THÔNG TIN NHANH

-       Năm thành lập: 1854

-       Địa điểm: Thị trấn Tyngsborough, Bang Massachusetts

-       Loại trường: Trường ngoại trú dành cho nữ

-       Số trường trung học: 1

-       Các khối lớp: 9 - 12

-       Tỷ lệ giáo viên/học sinh: 1:7

-       Số lượng học sinh: 330 (10% du học sinh)

-       Sỉ số trung bình: 14

-       Yêu cầu đồng phục: Có

-       Yêu cầu tiếng Anh đầu vào: TOEFL: tối thiểu 70; Điểm trung bình học bạ: 3.0 (theo hệ 4.0)

-       Chương trình tiếng Anh (ESL): Có

-       Ngoại ngữ: Pháp, Tây Ban Nha

-       Điểm SAT/ACT trung bình: 1800/27

-       Xếp hạng 60/107 toàn bang

-       Dạy theo giáo lý: Công giáo La Mã

-       Các khóa học AP (Khóa học nâng cao): Có

-       Chương trình IB (Tú tài quốc tế): Không

-       Diện tích khuôn viên: Trên 80 hecta

-       Ngày khai giảng (dự kiến): Cuối tháng 8

-       Ngày bế giảng (dự kiến): Giữa tháng 6

-       Sân bay gần nhất: Boston Logan airport (BOS)


GIỚI THIỆU TRƯỜNG

Học viện Notre Dame được thành lập vào năm 1854 và tọa lạc tại bang Massachusetts. Học viện chuyên giảng dạy chương trình dự bị cao đẳng, đại học dành riêng cho nữ giới. Trường công giáo Notre Dame đại diện cho cộng đồng tin vào đức tin Chúa, để chia sẻ sứ mệnh: “một trường học – một nhiệm vụ”. Nhiệm vụ cốt lõi của trường không những giáo dục các học sinh trở thành nhân tài mà còn thành người có đạo đức tốt, trường luôn hướng học sinh có tinh thần tự giác trong học tập.

Academy of Notre Dame thu hút gần 200 học sinh hàng năm tìm đến trường để học và trong đó có 5% là các du học sinh quốc tế. Mặc dù trường chỉ dạy nữ nhưng không vì đó mà các hoạt động về thể chất như thể dục thể thao không được phát triển mà nó còn được tập trung khai thác vì thể chất chính là một trong 5 yếu tố mà trường lấy làm mục tiêu để phát triển cho các em.

Academy of Notre Dame tọa lạc tại thành phố lớn và đông dân của bang Massachusetts là Tyngsboro với dân số xấp xỉ hơn 25.000 người dân. Nhờ thế mạnh của một thành phố đông đúc nên tại đây hầu như mọi thứ các em học sinh cần đều có lẫn trong học tập và vui chơi như những khu công viên xanh mướt, thư viện, viện bảo tàng nghệ thuật hay các trung tâm mua sắm tiện ích phục vụ cho các em nhu cầu trang bị và sắm sửa tiện lợi. Khí hậu của nơi đây được đánh giá là khá ôn hòa với thời tiết ấm áp và nhiệt độ trung bình năm chỉ vào ngưỡng 20 độ F vào mùa dđông và 80 độ F vào mùa hè, chính nó cũng đã tạo ra nhiều lợi thế vượt trội dành cho các em học sinh khi học tập không bị ảnh hưởng sức khỏe từ thời tiết.

Đặc biệt, chương trình học dành cho du học sinh Quốc tế cũng rất được nhà trường ưu ái phát triển. Các du học sinh khi đến đây sẽ nhận được các điều kiện học tập tốt nhất thông qua việc được lựa chọn tất cả những chương trình học chuẩn mực được công nhận rộng rãi trong cộng đồng giáo dục Hoa Kỳ và cơ hội bước vào ngưỡng cửa đại học đối với các học sinh là rất lớn, từ chương trình dự bị đại học cho đến các khóa học Danh dự (Honor Courses), Nâng cao AP,… Ngoài ra nhà trường còn có rất nhiều các hoạt động thể thao và sinh hoạt ngoại khóa bổ ích, lý thú cho các học sinh lựa chọn.

Trường còn danh dự là thành viên của National Catholic Educational Association (NCEA) và New England Association of Schools and Colleges.


CƠ SỞ VẬT CHẤT TẠI TRƯỜNG

Khuôn viên xinh đẹp rộng trên 80 hecta của nhà trường bên cạnh khu học vụ chính, thính phòng, nhà nguyện là những khu phức hợp thể thao với các trung tâm riêng biệt như các phòng tập thể dục, các sân tennis, các sân bóng dành cho các môn thể thao ngoài trời và cả những đường chạy điền kinh tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, không thể không kể đến khung cảnh thiên nhiên rừng núi với những bờ hồ thơ mộng bao bọc xung quanh trường, tạo nên một khung cảnh rất nên thơ và tách biệt với những ồn ào, phồn hoa phố thị.

Ngoài ra, nhà trường còn có bộ phận Quản lý riêng biệt dành cho các em du học sinh, nhằm kịp thời đảm bảo cho các em được hỗ trợ đầy đủ nhất những nhu cầu cần thiết cho các em như cung cấp dịch vụ bồi dưỡng – phụ đạo, tìm kiếm gia đình bản xứ, chuẩn bị và lên kế hoạch cho việc ứng tuyển vào các trường đại học, hay kể cả việc sắp xếp cho các em những hoạt động động ngoại khóa bổ ích, lý thú,… Việc tìm kiếm gia đình bản xứ cũng không hề bắt buộc, các em du học sinh hoàn toàn có thể ở với gia đình, họ hàng của mình khi du học tại trường.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

-       Các khóa học nâng cao AP: Sinh học, Toán cao cấp AB, Hóa học, Ngôn ngữ và văn hóa Anh, Ngôn ngữ và văn hóa Tây Ban Nha, Chính phủ và chính trị Hoa Kỳ, Lịch sử Hoa Kỳ.

-       Các khóa học danh dự Hornor: Đại số, Văn học Mỹ, Sinh học, Toán cao cấp, Hóa học, Ngôn ngữ và văn hóa Pháp, Hình học, Lịch sử toàn cầu, Các thể loại văn chương, Khoa học vật lý, Vật lý, Tiền toán cao cấp.

-       Nghệ thuật: Studio arts, Thiết kế kỹ thuật số, Truyền thông kỹ thuật số, Làm phim, Phê bình âm nhạc, Piano.

-       Thể thao: Bóng rổ, Việt dã, Điền kinh trong nhà, Bóng đá, Bóng mềm, Bơi lặn, Tennis, Điền kinh ngoài trời, Bóng chuyền.

-       Hoạt động ngoại khóa: CLB Nghệ thuật , Sách, Tranh luận, Kịch, Golf, Karate, Kickball, Bóng vợt, Chạy, Khoa học, Trượt tuyết, Ban nhạc trình diễn.

HỌC PHÍ *

Mục

Chi phí

Học phí

$21,313

Phí đăng kí

$100

Phí công nghệ

$500

Phí hoạt động

$160

Phí định hướng

$75

 
*Lưu ý: Học phí trên có giá trị tại thời điểm cập nhật. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.


N
ew World Education, đại diện tuyển sinh nhiều trường Thpt, Cao đẳng, Đại học Mỹ tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm chương trình học cùng học bổng từ trường, vui lòng liên hệ chuyên viên Tư vấn du học New World theo các cách sau, để được hỗ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


Chúng tôi tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Mỹ du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Mỹ, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Mỹ du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

 

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

coiPqA

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
10/05/2024 14:30 Đà ... Canada Cambrian College
Đăng ký
14/05/2024 09:00 Đà ... Úc The Hotel School
Đăng ký
07/05/2024 09:00 Đà ... Úc The Hotel School
Đăng ký
06/05/2024 14:00 HCM Canada Conestoga College
Đăng ký
26/04/2024 11:00 HCM Mỹ Kent State University
Đăng ký
24/04/2024 14:00 HCM Canada Pattison High School
Đăng ký
23/04/2024 09:00 HCM Canada Confederation College
Đăng ký
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm