Chính sách Visa SSVF đã tạo nhiều cơ hội cho sinh viên vào học tập trong số 49 trường tại Úc mà không cần các thủ tục chứng minh tài chính. Với nền tảng giáo dục chất lượng và yêu cầu học tập rất chặt chẽ cùng các yếu tố về anh ninh, môi trường sống và chi phí sinh hoạt hợp lý là những điểm mà Úc luôn là thu hút sinh viên trên toàn thế giới. ICMS là một trong những trường  nằm trong danh sách không chứng minh tài chính với chất lượng giáo dục cao và chương trình kinh doanh hàng đầu tại Úc. Ước mơ du học của bạn nếu bị gián đoạn bởi chi phí quá cao hay chưa tìm được chương trình phù hợp thì các chương trình tại ICMS có thể giúp bạn giải quyết các vấn đề đó một cách dễ dàng.

 du hoc uc truong icms thuc tap huong luong 

 

Đôi nét về trường

Trường Cao đẳng Quản lý Quốc tế, Sydney – The International College of Management, Sydney (ICMS) là một trường kinh doanh hàng đầu, đào tạo các nhà lãnh đạo và quản lý tương lai. Trường nằm tại khu vực Manly – 1 trong những địa điểm đẹp nhất thành phố Sydney, nơi gần bên cảng Sydney Harbor, chỉ cách 5’ đi bộ tới bờ biển Manly xinh đẹp và cách trung tâm thành phố 15’ lái xe. Nơi đây nổi tiếng với hơn 135 khách sạn, nhà hàng với 6 triệu khách du lịch mỗi năm, đặc biệt tập trung nhiều khách sạn 4, 5 sao danh tiếng giúp sinh viên dễ dàng tìm được nhiều cơ hội làm thêm, thực tập và việc làm sau khi ra trường.

Trường ICMS thành lập năm 1996 tọa lạc trong một tòa nhà rộng lớn, khang trang có lịch sử 100 năm tuổi với diện tích ~ 5,600m2; đảm bảo không gian cho sinh viên học tập, thực hành và thư giãn sau giờ học. Trường được xây dựng với đầy đủ tiện nghi học tập và các phòng chức năng: từ thư viện, phòng máy tính, phòng thực hành, tới các quán café, sân tennis, sân bóng rổ, nhà hàng,…ngay trong khuôn viên trường.

ICMS cung cấp các khóa học đại học được quy định, công nhận và chứng nhận theo cùng tiêu chuẩn với tất cả các trường đại học công lập tại Úc. Nhận được sự ủng hộ và hỗ trợ mạnh mẽ của tập đoàn, các khóa học ICMS được thiết kế để giúp học sinh phát triển triển vọng nghề nghiệp của mình. Các khóa học của ICMS cho phép sinh viên khám phá thế mạnh và niềm đam mê của bản thân. Phương pháp học tập đi kèm thực hành của ICMS mang đến cho sinh viên cơ hội được trải nghiệm những kỹ năng làm việc thông qua các buổi huấn luyện chuyên ngành. Tất cả các bằng cấp của ICMS có nền tảng vũng chắc và quản lý cốt lõi để mà sinh viên có thể áp dụng các kiến thức học tập vào các lĩnh vực chuyên môn.

Tại ICMS, trường luôn tin rằng kinh nghiệm học tập tốt nhất khi được kết hợp giữa làm việc thực tế với một nền tảng học tập vững chắc. Do đó, các bằng cấp của trường đều bao gồm các khóa thực tập hưởng lương từ 600 – 1200 giờ tại các công ty hàng đầu, điều này sẽ tạo thế mạnh cạnh tranh cho sinh viên ICMS sau khi tốt nghiệp. Ngoài ra, sinh viên sẽ phát triển các kỹ năng thông qua việc áp dụng kiến thức chuyên môn vào công việc cụ thể, đồng thời có cơ hội để tạo các mối quan hệ vô cùng giá trị với các nhà tuyển dụng.


du hoc Uc truong ICMS thuc tap huong luong 

Đặc điểm nổi bật của trường

-        Trường có những chương trình hỗ trợ học sinh, điển hình với Chương trình Hỗ trợ học tập (Academic Support Services). Trung tâm Đào tạo (Academic Learning Center) của trường mở cửa từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, đào tạo cho học sinh những kĩ năng học tập cũng như kĩ năng mềm cần thiết: kĩ năng ôn thi, kĩ năng thuyết trình, kĩ năng quản lý thời gian,… Tất cả những điều này sẽ giúp cho sinh viên của trường phát triển một cách toàn diện

-        Đào tạo chuyên nghiệp về chương trình Quản trị, đặc biệt về Quản trị Du lịch Khách sạn, Sự kiện

-        Các chương trình đào tạo của trường mang tính ứng dụng cao. Trong quá trình học, học sinh được giảng dạy về những kinh nghiệm, kiến thức thực tế; đồng thời tạo điều kiện cho việc thực hành ngay trong khóa học

-        Gần như toàn bộ chương trình đào tạo của trường đều cho phép học sinh thực tập hưởng lương; tạo điều kiện tối đa cho học sinh học hỏi kinh nghiệm thực tế. Chương trình thực tập kéo dài 1,200 giờ dành cho các bạn học đại học và 600 giờ cho các bạn học thạc sỹ với mức lương 22-25 AUD/ giờ tại các cơ sở kinh doanh lưu trú/ nhà hàng, khách sạn  hàng đầu tại Úc

-        Chương trình hỗ trợ sinh viên về tư vấn, định hướng học tập, đào tạo kĩ năng mềm,…giúp sinh viên phát triển toàn diện về cả kiến thức và kĩ năng

-        Là trường tư thục, do đó, ICMS đầu tư rất tốt về cơ sở vật chất cho học sinh. Đồng thời, do lượng sinh viên ít hơn các trường công lập, ICMS có phương pháp giảng dạy mang tính cá nhân cao với sĩ số lớp học nhỏ (~ 10 – 15 học sinh/lớp), quan tâm tới từng học sinh và giúp từng học sinh phát triển

-        Liên kết với các Trường nước ngoài danh tiếng: Chuyên ngành khách sạn nhà hàng được công nhận bởi Cesar Ritz Colleges, Thụy Sỹ – Một trong những trường khách sạn đầu tiên và tốt nhất ở Châu Âu (sinh viên có thể chọn thực tập ở trường này); ngoài ra còn có Cao đẳng Queenstown Resort (New Zealand), Đại học Johnson & Wales- Rhode Island (Mỹ), Đại học San Francisco (Mỹ)

-        Có 65% sinh viên là người bản địa, 35% sinh viên quốc tế tới từ nhiều nơi trên thế giới – tạo thành một môi trường học tập đa văn hóa nhưng vẫn mang đậm bản sắc Úc; là cơ hội để sinh viên tiếp cận, học hỏi văn hóa thế giới

-        Được đánh giá là trường hàng đầu trong giáo dục quản lý có nhiều chương trình học bổng cho sinh viên Việt Nam

-        Nằm trong danh sách trường được xét duyệt Visa ưu tiên SSVF. Do đó, học sinh sẽ được xét duyệt Visa dễ dàng hơn với thời gian ngắn hơn.

thuc tap huong luong icms


Chương trình thực tập hưởng lương tại ICMS


Học phí tại trường ICMS nằm trong nhóm trường có mức phí trung bình tại Úc. Tuy nhiên, điều đặc biệt trong chương trình đào tạo của ICMS chính là trường sẽ hỗ trợ sinh viên tìm được công việc thực tập đúng chuyên ngành tại các Công ty, tập đoàn hàng đầu trên Thế giới hiện nay như Hilton, Accor Group, Intercontinental, Disney International programs, ANZ, Bosch… Chương trình thực tập cho phép các sinh viên có được cả kiến thức lý thuyết lẫn các kỹ năng và kiến thức thực tế cần thiết cho các ngành quốc tế đang phát triển này. Chương trình thực tập này được cơ cấu tốt, được giám sát và đã trở thành một phần quan trọng trong toàn khóa học. Đây là cơ hội để sinh viên trường có thể kiếm thêm thu nhập mà không phải mất tiền học phí trong suốt khoảng thời gian thực tập.

Tại đây, một sinh viên có 1.200 giờ thực tập hưởng lương cho bậc cử nhân và 600 giờ cho bậc thạc sĩ, mức lương 20-25 AUD/giờ, , tổng thu nhập mà một sinh viên kiếm được có thể lên đến 30.000 AUD. Như vậy, so với mức học phí hợp lý, cử nhân từ 21.200 AUD đến 28.400 AUD/năm và thạc sĩ 17.700 AUD/năm, cộng với chi phí sinh hoạt tại Sydney khoảng 18.000 AUD/năm thì chi phí thực tế cho một năm học tập và ăn ở của sinh viên chương trình cử nhân ICMS chỉ khoảng 29.200-36.400 AUD (tương đương 500 triệu đồng – 620 triệu đồng một năm).

Ngoài ra, sinh viên được phép làm thêm bán thời gian 40 giờ/hai tuần trong khi học và làm toàn thời gian 40 giờ/một tuần vào các kỳ nghỉ, lễ, tết. Mức lương tối thiểu theo quy định là 16,87 AUD một giờ nên sinh viên có thể kiếm thêm từ 1.500-2.000 AUD một tháng giúp trang trải chi phí du học.

Chương trình học và Học phí 2018

Chương trình

Thời lượng

Học phí (toàn khóa)

Thực tập

Cao đẳng/Chuyển tiếp

Thực tập có lương (đảm bảo):

  • Cao đẳng: 600 giờ, mức lương $20 - $25/giờ tương đương $12,000 - $15,000/ kỳ thực tập (học tại Aspire Institute)
  • Đại học: 1200 giờ (9 tháng), với mức lương tương đương $24,000 - $30,000/kỳ thực tập
  • Thạc sỹ: 600 giờ mức lương $20 - $25/giờ tương đương $12,000 - $15,000/ kỳ thực tập

Dự bị đại học

8 tháng

$19,990

Quản trị Kinh doanh

8-12 tháng

$25,600 + internship

Quản trị NH-KS

Quản trị thể thao

Quản lý sự kiện

Đại học

Quản trị Kinh doanh

3 năm

$77,870

Quản lý sự kiện

3 năm

$84,270

Du lịch quốc tế

3 năm

$84,270

Quản trị Nhà hàng – Khách sạn

3 năm

$84,270

Quản lý thể thao

3 năm

$84,270

Vốn (Phát triển. đầu tư,…)

3 năm

$84,270

Chứng chỉ sau đại học ngành Kinh doanh

1 năm

$13,000

Thạc sĩ

Kinh doanh quốc tế

2 năm

$39,000

Quản trị (Du lịch và Khách sạn)

2 năm

$39,000

Quản trị (Quản lý và Tổ chức

2 năm

$39,000


*Lưu ý: Thông tin học phí có giá trị tại thời điểm chúng tôi cập nhật và khác nhau cho từng chương trình sinh viên lựa chọn, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn du học New World Education để được hỗ trợ thông tin chi tiết.

YÊU CẦU ĐẦU VÀO

Chương trình

Điều kiện

Đại học

  • Tốt nghiệp THPT
  • IELTS 6.0 (Writing 5.5, speaking 5.5)

Chứng chỉ tốt nghiêp

  • Tốt nghiệp đại học
  • IELTS 6.0 (Writing 5.5, speaking 5.5)

Thạc sĩ

  • Tốt nghiệp đại học
  • IELTS 6.5 (Writing 6.0, speaking 6.0)

Cao đẳng

  • Tốt nghiệp THPT
  • IELTS 6.0(không band nào nhỏ hơn 5.0)

Dự bị

  • Tốt nghiệp lớp 11 với GPA 6.0
  • IELTS 5.5 (không band nào nhỏ hơn 5.0)

 

 

Nhà ở

Loại phòng

Cao đẳng/Đại học (Học kì)

Thạc sĩ (học kì)

Phòng đơn

$5,500

$7,620

Phòng đơn có view đẹp

$5,800

$8,030

Phòng đôi

$4,950

$6,860

Phòng giường đôi

$4,950

N/A

Phòng ba

$4,650

$6,440


Du học Visa ưu tiên SSVF cùng ICMS

Từ ngày 1/7/2016. Luật Úc vẫn áp dụng Visa ưu tiên (S), cho tất cả sinh viên nộp hồ sơ du học từ trường ICMS cho tất cả khóa học thuộc chính sách này. Visa thuận lợi cho các bạn muốn sở hữu Visa vào xứ sở Kangaroo du học nhưng băn khoăn về thủ tục Visa.

  • Được làm bài test Tiếng Anh từ ICMS hoặc bổ sung IELTS

  • Không yêu cầu nguồn thu nhập từ người bảo trợ

  • Được làm việc từ 40h/2 tuần trong quá trình học

  • Được ở lại làm từ 2 – 3 năm sau khi học xong


Chính sách Visa này được áp dụng cho sinh viên xin Visa du học, được bộ Di Trúc cho phép, không áp dụng cho từng trường tuyển sinh. Yêu cầu tuyển sinh sẽ khác nhau cho mỗi sinh viên chọn học, vui lòng cập nhật thông tin tuyển sinh từ các trường tại Úc từ nhân viên văn phòng du học New World.

 

Hoặc website chính thức từ Bộ Di Trú Úc: Xem tại đây


 


New World Education, 
Đại diện tuyển sinh chính thức ICMS tại thị trường Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến chương trình học cùng học bổng từ trường, vui lòng liên hệ chuyên tiên tư vấn du học tại văn phòng New World Education theo các cách sau, để được hỗ trợ. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Úc du học đó là khâu Visa. Chúng tôi xử lý thành công nhiều Visa du học Úc sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên thực hiện được ước mơ du học Úc.

Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education


Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

PZDThX

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
28/02/2024 14:00 Đà ... Úc Kaplan Business School
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm