Montrose là môt trường nữ sinh – trung học được xây dựng trên nền tảng của một nền giáo dục nghệ thuật phong phú và sự cộng tác chặt chẽ giữa nhà trường và gia đình. Chúng tôi luôn hướng tới sự chuẩn mực về trí tuệ, sự hiểu biết xã hội nhằm lãnh đạo chính mình cũng như giúp đỡ cộng đồng bằng đức tin và lý trí.

Chương trình “Upper” của Montrose là một chuỗi các khoá học giúp học sinh có được nền tảng vững chắc về các ngành học, vận dụng các kĩ năng phân tích và giao tiếp trong việc tiếp cận các tài liệu nghiên cứu, tham khảo. Và chính những kĩ năng về đọc, viết, phân tích, giải quyết vấn đề, sử dụng công nghệ hiệu quả đó đang là những điều để giúp bạn thành công trong thế kỉ 21. Và những nữ sinh tốt nghiệp tại trường luôn trong tư thế sẵn sàng với môi trường đại học và cuộc sống.

              

                     Du học Mỹ 2016 cùng Montrose High School     

 

Điểm nổi bật :

  • Montrose nằm ở trung tâm thành phố Medfield, MA với diện tích trên 14 mẫu Anh.

  • Nằm trong top các trường tư thục Boston theo xếp hạng của tạp chí Boston (9/2014).

  • Nằm trong top 10 các trường tư theo xếp hạng của tạp chí Boston (9/2009).

  • Nhận giải thưởng trường học quốc gia năm 1999

  • Nằm trong top các trường tư thục Boston theo xếp hạng của tạp chí Boston (9/2004).

  • Có thứ hạng tốt về các trường tư thục khu vực New England theo tạp chí Boston (10/2010)

  • Montrose chào đón các học sinh quốc tế từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Ý, Tây Ban Nha, Đức, Mexico, Guatemala và Chi-lê.

  • 100% học sinh tốt nghiệp chuyển tiếp vào đại học.

  • Hiệu Trưởng Trường, Tiến sĩ Karen Bohlin, là một nhà lãnh đạo giáo dục quốc tế và tác giả nổi tiếng. Cô đã từng là giám đốc Trung tâm cho Ethics and Character tại Đại học Boston.

 

Học tập tại Medfield :

Trường Montrose nằm ở một thị trấn xinh đẹp cổ kính, New England Medfield. Medfield là nơi tuyệt vời để dạo bộ, đi xe đạp và tận hưởng phong cảnh tuyệt vời của New England. Trung tâm Medfield là nơi tập trung các cửa hàng ăn nhanh và nhà hàng ăn uống phù hợp với học sinh sau mỗi giờ học căng thẳng. Những học sinh cuối cấp có thể tận dụng các cửa hàng ăn nhanh là nơi để có một bữa trưa gọn nhẹ. Tất cả mọi người ở đây đều thích dùng cà phê StarBuck. Mặc dù thị trấn không có nhiều cửa hàng và cửa hàng nhưng nó chỉ  tốn 50 phút lái xe để tới thành phố Boston.

Từ khu European tới đường Newbury và đến cửa hàng mua sắm và nhà hàng tại Fanueil Hall, Boston thật sự là "Trung tâm của vũ trụ" với hơn 40 tổ chức học tập, công viên tráng lệ Boston Common với khu vườn hoa tuyệt đẹp, nhà hàng đẳng cấp thế giới, một số bảo tàng hấp dẫn,…Boston xứng đáng để du lịch dài ngày.

 

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Môn học yêu cầu để tốt nghiệp:

Học sinh phải hoàn thành khóa học năm cuối và đạt được tối thiểu 24 tín chỉ học trên: Tiếng Anh (4 tín chỉ), Lịch sử (4 tín chỉ), Toán (4 tín chỉ), Khoa học (3 tín chỉ, phải bao gồm Sinh học , Hóa học và Vật lý), Ngôn ngữ (3 tín chỉ), Tôn giáo / Thần học (4 tín chỉ), Nghệ thuật tự chọn (1.5 tín chỉ), Giáo dục thể chất (0,25 tín chỉ)

Học sinh được khuyến khích làm đề tài nghiên cứu một trong các môn học chính.

 

Các khóa học nổi bật: Chính trị học, Siêu hình học, Tâm lý, Báo chí, STEM, Dự án Capstone.

  • Dự án Capstone: Capstone là một chương trình học đăc biệt với các dự án trong nghiên cứu chuyên sâu, mang đến cho học sinh kiến thức mới. Capstone tạo cơ hội cho các học sinh cuối cấp củng cố phân tích, viết và kỹ năng trình bày mà nữ sinh đã đạt được trong suốt giáo dục tại trường Montrose, giúp nữ sinh có thể trở thành một chuyên gia về các vấn đề xã hội và lịch sử. Nữ sinh cuối cấp được chọn các chủ đề mà họ muốn nghiên cứu, các vấn đề mà họ muốn phân tích và luôn hổ trợ học sinh khi chuẩn bị kết thúc dự án. Dự án bao gồm một bản báo cáo 15 trang, trình bày trong 12 phút và hùng biện để bảo vệ luận án của mình. Một dự án liên ngành, gồm hai lớp khác nhau: chính trị so sánh và Lịch sử Triết học và Xã hội Công giáo, Chương trình Capstone thách thức cô gái ứng dụng nghệ thuật cổ điển tự do của bản thân để giải quyết một vấn đề đương đại.


 >>> Thông tin chi tiết khối ngành STEM tại Mỹ



Hỗ trợ học tập:

Học sinh quốc tế được yêu cầu làm một bài kiểm tra về khả năng tiếng Anh. Nếu cần thiết, Montrose sẽ hỗ trợ trong việc sắp xếp dạy ESL riêng cho học sinh quốc tế. Đây là quyền lợi của học sinh. Dạy kèm ESL có thể diễn ra trong giờ học hoặc sau giờ học.

Học sinh được khuyến khích làm đề tài nghiên cứu một trong các môn học chính.

 

Các khóa học nâng cao: Sinh học, Đại số, Tổng hợp Anh ngữ, Tổng hợp Văn học Anh, Lịch sử Châu Âu, Tiếng Pháp, Tiếng Tây Ban Nha, Lịch sử Mỹ

 

HỌC BỔNG 2016:

Học sinh ở Montrose có cơ hội đạt được các học bổng đi du học để học thêm nhiều kiến thức mới cho bản thân.

  • In the Footsteps of Dante là chương trình du học trải nghiệm ở Ý dành cho học sinh đầu và cuối cấp 2 lần một năm. Một chương trình học tích hợp với du lịch, nó mang lại cho học học sinh cơ hội để tham quan, nghiên cứu và chiêm ngưỡng tác phẩm tuyệt vời của nghệ thuật và kiến trúc phục hưng. Chuyến đi này dành cho các học sinh có kết quả tốt trong các bài nghiên cứu.

  • Jouney to Ireland là một chương học du học trải nghiệm ở Ireland dành cho học sinh lớp 8 và học sinh đầu cấp 3, 2 lần một năm. Ireland là một nơi lý tưởng để giới thiệu tất cả các học sinh nội dung đã học qua các khóa học về lịch sử và địa lý. Từ đó, học sinh rút cho được mình những kinh nghiệm từ thực tiễn, ứng dụng được những lý thuyết đã được học từ lớp.

  • Chương trình Immersion Tây Ban Nha là một cơ hội cho các học sinh theo học tiếng Tây Ban Nha để tham gia vào một chương trình mùa hè ở Tây Ban Nha. Nhà trường cung cấp học sinh học tiếng Tây Ban Nha ba năm: giảng dạy tại một trung tâm tiếng Anh dành cho các cô gái Tây Ban Nha, bảo mẫu cho một gia đình Tây Ban Nha hoặc tham gia trao đổi du học sinh với một cô gái Tây Ban Nha cùng tuổi.

  • Voyage à Paris dành cho học sinh học tiếng Pháp. Chuyến đi đã được tạo ra để phục vụ cho nghiên cứu của học sinh trong lớp học thông qua tiếp xúc trực tiếp với ngôn ngữ và văn hóa Pháp. Voyage à Paris cung cấp cho học sinh những hiểu biết về thế giới xung quanh và cũng mang đến những trải nghiệm thực tế về ngôn ngữ mình đang học tập trong năm học qua tương tác thực tế với lối sống, ngôn ngữ và văn hóa Pháp
.
  • Mustard Seed Service Trip là một cơ hội cho học sinh lớp 11 và 12 để phục vụ trẻ em mồ côi ở các nước nghèo trong kỳ nghỉ tháng Tư. Chuyến đi này sẽ cho các học sinh cơ hội dùng những tài năng giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội của họ

                     

                 Du học Mỹ 2016 cùng Montrose High School    

                       

GIÁO DỤC NHÂN CÁCH

Chương trình giáo dục nhân cách là một phần không thể thiếu tại Montrose. Mục đích nhằm giúp đỡ cha mẹ giáo dục con gái của họ trở nên trưởng thành, tự lập trở thành người có trí tuệ và tính chính trực. Sự thành công của chương trình này là một trong những đóng góp quan trọng nhất để giúp mang lại sự thành đạt và hạnh phúc của tương lai học sinh.

Những cách cụ thể chúng tôi tiếp tục hình thành tính cách một phần trung tâm của chương trình Montrose là thông qua Chương trình Tư vấn, CLDs, LifePortraits Loa Series, dịch vụ và làm giàu hàng ngày - kết hợp với kinh nghiệm Montrose tổng thể tất cả các hợp tác để mang lại những gì tốt nhất trong mỗi người phụ nữ trẻ.


  • Chương trình tư vấn là chương trình đảm bảo rằng mọi học sinh Montrose nhận được sự quan tâm chăm sóc của người lớn, người có thời gian biết quan tâm học sinh và phát triển một mối quan hệ của bản thân. Chương trình sẽ không bỏ qua bất cứ học sinh nào và mọi người sẽ được đào tạo công bằng với nhau để trở thành một người trưởng thành hơn. Mỗi học sinh được giao một người cố vấn phù hợp với mỗi cá nhân để được tư vấn từ sáu đến tám lần một học kỳ. Mục tiêu của chương trình là giúp học sinh phát triển như mong muốn của mình để cải thiện bản thân và kiến thức.

  • Hội thảo về kỹ năng lãnh đạo (CLDs) là cuộc đối thoại được tổ chức trong mỗi lớp 6 ngày/lần. Những cuộc thảo luận giúp học sinh hiểu nhân cách đạo đức, phản ánh về sự liên quan của họ trong cuộc sống học tập và cá nhân của họ và đặt mục tiêu để họ có thể làm trong khả năng của bản thân. CLDs khuyến khích thảo luận và đối thoại nhằm nâng cao nhận thức của các học sinh, rèn luyên đạo đức trước các vấn đề thực tiễn,xác định tầm ảnh hưởng đến quyết định của bản thân, công việc và các mối quan hệ.

  • LifePortraits Speaker Series được hình thành để mang lại cho người nói có những câu chuyện đầy cảm hứng làm chứng cho đức tin, tính cách và tầm nhìn trong hoạt động. LifePortraits là những cuộc đàm thoại liên tục về những gì quan trọng nhất trong cuộc sống và cách ứng xử với những thách thức và cơ hội.

  • Dịch vụ tại Montrose cung cấp cơ hội cho học sinh, phụ huynh, giáo viên và nhân viên để quan tâm lẫn nhau và những người trong cộng đồng rộng lớn hơn. Dịch vụ tại Montrose cũng tìm cách để xây dựng ý thức của mỗi người và xác định nhu cầu của họ tại bất kỳ thời điểm nào.

  • Enrichment period là một phần không thể thiếu trong lịch trình hàng ngày, khi cả trường dừng lại trong 35 phút. Mục đích của chương trình là cung cấp cho học sinh một cơ hội để suy ngẫm những câu hỏi lớn của cuộc sống. Họ có thể làm như vậy trong lời cầu nguyện tập thể tại Thánh lễ hay khi đọc một cuốn sách đầy cảm hứng

 

CÂU LẠC BỘ/ ĐỘI NHÓM

  • Trung học: CLB kỹ năng sống, CLB Trông trẻ, A Cappella, CLB Toán học, CLB kỹ thuật, CLB Âm nhạc,…

  • Trung học cấp 2 và cấp 3: CLB Nghệ thuật, CLB Kịch nghệ, CLB Môi trường, CLB Báo chí, CLB Dã ngoại, CLB tái chế, CLB điền kinh, CLB trượt tuyết

  • Trung học cấp 3: CLB Latin, CLB đọc sách, CLB tạp chí văn học, CLB người mẫu ,, Hội đồng văn hóa, CLB kỹ năng sống, CLB Hùng biện, Hội đồng học sinh, Nhóm Treblemakers - A Cappella, CLB Toán cấp 3, CLB kỹ thuật cấp 3, CLB Kỷ yếu,…

  • Hội đồng nữ sinh (GALS) : Trong tháng 11 năm 2015, Montrose đã tổ chức một cuộc họp lãnh đạo ba ngày cho học sinh trung học cấp 3 và các quản trị viên từ các trường chị em trên khắp thế giới. Việc thu thập độc đáo mang lại với nhau như suy nghĩ các em gái và phụ nữ với đức tính, tính cách và tầm nhìn để hợp tác, học hỏi lẫn nhau và mở rộng mối quan hệ bạn bè.

 

THỂ THAO

Điền kinh, khúc côn cầu, Bóng đá, Bóng rổ, Bóng vợt, Bóng ném, Golf, Trượt tuyết.

Các giải thưởng thể thao:

  • Vô địch Bóng đá IGC League  2015, 2012, 2011

  • Vô địch Bóng rổ IGC League 2015, 2014, 2012, 2011.

  • Vô địch Bóng vợt IGC League 2013 (giả đồng) 2012, 2010, 2009, 2004, 2003, 2002, 2001

  • Montrose đã liên tục được mời để tham dư giải đấu NEPSAC cho bóng đá, bóng rổ và bóng vợt

  • Điền kinh vị trí thứ 2 ở Giải thi đấu New England Prep School Track Assoc PGS (NEPSTA) 2012 - Katrin O'Grady '15

  • Vô địch bóng ném IGC League  2014

 

DANH SÁCH CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRÚNG TUYỂN

 

  • Cao đẳng Amherst
  • Cao đẳng Assumption
  • Cao đẳng Babson
  • Đại học Bentley
  • Cao đẳng Boston
  • Đại học Boston
  • Cao đẳng Bowdoin
  • Đại học Brandeis
  • Đại học Brown
  • Đại học Carnegie Mellon
  • Đại học Catholic
  • Cao đẳng Colby

 

  • Đại học Columbia
  • Cao đẳng Holy Cross
  • Đại học Cornell
  • Đại học Duke
  • Đại học Georgetown
  • Đại học Harvard
  • Cao đẳng Hobart and William Smith
  • Đại học Johns Hopkins
  • Đại học Connecticut
  • Đại học Notre Dame
  • Đại học Pennsylvania
  • Đại học Northeastern

 

  • Đại học Northwestern
  • Đại học Princeton
  • Đại học Stanford
  • Đại học Tufts
  • Đại học Chicago
  • Đại học Vanderbilt
  • Đại học Villanova
  • Cao đẳng Wellesle
  • Cao đẳng Williams
  • Viện công nghệ Massachusetts
  • Đại học New York

 


New World Education là đại diện chính thức của Montrose High School tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm chương trình học cùng học bổng 2016, vui lòng đăng ký theo các cách sau, chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 

 


 

Chúng tôi tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Mỹ du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, Đội ngũ nhân viên New World Education sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Mỹ du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education



>>> DU HỌC MỸ KHỐI NGÀNH STEM ĐƯỢC Ở LẠI LÀ VIỆC 3 NĂM VÀ CƠ HỘI ĐỊNH CƯ CAO

>>> DU HỌC MỸ NÊN CHỌN NGÀNH NÀO CÓ THU NHẬP CAO?

>>> Bí quyết xin Visa du học Mỹ đạt tỷ lệ thành công cao 2016

>>> Học bổng du học Mỹ cập nhật mới nhất 2016

 

Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí  tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 7, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 252 917 – 0839 256 917 
0839 252 916 – 0839 252 918
0839 252 909 
0839 252 957
0839 252 919
– 0839 252 922 – 0839 252 926 – 0839 252 928

Fax: 0839 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad

 

 
 
 

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

M93Zfc

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
10/05/2024 14:30 Đà ... Canada Cambrian College
Đăng ký
14/05/2024 09:00 Đà ... Úc The Hotel School
Đăng ký
07/05/2024 09:00 Đà ... Úc The Hotel School
Đăng ký
06/05/2024 14:00 HCM Canada Conestoga College
Đăng ký
26/04/2024 11:00 HCM Mỹ Kent State University
Đăng ký
24/04/2024 14:00 HCM Canada Pattison High School
Đăng ký
23/04/2024 09:00 HCM Canada Confederation College
Đăng ký
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm