Giới thiệu về FLS International

FLS International là đơn vị giáo dục hàng đầu trong việc cung cấp các chương trình Anh ngữ chất lượng cao dành cho sinh viên quốc tế. Với hơn 27 năm kinh nghiệm đào tạo, FLS sẽ giúp bạn sử dụng tiếng Anh một cách lưu loát và tự tin. Chương trình hướng dẫn bạn nói tiếng Anh theo như chính cách nói bạn đã học ngôn ngữ mẹ đẻ thông qua nghe, nói và thực hành.

FLS International có chương trình giáo dục hiện đại với ngôn ngữ chính là tiếng Anh, Mỹ đã và đang thu hút sự được sự quan tâm đông đo của học sinh, sinh viên quốc tế. Tuy nhiên, tiếng Anh lại chính là khó khăn lớn nhất đối với những sinh viên đến từ Việt Nam  khi muốn du học Mỹ. Thực tế, việc không đủ trình độ tiếng Anh khiến sinh viên gặp trở ngại trong việc tiếp thu kiến thức, hòa nhập văn hóa và có cả những thiệt thòi nhất định. Tại Mỹ, FLS International hiện có 6 trung tâm đào tạo được tọa lạc gần những điểm du lịch nổi tiếng khắp thế giới của Hoa Kỳ.


Các điểm nổi bật của FLS International


Một vài lý do tại sao FLS International cung cấp cho các sinh viên quốc tế một trải nghiệm học tập và văn hóa độc đáo. Là tổ chức thuộc sở hữu gia đình và điều hành một mạng lưới trường ngôn ngữ lớn nhất của Mỹ, FLS tự hào về các dịch vụ cá nhân linh hoạt cho tất cả các sinh viên.

-       FLS có hơn bảy năm tại các trung tâm Anh ngữ chuyên sâu tại miền nam California, California, New Jersey, Nevada, Massachusetts, Tennessee, and Pennsylvania, gần các những điểm đến phổ biến nhất trên thế giới cho sinh viên và khách du lịch.

-       FLS cung cấp các chương trình đã được kiểm tra, giúp chuẩn bị tốt cho các sinh viên chuyển tiếp lên Đại học hoặc sử dụng tiếng Anh trong bất kỳ môi trường nào.

-       FLS cung cấp hỗ trợ sắp xếp cao đẳng và đại học hoàn toàn miễn phí cho tất cả sinh viên.

-       FLS Pathways cung cấp chương trình cấu trúc để sinh viên chuyển tiếp hiệu quả từ chương trình tiếng Anh sang nhập học Cao đẳng và Đại học, được chấp nhận nhập học dễ dàng.

-       FLS cung cấp mười tám cấp độ của chương trình tiếng Anh, đảm bảo rằng bạn được học đúng chương trình phù hợpvới cá nhân.

-       FLS có chương trình “unique English Everywhere” mang việc học tiếng Anh đến homestay, các hoạt động và hiểu biết của bạn về âm nhạc và phim ảnh.

-       FLS có những tư vấn viên giàu kinh nghiệm hỗ trợ sinh viên tại mỗi bước đi, từ các bước nộp đơn tại FLS đến tất cả các bước chuyển tiếp vào Đại học.

-       FLS được công nhận bởi ACCET (The Accrediting Council For Continuing Education & Training) & CEA (The Commission on English Language Program Accreditation), đảm bảo với bạn về chất lượng các chương trình giảng dạy.

-       FLS đáp ứng một cách hiệu quả và nhanh chóng với các mối quan tâm của bạn.

-       FLS có trung tâm đặt tại môi trường an toàn, đảm bảo. Học sinh sẽ thưởng thức các hoạt động thú vị trong khi vẫn được đảm bảo sự an toàn của bạn.
 

Các trung tâm của FLS

Từ những bãi biển đầy nắng của California đến các con đường lịch sử của Boston, FLS đều có thể mang đến một loạt các cơ sở học tập tuyệt vời và thú vị. Hãy cùng khám phá những địa điểm hấp dẫn của FLS:


-       FLS International tại Saint Peter’s University


Đây là cơ sở mới nhất của FLS nằm trong khuôn viên một trường đại học tư thục lớn thuộc thành phố Jersey, một phần của khu vực New York Metropolitan. Sinh viên có thể dễ dàng tham quan thành phố Manhattan nổi tiếng nhờ giao thông công cộng tiện lợi và tận hưởng cuộc sống của 1 sinh viên đại học thú vị tại cơ sở mới và hiện đại này.

-       FLS International Boston Commons

Tọa lạc ngay trung tâm và nhìn ra công viên công cộng nổi tiếng của thành phố, cơ sở này của FLS là điểm khởi đầu lý tưởng để khám phá tất cả các điểm tham quan của Boston. Được biết đến như thủ đô giáo dục của Mỹ, Boston cung cấp những cơ hội vô tận cho các sinh viên theo đuổi mục tiêu của mình. Và trường đối tác của FLS - Fisher college cho sinh viên cơ hội được trải nghiệm học tập trong khuôn viên 1 trường đại học.

 
-       FLS International tại Chestnut Hill College

Tọa lạc trong khuôn viên của 1 trường đại học Công giáo đẹp như tranh vẽ ở khu phố mới Germantown thuộc thành phố Philadelphia, cơ sở này của FLS mang đến cho học viên trải nghiệm những màu sắc trong cuộc sống sinh viên tại một ngôi trường xinh xắn, thân thiện và chỉ cách trung tâm thành phố Philadelphia vài phút. Trong tuần, sinh viên được tận hưởng 1 cuộc sống thanh bình tại khuôn viên trường, và cuối tuần thì có nhiều thời gian hơn để khám phá những nét đặc trưng của thành phố được mệnh danh là cái nôi của sự tự do này của nước Mỹ.

 
-       FLS International tại Tennessee Technological University

Được xếp hạng là một trong những trường đại học tốt nhất ở miền Nam nước Mỹ bởi US News & World Report, khuôn viên trường TTU rộng lớn nằm tại thị trấn Cookevile, cách thành phố Nashville sôi động khoảng một giờ lái xe. Học viên sẽ thích sự quyến rũ của thị trấn nhỏ và hiếu khách này, cũng như được hưởng lợi từ nhiều hoạt động của 1 trường đại học công lập đúng chuẩn với hơn 10.000 sinh viên.

 
-       FLS International tại Học viện Las Vegas

Trung tâm tại Nevada của chúng tôi nằm ở khu phố hiện đại và hấp dẫn Henderson, chỉ cần một vài phút để đến với tất cả sự nhộn nhịp của khu Las Vegas Strip. Học viện vừa mới được nâng cấp này tọa lạc ngay trong khu phức hợp các cửa hàng, nhà hàng và khu giải trí của Green Valley Ranch. saddleback-locations-header: FLS International at Saddleback College.

 
-       FLS International tại Saddleback College

Đây là một ngôi trường với khuôn viên khá đẹp nằm tại Mission Viejo - thành phố an toàn nhất nước Mỹ, cách thành phố Los Angeles chưa đầy 1 tiếng , cách Disneyland hai mươi phút và mười lăm phút từ Laguna Beach. Học viên sẽ yêu thích thời tiết hoàn hảo và những bãi biển đẹp như tranh vẽ của tại khu vực Orange County này.

 
-       FLS International tại Citrus College

Tọa lạc gần chân núi San Gabriel, Citrus College mang đến sự kết hợp tuyệt vời giữa vùng ngoại ô sung túc, an toàn cùng với các điểm thu hút và quyến rũ của Los Angeles. Kỷ niệm 100 năm thành lập, Citrus là một trong những trường cao đẳng đầu tiên tại California và là nơi lý tưởng cho học viên bắt đầu khám phá những cơ hội giáo dục và văn hóa của California.

 



Chương trình học đa dạng:


FLS International cung cấp một loạt những chương trình đa dạng, từ các khoá học chuẩn bị cho sinh viên vào đại học đến các môn thể thao thú vị và tour du lịch hấp dẫn dành cho học viên vào kỳ nghỉ!


-       Anh ngữ Học thuật

Chương trình Anh ngữ Học thuật cao cấp của chúng tôi là con đường nhanh nhất giúp tăng cường khả năng tiếng Anh của bạn với sáu giờ học mỗi ngày, bao gồm một lớp học chính, hai lớp học tự chọn hoặc một lớp luyện thi cao cấp và một tiết Hội Thảo Học thuật hàng ngày. Sự lựa chọn này được thiết kế dành cho các sinh viên có ý định đăng ký vào các trường cao đẳng hoặc đại học tại Mỹ - hoặc bất cứ sinh viên nào mong muốn nhanh chóng đạt được khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát.


-       Anh ngữ Chuyên sâu

Chương trình phổ biến nhất của chúng tôi, Chương Trình Anh ngữ Chuyên sâu với 30 bài học được giảng dạy mỗi tuần bởi các giáo viên bản xứ giàu kinh nghiệm, bao gồm 1 lớp học chính, 1 lớp học tự chọn và 1 buổi Hội thảo hàng ngày.


-       Anh ngữ Tổng quát

Với sự kết hợp thú vị của Lớp học Chính và các buổi Hội thảo Học thuật đa dạng, chương trình Anh ngữ Tổng quát sẽ đưa trình độ tiếng Anh của bạn lên một tầm cao mới. Những buổi Hội thảo Học thuật của chúng tôi bao gồm các bài giảng về cách phát âm, câu lạc bộ đàm thoại, âm nhạc… giúp kỹ năng tiếng Anh của bạn tiến bộ 1 cách nhanh chóng.


-       Các lớp luyện thi

Học viên trong chương trình tiếng Anh học thuật có thể chọn một lớp luyện thi 2 giờ hàng ngày trong khuôn khổ các lớp học tự chọn. Các lớp luyện thi được mở quanh năm . Luyện thi TOEFL có ở tất cả các cơ sở, 1 số cơ sở có thêm lựa chọn như TOEIC, IELTS, SAT, GMAT và GRE.

-       Anh ngữ vào kì nghỉ

Chương Trình Anh ngữ vào kì nghỉ cung cấp những bài giảng cơ bản về nền tảng kỹ năng tiếng Anh trong khi vẫn dành một số thời gian cho sinh viên khám phá nhiều hoạt động vui chơi giải trí và văn hóa thú vị gần trung tâm của chúng tôi.


Chương trình tham quan đặc biệt

Specialty Tours chúng tôi cung cấp một sự kết hợp thú vị và hoàn hảo giữa các khóa học tiếng Anh phổ biến cùng các chuyến tham quan ngắm cảnh, học thêm 1 kĩ năng hay 1 môn thể thao ưa thích. Đây là chương trình trọn gói bao gồm nhà ở, đưa đón sân bay, hầu hết các bữa ăn và các chuyến du ngoạn. Có rất nhiều tour để chọn như Khám phá California, Trại hè Lướt ván, Hội trại Điện ảnh, Trại hè Nhiếp ảnh, Khám phá mùa hè Boston, Khám phá New York và nhiều hơn nữa!


Tour thiết kế theo yêu cầu

Đối với nhóm từ 10 người trở lên, FLS sẽ thiết kế một tour du lịch tùy chỉnh tại tất cả các địa điểm học của chúng tôi bao gồm 1 chương trình tham quan cụ thể theo yêu , học tiếng Anh , ăn ở, vui chơi và đưa đón sân bay.


Nhiều lựa chọn về nhà ở

Mỗi trung tâm của FLS đều home-stay, mỗi gia đình được sàng lọc và lựa chọn cẩn thận bởi các nhân viên của FLS. Ở với người dân bản xứ là một cách tuyệt vời để tìm hiểu thêm về văn hóa Mỹ và cuộc sống hàng ngày của người Mỹ trong khi thực hành kĩ năng tiếng Anh của bạn. Đối với học viên thích một cuộc sống tự lập, ký túc xá và căn hộ sinh viên đều có sẵn tại hầu hết các cơ sở của FLS.


Các hoạt động giải trí đa dạng

Tất cả các trung tâm của chúng tôi được đặt gần các thành phố lớn luôn diễn ra nhiều sự kiện quanh năm, gần các khu vui chơi giải trí và những khu phố náo nhiệt. Học viên theo học các chương trình Anh ngữ của chúng tôi sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động tùy chọn ít nhất 2-3 lần mỗi tuần, nhiều hoạt động là miễn phí và một số là tính phí nhưng rất ưu đãi. Các hoạt động tiêu biểu bao gồm bữa ăn tối quốc tế, thăm quan viện bảo tàng, công viên vui chơi giải trí, bãi biển, di tích lịch sử, các trung tâm mua sắm, các giải thi đấu thể thao và các lễ hội địa phương. Luôn có hướng dẫn viên FLS đi kèm với học viên trong mỗi hoạt động nhằm thêm cơ hội thực hành tiếng Anh.


Các cơ hội chuyển tiếp

Bạn đang tìm kiếm cơ hội vào một trường học hàng đầu tại Mỹ? Nhiều lựa chọn chuyển tiếp của FLS sẽ giúp bạn được nhận vào nhiều trường cao đẳng và đại học mà không cần điểm TOEFL hoặc yêu cầu kiểm tra khác. Sau khi hoàn thành 2 năm chương trình cao đẳng, bạn sẽ có thể dễ dàng chuyển tiếp lên một số các trường đại học tốt nhất trong bang. Con đường chuyển tiếp phổ biến thường là 2 năm học tại trường Cao đẳng Citrus rồi lên trường Đại học California, Irvine, hoặc 2 năm cho chương trình cao đẳng tại Southern Nevada College và chuyển tiếp lên trường Đại học Nevada , Las Vegas ! Quan trọng hơn, chỉ với tám tuần học tại FLS, đối tác của chúng tôi - Tổ chức Universal Placement Program sẽ giúp bạn chuyển tiếp lên 1 trường tốt nhất với bạn và hoàn toàn miễn phí!


Nhập học tại các trường Đại học danh tiếng với 3 bước đơn giản:

1.    Sinh viên học chương trình Pathway Preparation ngắn hạn

2.    Học sinh chuyển đến một trong các trường đối tác của FLS và hoàn thành hai năm học tập.

3.    Học sinh hoàn thành hai năm cuối cùng của bậc đại học tại bất kỳ trường đại học lớn được liệt kê dưới đây.


Các trường Pathway hàng đầu của FLS:

Trường Đại học

Thành phố, Bang

Trường Pathway

University of Arizona

Tucson, AZ

Citrus College - Glendora, CA

 

University of California, Davis

Sacramento, CA

University of California, Irvine

Irvine, CA

California State University, Long Beach

Long Beach, CA

Pepperdine University

Malibu, CA

University of Southern California

Los Angeles, CA

Northeastern University

Boston, MA

Bunker Hill Community College — Boston, MA

UMass Amherst

Amherst, MA

Bunker Hill Community College — Boston, MA

University of Washington

Seattle, WA

Seattle Central Community College — Seattle, WA

 



New World Education, đại diện chính thức tuyển sinh FLS International tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm chương trình học cùng học bổng từ trường, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn du học Mỹ tại New World theo các cách sau, để được hỗ trợ. Chúng tôi sẽ liên hệ lại, sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách.


Chúng tôi tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Mỹ du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Mỹ, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Mỹ du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

 

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:

  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

JNA2wJ

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm