Thông tin nhanh

-       Năm thành lập: 1986

-       Địa điểm: Thành phố Phoenix, bang Arizona

-       Loại trường: Trường công lập dành cho nam và nữ

-       Số trường trung học: 5

-       Các khối lớp: 9-12

-       Tỷ lệ giáo viên/học sinh: 1:18

-       Số lượng học sinh: 700- 2000

-       Yêu cầu đồng phục: Không

-       Yêu cầu tiếng Anh ELTiS: Tối thiểu 222

-       Chương trình tiếng Anh (ESL): Không

-       Điểm SAT trung bình: 1710

-       Xếp hạng: 17 toàn bang

-       Dạy theo giáo lý: Không

-       Các khóa học AP (Khóa học nâng cao): Có

-       Chương trình IB (Tú tài quốc tế): Có

-       Cấp bằng phổ thông: Không

-       Sân bay gần nhất: Cảng Hàng Không Quốc tế Phoenix Sky (PHX)


Giới thiệu trường

Deer Valley Unified School District là một tổ chức phi lợi nhuận, được thành lập năm 1986 và được xem như một trong những cơ sở giáo dục đầu tiên ở bang Arizona. Deer Valley Unified School District tọa lạc tại Phoenix, Arizona, là hệ thống trường học lớn thứ 5 của bang Arizona. Hệ thống có 5 trường trung học, mỗi học sinh được cung cấp một chương trình học tập xuất sắc, nhiều cơ hội trong lĩnh vực nghệ thuật và đã từng đạt giải thưởng trong một cuộc thi thể thao.

Trường cung cấp chương trình giáo dục cơ bản và truyền thống được áp dụng cho tất cả các học sinh. Các trường của hệ thống mang đến cho các học sinh cơ hội học chứng chỉ song song trực tuyến. Hệ thống hiện đã hợp tác với Trường Cao Đẳng Cộng Đồng Rio Salado để đem lại các lớp học kép eSchool, trong đó các học sinh có thể đạt được chứng chỉ học phổ thông và cao đẳng song song. Trường luôn tìm kiếm những chương trình học thuật mới nhằm giúp các học sinh có cơ hội tự thử thách bản thân cũng như có thêm niềm yêu thích học tập. Các khóa học nâng cao và tự chọn sẽ được thêm vào chương trình bao gồm nghệ thuật nhân loại, ứng dụng máy tính, kế toán và công nghệ thông tin.


Deer Valley nằm ở khu vực phía bắc trung tâm thành phố Phoenix. Tiêu chuẩn cuộc sống cao và trời nắng quanh năm làm nơi đây trở thành môi trường rất thoải mái. Glendale là quê hương của Fiesta và Super Bowl 2008, nơi đây thu hút rất nhiều khách du lịch bởi những khu vui chơi giải trí như phố mua sắm đi bộ nổi tiếng, các lễ hội và sự kiện lịch sử, bảo tàng, các tụ điểm văn hóa và sự phát triển mạnh mẽ của các trung tâm thể thao hiện đại.

Deer Valley Unified School District lựa chọn cẩn thận các chương trình giảng dạy IB (International Baccalaureate – tú tài quốc tế) cho các học sinh có năng lực cao. Cộng thêm các giáo viên có trình độ cao và cơ sở vật chất hiện đại là điều kiện tiên quyết giúp đỡ và hỗ trợ học sinh để sẵn sàng vào các trường đại học lớn.

Sứ mệnh của Deer Valley Unified School District: Thúc đẩy xuất sắc trong giáo dục bằng cách tài trợ các chương trình nâng cao năng lực của các trường học Deer Valley để nâng cao thành tích học tập của học sinh và làm phong phú thêm môi trường học tập

Các trường đại học, cao đẳng chấp nhận học sinh của trường: Arizona State University, Brookline College, Brown Mackie College, Carrington College, Collins College, Fortis College, Grand Canyon University, Northern Arizona University, Ottawa University, Tucson College, Western International University, University of Arizona.

Chương trình học

-       Nghệ thuật: Thiết kế 2D, Làm hồ sơ năng lực bản thân 2D, Thiết kế 3D, Mỹ thuật nâng cao, Ban nhạc, Gốm sứ, Ban nhạc trình diễn, Ban Ca Đoàn, Khiêu vũ, Hội họa, Guitar, Khoa học nhân văn, Nhạc cụm, Đồng diễn nhạc Jazz, Nhạc lý, Báo chí, Thính phòng, Nhạc cụ gõ, Trình diễn hợp xướng, Trình diễn kịch, Thiết kế sân khấu, Báo chí, Ban nhạc giao hưởng, Studio Art, Sân khấu, Xướng âm, Đồng diễn nhạc khí, Kỷ yếu

-       Khóa học nâng cao: Thiết kế đồ họa 2D, Sinh học, Toán cao cấp AB/BC, Hóa học, Tương quan giữa chính phủ và các yếu tố chính trị, Hội họa, Dẫn luận ngôn ngữ Anh, Ngữ văn Anh, Khoa học môi trường, Lịch sử châu Âu, Văn hóa và ngôn ngữ Pháp, Kinh tế vĩ mô, Nhạc lý, Vật lý, Tâm lý học, Văn hóa và ngôn ngữ Tây Ban Nha, Thống kê, Studio Art, Chính phủ và Chính trị Hoa Kỳ, Lịch sử Mỹ, Lịch sử thế giới

-       Thể thao: Bóng chày, Bóng rổ, Đội cổ động, Việt dã, Lặn, Bóng bầu dục, Golf, Bóng đá, Bóng mềm, Bơi lội, Tennis, Điền kinh, Bóng chuyền, Đấu vật

-       Các hoạt động ngoại khóa và CLB: Nghệ thuật, Mười môn học thuật phối hợp, Công nghệ truyền thanh và truyền hình, Gốm, Cờ, Tiếng Trung, Nhảy, Kịch, Môi trường, Hội ái hữu của những vận động viên công giáo, Làm phim, Những lãnh đạo kinh tế Hoa Kỳ tương lai, Giáo viên tương lai, Phòng thủ tự vệ, Tương tác, Quan hệ Quốc tế, Tạo chí văn học, Toán, Phiên tòa giả định, National Honor Society, Nhiếp ảnh, Vậy lý, CLB cá nhân, Khoa học, National Honor Society của Tây Ban Nha, Hội học sinh.

Học phí

Mục

Chi phí*

Phí đăng kí

$200

Học phí

$20,450

Chi phi sinh hoạt

$15,000

 
*Lưu ý: Bảng chi phí trên có giá trị tại thời điểm cập nhật. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí


N
ew World Education, đại diện tuyển sinh nhiều trường Thpt, Cao đẳng, Đại học Mỹ tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm chương trình học cùng học bổng từ trường, vui lòng liên hệ chuyên viên Tư vấn du học New World theo các cách sau, để được hỗ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


Chúng tôi tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Mỹ du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Mỹ, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Mỹ du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

 

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

0sBtu2

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
14/05/2024 09:30 HCM Mỹ University Of Alabama At Birmingham
Đăng ký
15/05/2024 14:00 Bà Rịa Canada Navitas Canada
Đăng ký
13/05/2024 13:30 Đà ... Úc Central Queensland University
Đăng ký
09/05/2024 10:00 Đà ... Canada Sheridan College
Đăng ký
10/05/2024 14:30 Đà ... Canada Cambrian College
Đăng ký
14/05/2024 09:00 Đà ... Úc The Hotel School
Đăng ký
07/05/2024 09:00 Đà ... Úc The Hotel School
Đăng ký
06/05/2024 14:00 HCM Canada Conestoga College
Đăng ký
26/04/2024 11:00 HCM Mỹ Kent State University
Đăng ký
24/04/2024 14:00 HCM Canada Pattison High School
Đăng ký
23/04/2024 09:00 HCM Canada Confederation College
Đăng ký
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm