Thông tin nhanh

-       Năm thành lập: 1860

-       Địa điểm: Thành phố Chino, bang California

-       Loại trường: Trường công lập dành cho nam và nữ

-       Số trường trung học: 5

-       Các khối lớp: 9-12

-       Tỷ lệ giáo viên/học sinh: 1:27

-       Số lượng học sinh: 2,000 học sinh mỗi trường

-       Yêu cầu đồng phục: Không

-       Yêu cầu tiếng Anh ELTiS: Liên hệ với trường sau

-       Chương trình tiếng Anh (ESL): Có

-       Điểm trung bình SAT: 1680

-       Xếp hạng: 153 toàn bang

-       Dạy theo giáo lý: Không

-       Các khóa học AP (Khóa học nâng cao): Có

-       Chương trình IB (Tú tài quốc tế): Không

-       Cấp bằng phổ thông: Có

-       Sân bay gần nhất: Ontario International Airport

 


Giới thiệu trường

Chino Valley Unified School District là một quận trường công ở thành phố xinh đẹp Chi- no, California. Với hơn 30,000 học sinh đang theo học từ lớp Mẫu giáo đến lớp 12 trên toàn quận, trường tập trung vào việc phát triển các kỹ năng Thế kỷ 21 để làm hành trang cho học sinh khi vào đại học và hơn thế nữa. Trong số 35 trường học trong Học khu, chỉ có 4 trường trung học hiện đang nhận học sinh quốc tế. Các trường học tại Chino Valley District đã được công nhận là cơ sở giáo dục chất lượng cao. Điểm kiểm tra của học sinh thường dẫn đầu các trường học trong toàn Hạt San Bernardino và điều này được phản ánh trong tỷ lệ tốt nghiệp của quận trường ở mức trên 88%, vượt xa mức trung bình 80,2% của tiểu bang California và trung bình của cả nước Mỹ là 78,3%. Trường được Niche đánh giá đạt B-.

Khuôn viên của các trường trung học ở Chino Valley Unified School District đều được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất dành cho thể thao bao gồm sân bóng bầu dục và sân vận động, sân chạy tổng hợp, sân bóng đá, sân bóng chày, phòng tập thể dục và trung tâm hải dương học. Công nghệ trong trường được đánh giá cao như mạng lưới phòng thí nghiệm máy tính rộng khắp của mỗi khuôn viên. Quận trường cũng chú trọng tích hợp công nghệ vào các hoạt động học tập và ngoại khóa.

Một số trường trong học khu có chất lượng đào tạo tốt nhất bang California với chương trình giảng dạy đặc biệt gồm nhóm môn STEM, kỹ thuật y sinh và nhiều khóa học đa dạng khác. Quận trường tự hào có điểm thi và tỷ lệ tốt nghiệp vượt trên mức trung bình của tiểu bang và quốc gia với hơn 35 môn nâng cao (AP) cho học sinh lựa chọn. Học sinh bản xứ chiếm 98% tổng số học sinh.

 

Những lý do nên chọn học tập tại trường

-       Học sinh và giáo viên trong trường sử dụng IPad cho việc dạy và học

-       Cơ sở vật chất được nâng cấp

-       Có nhiều câu lạc bộ và thể thao cho sinh viên tham gia

-       Đội ngũ giáo viên của trường là những người có bằng cấp cao và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, luôn dành thêm thời gian và sự quan tâm cần thiết để học sinh thành công trong học tập và nâng cao cơ hội nhập học vào các trường Đại học.

-       100% học sinh được chấp nhận và các trường Cao đẳng, Đại học danh tiếng: University of California- Berkeley, University of California- Davis, University of California- Irvine, University of California- Los Angeles, Yale University, Harvard University, Cornell University, Brown University, Columbia University, New York University, Standford University,…


Chương trình đào tạo

-       Ngoại ngữ: Tiếng Trung Quốc, Tiếng Pháp, Ngôn ngữ và Văn hóa Pháp, Tiếng Nhật, Tiếng Bồ Đào Nha, Ngôn ngữ Ký hiệu, Tiếng Tây Ban Nha


-       Các khóa học nâng cao AP: Sinh học, Giải tích AB, Giải tích BC, Hoá học, Ngôn ngữ và văn hoá Trung Hoa, Khoa học máy tính,Ngôn ngữ Anh, Văn học Anh, Khoa học môi trường, Lịch sử Châu Âu, Ngôn ngữ và văn hoá Pháp, Chính trị và Hệ thống chính quyền, Ngôn ngữ và văn hoá Nhật Bản, Kinh tế vĩ mô, Kinh tế vi mô, Nhạc lý, Vật lý, Tâm lý học, Ngôn ngữ và văn hoá Tây Ban Nha, Vănhọc và văn hoá Tây Ban Nha, Thống kê, Mỹ thuật thiết kế, Lịch sử nước Mỹ.

-       Nghệ thuật: Thiết kế 3D, Thiết kế kiến trúc, Ban nhạc, Nghề mộc, Hoạt hình, Gốm sứ, Dàn hợp xướng, Kịch nghệ sáng tạo, Khiêu vũ, Hình ảnh kỹ thuật số, Video kỹ thuật số, Vẽ và tô màu, Thiết kế thời trang, Đồ họa, Thiết kế đồ họa, Guitar, Jazz, Lý thuyết âm nhạc, Dàn nhạc, Kỹ thuật dựng sân khấu, Nhà hát, Niên giám, Thanh nhạc.

-       Thể thao: Chạy việt dã, Bóng bầu dục, Bóng nước, Bóng rổ, Bóng đá, Đấu vật, Bóng chày, Golf, Bơi lội, Tennis, Thể thao tổng hợp chạy, nhảy, ném, Bóng chuyền.

-       Câu lạc bộ và các hoạt động ngoại khóa: Hội chữ thập đỏ Mỹ, CLB Hoạt hình anime, CLB nghệ thuật, Ban nhạc, Đội nghi thức, Hội học sinh da màu, CLB Tiếng Trung, Hợp ca, CLB Kịch, CLB Điện tử, CLB Kỹ thuật, Lãnh đạo doanh nghiệp tương lai, Biện luận, CLB Văn hóa Ấn Độ, CLB Tiếng Pháp, Hội học sinh thi Toán, CLB phiên tòa giả định, Giả lập hoạt động tổ chức Liên Hiệp Quốc, CLB Triết học, CLB Yoga,...

 

Học phí

Mục

Chi phí*

Học phí

$34,450

Chi phí khác

$12,000

 
*Lưu ý:
Bảng chi phí trên
có giá trị tại thời điểm cập nhật. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí

Yêu cầu đầu vào

-       Giới hạn đăng ký: Không

-       SLEP: Từ 45

-       TOEFL: Không yêu cầu

-       ELTiS: Từ 206

 


N
ew World Education, đại diện tuyển sinh nhiều trường Thpt, Cao đẳng, Đại học Mỹ tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm chương trình học cùng học bổng từ trường, vui lòng liên hệ chuyên viên Tư vấn du học New World theo các cách sau, để được hỗ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


Chúng tôi tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Mỹ du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Mỹ, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Mỹ du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

 

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

Mkgreq

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
14/05/2024 09:30 HCM Mỹ University Of Alabama At Birmingham
Đăng ký
15/05/2024 14:00 Bà Rịa Canada Navitas Canada
Đăng ký
13/05/2024 13:30 Đà ... Úc Central Queensland University
Đăng ký
09/05/2024 10:00 Đà ... Canada Sheridan College
Đăng ký
10/05/2024 14:30 Đà ... Canada Cambrian College
Đăng ký
14/05/2024 09:00 Đà ... Úc The Hotel School
Đăng ký
07/05/2024 09:00 Đà ... Úc The Hotel School
Đăng ký
06/05/2024 14:00 HCM Canada Conestoga College
Đăng ký
26/04/2024 11:00 HCM Mỹ Kent State University
Đăng ký
24/04/2024 14:00 HCM Canada Pattison High School
Đăng ký
23/04/2024 09:00 HCM Canada Confederation College
Đăng ký
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm