ĐÔI NÉT VỀ TRƯỜNG

Notre Dame là trường công giáo dành cho học sinh nam và nữ cho khu vực Giáo phận Allentown. Quản lý, giáo viên, nhân viên nhà trường luôn cam kết giúp các em phát triển về tinh thần, thể chất, kết quả học tập, văn hóa và các mối quan hệ xã hội. Điểm cộng lớn nhất của trường là hệ thống hỗ trợ học sinh. Học sinh sẽ trải nghiệm sự sự phát triển của mình trong một môi trường quan tâm nuôi dưỡng tình bạn bè, lòng trắc ẩn đối với người khác, tôn trọng cuộc sống, hy sinh, tốt đẹp và sức mạnh của niềm tin. Trường tọa lạc tại thành phố Salinas, bang California với khí hậu ôn hòa, quanh năm khô ráo và chỉ thường có mưa vào cuối đông. Salinas nằm cách phía Nam vịnh San Francisco 2 giờ đi xe.

 
Salinas là trung của Thung lũng Salinas, từ lâu đã được biết đến với tên gọi "Bát Salad của Thế giới" vì các sản phẩm tươi xanh, những cánh đồng xanh bát ngát. Nơi đây còn nổi tiếng với những vườn hoa và vườn nho xinh đẹp, xanh tươi. Vì là thung lũng nên thành phố có khí hậu ôn hòa, nhưng có phần bị ảnh hưởng bởi vịnh Monterey nên có sương mù vào buổi sáng và nắng ấm buổi chiều, quanh năm khô ráo và chỉ thường có mưa vào cuối đông. Ngoài ra, người dân sinh sống nơi đây rất thân thiệt, hòa đồng và nhà ở nơi đây được thiết kế theo kiểu Tây Ban Nha nên đa dạng về nhà ở từ nhà nhỏ nông thôn đến nhà lớn mặt phố hiện đại, tiện nghi thích học cho mọi lứa tuổi để học tập, làm việc và sinh sống.

Notre Dame High School đào tạo học sinh từ lớp 9 đến lớp 12. Với mối quan hệ chặt chẽ với Đại học Sacred Heart, đội ngũ giảng viên của trường được đào tạo bài bản nhằm đảm bảo có thể giúp sinh viên đạt được tiềm năng bên trong của các em. Ngoài ra trường cung cấp kinh nghiệm học tập và truyền cảm hứng để thu hút các em có được năng lượng học tập tốt nhất.

Trường còn có các khóa học nâng cao (AP) giúp những học sinh sẵn sàng và có khả năng duy trì mức độ nghiêm khắc học tập tại đó. Và thông qua nó, sinh viên có thể đi sâu vào các môn học để kích thích niềm đam mê của các em, các khóa học nâng cao (AP) như thiết kế đồ họa game, sinh học, tiếng Trung,….

Trường trung học Notre Dame khẳng định phẩm chất, giá trị của mỗi cá nhân và cam kết sự phát triển toàn diện về mọi khía cạnh cho học sinh trong trường. Với mục tiêu đó, trường cung cấp các khóa học, các chương trình giảng dạy nhằm giúp học sinh phát triển về các mặt trí tuệ, tâm linh, đạo đức, thể chất, xã hội và tình cảm. Trường Notre Dame đã và đang tiếp tục phấn đấu để giáo dục học sinh biết chịu trách nhiệm cho bản thân, biết tôn trọng người khác, biết nhận thức được những tác nhân tích cực của sự thay đổi trong một xã hội đa dạng.

 

TẠI SAO NÊN CHỌN NOTRE DAME HIGH SCHOOL?

·       Cơ hội được nhận vào đại học gần 100% với các trường:  Notre Dame University; Pennsylvania State University; Temple University; University of Pittsburg; Desales University; Duquesne University; Kutztown University Bloomsburg University; Moravian College; University of Scranton; Dartmouth College; Georgia Institute of Technology.

·       Khi học tập tại trường, ngoài việc học tập những kiến thức trên lớp. Các em còn có có cơ hội thể hiện tài năng của bản thân mà còn được rèn luyện các kĩ năng mềm như tư duy phản biện và sáng tạo, kỹ năng giải quyết vấn đề, sự đổi mới và cách hợp tác làm việc nhóm hiệu quả…. 


·       Tại Notre Dame, phát triển bản thân bao gồm tinh thần đồng đội, luyện tập, tinh thần thể thao với các chương trình được tổ chức tại trường mỗi năm,


·       Với 19 câu lạc bộ và 37 đội thể thao, một chương trình mỹ thuật toàn diện . Mang đến môi trường học thuật lý tưởng để mọi sinh viên đều có thể phát triển.


·       Sỉ số mỗi lớp học nhỏ thuận lợi để trao đổi cùng giáo viên , được hỗ trợ tư vấn, hỗ trợ trong suốt quá trình học tập tại trường


·       98% được chấp nhận bởi các trường Cao đẳng & Đại học


·       Đội ngũ giáo viên chất lượng, có bằng Thạc sĩ chuyên ngành

 

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO


·       Môn học nâng cao: Calculus, Biology, Physics, European History


·       Ngoại ngữ: Tiếng Tây Ban Nha, Tiếng Pháp, Tiếng Đức


·       Lớp Honor: Geometry, Physical Science, Algebra 1, American Culture, Honors Survey of Literature, Drawing, Painting, Spanish 3, Spanish 4, French 3, French 4


·       Nghệ thuật: Art; Band; Mock Trial; Newspaper; Pro life club; Student Council; Theater; Yearbook; Key; Oral Ensenble; National Honor Society


CÂU LẠC BỘ & CÁC HOẠT ĐỘNG


·       Các môn thể thao: Girl Soccer; Boys Soccer; Cheerleading; Girls Tennis; Volleyball; Boys Basketball; Girls Basketball; Wrestling; Swimming


·       Môn thể thao mùa xuân: Bóng mềm; Quần vợt nam; Bóng chày; Bóng mềm


·       Hoạt động ngoại khóa:Câu lạc bộ Toán học, Rô-Bốt, Câu lạc bộ Khoa học, Câu lạc bộ Cờ, Câu lạc bộ Ci-nê-ma,Hội ân xá quốc tế, Hệ thống thông tin máy tính, Nhà ái quốc, Hiệp hội bảo vệ động vật, Đời sống nghi thức lễ tế, Hội đồng sinh viên, Hiệp hội Danh dự Quốc gia, Liên đoàn học bổng California, Kỷ yếu, Báo chí…


YÊU CẦU ĐẦU VÀO


Tất cả phải đính kèm bảng điểm.


·       Lớp 9: TOEFL Jr 725+/ TOEFL 50+


·       Lớp 10: TOEFL JR 750+/ TOEFL 60+


·       Lớp 11: TOEFL Jr. 775+/ TOEFL 75+;


·       Elti 222+/ IELTS (điểm tương đương)


HỌC PHÍ VÀ CÁC CHI PHÍ KHÁC*

Mục

Chi phí

Học phí

$15,220

Chi phí khác

$1,500

Phí quản lý

$24,500

Tổng chi phí

$41,220

 
*Lưu ý: Học phí trên có giá trị tại thời điểm cập nhật..

**New World Education tuyển sinh vào Trường Notre Dame High School thông qua Nacel Open Door. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí

 



New World Education, đại diện tuyển sinh nhiều trường Thpt, Cao đẳng, Đại học Mỹ tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm chương trình học cùng học bổng từ trường, vui lòng liên hệ chuyên viên Tư vấn du học New World theo các cách sau, để được hỗ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


Chúng tôi tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Mỹ du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Mỹ, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Mỹ du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

 

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

B0oENo

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
26/04/2024 11:00 HCM Mỹ Kent State University
Đăng ký
24/04/2024 14:00 HCM Canada Pattison High School
Đăng ký
23/04/2024 09:00 HCM Canada Confederation College
Đăng ký
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm