Ngày nay, chương trình Graduate Certificate Programs (Văn bằng sau đại học) là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn sinh viên sau khi hoàn thành xong chương trình Đại học. Nếu gặp một số tình huống phát sinh trong môi trường làm việc, bạn cảm thấy mình còn thiếu nhiều kinh nghiệm thực tiễn cũng như chưa đủ kiến thức chuyên sâu về chuyên ngành mình đang theo đuổi thì chương trình này là chính là cầu nối giúp bạn hoàn thành những mục tiêu trên. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo cùng Graduate Certificate, sinh viên tốt nghiệp sẽ có thu nhập cao hơn, vị trí làm việc ổn định và có nhiều hơn cơ hội tìm việc trong nhiều lĩnh vực đa dạng...




Graduate Certificate đặc biệt thu hút sinh viên quốc tế tại Centennial College 


Graduate Certificate Programs – Một trong những chương trình chứng chỉ sau đại học nhằm mang lại cơ hội học tập tốt nhất cho những sinh viên muốn nâng cao trình độ sau bậc cử nhân tại Đại học. Chương trình đào tạo từ 1-2 năm và hầu như nội dung chương trình đào tạo đều kết hợp các tiết học thưc tiễn với lý thuyết trên lớp giúp cho các khóa học mà sinh viên lựa chọn trở nên thiết thực và bổ ích hơn thay vì chỉ chú trọng vào nâng cao lý thuyết cơ bản như những khóa học chứng chỉ khác.

Số STT

Chương trình Graduate Certificate Programs

1.      

Business Graduate Certificate Programs

(Khối Kinh doanh)

2.      

Communications, Media, Arts and Design Graduate Certificate Programs

(Nhóm ngành Truyền thông đa phương tiện và thiết kế sáng tạo)

3.      

Community and Health Studies Graduate Certificate Programs

(Khối ngành Sức khỏe cộng đồng)

4.      

Engineering Technology and Applied Science Graduate Certificate Programs

(Nhóm ngành Công nghệ Kỹ thuật và Khoa học ứng dụng)

5.      

Hospitality, Tourism and Culinary Arts Graduate Certificate Programs

(Nhóm ngành Du lịch – Khách sạn – Nhà hàng - Ẩm thực)

Nguồn: Xem tại đây


Điều kiện xét tuyển 

Chương trình chứng chỉ sau đại học - Graduate Certificate Programs:


  • Sinh viên tốt nghiệp từ các trường đại học tại Việt Nam

  • Sinh viên hoàn tất chương trình Cao đẳng, có kinh nghiệm trên 2 năm đi làm

  • IELTS 6.5

Cơ hội thực tập hưởng lương cực tốt chỉ có tại Centennial 

Trường có chương trình Co-op, chương trình thực tập hưởng lương giúp sinh viên vừa tích lũy kinh nghiệm, vừa tiết kiệm tiền trang trải chi phí học tập. Chương trình Co-op là một cơ hội cho sinh viên Việt Nam áp dụng những kiến thức đã học vào thực tế giúp sinh viên nhanh chóng có được những trải nghiệm thiết thực ở môi trường làm việc và phát triển, trau dồi những kĩ năng làm việc cần thiết. Bên cạnh đó, sinh viên cũng sẽ có cơ hội thiết lập mối quan hệ với các nhà tuyển dụng tiềm năng. Đã có nhiều sinh viên sau khi tốt nghiệp đã tìm được việc làm nhờ vào học kì thực tập Co-op ở trường.

Các ngành có chương trình Co-op ở trường Centennial 

KINH DOANH

Công nghệ kĩ thuật hệ thống năng lượng

Kế toán

Công nghệ Môi trường

Quản trị kinh doanh-Lãnh đạo và Quản lý

Công nghệ khoa học thực phẩm

Quản trị kinh doanh - Chuỗi cung ứng và quản lý hoạt động

Công nghệ  sức khỏe thông tin

Quản lý nguồn nhân lực

Công nghệ Kỹ thuật  cơ khí - Thiết kế (PTY) *

Kinh doanh quốc tế

Công nghệ Kỹ thuật cơ khí Công nghệ Kỹ thuật - Công nghiệp (PTY) *

Marketing

Máy lạnh, điều hòa nhiệt độ cơ khí - Kỹ thuật viên  Hệ thống sưởi ấm, lạnh, và điều hòa nhiệt độ

CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT VÀ KHOA HỌC ỨNG DỤNG

Công nghệ Kỹ thuật phần mềm

Công nghệ Kiến trúc

VĂN BẰNG ỨNG DỤNG

Công nghệ Kỹ thuật Y Sinh

Cử nhân Công nghệ thông tin (máy tính và mạng truyền thông)

Công nghệ sinh học - Nâng cao

VẬN TẢI

Hệ thống công nghệ máy tính - Mạng

(Ô tô) Chuyên viên động lực- Kĩ thuật

Công nghệ Kỹ thuật Điện (PTY)

Chuyên viên dịch vụ ô tô( Học nghề)

Thợ điện: Xây dựng và bảo trì – Chuyên viên kỹ thuật điện

Phụ tùng & hoạt động dịch vụ ô tô

Điện tử - Công nghệ kĩ thuật cơ khí - tự động hóa và Robotics (PTY) *

Chuyên viên dịch vụ ô tô( cao đẳng nghề)

Công nghệ Kỹ thuật Điện tử

(Xe tải và xe buýt) Chuyên viên động lực

Công nghệ Kỹ thuật Phần mềm – Trò chơi tương tác

Chuyên viên động lực

 

Nguồn: Xem tại đây

 

Triển vọng việc làm sau khi hoàn thành chương trình học 

Ngoài ra, với vị trí thuận lợi tọa lạc ngay trong tỉnh bang Ontario – Canada, nằm sát với các thành phố lớn của Hoa Kì, New York, Boston và Washington D.C., vì thế nơi đây rất dễ dàng xin ứng tuyển trong các công việc thực tập nội trú, trao đổi sinh viên và hơn nữa dễ xin nhận vào các vị trí chính thức sau khi tốt nghiệp. Những cơ hội này có thể giúp ích cho sự phát triển bản thân và nghề nghiệp của sinh viên.

 

Nguồn: Xem tại đây


Mức lương cơ bản của sinh viên tốt nghiệp tại tỉnh Ontario

 

 

Nguồn: Xem tại đây

 

Và hơn nữa trong tỉnh Ontario còn có thành phố Toronto, trung tâm tài chính của quốc gia, có thủ đô lập pháp Ottawa và nghinh tiếp 1.100 công ty đa quốc gia. Bối cảnh kinh tế sầm uất này đem lại cho sinh viên vô số cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp đại học. Do đó, nếu du học trường Centenial College tại Ontario sẽ có tỉ lệ việc làm cao nhất cho sinh viên mới tốt nghiệp trong vòng 2 năm sau khi tốt nghiệp là 96% cao hơn tỉ lệ việc làm cho sinh viên tốt nghiệp của hai tỉnh bang British Columbia và Quebec, Canada. 

Đặc biệt không thể không nhắc đến nguồn tài nguyên khoáng sản và khai thác mỏ là một trong những thế mạnh của Ontario. Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp khai mỏ thì đây là một trong những ngành nghề tiềm năng dành cho các sinh viên Việt Nam có ý định nghiên cứu và du học về ngành tài nguyên môi trường, nghiên cứu khoa học, môi trường, khoa học ứng dụng, dầu khí…

 

Nguồn: Xem tại đây

 

Điểm qua các chuyên ngành đào tạo chính tại Centennial College

 

  • Khoa Transportation: Chuyên đào tạo các ngành về ô tô và máy bay, sinh viên có cơ hội tiếp xúc với các loại công nghệ tiên tiến phục vụ trong ngành, ngoài ra còn có cơ hội thực tập tại các đối tác của trường như Toyota, Ford, Honda/Acura, GM, Freightliner, Volvo Trucks Canada và Canadian Tire.
  • Khoa Business: Chuyên đào tạo các ngành trong lĩnh vực kinh doanh như kế toán, tài chính, marketing, quản trị kinh doanh, nhân sự, quản trị văn phòng… Tại Centennial, sinh viên sẽ được tiếp xúc với nhiều kiến thức từ các doanh nghiệp tiêu biểu trên thế giới và có cơ hội mở rộng kinh nghiệm làm việc thông qua các kỳ thực tập, khóa giảng dạy về kinh nghiệm làm việc…
  • Khoa Communication Media and Design: Đào tạo các lĩnh vực Thiết kế, Quảng cáo, Truyền hình và phim, Báo chí… Tất cả các ngành đều được đào tạo theo phương thức thực hành trong môi trường thực tế.
  • Khoa Community and Health Studies: Cung cấp các chương trình từ Early Childhood Education đến Dự bị Cảnh sát (Police Foundation) và Thực hành Y tá (Practical Nursing). Được công nhận cho sự đổi mới, đi đầu về chất lượng giáo dục và nghiên cứu ứng dụng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và công nghệ giáo dục, Centennial hỗ trợ cho sinh viên tất cả để có thể giúp đỡ cộng đồng.
  • Khoa Engineering Technology and Applied Sciences: Trường cung cấp 14 chương trình kỹ sư công nghệ được công nhận bởi Canadian Technology Accreditation Board, tập trung vào các lĩnh vực Kỹ thuật ô tô, Ứng dụng Sinh học và Khoa học Môi trường,  Kỹ thuật Thông tin và Truyền thông…
  • Khoa Hospitality, Tourism and Culture: tổ chức sự kiện và hội nghị, quản lý nhà hàng khách sạn, quản lý bếp, thiết kế tour du lịch ở bất cứ nơi nào trên thế giới, nghiên cứu – duy trì – bảo tồn các văn hóa cổ xưa… là những lĩnh vực mà sinh viên có thể chọn lựa khi tham gia học tập tại đây.

 

Các trường Cao đẳng tại Canada, nhiều sinh viên Việt Nam chọn học:


 Nguồn: Xem tại đây



Du học Canada 2017 Chương trình Visa ưu tiên Canada Express Study (CES) cùng Centennial College

Canada Express Study (CES) là chương trình xét cấp visa du học Canada nhanh hơn cho sinh viên Việt Nam theo học tại các trường cao đẳng, học viện tại Canada (CICan). 

Centennial College nằm trong danh sách trường thuộc mức xét duyệt Visa CES, sinh viên quan tâm du học Canada cùng Centennial College, cần kiểm tra kỹ các thông tin, nếu bạn hội đủ tất cả yếu tố bên dưới, bạn sẽ dễ dàng có cơ hội nắm giữ Visa thuận lợi nhất:

  • Sinh viên cần có IELTS 5.0
  • Được nhận vào một khóa học toàn thời gian của một trường tham gia chương trình CES; 
  • Bằng chứng đã chi trả học phí trong vòng 1 năm;
  • Mua giấy chứng nhận đầu tư đảm bảo GIC từ Scotiabank trị giá 10.000 CAD;
  • Nộp hồ sơ thị thức 60 ngày trước ngày nhập học;
  • Tiến hành khám sức khỏe tối thiếu 1 tuần trước ngày nộp hồ sơ thị thực.

 


New World Education đại diện tuyển sinh trực tiếp cùng Centennial College tại thị trường Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học và các chương trình ưu đãi từ trường, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn thị trường Canada tại New World Education theo các cách sau, để được hỗ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


 

New World Education tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education


Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí  tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 7, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 252 917 – 0839 256 917  
0839 252 916 – 0839 252 918
 – 0839 252 909  0839 252 957 
0839 252 919
 – 0839 252 922 – 0839 252 926 – 0839 252 928
 
Fax: 0839 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

8qZ8x8

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
28/02/2024 14:00 Đà ... Úc Kaplan Business School
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm