THỐNG KÊ NHANH

-        Vị trí: Dallas, Texas, thuộc tiểu bang Texas, Hoa Kỳ, cách trung tâm thành phố Dallas 15ph lái xe hoặc 30ph đi tàu

-        Khí hậu: ấm áp và nắng quanh năm

-        Loại trường: trường dành cho cả học sinh nam và nữ từ lớp 7-12

-        Tôn giáo: Cơ đốc giáo (Dòng Lutheran)

-        Số lượng học sinh trung bình mỗi lớp: 16

-        TỈ lệ học sinh/giáo viên: 11:1

-        Giáo viên bằng cấp cao: 61%

-        Hình thức lưu trú: ở cùng gia đình người bản xứ

-        Đối tác chương trình ăn ở của Cambridge: Có

-        Trường Đại học gần nhất: Đại học Southern Methodist (xếp hạng 56 các trường Đại học Quốc gia)

-        Sân bay: DFW (Sân bay quốc tế Dallas/ Fort Worth)


TỔNG QUAN VỀ TRƯỜNG

Dallas Lutheran School là một trường tư thục thuộc Cơ đốc Giáo, được thành lập vào năm 1976. Trường Dallas Lutheran là người thừa kế đáng tự hào của truyền thống xuất sắc 140 năm được các trường của Giáo hội Lutheran yêu thích. Trường cũng nhận được sự công nhận của toàn tiểu bang Texas thông qua Ủy ban kiểm định Trường học tư nhân Texas. Trường sở hữu nhiều chương trình đào tạo từ cơ bản đến nâng cao nhằm tìm ra những điểm mạnh cũng như điểm yếu của từng sinh viên trong quá trình học tập.

Dallas là một thành phố chính ở Texas và là trung tâm đô thị lớn nhất của vùng có dân số đông thứ tư tại Mỹ. Dallas thuộc khí hậu nhiệt đới ẩm, mặc dù nó nằm ở khu vực nhận được những cơn gió ấm áp hoặc khô từ phía Bắc và phía Tây trong mùa hè.

Trường nổi tiếng với môi trường học tập hoàn toàn rộng mở và hòa hợp, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên có thể thỏa sức phát triển tư duy và trí sáng tạo, nhờ đó sinh viên có thể phát triển toàn diện.

Môi trường học thân thiện, an toàn,và đa văn hóa, trang bị cơ sở vật chất tân tiến, đặc biệt trường có nhiều trung tâm thư viện truyền thông hiện đại, chất lượng cao phục vụ tối đa nhu cầu học tập và nghiên cứu của sinh viên.

Với tỉ lệ sinh viên và giảng viên là 20:1 và lớp học chỉ 20 sinh viên, sinh viên nhận được sự quan tâm theo sát của giáo viên. Trường chú trọng đến việc giảng dạy, mỗi lớp đều được dạy bởi một giáo sư, tạo điều kiện cho sinh viên tiếp xúc với giáo sư nhiều hơn.


TẠI SAO NÊN CHỌN HỌC TẬP TẠI DALLAS LUTHERAN SCHOOL

-        Trường nằm tại Dallas- thành phố lớn thứ 3 của tiểu bang Texas, là một trong 11 thành phố đẳng cấp thế giới. Môi trường hiện đại, thu hút rất nhiều khách du lịch tạo điều kiện cho sinh viên có thể trao đổi các nền văn hóa với nhau.

-        Trường Dallas Lutheran được công nhận bởi Hội đồng Kiểm định chất lượng trường học  Lutheran Texas và Hội đồng kiểm định chất lượng trường học quốc gia

-        Trường 2 lần được trao giải thưởng Christus- Giải thưởng được trao cho những trường có đóng góp quan trọng cho cộng đồng giáo dục Lutheran
1005 học sinh của trường được nhận vào các trường đại học, cao đẳng, tiêu biểu như Boston College, Đại học New York, Đại học Purdue, Đại học Texas A&M, Đại học Texas Christian, Đại học Arkansas....

-        Điểm SAT: trung bình 1125/1600

-        ĐIểm ACT: trung bình 24


CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

-        Khóa học Khoa học và Toán nâng cao: AP Toán học B, Môn danh dự Vật lý, Ứng dụng nâng cao, - Môn danh dự hóa học, vật lý nâng cao

-        Khóa học nhân văn và nâng cao: AP văn học Anh, AP Ngôn ngữ Anh, Nghệ thuật nâng cao-Chuẩn bị hồ sơ năng lực, AP lịch sử thế giới.

-        Các khóa học máy tính: Nhà trường cung cấp các khóa học về công nghệ thu phát âm thanh và quay phim, mô hình, hoạt hình và lập trình. Chương trình sẽ cung cấp cho học sinh 1 chiếc ipaad cá nhân để sử dụng trong suốt năm học.

-        Chương trình “khu khả năng”: Cung cấp các dịch vụ hỗ trợ học tập cho học sinh cũng như trong cộng đồng xung quanh. Các dịch vụ bao gồm dạy kèm, kiểm tra, hỗ trợ bài tập về nhà và tư vấn nghề nghiệp.

-        Chương trình kiểm tra và đào tạo cơ bản: học sinh được kiểm tra để biết điểm mạnh và điểm yếu trong học tập, sau đó 1 cuộc hội thảo sẽ được tổ chức nhằm thảo luận kết quả đồng thời đề xuất phương án củng cố điểm yếu của học sinh. Chương trình đòi hỏi phải tốn một khoản phí là $450. Học sinh có thể đăng ký tham gia với một chương trình được thiết kế cho việc khắc phục những điểm yếu của mình với một khoản phí là 200$/ tuần.

-        Dạy kèm theo nhóm:

+   Nhóm học tập: Các giáo viên dạy kèm hỗ trợ các nhóm nhỏ học sinh với bài tập về nhà hàng ngày. Học sinh trong nhóm có thể nhận được sự hỗ trợ từ giáo viên hàng ngày thay vì phải đến phòng học. Chi phí cho chương trình này là 125 đô la Mỹ mỗi tuần

+   Trợ giúp bài tập về nhà: Sau giờ học, giáo viên và những học sinh được chọn ở cấp trung học sẽ dạy kèm cho những nhóm học sinh nhỏ để hỗ trợ bài tập về nhà cho các em

+   Dạy kèm riêng: Học sinh có thể gặp riêng giáo viên dạy kèm của mình để được trợ giúp về bài tập về nhà, tổ chức và thực hiện các dự án. Chi phí cho mỗi buổi học là 50 đô la Mỹ.

-        Chương trình tôn giáo: Học sinh được yêu cầu tham gia một khóa học tôn giáo trong mỗi năm học

-        Chương trình hỗ trợ học sinh quốc tế

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA

-        Các câu lạc bộ: Hội đồng học sinh, Ban nhạc, CLB Nghệ thuật, CLB kỷ yếu, Hiệp hội hỗ trợ Trung học Mỹ về kỹ năng lãnh đạo, thuyết trình và quyền công dân, CLB tiếng Tây Ban Nha, CLB rô- bốt Robotnick, Cuộc thi âm nhạc, Dàn đồng ca/ hợp xướng.

-        Các môn thể thao: Bóng bầu dục (nam), bóng đá (nam, nữ), bóng chuyền (nữ), bóng rổ (nam, nữ), bóng chày (nam), bóng chày nữ, chạy việt dã (nam, nữ), đánh gôn (nam, nữ), hoạt náo viên (nữ)

HỌC PHÍ *

Mục

Chi phí

Lớp 7 – Lớp 8

$12,250

Lớp 9 – Lớp 12

$14,250

Phí công nghệ

$150

Phí đăng kí

$450

 
*Lưu ý: Học phí trên có giá trị tại thời điểm cập nhật. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.


N
ew World Education, đại diện tuyển sinh nhiều trường Thpt, Cao đẳng, Đại học Mỹ tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm chương trình học cùng học bổng từ trường, vui lòng liên hệ chuyên viên Tư vấn du học New World theo các cách sau, để được hỗ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


Chúng tôi tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Mỹ du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Mỹ, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Mỹ du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

 

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

306F26

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
10/05/2024 14:30 Đà ... Canada Cambrian College
Đăng ký
14/05/2024 09:00 Đà ... Úc The Hotel School
Đăng ký
07/05/2024 09:00 Đà ... Úc The Hotel School
Đăng ký
06/05/2024 14:00 HCM Canada Conestoga College
Đăng ký
26/04/2024 11:00 HCM Mỹ Kent State University
Đăng ký
24/04/2024 14:00 HCM Canada Pattison High School
Đăng ký
23/04/2024 09:00 HCM Canada Confederation College
Đăng ký
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm