Nằm tại thành phố Lansdale PA, Trường Trung học Lansdale Catholic được công nhận bởi Hiệp Hội các trường Cao đẳng, Trung học miền Trung Hoa Kỳ và là một trường Trung học thuộc Tổng giáo phận bang Philadelphia. Lansdale cũng là trường Trung học kiểu mẫu theo đánh giá của Trung tâm Quốc tế và Lãnh đạo trong Giáo dục. Trong lễ tôn vinh ICLE, Lansdale đứng vị trí thứ 25 nhận giải thưởng các Trường học sáng tạo và sử dụng nguồn lực hiệu quả.

              

                                Du học Mỹ 2016 cùng Lansdale Catholic High School                   

 

Lansdale Catholic là một trường dự bị Đại học với một cam kết dựa trên truyền thống và sự quan tâm đến việc gắn kết sinh viên toàn cầu. Lansdale Catholic tự hào là một cộng đồng thân thiện và cung cấp hỗ trợ cho các nhu cầu riêng của mỗi học sinh. Lansdale Catholic đề cao và yêu thích sự đa dạng mà các học sinh quốc tế mang lại và luôn luôn quan tâm chia sẻ văn hóa thông qua học tập.

Sinh viên quốc tế tại Lansdale Catholic luôn đạt được những danh hiệu học thuật cao nhất, tham gia các Hiệp Hội có uy tín, có mặt ở các trường Đại học hàng đầu của Mỹ, nhận được học bổng cho thành tích học tập và theo đuổi sự nghiệp Khoa học, Y tế, Tài chính, Giáo dục và Nghệ thuật.

Tất cả các học sinh đều được tham gia vào một công đồng, nơi đó nuôi dưỡng các mối quan hệ tích cực và phát triển năng lực cá nhân. Để có được những trải nghiệm này, các học sinh sẽ tham gia vào quá trình giảng dạy nghiêm ngặt và nhiều thử thách để phát triển:

  • Đóng góp cho cộng đồng

  • Học viên suốt đời

  • Lãnh đạo tận tâm

 

CÁC DỊCH VỤ CHO HỌC SINH QUỐC TẾ

Lansdale Catholic tin vào sinh viên quốc tế, các nhà lãnh đạo toàn cầu trong tương lai, sinh viên thành công và các thành viên quan trọng của gia đình Lansdale Catholic. Lansdale Catholic chào đón sinh viên từ nhiều quốc gia bao gồm Trung Quốc, Nhật Bản, Mexico, Nigeria, Hàn Quốc, Đài Loan, Việt Nam…Với mong muốn sinh viên quốc tế luôn nổi trội trong học tập, tham gia vào các hoạt động thể thao, bậc thầy trong kỹ năng ngôn ngữ tiếng Anh, và tìm thấy vị trí của mình trong nền văn hóa Mỹ.

Lansdale Catholic là trường duy nhất trong khu vực có một Trung tâm cố vấn sinh viên quốc tế (ISA). ISA cung cấp sự hỗ trợ học tập, kiểm tra và sự phiên dịch và mở rộng thời gian cho I-20 và hỗ trợ visa, giải thích sự khác biệt về văn hóa, xây dựng mối quan hệ hữu nghị, hỗ trợ giáo viên hướng dẫn, và tổ chức ngày Định hướng sinh viên quốc tế trong khuôn viên trường.

Trung tâm sinh viên quốc tế ISA đáp ứng nhu cầu của các học sinh và tổ chức các khóa học được thiết kế đặc biệt cho các nhu cầu đặc biệt của sinh viên quốc tế. Tại Trung tâm sinh viên quốc tế, sinh viên có thể được dạy kèm và hỗ trợ đối với các bài tập, thảo luận về tương đồng và khác biệt văn hóa, thực hành kỹ năng đàm thoại tiếng Anh, và tìm hiểu về văn hóa và truyền thống của Mỹ. Một số sinh viên sẽ trải qua giai đoạn "Hướng dẫn học tập" tại Trung tâm sinh viên quốc tế.

            

                       Du học Mỹ 2016 cùng Lansdale Catholic High School                   

 

HỌC TẬP TẠI LANSDALE

Một thành viên quan trọng của cộng đồng Lansdale kể từ năm 1949, là một phần của Hệ thống trường Công giáo cổ nhất trong cả nước. Lansdale Catholic cách thủ đô lịch sử của Hoa Kỳ, Philadelphia khoản 45 phút lái xe. Philadelphia là thành phố lớn nhất ở Pennsylvania, và vào thời điểm cuộc Cách mạng Mỹ là thành phố lớn nhất và quan trọng nhất ở Mỹ. Philadelphia có một số di tích lịch sử được coi như kho báu quốc gia của dân tộc như nhà của Benjamin Franklin, nhà khoa học hàng đầu của thế kỷ và là ngọn đèn soi sáng của Cách mạng.

Những địa điểm vui chơi giải trí của thành phố, trong đó có Bảo tàng Nghệ thuật Philadelphia, Viện Hàn lâm Khoa học tự nhiên, các sự kiện chào đón như Liên hoan Khoa học Philadelphia, Penn Relays, Liên hoan Nghệ thuật quốc tế,  Tuần lễ công nghệ Philly, và Lễ hội đèn lồng Trung Quốc.

Những viện bảo tàng như Trung tâm Hiến pháp quốc gia, Trung tâm Liberty Bell, Viện Franklin, Bảo tàng Penn, The Barnes Foundation Gallery, là nơi để mọi người trên thế giới khám phá lịch sử của Mỹ.

 

CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC

Yêu cầu tốt nghiệp:

24,5 đơn vị, bao gồm Thần học (4), tiếng Anh (4), Khoa học Xã hội (3), Toán (3), Khoa học (3), Giáo dục thể chất (0,5), Y tế (0,5), Công nghệ (0,5), Nghệ thuật liên quan (0,5;), và dịch vụ học tập (0,5). Học sinh bổ sung các yêu cầu này với môn học tự chọn.

 

Các khóa học cao cấp:

Lịch sử nghệ thuật, Sinh học, Calculus AB, Calculus BC, Hóa học, Ngôn ngữ tiếng Anh, Văn học Anh, Lịch sử châu Âu, kinh tế vĩ mô, Kinh tế vi mô, Lý thuyết âm nhạc, Vật lý B, Ngôn ngữ và Văn hóa Tây Ban Nha, Thống kê, Thiết kế studio art 2D, Vẽ studio art, Lịch sử Hoa Kỳ, Chính phủ Hoa Kỳ và Chính trị.

 

KHÓA HỌC NỔI BẬT

Khoa học môi trường

 

Khóa học này được thiết kế để cung cấp cho sinh viên một cái nhìn tổng quan về khoa học môi trường. Các khái niệm chính được trình bày là: mối quan hệ quốc tế, nguyên tắc sinh thái, ảnh hưởng của con người về hệ sinh thái, ô nhiễm, và các chính sách của chính phủ về ô nhiễm, năng lượng có thể tái tạo và không thể tái tạo, chất lượng đất, chất lượng nước và sức khỏe con người. Thí nghiệm và làm việc theo nhóm là một phần của khóa học. Phòng Khoa học khuyến khích mạnh mẽ một nền tảng rộng dựa trên sự chuẩn bị cho đại học bao gồm: khoa học vật lý, sinh học, hóa học và vật lý.

Luật kinh doanh

Đây sẽ là một khoá học một năm chia thành hai chủ đề: Doanh nghiệp và Luật Kinh doanh. Khóa học doanh nghiệp tập trung vào các kỹ năng học tập, khái niệm quản lý và thực hành, các vấn đề pháp lý, khái niệm tiếp thị, nhân sự, kinh tế toàn cầu và những đặc điểm cá nhân mà các doanh nhân cần. Lansdale Catholic đang hợp tác với chương trình Mạng lưới giảng dạy kinh doanh (NFTE) của Đại học Temple. Mục đích của chương trình là truyền cảm hứng cho những người trẻ tuổi và giúp họ nhận ra cơ hội kinh doanh và lập kế hoạch cho tương lai. Mỗi sinh viên sẽ được tham gia vào World Series NFTE of Innovation. Kinh doanh và Luật cá nhân là một khóa học kinh doanh sẽ giúp sinh viên làm quen với pháp luật kinh doanh và luật cá nhân. Học sinh sẽ tìm hiểu làm thế nào để xác định các vấn đề pháp lý và đạo đức có thể áp dụng pháp luật và đạo đức đến các vấn đề và các tình huống. Họ sẽ phát triển kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc thực tế, và đạt được một khả năng phân tích và giải thích các thông tin mà sẽ nâng cao kỹ năng tư duy của học sinh. Học sinh sẽ được tiếp xúc và hiểu được sự liên quan của pháp luật và có thể áp lực các kiến thức pháp lý với các tình huống trong thực tế.

Chương trình học bổng, đối tác đại học

Chương trình hợp tác với 11 trường cao đẳng và đại học của khu vực, Văn phòng giáo dục cho phép học sinh năng khiếu năm cuối tham gia vào bốn khóa học tại các trường cao đẳng trong khu vực. Học sinh năm cuối tham gia hai khóa học mỗi học kỳ của năm cuối cấp trong khuôn viên của một học viện lân cận. Vào cuối năm, một bảng điểm chính thức của tín chỉ đại học và các lớp sẽ được cấp cho học sinh. Các học giả tham gia sẽ là khách mời của các trường cao đẳng / đại học; sẽ không tốn học phí cho khóa học.

Đối tác trường nghề

Các học sinh lớp 10, 11, hoặc 12 của Lansdale Catholic có đủ điều kiện để tham gia đào tạo nghề kỹ thuật. Những trường này bao gồm Trung tâm nghề nghiệp bắc Montco, Trung tâm Dạy nghề-kỹ thuật viễn Đông, trường kỹ thuật nghề khu vực Upper Bucks, Viện Công nghệ Middle Bucks và Trung tâm Nghiên cứu kỹ thuật. Các khóa học bao gồm Công nghệ nghệ thuật ẩm thực, Kỹ thuật / Sản xuất, Y tế và Dịch vụ con người, Điện và giao thông vận tải, Truyền thông trực quan, và Trồng trọt môi trường.

 

CÁC HOẠT ĐỘNG

Đại sứ sinh viên, nhà lãnh đạo truyền thống, nhà lãnh đạo tương lai Hoa Kỳ, hợp xướng, dịch vụ cộng đồng, vũ hội, âm nhạc, quốc hội danh dự, robot, hội chính phủ sinh viên, khai thác tầm nhìn, hội niêm giám, hội chất xúc tác, thông tin trực tuyến và hơn thế nữa …

 

THỂ THAO

Bóng vợt, bóng chày, bóng mềm, quần vợt, bóng chuyền, bóng rổ, chèo thuyền, bơi lội, bóng đá, việt dã, khúc côn cầu, golf…

TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRÚNG TUYỂN

 

  • Carnegie and Mellon University

  • Cornell University

  • Drexel University

  • Embry-Riddle Aeronautical University

  • Fordham University

  • Johnson and Wales University

  • Lehigh University

  • New York University,

  • Northeastern University

  • Penn State University

  • Providence University

  • Syracuse University

  • Temple University

  • University of Notre Dame

  • University of Pittsburgh

  • West Virginia University

New World Education, đại diện tuyển sinh cùng Lansdale Catholic High School tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm chương trình học cùng học bổng từ trường, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn du học Mỹ tại New World theo các cách sau, chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách.




Chúng tôi tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Mỹ du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Mỹ, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Mỹ du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

 
 

>>> DU HỌC MỸ KHỐI NGÀNH STEM ĐƯỢC Ở LẠI LÀ VIỆC 3 NĂM VÀ CƠ HỘI ĐỊNH CƯ CAO

>>> DU HỌC MỸ NÊN CHỌN NGÀNH NÀO CÓ THU NHẬP CAO?

>>> Bí quyết xin Visa du học Mỹ đạt tỷ lệ thành công cao 2016

>>> Học bổng du học Mỹ cập nhật mới nhất 2016

 

Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí  tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 7, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 252 917 – 0839 256 917 
0839 252 916 – 0839 252 918
0839 252 909 
0839 252 957
0839 252 919
– 0839 252 922 – 0839 252 926 – 0839 252 928

Fax: 0839 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad

 

 


GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

wFAFfx

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
10/05/2024 14:30 Đà ... Canada Cambrian College
Đăng ký
14/05/2024 09:00 Đà ... Úc The Hotel School
Đăng ký
07/05/2024 09:00 Đà ... Úc The Hotel School
Đăng ký
06/05/2024 14:00 HCM Canada Conestoga College
Đăng ký
26/04/2024 11:00 HCM Mỹ Kent State University
Đăng ký
24/04/2024 14:00 HCM Canada Pattison High School
Đăng ký
23/04/2024 09:00 HCM Canada Confederation College
Đăng ký
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm