Du học Úc – quốc gia luôn nằm trong danh sách tìm kiếm của nhiều bạn trẻ tại Việt Nam khi có kế hoạch xây dựng lộ trình du học nước ngoài. Tuy nhiên, việc phải cân đối tài chính cho kế hoạch du học làm sao để vừa tiết kiệm lại đạt hiệu quả cao thì đó vừa là rào cản nhưng cũng chính là 1 sự đầu tư thông minh của mỗi bạn sinh viên khi chọn học tại những quốc gia có hệ thống giáo dục hàng đầu.


Săn học bổng, chọn trường phù hợp, chọn điểm đến học tập, cơ hội việc làm thêm…là những bí quyết giúp du học sinh có thể tối ưu được nguồn chi phí. Và để chắc chắn hơn nữa cho hành trình du học Úc trong tương lai, giải quyết bài toán chi phí khi chọn học tại xứ sở chuột túi, Du học New World trân trọng kính mời Quý Khách hàng cùng tham gia Sự kiện Du học Úc với chủ đề: Du học Úc tiết kiệm – Lựa chọn và Giải pháp


·       Thời gian: 9h00 – 12h00, ngày 27/05/2023


·       Địa điểm:
Văn phòng New World TP.Hồ Chí Mình, Lầu 4, Tòa nhà Tường Việt, 95 Cách Mạng Tháng 8, Quận 1.


·       Khách mời:
Trường Đại học Tasmania và Tổ chức giáo dục ECA


Nhận ưu đãi hấp dẫn khi tham gia cùng chúng tôi


·       Ưu đãi lên đến 5,000,000 VNĐ


·       Miễn phí dịch thuật


·       Miễn phí ghi danh


·       Săn học bổng hấp dẫn


·       Cùng nhiều phần quà giá trị khác

Các bạn đăng ký dự chương trình, vui lòng đăng ký “ TẠI ĐÂY ”

 

Đại học Tasmania – Mang đến cơ hội tại vùng Regional


Tổng quan về trường


Đại học Tasmania (University of Tasmania – UTAS)
được thành lập chính thức vào 1/1/1890 và nằm tại Vịnh Sandy bang Tasmania, Úc. Trường đại học Tasmania là một trong những trường đại học lâu đời thứ 4 trên nước Úc và danh tiếng về giảng dạy và nghiên cứu với hơn 38,000 sinh viên trong đó có 6,500 học sinh quốc tế đến hơn từ 100 quốc gia.Tại UTAS, sinh viên được học tập trong không gian hiện đại và sáng tạo đồng thời được trải nghiệm môi trường học tập quốc tế thông qua các chương trình trao đổi sinh viên và khu học xá đa văn hóa.

Theo học UTAS, sinh viên sẽ được hưởng lợi từ những phúc lợi từ thành phố Hobart – thủ phủ của bang Tasmania. Đây là bán đảo duy nhất của Úc. Gọi là khu vực bán đảo của Úc, nhưng diện tích của nó tương đương với diện tích của một quốc gia. Hobart là thành phố lâu đời thứ 2 của Úc và nó vẫn giữ được những nét duyên dáng nhất trong tất cả các thành phố của Úc. Điều này làm cho nó trở thành một nơi lý tưởng cho việc học tập, học sinh sẽ được đón tiếp rất thân thiện và nồng nhiệt. Đó là niềm tự hào của nước Úc.

Lợi thế khi học vùng Regional

Từ ngày 16/11/2019, Chính phủ Úc đã đưa ra chính sách ưu tiên liên quan đến các vùng Regional Úc (Regional Australia). Bên cạnh những thành phố lớn như Sydney, Melbourne, Brisbane, tất cả các thành phố tại Úc hiện nay đều được gọi là vùng Regional.

Khái niệm vùng Regional Úc được đưa ra nhằm thúc đẩy quá trình đô thị hóa tại những khu định cư (còn được gọi là trung tâm vùng). Điều này có ý nghĩa đặc biệt đến sự phát triển kinh tế, giáo dục và thu hút người nhập cư cũng như sinh viên quốc tế đến làm việc và theo học tại tại khu vực Regional.

Hobart – thủ phủ của Tasmania cũng là nơi UTAS tọa lạc được xếp vào danh sách vùng Regional loại 2 theo quy định của chính phủ Úc, chính vì thế khi học tại Đại học UTAS, bạn sẽ có lợi thế với Visa sau tốt nghiệp 485 khi được cộng thêm 1 năm thời gian ở lại, theo đó thời gian ở lại mặc định sẽ:

·       Bậc Cử nhân: 3 năm

·       Bậc Thạc sĩ nghiên cứu/ Thạc sĩ tín chỉ (Coursework): 4 năm


·       Bậc Tiến sĩ: 5 năm


Ngoài ra cũng từ đầu năm 2023, chính phủ Úc quyết định tăng thêm 2 năm ở lại làm việc với 1 số ngành nghề thiếu hụt lao động kỹ năng, nâng tổng thời gian ở lại Úc của các bạn học sinh, sinh viên khi chọn học tại Đại học Tasmania có thể lên đến 7 năm.


Học tại UTAS là một trong những cách giúp tiết kiệm chi phí sinh hoạt từ 20% - 30% so với các thành phố lớn. Chưa kể, môi trường sống yên bình, thoải mái, cơ hội định cư cao cũng là một trong số những yếu tố để bạn cân nhắc lựa chọn Đại học Tasmania.


Học bổng từ Đại học Tasmania cho sinh viên quốc tế


·       Năm học 2023, Đại học Tasmania (UTAS) đang áp dụng chương trình học bổng với giá trị lên đến 25%, xem ngay điều kiện dưới đây:

Chương trình

Giá trị

Điều kiện học bổng

Tasmanian International Scholarship

25% học phí

·       Bậc Cử nhân: GPA 8.10/10 (không áp dụng cho chương trình Bachelor of Medical Science and Doctor of Medicine, Bachelor of Dementia Care and AMC Seafaring courses)

·       Bậc Thạc sĩ: GPA 7/10 hoặc 3.-/4.0 (Không áp dụng cho chương trình: Master of Economic Geology by distance only (is possible for those who do it on campus); Master of Speech Pathology; Master of Physiotherapy; the Master of Business Administration (37O1)

Tasmanian Access Scholarships

15% học phí

·       Tất cả các chương trình khóa học Cử nhân và Danh dự  (ngoại trừ Bachelor of Nursing in Hobart and Launceston, Bachelor of Applied Science (Nautical Science), Bachelor of Applied Science (Marine Engineering); and fully on-line only programs)

·       Tất cả chương trình Master (ngoại trừ Master of Medical Science and Doctor of Medicine, Master of Physiotherapy, Master of Speech Pathology, Master of Laboratory Medicine and fully on-line programs)

20 Free Weeks of English Scholarship

20 tuần

·       Lên đến 20 tuần học tiếng Anh miễn phí cho những người tham gia chương trình trọn gói Cử nhân Thạc sĩ theo Khóa học

·       Sinh viên có thể nhận đính kèm cung các chương trình học bổng khác.

 

Tổ chức ECA – Trải nghiệm cuộc sống sôi động tại trung tâm thành phố

Tập Đoàn Giáo Dục ECA (Education Centre of Australia) chuyên đào tạo các chương trình Anh ngữ cho sinh viên quốc tế, với nhiều cấp độ khác nhau, từ các lớp Anh văn tổng quát (General English) đến Anh văn học thuật (English for Academic Prupose). Chương trình được thiết kế nhằm chuẩn bị tốt khả năng Anh văn cho học sinh theo học tại các chương trình Cao đẳng và Đại học tại Úc.

Với sứ mệnh tạo cơ hội học tập lâu dài cho cộng đồng sinh viên trên toàn thế giới, tập đoàn giáo dục quốc tế ECA còn tự hào là đối tác uy tín cho các trường đại học chất lượng tại Úc

Các trường Đại học, Cao đẳng đào tạo Bậc Higher Education

·       Victoria University Sydney Australia


·       Victoria University Brisbane Australia


·       Swinburne University of Technology (Sydney campus)


·       University of Canberra (Sydney Hill Campus)


·       University of Tasmania (Melbourne Campus)


·       Asia Pacific International College (APIC), Campus Melbourne, Sydney, Brisbane


·       College of Health Science (CHS), Campus Sydney, Brisbane


·       Higher Education Leadership Institute (HELI), Campus Melbourne


Các trường Đào tạo chương trình nghề VET


·       ECA College – Học bổng tự động, học phí từ $750 - $8,000 AUD/năm


·       Trường đào tạo Tiếng Anh English Language Schools (ELSIS), đào tạo nhiều cấp độ


Vì sao nên chọn ECA (Education Centre of Australia)?


·       Các trường Đại học thuộc tổ chức ECA đều tọa lạc tại CBD trung tâm các thành phố lớn như Melbourne, Sydney và Brisbane, điều này là điểm cộng với các bạn sinh viên cần tìm kiếm môi trường làm thêm, và thuận tiện đi lại.


·       Đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm trong việc hướng dẫn sinh viên nước ngoài học và ứng dụng kỹ năng trong môi trường thực tiễn.


·       Sĩ số lớp học nhỏ (chỉ khoảng 15-35 học sinh một lớp) để đảm bảo chất lượng bài giảng, và có sự tương tác tốt giữa giảng viên và sinh viên. Các campus của ECA luôn được đánh giá cao trong công tác hỗ trợ sinh viên quốc tế.


·       Các chương trình, khóa học đều được công nhận bởi các tổ chức chính phủ và các tổ chức chuyên nghiệp với 3 chuyên ngành chính: Kinh Doanh, Công Nghệ Thông Tin và Sức Khỏe và đào tạo từ College (VET) đến Higher Education (Bachelor và Master)


·       Học phí từ các trường thuộc tổ chức ECA cũng rất hợp lý, phù hợp cho sinh viên quốc tế vẫn đang băn khoăn và loay hoay tìm giải pháp về chi phí học tập.

Chương trình học bổng năm học 2023

Trường Đối tác

Chương trình học bổng

Các Trường đào tạo bậc Higher Education

Victoria University Sydney Australia

Học bổng tự động 20% dành cho sinh viên Việt Nam

Victoria University Brisbane Australia

Học bổng tự động 20% dành cho sinh viên Việt Nam

Swinburne University of Technology (Sydney campus)

Học bổng lên đến 30%

University of Canberra (Sydney Hill Campus)

N/A

University of Tasmania (Melbourne Campus)

Học bổng tự động 25%

Asia Pacific International College (APIC)

Học bổng 25%

College of Health Science (CHS)

Học bổng 25%

Higher Education Leadership Institute

Học bổng 25%

Chương trình nghề VET + Tiếng Anh

ECA College

Học bổng 750-8000/ năm

English Language Schools (ELSIS)

 

 

 

Du học Úc 2023 – Tại sao không nên bỏ lỡ?

Theo báo cáo mới nhất từ chính phủ Úc,  bắt đầu từ 01/07/2023, du học sinh đến Úc du học sẽ được phép đi làm thêm tối đa 48h/2 tuần và thời gian ở lại làm việc sau tốt nghiệp với du học sinh sở hữu visa 485 sẽ được tăng lên tối đa 8 năm ở các vùng Regional.


·       Chính sách visa minh bạch, rõ ràng, miễn chứng minh tài chính


·       Nhiều trường Đại học lọt Top 100 Trường tốt nhất Thế giới và có hơn 95% trường Đại học được công nhận về chất lượng giáo dục toàn cầu.


·       Kho học bổng đa dạng từ 30-100% học phí


·       Du học sinh được phép mang theo gia đình khi du học và được thừa hưởng những ưu tiên về giáo dục


·       Mức lương tối thiểu được tăng lên 21.38 AUD/giờ làm việc


·       Chương trình thực tập có hưởng lương giúp tích lũy kinh nghiệm làm việc


·       Nhận học bổng $15,000 AUD khi chọn học tại các vùng Regional, và sẽ được cộng thêm điểm vào hồ sơ xin định cư.


·       Cơ hội ở lại 2-8 năm sau tốt nghiệp với Visa 485


·       Kế hoạch nhập cư thêm 2 triệu di dân tính đến năm 2026


Và còn rất nhiều thông tin thú vị đang chờ bạn khám phá, đừng bỏ lỡ, đăng ký tham gia ngay sự kiện cùng chúng tôi.


New World Education
, đại diện tuyển sinh chính thức nhiều trường Cao đẳng, Đại học Úc tại thị trường Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến chương trình học từ các trường cùng chính sách Visa Úc. Vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn thị trường Úc tại New World Education theo các cách sau, để được hỗ trợ. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 



Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Singapore... Với đội ngũ tư vấn và xử lý nhiều năm kinh nghiệm New World Education sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé du học.

Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education


Hỗ trợ cam kết từ New World Education:
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

BON8MV

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm