I.                TỔNG QUAN VỀ TRƯỜNG

QQ English là một trong số ít các trường Anh ngữ thuộc sở hữu của người Nhật, nên từ hình thức quản lý đến cách sắp xếp các lớp học cũng ít nhiều có sự khác biệt hơn so với các trường Anh ngữ có chủ đầu tư là người Hàn Quốc. Với thương hiệu đào tạo Anh ngữ toàn cầu với hơn 600 học viên offline (2 cơ sở) và 1000 giáo viên (online và offline), tất cả đều có chứng chỉ giảng dạy quốc tế TESOL. Trường được tọa lạc tại khu vực đắc địa nhất của thành phố Cebu - khu IT Park – nơi rất nhiều công ty đa quốc gia và tập đoàn lớn (Google, Microsoft, IBM…) đặt văn phòng giao dịch tại đây.

QQ English tọa lạc từ tầng 7 đến tầng 10 tòa cao ốc Skyrise Tower với trang thiết bị cao cấp, phòng ốc mới và hiện đại giúp học viên có không gian học tập tiện nghi và thoải mái. Thêm vào đó, trường xây dựng riêng một khu lớp học theo hình thức Mở, các bàn học chỉ ngăn nhau bởi các bức tường chắn giúp quản lý có thể dễ dàng theo dõi tất cả các lớp học. Đây là một trong những khác biệt của QQ English so với những trường Anh ngữ khác.


Trường dành riêng một không gian rộng rãi, được thiết kế theo mô hình cà phê với nhiều chỗ ngồi thoải mái để học viên vừa nghỉ ngơi thư giản, vừa trò chuyện và ngắm nhìn thành phố trong khi chờ đợi lớp học tiếp theo. Bộ phận hỗ trợ học viên đặt ngay trung tâm cửa ra vào giúp học viên dễ dàng tiếp cận với ban quản lý trường.

QQ English được quản lý nghiêm ngặt bởi hệ thống bảo vệ an ninh hiện đại của tòa nhà Skyrise, đảm bảo an toàn cho học viên khi ra vào khu vực này. Xung quanh còn có rất nhiều nhà hàng, quán ăn và cửa hàng tiện lợi, đáp ứng cao nhu cầu sinh hoạt hàng ngày cho học viên. Từ QQ English đến Waterfront Hotel chỉ mất vài phút đi bộ. Học viên của trường QQ English có thể thoải mái sử dụng phòng tập Gym, Yoga, Work out, Dancing, Swimming pool... Tất cả các dịch vụ này đều miễn phí – một trong những khách sạn nổi tiếng nhất tại Cebu.

QQ English với vốn đầu tư từ Nhật Bản, phong cách quản lý chuyên nghiệp và môi trường học tập đa văn hóa sẽ giúp học viên học tập được rất nhiều điều mới mẻ không chỉ riêng tiếng Anh. Ký túc xá tách biệt hoàn toàn với khu trường học, do đó học viên sẽ mất khoảng 5 - 7 phút đi bộ đến trường. Tuy nhiên trường cũng cung cấp xe bus đưa rước miễn phí giúp học viên cảm thấy thoải mái hơn trong học tập. Mặc dù, chủ yếu các học viên tại QQ English là người Nhật, nhưng trường đang nỗ lực để có thể tạo ra môi trường Quốc tế, quy tụ học viên đến từ nhiều quốc gia, hiện tại 50% học viên tại trường là người Nhật, 50% học viên là đến từ các quốc gia khác như Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ả Rập, Nga, Brazil, Việt Nam, Tây Ban Nha...

Ký túc xá của học viên cách khu vực IT Park 10 phút, trường có bố trí xe buýt đưa học viên di chuyển từ trường về ký túc xá và ngược lại. Khu ký túc xá được thiết kế theo hình thức share-house (chia phòng trong nhà), trong nhà sẽ có tủ lạnh, đồ nấu ăn. Trước đây, học viên được thoải mái nấu ăn, tuy nhiên hiện nay học viên chỉ được nấu ăn ở Ngôi Nhà Chung (QQ house) gần đó. Học viên cũng có thể thoải mái uống đồ uống có cồn nhưng chỉ được giới hạn đến 10h tối tại ngôi nhà chung. Và không có giờ giới nghiêm ở khu vực này.

Điểm chú trọng trong chương trình học của QQE là kĩ năng Speaking, trường xây dựng hẳn một chương trình học độc lập nhằm giúp học viên có thể cải thiện kĩ năng giao tiếp, nói một cách hiệu quả nhất. Học viên cũng dễ dàng trả thêm phí để có thể tham gia vào các lớp học vào thứ 7, chủ nhật. Rất hiếm trường Anh ngữ cung cấp các giờ học vào chủ nhật, vì vậy tại QQE rất phù hợp với những đối tượng muốn tận dụng tối đa thời gian học ngắn của mình.



II.             ĐẶC ĐIỂM CỦA QQ ENGLISH (IT Park)

1.     Tọa lạc tại vị trí thuận lợi, ngay trung tâm thành phố Cebu

QQ English nằm trong khu IT Park - một khu vực nổi tiếng của thành phố Cebu. Đây là nơi tập trung nhiều tòa cao ốc lớn, nhiều công ty đa quốc gia và rất nhiều nhà hàng, quán cà phê xung quanh. Khu vực này rất nhộn nhịp và tất nập cả ban ngày lẫn ban đêm.

QQ English tọa lạc từ tầng 7 đến tầng 10 của tòa nhà Skyrise với cấu trúc hiện đạị. Cách bày trí và thiết kế phòng ốc hài hòa, sang trọng, tạo nên tính chuyên nghiệp. Từ IT Park cũng rất dễ dàng và thuận tiện để đi đến các trung tâm thương mại lớn như Ayala Mall, SM Mall tại Cebu

2.     Chất lượng giáo viên luôn được đảm bảo - 100% giáo viên có bằng giảng dạy TESOL

Hiện tại trường có khoảng 1000 giáo viên phụ trách các lớp học online lẫn offline. Tất cả giáo viên này đều đã có chứng chỉ  TESOL – chứng chỉ quốc tế về giảng dạy Anh ngữ. Do đó, học viên hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng giáo viên của trường.

Bên cạnh yêu cầu đầu vào cao (tốt nghiệp các trường đại học, có khả năng phát âm tốt, có trình độ tiếng Anh tương đương bản ngữ, có chứng chỉ TESOL), hàng tháng các giáo viên còn được đào tạo định kỳ bởi các chuyên gia về ngôn ngữ được mời đến từ Anh. Các buổi huấn luyện này nhằm cung cấp cho giáo viên QQ English những kiến thức chuyên sâu về giảng dạy và kỹ năng đứng lớp ở trình độ cao.

3.     Môi trường học tập cao cấp. Kết cấu phòng học đặc biệt nhằm tăng hiệu quả học tập

Học viên được học tập kết hợp giữa mô hình lớp học truyền thống + lớp học mở tùy vào môn học. Đây là điểm nhấn khá đặc biệt của QQ English. Hai dạng phòng học này được xây dựng tại hai khu vực khác nhau:

-        Lớp học tại Tầng 7: Phòng học kín truyền thống được xây dựng với các vách ngăn chống tiếng ồn giúp học viên tập trung học tập, mỗi phòng được trang bị riêng một máy tính chuyên biệt dành cho việc giảng dạy. Các dãy phòng học có diện tích rộng rãi, ngăn nắp và thông thoáng Hệ thống quản lý lớp học, hệ thống đào tạo được kiểm soát theo từng Team (Quality Control) nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy, đồng thời mọi khiếu nại và thắc mắc của học viên sẽ được hồi đáp một cách nhanh chóng nhất.

-        Lớp học tại Tầng 10: Đây là khu lớp học mở được xây dựng đầu tiên tại Cebu. Không gian học mở giúp học viên vượt qua rào cản ngại ngùng trong giao tiếp bằng tiếng Anh, cải thiện sự tự tin và giúp học viên cởi mở hơn trong việc sử dụng tiếng Anh trước những người khác. Bên cạnh đó, mô hình lớp học mở cũng giúp quản lý trường dễ dàng giám sát tình hình lớp học một cách dễ dàng.

4.     Là thương hiệu đào tạo tiếng Anh số 1 tại Philippines đối với học viên Nhật Bản

Nổi tiếng với chương trình giảng dạy Online tại Nhật Bản, với hơn 5,000 học viên Nhật đang tham gia khóa học online của trường. Tiếng tăm và uy tín của QQ English đã được khẳng định tại Nhật Bản trong nhiều năm qua. QQ English hiện đang thuộc top những trường Anh ngữ nổi bật nhất Cebu.

Với hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn Nhật Bản, chất lượng đào tạo và dịch vụ tại QQ English luôn ổn định và đáng tin cậy. Đây chắc chắn sẽ là môi trường tốt giúp bạn nâng cao khả năng tiếng Anh của mình.

5.     Đưa phương pháp Callan vào giảng dạy

Trên 90% giáo viên tại QQ English có thể giảng dạy theo phương pháp Callan. Đây là phương pháp giáo dục Anh ngữ được đề xuất tại nước Anh nhằm rèn luyện năng lực phản ứng linh hoạt, tức thì trong tiếng Anh. Tuỳ thuộc vào lựa chọn khoá học mà giờ học lấy phương pháp Callan để giảng dạycũng khác nhau. Trường có xây dựng lớp học đặc biệt cùng với giáo trình được cài đặt trên máy tính để học theo phương pháp Callan.

6.     Kế hoạch học đặc biệt như cung cấp các lớp học vào thứ 7, chủ nhật

Đối với những người đi làm, rất bận rộn chỉ có thể đi du học trong vài tuần, thì trường sẽ bố trí lớp học cho họ ngay ngày đầu tiên nhập học. Các lớp học tăng cường vào thứ 7, chủ nhật cũng có thể được tổ chức tuỳ theo lịch cá nhân của mỗi người. Trường đảm bảo để học viên có thể tham gia được nhiều giờ học nhất có thể trong thời gian ngắn tại Philippines.

7.     Quy định không có giờ giới nghiêm, tôn trọng không gian tự do, quyền tự do của mỗi cá nhân

QQE là một trong số ít trường Anh ngữ ở Philippines hiếm hoi không xây dựng quy định về giới nghiêm. Khi học viên không tham gia vào các bài thi hay nghỉ học cũng không bị phạt. Trường thích hợp cho những ai có khả năng kiểm soát bản thân tốt và thích không gian tự do, thoải mái.

Về phía trường, để khuyến khích học viên tham gia các giờ học đầy đủ, học viên sẽ được nhận các phiếu miễn phí các bữa ăn.

8.     Cung cấp đa dạng các dịch vụ tiện ích

So với các trường Anh ngữ khác, QQ cung cấp những ưu đãi tiện ích đặc biệt dành cho các học viên.

- Quy định No Holiday: Quy định trường sẽ cung cấp các giờ học từ thứ 2 đến thứ 5. Dù là vào những ngày nghỉ lễ ở Philippines nhưng trường vẫn tổ chức các giờ học như bình thường (tuy nhiên sẽ phát sinh phí học vào các ngày lễ, khoảng 30 USD/ ngày). Gần như không có trường Anh ngữ nào cung cấp các giờ học thường lệ vào ngày nghỉ, ngày lễ quốc gia. Trường hợp giáo viên không đi dạy vào các ngày lễ thì trường sẽ cung cấp thêm 14 tiết học Online cho các học viên sau khi tốt nghiệp. Các quy định về giảng dạy, tổ chức lớp học Online và Offline là như nhau.

- Cung cấp đồ ăn nhẹ bất kỳ thời gian nào: Tại Cafeteria trên tầng 8 luôn có hoa quả, bánh ngọt... được chuẩn bị sẵn, học viên có thể tranh thủ nghỉ giữa giờ để ăn.

- Sử dụng dịch vụ phòng tập Gym, bề bơi, xông hơi của khách sạn Cao cấp: Các học viên của QQ có thể sử dụng miễn phí dịch vụ Gym, bơi, xông hơi của khách sạn Waterfront ngay ở gần trường.

- Các giờ học Online: Các học viên sau khi tốt nghiệp, sẽ được tặng 20 tiết lớp Online với điều kiện học viên phải viết feedback lại cho trường bằng cách điền vào các mẫu đơn khảo sát. Hoặc học viên có thể viết cảm nhận về trường và chia sẻ trên trang cá nhân (tối đa 2-3 bài). Việc nhận được các lớp online hay không sẽ do quản lý học viên nước đó kiểm tra và quyết định. Ngoài ra, nếu bạn học viên nào chăm chỉ học đều các lớp tự chọn buổi tối, các bạn sẽ được tặng thêm mỗi tuần 1 buổi online để học sau khi tốt nghiệp. Tùy theo độ dài khóa học, nếu khóa học 8 tuần sẽ được tặng 8 buổi online.

- Nhận các phiếu ăn miễn phí ở nhà hàng ăn QBay của trường: Ưu tiên cho các học viên có tỷ lệ tham gia lớp học chăm chỉ và được đánh giá tốt.


III.           KHÓA HỌC VÀ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

 

Khoá học

Giờ học thường lệ

Lớp tự chọn

LIGHT ESL

4 giờ 1:1 + 2 giờ nhóm nhỏ

2 giờ nhóm lớn

STANDARD ESL

6 giờ 1:1 + 2 giờ nhóm nhỏ

SUPERIOR ESL

8 giờ 1:1

IELTS

6 tiết 1:1 IELTS, 1 tiết 1:1 Callan, 1 tiết nhóm

2 tiết tự học với GV

SHORT – TERM COURSE

7 ~ 10 giờ 1:1

Không có

TOEIC

6 giờ 1:1 + 1 giờ nhóm nhỏ + 1 giờ nhóm lớn

TOEIC GUANRANTEE

6 giờ 1:1 + 1 giờ nhóm nhỏ + 1 giờ nhóm lớn


Thông thường, các lớp học 1:1 ESL sẽ được thiết kế với các môn cơ bản: Speaking, Listening, Reading,Vocabulary, Writing. Mỗi giờ học đều sẽ bổ trợ, nhấn mạnh kĩ năng Speaking, Từ vựng, Listening.

Lớp nhóm tối đa với 4 học viên, nội dung học sẽ giải thích hình ảnh, hội thoại theo từng tình huống hoặc hội thoại thông dụng.

Ngoài các giờ học thường lệ, mỗi tối, trường cũng tổ chức các lớp tự chọn. Từ 19h sẽ có lớp hát, lớp nhạc, lớp Blog, lớp luyện viết. Từ 20h trở đi sẽ được học hội thoại thông dụng, phương pháp Callan, TOEIC, Tiếng Anh thương mại.

Phương pháp giảng dạy Callan là đặc trưng nổi bật và là thế mạnh của QQE. Đây là phương pháp nổi tiếng được đề xuất giảng dạy cho người nước ngoài tại London nhằm rèn luyện năng lực phản ứng linh hoạt cho người học. Tại QQE, 90% giáo viên đã được đào tạo để giảng dạy theo phương pháp này.

1. LIGHT ESL


Là khoá học nhẹ nhàng với 6 giờ học một ngày (4 tiết 1:1 + 2 tiết nhóm 1:4). Ngày đầu tiên nhập học,học viên sẽ được làm bài kiểm tra đầu vào và phân chia trình độ. Khoá học chú trọng vào kỹ năng Speaking nhưng đồng thời học viên cũng sẽ được học cân bằng 4 kỹ năng Speaking, Listening, Reading, Writing. Với khoá học này, học viên sẽ không được lựa chọn môn học như Callan Method, TOEIC, IELTS, Business.

+ Lớp học 1:1 (4 giờ): Speaking, Listening, Reading, Writing.

+ Lớp học 1:4 (2 giờ): Các lớp luyện Speaking theo chủ đề, Discussion, Grammar, Idioms…

+ Lớp học tùy chọn (Night class – 2 giờ từ 19:00~20:00 và 20:00~21:00): Vocabulary, Discussion, Grammar…

2. STANDARD ESL


Khóa Standard ESL giúp học viên nhanh chóng cải thiện sự tự tin trong giao tiếp bằng Anh thông qua việc lặp đi lặp lại nhiều lần các mẫu câu để cho nó trở nên quen thuộc và trở thành phản xạ của học viên. Bài học và tài liệu trên lớp sẽ được giáo viên chuẩn bị kỹ lưỡng, và dĩ nhiên tất cả phải tuân theo hệ thống chuẩn mà nhà trường đã đặt ra.

Standard ESL là khóa học chính của trường với thời lượng học lên đến 10 tiết một ngày, giúp chọ viên sử dụng tiếng Anh càng nhiều càng tốt. Khóa học này rất phù hợp với các học viên muốn nhanh chóng cải thiện kỹ năng giao tiếp trong thời gian ngắn.

-        Lớp học 1:1 (6 giờ): Học viên được chọn: Speaking (2 lớp), Reading, Callan. Ngoài ra, học viên cũng được chọn học thêm 2 lớp học đặc biệt sau đây: TOEIC, IELTS, Business, News, Pronunciation, Listening, QQEBasics (Tuy nhiên trường vẫn có thể linh hoạt cho học viên chọn nhiều hơn tùy theo thời gian biểu của Giáo viên)

-        Lớp học 1:4 (2 giờ): Các lớp luyện Speaking theo chủ đề, Discussion, Grammar, Idioms…

-        Lớp học tùy chọn (Night class – 2 giờ từ 19:00~20:00 và 20:00~21:00): Vocabulary, Discussion, Grammar…

Điểm đặc biệt của QQ English là cung cấp bài học theo phương pháp Callan – một phương pháp giảng dạy tiếng Anh rất hiệu quả và phổ biến tại các trường học ở Anh quốc từ năm 1959. Với phương pháp học này, trung bình học viên phải sử dụng 200 từ trong vòng 1 phút, giúp học viên thay đổi cách tiếp nhận tiếng Anh ngay từ trong tri thức. Giờ học Callan được chia thành 12 cấp độ, sử dụng máy tính trong thời gian học. Callan đòi hỏi mức độ tập trung cao, thay đổi cấu trúc phản xạ của não, không cho phép học viên nghĩ về ngôn ngữ mẹ đẻ trước khi phản hồi bằng tiếng Anh.

Các giáo viên dạy Callan tại QQ English đều đã trải qua khóa huấn luyện đặc biệt từ các chuyên gia về giảng dạy Callan đến từ Anh. Do đó, đáp ứng tiêu chuẩn và điều kiện để giảng dạy bằng phương pháp Callan.

Học viên ESL cũng có thể chọn lớp Business trong các tiết học 1:1. Chủ đề của Business English xoay quanh các kỹ năng tiếng Anh sử dụng trong hội họp, tiếng Anh khi phỏng vấn xin việc và tiếng Anh sử dụng trong môi trường công sở (Email, điện thoại, thuyết trình…)

Những học viên định hướng thi IELTS/ TOEIC cũng có thể thay 1 giờ 1:1 ESL thành IELTS hoặc TOEIC để làm bước đệm cho việc luyện thi sau này.


3. SUPERIOR ESL

Khóa học với cấu trúc môn học tương tự như khóa Standard ESL, nhưng có nhiều giờ học 1:1 hơn giúp học viên học chuyên sâu trong thời gian ngắn. Khóa học bao gồm 8 giờ học Một kèm Một và không có lớp học nhóm nhỏ.

-        Lớp học 1:1 (8 giờ): Học viên được chọn: Speaking, Listening, Reading, Writing, Grammar. Ngoài ra, học viên cũng được chọn học các môn học đặc biệt sau đây: Callan Method, Business English, TOEIC, IELTS.

-        Lớp học tùy chọn (Night class – 2 giờ từ 19:00~20:00 và 20:00~21:00): Vocabulary, Discussion, Grammar…


4. SHORT - TERM COURSE


Là khoá học đặc biệt trong ngắn hạn dành cho những người đi làm, có thể chọn ngày nhập học bất kỳ, và lựa chọn thời gian học theo kế hoạch của cá nhân. Các học viên cũng có thể đăng ký các lớp học vàothứ 7 và chủ nhật. Một ngày sẽ có 7 đến 10 tiết học Man to Man trong đó học viên có thể lựa chọn các môn học chú trọng Speaking, Listening hay TOEIC, IELTS, hay Business tùy theo nhu cầu.

Trước khi nhập học, học viên sẽ phải làm bài kiểm tra trình độ đầu vào, nhận lớp học ngay hôm sau ngày đến trường. Học viên của khoá học này không cần tham gia các bài kiểm tra trình độ tại trường,không tổ chức Orientation, không tham gia lễ nhập học và lễ tốt nghiệp. Toàn bộ thời gian sẽ được ưu tiên tận dụng tối đa cho việc tham gia các lớp học.


5. KHÓA IELTS

Trước tháng 10/2017, QQE có tổ chức các lớp IELTS Speaking và IELTS Writing tùy theo yêu cầu của học viên. Từ ngày 01/10/2017 trở đi, QQE chính thức tuyển sinh cho khóa học IELTS với đầy đủ 4 kỹ năng.

Điểm khác biệt trong khóa IELTS tại QQE là bên cạnh việc cung cấp đến 6 tiết học 1 kèm 1 mỗi ngày, trường còn bổ sung thêm một tiết 1 kèm 1 theo phương pháp Callan nhằm giúp học viên phát triển tốt kỹ năng phản xạ trong giao tiếp và rèn luyện phát âm.

-        Lớp học 1:1 (6 giờ): IELTS Listening, IELTS Speaking, IELTS Writing, IELTS Reading, IELTS Praseology (2 tiết - Vocabulary/ Sentences/ Expression).

-        Lớp học CALLAN 1:1 (1 giờ): Tập trung luyện kỹ năng Nói, Phản xạ và Phát âm

-        Lớp học 1:4 (1 giờ): IELTS Pratice, thực hành các kỹ năng làm bài thi IELTS

-        Tự học cùng giáo viên (2 giờ): Thời gian để làm bài tập về nhà, thực hành giải đề thi, giải quyết các điểm khó trong bài thi IELTS… cùng với giáo viên.

Kiểm tra từ vựng 2 lần/ tuần. Thi Mock Test 1 lần/ tuần.


6. KHÓA TOEIC

Là khoá học dành cho các học viên muốn tham gia kỳ thi TOEIC, với 8 tiết học chính thức một ngày được phân bổ như sau:

-        Lớp học 1:1 (6 giờ): TOEIC Listening, TOEIC Speaking, TOEIC Writing, TOEIC Reading, TOEIC Vocabulary, General ESL.

-        Lớp học 1:4 (2 giờ): TOEIC Listening/ Reading/ Discussion, Thực hành giải đề thi.

-        Lớp học tùy chọn (Night class – 2 giờ từ 19:00~20:00 và 20:00~21:00): Q – Beats, Q – Movie, Q – Blogs, QQE - Dictation


7. KHÓA  TOEIC GUARANTEE

Khoá học TOEIC đảm bảo điểm số đầu ra được chia thành 3 cấp độ khác nhau, yêu cầu học viên đăng ký học trong 12 tuần. Khi đăng ký khoá học này, nếu học viên không đạt được điểm số cam kết ở bài thi chính thức được tổ chức vào tháng thứ 3 kể từ lúc nhập học thì 4 tuần học phí sau đó sẽ được miễn phí. Học viên có thể gia hạn thêm tối đa 4 tuần nữa. Tất cả các khoá học đều cần điểm số chính thức. Học viên tham gia khóa đảm bảo được miễn một lần lệ phí thi chính thức.

-        Khoá Beginner: yêu cầu đầu vào TOEIC 400 trở lên, cam kết đạt TOEIC 600.

-        Khoá Intermediate: yêu cầu đầu vào TOEIC 500 trở lên, cam kết đạt TOEIC 700.

-        Khoá Advance: yêu cầu đầu vào TOEIC 650 trở lên, cam kết đạt TOEIC 800.

Điều kiện khi tham gia khóa đảm bảo:

-        Tỷ lệ tham gia lớp học trên 98%

-        Tham gia đầy đủ các bài thi mock test và kiểm tra từ vựng do trường tổ chức

-        Không được vi phạm các nội quy của trường quá 2 lần.

Lớp học 1:1 (6 giờ): TOEIC Listening, TOEIC Speaking, TOEIC Writing, TOEIC Reading, TOEIC Vocabulary, General ESL.

Lớp học 1:4 (2 giờ): TOEIC Listening/ Reading/ Discussion, Thực hành giải đề thi.

Lớp học tùy chọn (Night class – 2 giờ từ 19:00~20:00 và 20:00~21:00): Q – Beats, Q – Movie, Q – Blogs, QQE – Dictation

IV.           HỌC PHÍ, KÝ TÚC XÁ VÀ CÁC CHI PHÍ KHÁC

-        HỌC PHÍ, KÝ TÚC XÁ (USD)

STANDARD ESL

Loại phòng

4 tuần

8 tuần

12 tuần

16 tuần

20 tuần

24 tuần

Phòng đơn (Single)

1,798

3,596

5,394

7,192

8,990

10,788

Phòng đôi (Double)

1,598

3,196

4,794

6,392

7,990

9,588

Phòng bốn (Quad)

1,498

2,996

4,494

5,992

7,490

8,988

Ở bên ngoài (Walk in)

1,100

2,200

3,300

4,400

5,500

6,600

LIGHT ESL

Loại phòng

4 tuần

8 tuần

12 tuần

16 tuần

20 tuần

24 tuần

Phòng đơn (Single)

1,598

3,196

4,794

6,392

7,990

9,588

Phòng đôi (Double)

1,398

2,796

4,194

5,592

6,990

8,388

Phòng bốn (Quad)

1,298

2,596

3,894

5,192

6,490

7,788

Ở bên ngoài (Walk in)

1,000

2,000

3,000

4,000

5,000

6,000

TOEIC

Loại phòng

4 tuần

8 tuần

12 tuần

16 tuần

20 tuần

24 tuần

Phòng đơn (Single)

2,118

4,236

6,354

8,472

10,590

12,708

Phòng đôi (Double)

1,918

3,836

5,754

7,672

9,590

11,508

Phòng bốn (Quad)

1,818

3,636

5,454

7,272

9,090

10,908

Ở bên ngoài (Walk in)

1,500

3,000

4,500

6,000

7,500

9,000

IELTS

Loại phòng

4 tuần

8 tuần

12 tuần

16 tuần

20 tuần

24 tuần

Phòng đơn (Single)

1,998

3,996

5,994

7,992

9,990

11,988

Phòng đôi (Double)

1,798

3,596

5,394

7,192

8,990

10,788

Phòng bốn (Quad)

1,698

3,396

5,094

6,792

8,490

10,188

Ở bên ngoài (Walk in)

1,300

2,600

3,900

5,200

6,500

7,800

TOEIC GUARANTEE

Loại phòng

12 tuần

24 tuần

Phòng đơn (Single)

6,594

13,188

Phòng đôi (Double)

5,994

11,988

Phòng bốn (Quad)

5,694

11,388

Ở bên ngoài (Walk in)

4,580

9,160

SHORT-TERM COURSE

Loại phòng

1 ngày (từ thứ 2 - thứ 6)

1 ngày (thứ 7, chủ nhật, ngày lễ)

10 tiết

7 tiết

10 tiết

7 tiết

Phòng đơn (Single)

238

188

338

238

Phòng đôi (Double)

233

183

333

233

Phòng bốn (Quad)

225

175

325

225

Ở bên ngoài (Walk in)

200

150

300

200


-> Phí trên đã bao gồm ăn uống 3 bữa/ ngày tại trường, giặt giũ, dọn phòng miễn phí.

* Lưu ý: Học phí chỉ có giá trị tại thời điểm cập nhật. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.


New World Education đại diện tuyển sinh chính thức hầu hết các trường Anh ngữ Philippines tại Việt Nam. Qúy phụ huynh và sinh viên quan tâm đến Chương trình học của trường. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi, đội ngũ tư vấn và xử lý nhiều năm kinh nghiệm New World Education sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé du học tại Philippines .

Vui lòng đăng ký theo các cách sau, chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách.


Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:

  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

wNvyHL

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm