Được thành lập năm 1919 tại bang California – Hoa Kỳ. Đại học Lincoln đã có truyền thống hơn 100 năm giảng dạy và được công nhận là 1 trong những trường Đại Học uy tín và danh tiếng với chất lượng đào tạo được kiểm định bởi Hội đồng giáo dục Đại học Hoa Kỳ ( CHEA ).



LINCOLN UNIVERSITY

Đại học Lincoln là trường đại học có nền giáo dục hoàn hảo, chuyên nghiệp và thường xuyên cập nhật các tiêu chuẩn giáo dục quốc tế. Với tiêu chí lấy sinh viên làm trung tâm, Trường luôn nỗ lực cung cấp một môi trường học tập thân thiện và hiện đại tạo ra một nền giáo dục đẳng cấp thế giới. Thông qua đó, Đại học Lincoln trao dồi cho sinh viên một nền tảng vững chắc về ngành học cũng như chuyên ngành mong muồn trong những lĩnh vực khác nhau. Trường tin rằng mục đích chính chính là giảng dạy sinh viên không chỉ là những tư tưởng, khái niệm mà còn là cả tiến trình của sự khám phá, tìm tòi, phân tích và ứng dụng thực tiễn thành công.

Nhiệm vụ của Đại học Lincoln là cung cấp một nền giáo dục hài hòa giữa sự tiên tiến, đổi mới và truyền thống nhằm mở lối đến với những cơ hội học tập và nghề nghiệp rộng lớn không chỉ cho sinh viên Hoa Kỳ mà còn cho sinh viên quốc tế của trường. Ngoài việc giảng dạy và truyền đạt kiến thức, Trường luôn hướng đến việc khiến sinh viên trở nên tự tin về bản thân hơn, cũng như cổ vũ, khích lệ sự năng động và tương tác lẫn nhau của từng sinh viên. Sự đa dạng về sinh viên quốc tế trong trường nâng cao kĩ năng giao tiếp của sinh viên đồng thời đề ra những cơ hội rất tốt để phát triển bản thân.

 

TẠI SAO NÊN CHỌN LINCOLN UNIVERSITY?

  • Chất lượng đào tạo danh tiếng

+ Đã được công nhận bởi Hội đồng giáo dục Đại học Hoa Kỳ ( CHEA )

+ Chất lượng đào tạo luôn được cải tiến và cập nhập dựa theo tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp với sự quan tâm tận tình đến từng cá nhân sinh viên, mang đến bầu không khí học tập thân thiện, năng động góp phần tạo nên một nền giáo dục mang tầm đẳng cấp thế giới.

+ Chương trình học tập chuyên nghiệp với sự đa dạng về các chuyên ngành khác nhau, giúp sinh viên trang bị kiến thức nền tảng và chuyên sâu để thông hiểu lý thuyết và thực tiễn trong từng lĩnh vực chuyên ngành khác nhau.

 

  • Môi trường học tập và trải nghiệm hấp dẫn

+ Tọa lạc ở trung tâm khu vực vùng vịnh San Francisco, trung tâm một thành phố năng động đang trên đà phát triển tạo nên một môi trường hấp dẫn cho sinh viên trải nghiệm.

+ Hệ thống khuôn viên trường học rộng rãi, hiện đại đem đến sự thoải mái, tiện lợi cho sinh viên với nhiều không gian lớp học thoải mái, phòng hội họp, thư viện, phòng thí nghiệm cùng đầy đủ trang thiết bị học tập.

+ Kí túc xá an ninh và hiện đại với nhiều thiết bị hỗ trợ sinh viên như hệ thống máy bán hàng tự động. lò vi sóng,.v.v.. được trang bị nhằm mang lại nhiều tiện ích cho sinh viên. Ngoài ra còn có nhiều phòng hội họp được thiết kế để sinh viên có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như tự học, học nhóm hay thư giãn như xem TV hay chơi trò chơi cùng bạn bè.

+ Phương tiện đi lại rất tiện lợi với nhiều tuyến xe buýt gần bên

 

  • Sự đa dạng về sinh viên quốc tế học tập tại Lincoln University với sinh viên ở hơn 65 quốc gia trên thế giới đến học tập và trải nghiệm.

SINH VIÊN Ở HƠN 65 QUỐC GIA TRÊN THẾ GIỚI ĐANG HỌC TẠI LINCOLN UNIVERSITY

 

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

1.      DBA – Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh

Chương trình DBA tại Trường Đại học Lincohn là một chương trình học thuật chuyên nghiệp được nghiên cứu và giảng dạy trong chính Trường nhằm chuẩn bị cho sinh viên những kiến thức nền tảng vững chắc và nâng cao để tiếp bước vững chắc cho sự nghiệp sau này. Mục đích của chương trình này chính là đào tạo sinh viên về những khái niệm và kĩ nặng cần thiết để thông hiểu về lĩnh vực kinh doanh và truyền tải những bài nghiên cứu liên quan đến những vấn đề phát sinh trong nền thương mại hiện nay.

  • Số tín chỉ cần thiết trong năm đầu : 24
  • Số tín chỉ cần thiết để hoàn thành chương trình : 93 +

 

2.      MBA – Cử nhân Quản trị Kinh doanh

Bằng Đại học MBA tại Trường Đại học Lincoln là một bẳng chuyên nghiệp. Chương trình được thiết kế để phát triển khả năng quản lý của sinh viên để thông qua đó, sinh viên có thể  đương đầu tốt hơn với nhiều tình huống kinh doanh đa dạng. Chương trình MBA của Trường Đại học Lincoln  tập trung chủ yếu vào những yêu cầu và kỹ năng cơ bản cũng như là những lĩnh vực chuyên ngành cụ thể.

  • Số tín chỉ cần thiết trong năm đầu : 24
  • Số tín chỉ cần thiết để hoàn thành chương trình : 36

 

3.      BA – Cử nhân Khoa học Xã hội

Chương trình Cử nhân Khoa học Xã hội cung cấp một nền giáo dục hợp nhất nhiều lĩnh vực học thuật. Sinh viên được trang bị một nền tảng vững chắc về những phạm vi cơ bản của một dự án thương mai hiện đại, cũng như tập trung trang bị những kiến thức nâng cao của chuyên ngành được chọn. Như vậy, sinh viên sau khi tốt nghiệp đủ tự tin khi được đào tạo bài bản để ứng phó với những khó khăn, thử thách và trách nhiệm sắp phải đương đầu trong sự nghiệp sau này. Sinh viên trong chương trình này đến từ hơn 40 quốc gia khác nhau, đại diện cho hầu hết các lãnh thổ của thế giới.

  • Số tín chỉ cần thiết trong năm đầu : 24
  • Số tín chỉ cần thiết để hoàn thành chương trình : 125 +

 

4.      MS – Cử nhân Khoa học Tự nhiên

Chương trình Cử nhân Khoa học Tự nhiên mang đến cho sinh viên sự thấu hiểu kĩ lưỡng hơn về những sự phức tạp và chức năng của Tổ chức thương mại quốc tế trong môi trường kinh tế toàn cầu mang đầy tính cạnh tranh và không ngừng thay đổi. Chương trình chuyên biệt này được thiết kế để giảng dạy và đào tạo những chiến lược kinh tế, những kĩ năng quản lý và xử lý vấn đề trong  một môi trường đa dạng.

  • Số tín chỉ cần thiết trong năm đầu : 24
  • Số tín chỉ cần thiết để hoàn thành chương trình : 36

 

5.      Tiếng Anh học thuật ( Intensive Academic English Preparation – IAEP )

Chương trình Intensive Academic English Preparation – IAEP dựa vào tiêu chí của Trường Đại học Lincoln nhằm cung cấp những kỹ năng đàm thoại tiếng Anh cơ bản cho một nền giáo dục hệ Đại học chất lượng. Bằng cách phát triển những kỹ năng quan trọng nhất, Chương trình IAEP hỗ trợ sinh viên tiếp cận dễ dàng hơn với những trải nghiệm học tập học thuật sắp tới.

Các khóa học

Chương trình

Số giờ học / tuần

IAEP 1

Viết

4

IAEP 2

Đàm thoại / Diễn thuyết

4

IAEP 3

Đọc – hiểu

4

IAEP 4

Ngữ pháp

4

IAEP 5

Từ vựng

4

 

Lab tiếng Anh

Tùy chọn

 

Tổng cộng :

20 +

 

HỌC PHÍ

Chương trình học

Yêu cầu nhập học

Học phí

tổng cộng

DBA
Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh

§   Bằng Cử nhân với điểm trung bình ≥ 3.0 / 4.0

§  Điểm DMAT > 550

Hoặc  điểm GRE > 1000

§  TOEFL ≥ 550

$40,920 +

MBA
Cử nhân Quản trị Kinh doanh

§  Bằng Cử nhân với điểm trung bình ≥  2.7 / 4.0

§  TOEFL ≥ 195 ( 525 )

$15,840

BA
Cứ nhân Khoa học Xã hội

§  GPA ≥  2.00

§  TOEFL ≥ 173 ( 500 )

$53,125 +

MS
Thạc sĩ Khoa học Tự nhiên

§  Bằng Cử nhân với điểm trung bình ≥  2.7 / 4.0

§  Điểm DMAT ≥ 550

§  GPA ≥  3.2

$15,840

Chương trình
Intensive Academic English Preparation - IAEP

 

 

$ 3,250
( 16 tuần học )

 

Học phí trên mỗi tín 1 chỉ là $440 / tín chỉ ( Kì Hè 2016 )

** Kì nhập học 2016/2017 : Tháng 6 , Tháng 8 , Tháng 11

 

CHI PHÍ KHÁC:

  • Phí nhập học                   :           $75
  • Nơi sinh hoạt                   :           $900 / tháng
  • Phương tiện di chuyển     :           $60 / tháng
  • Sách giáo khoa                :           $200 / kì

 

CHUYẾN THĂM CỦA ĐẠI DIỆN TRƯỜNG VÀO THÁNG 8 / 2016

  • Thời gian dự kiến : 15/8 – 25/8
  • Tuyển sinh vào kì nhập học Tháng 9 và Tháng 1 của Trường
  • Kiểm tra tiếng Anh miễn phí

+ “Internal English Language Test” : cấu trúc tương đương bài kiểm tra IELTS ( kiểm tra ở các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết với thời lượng là 3 tiếng). Kết quả sẽ có sau 1-3 ngày. Sinh viên đạt kết quả tốt trong bài kiểm tra sẽ được tuyển vào Đại học Lincoln mà không cần bổ sung điểm IELTS

+ Trong tháng vừa qua, 100% những sinh viên tham gia bài kiểm tra này đều hoàn thành tốt với kết quả rất tích cực.

New World Education, đại diện chính thức từ Trường Kinh doanh Quốc tế Brandeis.Sinh viên quan tâm chương trình học cùng học bổng từ các trường, vui lòng liên hệ chuyên viên Tư vấn du học New World theo các cách sau, Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


Chúng tôi tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Mỹ du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Mỹ, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Mỹ du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

 

 

>>> DU HỌC MỸ KHỐI NGÀNH STEM ĐƯỢC Ở LẠI LÀ VIỆC 3 NĂM VÀ CƠ HỘI ĐỊNH CƯ CAO

>>> DU HỌC MỸ NÊN CHỌN NGÀNH NÀO CÓ THU NHẬP CAO?

>>> Bí quyết xin Visa du học Mỹ đạt tỷ lệ thành công cao 2016

>>> Học bổng du học Mỹ cập nhật mới nhất 2016

 

Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí  tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 7, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 252 917 – 0839 256 917 
0839 252 916 – 0839 252 918
0839 252 909 
0839 252 957
0839 252 919
– 0839 252 922 – 0839 252 926 – 0839 252 928

Fax: 0839 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

UOE7ea

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
21/05/2024 14:00 Bà Rịa Canada Navitas Canada
Đăng ký
10/05/2024 10:00 Đà ... Mỹ Shorelight
Đăng ký
14/05/2024 09:30 HCM Mỹ University Of Alabama At Birmingham
Đăng ký
13/05/2024 13:30 Đà ... Úc Central Queensland University
Đăng ký
09/05/2024 10:00 Đà ... Canada Sheridan College
Đăng ký
10/05/2024 14:30 Đà ... Canada Cambrian College
Đăng ký
14/05/2024 09:00 Đà ... Úc Le Cordon Bleu
Đăng ký
07/05/2024 09:00 Đà ... Úc The Hotel School
Đăng ký
06/05/2024 14:00 HCM Canada Conestoga College
Đăng ký
26/04/2024 11:00 HCM Mỹ Kent State University
Đăng ký
24/04/2024 14:00 HCM Canada Pattison High School
Đăng ký
23/04/2024 09:00 HCM Canada Confederation College
Đăng ký
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm