Trường quản lý khách sạn William Blue được thành lập năm 1990 và lấy theo tên một trong những doanh nhân ngành du lịch và khách sạn đầu tiên của nước Úc. Hơn 20 năm trong ngành giáo dục, trường William Blue tự hào là nơi đào tạo ngành Quản trị Du lịch, Khách sạn tốt nhất Sydney và đứng thứ 2 tại Úc ( sau Đại học La Trobe). Trường được thành lập bởi một nhóm các chuyên gia hàng đầu trong ngành với mục tiêu truyền đạt kiến thức và cảm hứng giúp cho sinh viên sẵn sàng làm việc với niềm đam mê ngành nhà hàng khách sạn.

du hoc uc truong William Blue College of Hospitality management


Lý do nên học ngành Quản lý Nhà hàng & Khách sạn tại Úc

Được biết, ngành du lịch Nhà hàng & Khách sạn tại Úc là một trong những ngành thu hút lao động dồi dào và tạo ra không ít cơ hội việc làm tốt nhất hiện nay. Hầu hết sinh viên ra trường đều được làm việc trong lĩnh vực du lịch, khách sạn, nhà hàng, nấu ăn… và hưởng mức thu nhập trung bình hơn 50.000$ - 90.000$/năm (Đô Úc).

Ngoài ra, sinh viên còn có cơ hội giành lấy tấm vé định cư và tiếp tục làm việc tại Úc hoặc nhận được một mức lương khởi điểm hấp dẫn khi bắt đầu khởi nghiệp tại các quốc gia lân cận khác. Chính vì thế, sự lựa chọn ngành du lịch khách sạn đang là lựa chọn của rất nhiều học sinh quốc tế và đặc biệt không thể thiếu các bạn sinh viên Việt Nam khi đến Úc du học.

Bảng lương ngành Quản lý Nhà hàng – Khách sạn năm 2017 tại Úc


Nguồn: Xem tại đây


Nguồn: Xem tại đây


Nguồn: Xem tại đây



Chương trình thực tập hưởng lương cùng William Blue College Of Hospitality Management

Trong suốt thời gian học tại ngôi trường danh giá này, sinh viên được giới thiệu đi thực tập tại các chuỗi khách sạn lớn như Hilton, Voyages, Intercontinental, Accor, Grace, Four Season Hotel, Marriott, Shangri-La Hotel, Hamilton Island tại Úc… với thời gian từ 520 lên đến 600 giờ làm việc.

  • Cao đẳng nâng cao: 600 giờ, với mức lương từ $20 - $25/giờ tương đương $12,000 - $15,000/ kỳ thực tập.

  • Đại học: 520 giờ, với mức lương với mức lương từ $20 - $25/giờ tương đương $10,400 - $13,000/ kỳ thực tập.


Nguồn: Xem tại đây


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA TRƯỜNG WILLIAM BLUE.

- Khuôn viên trường tọa lạc tại khu vực The Rocks nổi tiếng tại Sydney và chỉ cách Circular Quay 5 phút đi bộ- đây là trung tâm giao thông lớn của tàu lửa, xe bus và phà tại Sydney. Vì vậy rất thuận tiện cho nhu cầu đi lại của sinh viên.

- Nằm ngay trong tòa nhà Northpoint ở trung tâm thành phố North Sydney, khu học xá của trường thường được đánh giá là rất sôi động và tràn đầy năng lượng với hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi.

- Trường là thành viên của Think Education, thuộc hệ thống tập đoàn Laureate Quốc Tế, một mạng lưới toàn cầu dẫn đầu về chất lượng, gồm hơn 80 trường đại học chất lượng cao đặt trụ sở tại 29 quốc gia. Trường mang đến một môi trường đào tạo trẻ trung, hiện đại với quan điểm học tập định hướng theo nghề nghiệp. 

- Trường là đơn vị được cấp phép của hiệp hội các tổ chức giáo dục nhà nghỉ và khách sạn Mỹ (AHLA)- cơ quan đào tạo ngành khách sạn lớn nhất trên thế giới với bằng cấp được công nhận tại 163 quốc gia.

- Trường có nhà hàng William Blue Dining nằm trong campus Bắc Sydney, do chính sinh viên trường điều hành. Vì vậy tham gia học tại trường, sinh viên sẽ có thể học tập và thực hành trong một môi trường thoải mái và an toàn. 

- Các khóa học của trường quản lý khách sạn William Blue cung cấp nhiều lựa chọn học tập linh hoạt bao gồm cả văn bằng nghề, diploma, cử nhân cũng như thạc sỹ cho cả sinh viên Úc và sinh viên quốc tế. Hầu hết các khóa học của trường có thể được nghiên cứu, trải nghiệm thông qua hệ thống học tập linh hoạt và trực tuyến, có nghĩa là sinh viên có thể tự thiết kế một chương trình học để phù hợp với lối sống, sinh hoạt của họ. Tất nhiên, sinh viên có thể lựa chọn để học tập, nghiên cứu trong khuôn viên trường hoặc học trực tuyến hay một sự pha trộn của cả hai.

- Trường quản lý khách sạn William Blue cũng có liên kết đào tạo với trường đại học La Trobe danh tiếng để đào tạo văn bằng Cử nhân Kinh doanh (Du lịch và Khách sạn) ngay tại khuôn viên trường William Blue.

- Nếu sinh viên chưa đủ điều kiện về tiếng Anh, trường quản lý khách sạn William Blue cung cấp các khóa học tiếng Anh để sinh viên có thể đủ điều kiện tham gia các khóa học cao hơn.

- Tất cả các giảng viên của trường đều làm việc trong ngành, bởi vậy họ không chỉ giàu kinh nghiệm chuyên môn mà còn có thể mang tới cho sinh viên các thông tin cập nhật nhất.

- Tốt nghiệp Cao đẳng William Blue, bạn sẽ có cơ hội việc làm tốt và mức lương cao ở những vị trí như: quản lý khu du lịch, kinh doanh và tiếp thị, quản lý hội nghị, quản lý nhà hàng và quán cà phê, tài chính, nguồn nhân lực, hoặc trở thành một đầu bếp nổi tiếng thế giới.

 CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

1.Chương trình Tiếng Anh

KHÓA HỌC ANH VĂN

NGÀY NHẬP HỌC

THỜI GIAN HỌC

HỌC PHÍ(*)

Campus

English for Academic Purposes (Intermediate to Advanced)(IELTS 4.5)

Nhập học mỗi thứ 2 hàng tuần

1-52 tuần

A$385/tuần

Sydney

Hospitality Management Direct Entry Program (Intermediate to Advanced)(IELTS 4.5)

18/1, 16/5, 5/9

15 tuần

A$6,000 toàn khóa

Hospitality Management Direct Entry Program (Intermediate to Advanced)(IELTS 5.0)

22/2, 20/6, 10/10

10 tuần

A$4,000 toàn khóa

Business Direct Entry Program (Intermediate to Advanced)(IELTS 5.0)

18/1, 16/5, 5/9

15 tuần

A$6,000 toàn khóa

Business Direct Entry Program (Intermediate to Advanced)(IELTS 5.5)

22/2, 20/6, 10/10

10 tuần

A$4,000 toàn khóa

 

2. Chương trình Cao đẳng, Đại học.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC

THỜI GIAN HỌC

TỔNG HỌC PHÍ(*)

CAMPUS+ NGÀY NHẬP HỌC

Bachelor of Business (Hospitality Management)

3 năm/ 2 năm (Tăng tốc)

A$60,800

Sydney

22/2/2016

6/6/2016

19/9/2016

Bachelor of Business (Tourism Management)

3 năm/ 2 năm (Tăng tốc)

A$60,800

Bachelor of Business (Event Management)

3 năm/ 2 năm (Tăng tốc)

A$60,800

Bachelor of Business

3 năm/ 2 năm (Tăng tốc)

A$60,800

Advanced Diploma of Hospitality (Commercial Cookery pathway)

2 năm

A$51,012 + A$220 (Phí nguyên vật liệu, dụng cụ)

Advanced Diploma of Hospitality (Event Management pathway)

2 năm

A$46,800 + A$220 (Phí nguyên vật liệu, dụng cụ)

Advanced Diploma of Hospitality (Hotel Management pathway)

2 năm

A$46,800 + A$220 (Phí nguyên vật liệu, dụng cụ)

 
* Lưu ý: Học phí và ngành học có giá trị tại thời điểm cập nhật. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Điều Kiện nhập học - Yêu cầu Tiếng Anh

  • Cao đẳng nâng cao: IELTS 5.5( không có điểm nào dưới 5)

  • Đại học: IELTS 6.0 (không điểm nào dưới 5.5)

Đối với học sinh chưa đủ điều kiện tiếng Anh, có thể tham gia khoa học tiếng Anh trước khi vào khóa học chính


Du học Trường quản lý khách sạn William Blue Úc cùng chính sách Visa ưu tiên


Một tin đáng mừng dành cho các bạn sinh viên đang có dự định du học Úc ngành quản lý nhà hàng & khách sạn đó là kể từ tháng 03/2017, William Blue College Of Hospitality Management chính thức được xét duyệt theo chính sách Visa ưu tiên từ Lãnh Sự Quán Úc. Cụ thể như sau:

Simplified Student Visa Framework (SSVF) còn được nhắc đến với cái tên thân thuộc là Visa Giản Lược, trong thời gian qua SSVF đã mang đến không ít thông tin hấp dẫn dành cho tất cả những ai đang có nhu cầu du học tại Úc. Và nhìn chung những thay đổi trong Visa Giản lược SSVF được đề ra cụ thể như sau:

  • Tất cả sinh viên và người giám hộ của học sinh nói chung sẽ được yêu cầu nộp đơn xin thị thực trực tuyến của họ bằng cách tạo một tài khoản trong ImmiAccount, giúp quá trình cấp xét Visa rõ ràng - nhanh chóng hơn rất nhiều.

  • Người giám hộ cho học sinh, sinh viên sẽ nộp đơn xin thị thực giám hộ sinh viên mới (subclass 590)

  • Sinh viên quốc tế sẽ được áp dụng chỉ một thị thực du học cho sinh viên (subclass 500) không phụ thuộc vào ngành nghề xin du học.


Và đối với từng sinh viên muốn đăng ký du học Úc theo SSVF, toàn bộ ứng viên đều bắt buộc phải chuẩn bị sẵn trình độ Anh ngữ tương đương IELTS 4.5 trước khi bắt đầu du học để tránh tình trạng bỡ ngỡ và áp lực trong quá trình học tập tại nước ngoài. Ngoài ra, chính sách mới này sẽ đưa ra một khung đơn giản đánh giá sự rủi ro xuất nhập cảnh dành cho tất cả các sinh viên du học Úc. Lý do của sự thay đổi này nhằm làm cho việc xét duyệt visa được đơn giản hơn và mang đến sự bình đẳng cho việc xét visa từng cấp độ.


Nguồn: Xem tại đây


Việt Nam được xếp vào nhóm có rủi ro quốc gia thấp, do vậy thủ tục Visa sẽ phụ thuộc vào trường mà sinh viên đăng ký du học. Cần chú ý thêm là Sở di trú và bảo vệ biên giới Úc (Department of Immigration and Border Protection) có thể yêu cầu thêm một số thông tin bổ sung tùy từng trường hợp cụ thể. Các thông tin thường được yêu cầu là tài liệu về tài chính, bằng cấp tiếng anh, các báo cáo về ý tế… Thời gian xử lý của Visa SSVF được chính phù Úc đặt mục tiêu sẽ hoàn thiện 75 % người xin thị thực sinh viên hoàn thành trong vòng một tháng nộp hồ sơ. Thời gian xử lý sẽ giảm khi các ứng viên nộp tất cả các giấy tờ cần thiết cùng với đơn xin thị thực của họ.

 

Trực thuộc tập đoàn Laureate International University. Trường quản lý khách sạn William Blue thu hút phần lớn sinh viên Việt Nam đến Úc du học chuyên ngành liên quan đến Du lịch nhà hàng khách sạn, sự kiện. Sinh viên quan tâm chương trình học từ trường và các trường thuộc tập đoàn Laureate International College, vui lòng đăng ký theo các cách sau, chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 




New World Education đại diện tuyển sinh chính thức William Blue College of Hospitality Management thông qua tập đoàn Laureate International Universities. Ngoài William Blue College of Hospitality Management, Tập đoàn Laureate International Universities còn đại diện nhiều trường tại Úc:  Billy Blue College of DesignAPM College, Tập đoàn Think Education, Torrens University Australia, Blue Mountains International Hotel Management School.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Úc du học đó là khâu Visa. New World Education - Công ty tư vấn và xử lý thành công với lượng Visa du học Úc caohy vọng sẽ đồng hành cùng du học sinh và phụ huynh, sẽ là chiếc cầu nối giữa học sinh và nền giáo dục bậc nhất từ Úc. Đội ngũ nhân viên New World Education chúc cho tất cả các bạn học sinh có thể thực hiện được ước mơ du học, thành công trên con đường các bạn lựa chọn.

Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

 

Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí  tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 7, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 252 917 – 0839 256 917  
0839 252 916 – 0839 252 918
 – 0839 252 909  0839 252 957 
0839 252 919
 – 0839 252 922 – 0839 252 926 – 0839 252 928
 
Fax: 0839 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

9QMjNz

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
28/02/2024 14:00 Đà ... Úc Kaplan Business School
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm