Thông tin nhanh

-       Năm thành lập: 1916

-       Địa điểm: Thành phố Urbandale, bang Iowa

-       Loại trường: Trường công lập dành cho nam và nữ

-       Số trường trung học: 1

-       Các khối lớp: 9-12

-       Tỷ lệ giáo viên/học sinh: 1:14

-       Sĩ số lớp: 25

-       Số lượng học sinh: 1250

-       Yêu cầu đồng phục: Không

-       Chương trình tiếng Anh (ESL): Không

-       Dạy theo giáo lý: Không

-       Các khóa học AP (Khóa học nâng cao): Có

-       Chương trình IB (Tú tài quốc tế): Không

-       Điểm trung bình: SAT: 1760; ACT: 22.8

-       Xếp hạng: 100 toàn bang

-       Sân bay gần nhất: Des Moines International Airport (DMS)



Tổng quan về trường

Urbandale Public High School là một hệ thống trường công lập khá nổi tiếng hiện đang phục vụ giảng dạy cho hơn 3700 học sinh với 8 trường bao gồm 1 trường trung học, 1 trường phổ thông và 6 trường tiểu học và con số này đang có sự tăng trưởng từng ngày. Đây cũng là ngôi trường sử dụng nhiều loại ngôn ngữ nhất với hơn 42 loại ngôn ngữ khác nhau trên thế giới. Trường luôn tin rằng với sự đa dạng này, nó cho phép các em hòa nhập dễ dàng hơn với bạn bè ở khắp nơi, mọi châu lục.

Urbandale Public High School không chỉ tập trung ở mức độ giao tiếp, các khóa học, bài giảng của họ cũng được chú ý và cải tiến rất nhiều để giúp các em học sinh có thể tiếp thu một cách nhanh chóng mà không nhàm chán và để quản lý các em được tốt hơn trường luôn phối hợp chặt chẽ với các bậc phụ huynh để có thể thực hiện những chiến lược học tập tốt nhất không chỉ dành riêng cho học sinh mà còn tạo điều kiện cho các giáo viên nâng cao trình độ.

Urbandale Public High School là một ngôi trường xung quanh một khu dân cư, cộng đồng hết sức thân thiện vào yêu quý các em học sinh, mầm non của đất nước. Đây là khu công đồng trí thức và văn minh nên tuyệt đối an toàn cho các em học tập và sinh hoạt. Không chỉ có trường mà xung quanh còn có cả những khu vui chơi, những nơi kinh doanh mua bán sầm uất mặc dù đây không phải là một khu vực quá rộng lớn như các thành phố trung tâm.

Với thời tiết theo hệ thống khá ấn tượng, ấm áp nhất là vào tháng 7 và mát mẻ vào tháng giêng với những cơn mưa đầu mùa kéo dài và lớn trong tháng 6 nhưng nhiệt độ các mốc kỷ lục không quá cao và chênh lệch rất phù hợp với học sinh du học từ các quốc gia nhiệt đới.


Chương trình giảng dạy

-       Các khóa học nâng cao: Sinh học, Giải tích AB, Tác phẩm và văn học Anh, Khoa học môi trường, Lịch sử châu Âu, Địa lý nhân văn, Kinh tế vi mô, Kinh tế vĩ mô, Tâm lý học, Chính trị và chính phủ Mỹ.

-       Nghệ thuật thực tế: Sinh viên UCSD đang tham gia vào một chương trình nghệ thuật thị giác có khớp nối, tạo cơ sở cho việc học tập suốt đời thông qua sự tham gia đánh giá nghệ thuật. Nghệ thuật thị giác bao gồm nhận thức, thấu hiểu và đánh giá thế giới thị giác; xem và hiểu về nghệ thuật thị giác; phát triển và truyền đạt ý tưởng và sáng tạo. Một loạt các dự án và nhiệm vụ được cung cấp để xây dựng sự hiểu biết về các khái niệm và kỹ năng. Học sinh sử dụng sự hiểu biết đó để thể hiện bản thân trong các lớp học nghệ thuật thị giác.

-       Nghiên cứu xã hội: Thông qua giáo dục, học sinh sẽ phát triển khả năng để đưa ra quyết định sáng suốt và hợp lý cho lợi ích công cộng với tư cách là công dân của một xã hội dân chủ, đa dạng về văn hóa trong một thế giới phụ thuộc lẫn nhau.

-       Khoa học và sức khỏe: The Urbandale Community School District khuyến khích tất cả học sinh coi trọng khoa học và sức khỏe. Tất cả học sinh sẽ phát triển và áp dụng kiến thức về các khái niệm khoa học và sức khỏe vào lý luận, suy nghĩ sáng tạo, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề. Thông qua sự tham gia tích cực, sinh viên sẽ có được kiến thức và kỹ năng cần thiết để hoạt động hiệu quả trong xã hội. Chương trình giảng dạy Khoa học UCSD bao gồm các khái niệm và kỹ năng về khoa học đời sống, khoa học trái đất và không gian, khoa học vật lý và sức khỏe. Học sinh sử dụng yêu cầu để hiểu, học các khái niệm và kỹ năng khoa học.

-       Giáo dục vật lý: Chương trình giáo dục thể chất bao gồm nhưng không giới hạn ở cơ học chuyển động và cơ thể; các hoạt động thể dục, hoạt động nhịp nhàng, nhảy và thể dục dụng cụ, an toàn dưới nước, kỹ năng và hoạt động thể thao; thể lực để tăng sức bền tim mạch, sức mạnh cơ bắp và sự linh hoạt; nhảy; hoạt động giải trí và trọn đời. Các lớp giáo dục thể chất UCSD được cung cấp cho tất cả học sinh bất kể chủng tộc, màu da, nguồn gốc quốc gia, giới tính, khuynh hướng tình dục, bản sắc giới tính, tình trạng kinh tế xã hội, khuyết tật, tôn giáo hoặc tín ngưỡng.

-       Chương trình tiếng Anh: Chương trình giúp sinh viên sử dụng ngôn ngữ tương tác cho tất cả các chức năng của nó, các mục đích khác nhau và đối tượng khác nhau. Kinh nghiệm học tập tập trung vào việc sử dụng ngôn ngữ có ý nghĩa khi sinh viên có được các chiến lược mạnh mẽ cho tư duy phê phán, logic và sáng tạo và học ngôn ngữ.

-       Âm nhạc: Chương trình âm nhạc cung cấp một cơ sở cho sự tham gia và đánh giá cao của nghệ thuật suốt đời. Việc tham gia vào chương trình âm nhạc phát triển thói quen của tâm trí, bao gồm tư duy sáng tạo, tư duy phê phán và tự điều chỉnh.

-       Thể thao: Bóng chày, bowling, hoạt náo, chạy việt dã, khiêu vũ, bóng bầu dục, golf, bóng đá, bóng mềm, bơi lội, chạy tiếp sức, bóng chuyền, đấu vật.

-       Các hoạt động ngoại khóa và câu lạc bộ: Nghệ thuật, kịch, âm nhạc, hiệp hội danh dự quốc gia, diễn giả…


Học phí

Mục

Chi phí*

Phí đăng kí

$200

Học phí

$19,750

Chi phí khác

$9,500


*Lưu ý: Bảng chi phí trên có giá trị tại thời điểm cập nhật. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí


Yêu cầu đầu vào

-       Giới hạn đăng ký: Chỉ nhận lớp 9-11

-       SLEP: Từ 50

-       TOEFL: Không yêu cầu

-       ELTiS: Từ 215



New World Education, đại diện tuyển sinh nhiều trường Thpt, Cao đẳng, Đại học Mỹ tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm chương trình học cùng học bổng từ trường, vui lòng liên hệ chuyên viên Tư vấn du học New World theo các cách sau, để được hỗ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


Chúng tôi tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Mỹ du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Mỹ, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Mỹ du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

 

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

hCwFkr

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
26/04/2024 11:00 HCM Mỹ Kent State University
Đăng ký
24/04/2024 14:00 HCM Canada Pattison High School
Đăng ký
23/04/2024 09:00 HCM Canada Confederation College
Đăng ký
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm