Nằm về phía tây bắc của Philadelphia, Trung học Christopher Dock Mennonite nằm trên một khuôn viên 75 mẫu Anh đẹp như tranh vẽ với cây cối, các mẫu đất, và một hồ nước. Triết lý tại Christopher Dock hướng đến giáo dục cho học sinh, cả về ý thức và tinh thần, chuẩn bị cho hành trình học tập và sự nghiệp trong tương lai. Quá trình giáo dục hướng đến việc tôn vinh và phát triển sự độc đáo của mỗi học sinh và vai trò của họ trong cộng đồng nơi tài năng và học tập của họ được áp dụng.

Trung học Christopher Dock Mennonite chào đón tất cả học sinh từ các nền văn hóa khác nhau và phấn đấu để phát huy tối đa tiềm năng của họ. Với những giáo viên có trình độ cao, quy mô lớp học nhỏ, và khoảng 40 lớp học cấp cao, chương trình cung cấp các cơ hội học tập tốt nhất cho tất cả học sinh. Học sinh Dock hoàn thành xuất sắc các lớp AP, các bài kiểm tra SAT và là sự chuẩn bị tốt để chuyển tiếp đến các cấp độ giáo dục và nghề nghiệp sau này.

Sinh viên Dock sẽ được học để tư duy một cách logic và sáng tạo, lĩnh hội và hòa nhập các nền văn hóa khác, đánh giá cao nghệ thuật, giao tiếp hiệu quả và được chuẩn bị cho việc học tập suốt đời và các phương pháp giải quyết vấn đề.


 Du học Mỹ 2016 cùng Trường Trung Học Christopher Dock Mennonite


Học tập tại Landsdale :

Lansdale là một chuyến xe lửa đến với thủ đô lịch sử của Hoa Kỳ, Philadelphia. Philadelphia là thành phố lớn nhất ở Pennsylvania, vào thời điểm cuộc Cách mạng Mỹ, là thành phố lớn nhất và quan trọng nhất ở Mỹ. Philadelphia có một số di tích lịch sử được coi như kho báu quốc gia của dân tộc như nhà của Benjamin Franklin, nhà khoa học hàng đầu của thế kỷ và là ngọn đèn soi sáng của Cách mạng.

Những địa điểm vui chơi giải trí của thành phố, trong đó có Bảo tàng Nghệ thuật Philadelphia, Viện Hàn lâm Khoa học tự nhiên, các sự kiện chào đón như Liên hoan Khoa học Philadelphia, Penn Relays, Liên hoan Nghệ thuật quốc tế,  Tuần lễ công nghệ Philly, và Lễ hội đèn lồng Trung Quốc.

Những viện bảo tàng như Trung tâm Hiến pháp quốc gia, Trung tâm Liberty Bell, Viện Franklin, Bảo tàng Penn, The Barnes Foundation Gallery, là nơi để mọi người trên thế giới khám phá lịch sử của Mỹ.

 

CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC

Các khóa học chính: Tiếng Anh, Khoa học Xã hội, Khoa học, Toán, Kinh Thánh, Công nghệ, Y tế, Vật lý, Nghệ thuật hay âm nhạc, tiếng Tây Ban Nha

Các khóa cấp cao: Lịch sử Nghệ thuật, Sinh học, Giải tích, Khoa học máy tính A, Anh ngữ, Văn học Anh, Khoa học môi trường, Lịch sử châu Âu, kinh tế vĩ mô, Kinh tế vi mô, Vật lý, Tâm lý học, Ngôn ngữ và Văn hoá Tây Ban Nha, Văn học Tây Ban Nha,  Thống kê II, Chính phủ Mỹ , và lịch sử thế giới.

Các khóa danh dự: Vật lý, Đại số II, Văn học Mỹ, Sinh học, Anh văn, Hóa học, Hình học, Tư tưởng hiện đại và đương đại, Văn học thế giới

 

Những nổi bật của khóa học:

Christopher Dock cung cấp hơn 150 khóa học mỗi năm như nghệ thuật, nghiên cứu kinh thánh, kinh doanh, văn học Anh, toán học, giáo dục thể chất, khoa học và khoa học xã hội.

Một số khóa học chuyên ngành của họ bao gồm hoạt hình máy tính, sản xuất video, chế tạo robot, Lập trình, Cơ sở kế toán, Ngôn ngữ và văn hoá Tây Ban Nha , Văn học Tây Ban Nha, văn hóa thế giới, giới thiệu về nhân chủng học, Khoa học môi trường, Vật lý, Cầu lông, Tennis, Bóng rổ, Lãnh đạo trong thể thao, Nhịp điệu và chuyển động trong giáo dục thể chất, Piano, Guitar, Concert Choir, Touring Choir, Nhạc ngẫu hứng, Dàn nhạc, Kế toán, Thống kê, Hình học, Giải tích, Vấn đề sức khỏe hiện tại, Nhà ở và thiết kế, Vải và thời trang, Lão khoa, Phát triển trẻ em, Ẩm thực dân tộc, Nghệ thuật nấu ăn, Khoa học và dinh dưỡng thực phẩm, thần thoại Hy Lạp, Văn học chiến tranh và xung đột, truyền thông, Anh Văn, Văn học thế giới, Đào tạo lái xe, Kinh Thánh III - Câu chuyện của Giáo Hội, Thánh Kinh IV - sự sống của Anh Quốc, Lịch sử nghệ thuật, Màu nước, Nghiên cứu phim, Thiết kế đồ họa gốm sứ ...

 

Trung học Christoper Dock Mennonite cung cấp hơn 150 khóa học và liên kết với nhiều trường Đại học



Dự  án điện và điện tử

Lý thuyết điện và điện tử sơ cấp sẽ được nghiên cứu. Một số bộ dụng cụ cơ bản và các thiết bị điện tử sẽ được xây dựng bởi tất cả học sinh. Sinh viên sẽ xây dựng các thiết bị điện tử như nguồn điện, công tắc quang điện, và các thành phần kỹ thuật số.

Ẩm thực khu vực và lịch sử

Khóa học được thiết kế để cung cấp cho sinh viên một sự hiểu biết về ẩm thực của  khu vực và Hoa Kỳ. Ngoài việc học tập về các loại thực phẩm thuộc địa và thực phẩm từ các khu vực khác nhau, sinh viên sẽ nghiên cứu một khu vực địa lý cụ thể và chứng minh bằng cách làm một món ăn của khu vực đó.

Khái niệm lập trình

Khóa học này tập trung vào việc học làm thế nào để thiết kế, xây dựng và sản xuất các chương trình máy tính. Nguyên tắc cơ bản của lập trình logic và tổng quan về ngôn ngữ lập trình hiện tại sẽ được bao gồm. Khóa học này được khuyến khích cho những người có đam mê trong những công việc liên quan đến công nghệ, người có kế hoạch để theo đuổi một khóa học máy tính liên quan đến nghiên cứu tại trường đại học, hoặc công việc trong phát triển phần mềm hoặc lập trình máy tính.

Nhân chủng học

Làm thế nào mà người này chết ....? Khoa học pháp y là một thuật ngữ rộng bao gồm một số ngành. Khóa học đặc biệt này sẽ tập trung vào các bằng chứng trên cơ thể là những gì còn lại của một hiện trường vụ án. Mỗi tuần lớp thực hành này sẽ khám phá chủ đề pháp lý khác nhau thông qua các bài học tương tác và các hoạt động trong phòng thí nghiệm.
Học sinh sẽ được học về các khía cạnh khác nhau của khoa học pháp y từ sự nghiệp có liên quan đến cách thức thời gian của cái chết và có thể dẫn đến tái thiết những gì đã xảy ra để sử dụng tại tòa án. Các lớp học sẽ bao gồm các dự án cá nhân và phân tích trong phòng thí nghiệm mà đỉnh cao là một báo cáo hiện trường vụ án chính thức.

Giao hưởng

Học sinh chơi nhạc cụ dây sẽ xây dựng các kỹ năng trong dàn nhạc, sản xuất giai điệu, ngữ điệu, đọc nốt, kỹ thuật và chơi nhạc. Học sinh sẽ tham gia vào ít nhất một buổi hòa nhạc lớn mỗi học kỳ. Tiết mục sẽ được chọn từ một loạt các phong cách và khoảng thời gian. Định kỳ, các khía cạnh của lý thuyết âm nhạc và lịch sử sẽ được nghiên cứu. Trình diễn thử sẽ được lên kế hoạch khi cần thiết.

Chương trình tổng quan Ipad 1:1

Vào đầu năm học 2015-2016, Dock sẽ cung cấp một  iPad Air 2 Wifi mới màu đen 32Gb cho tất cả học sinh lớp 9, và một thế hệ thứ 4 hoặc thứ 5, 16GB, WiFi iPad cho tất cả học sinh mới. Chiến lược của chúng tôi cung cấp truy cập đến công nghệ, cơ hội cho hoạt động và tham gia học tập, thực hành sử dụng có trách nhiệm với công nghệ, và chuẩn bị cho việc học ở trường đại học và nghề nghiệp sau này. Chúng tôi mong đợi để tập trung các chương trình đào tạo trong các lĩnh vực được xác định bởi các tiêu chuẩn quốc gia về công nghệ:

  • Sáng tạo và đổi mới


  • Truyền thông và hợp tác


  • Nghiên cứu và Sử dụng thành thạo thông tin


  • Tư duy phê phán, giải quyết vấn đề, và ra quyết định

Học APEX

Apex Learning mở các chương trình đào tạo từ xa để cung cấp cho học sinh các khóa học AP mà không có tại trường của họ. Những khóa học này cung cấp chương trình giảng dạy AP được ủy quyền cho giáo viên để đảm bảo học sinh được chuẩn bị tốt cho các kỳ thi AP quan trọng. Những khóa học Apex Learning AP cho phép giải quyết một loạt các nhu cầu với một hồ sơ theo dõi để chứng minh thành tích học sinh.

Nghệ thuật

Nhạc: Dock có các nhóm thanh nhạc và nhạc cụ để giúp học sinh phát triển khả năng của họ.

Kịch: Nhà sản xuất Dock Theater, chẳng hạn như nhạc hội mùa thu 2014, Shrek the Musical, cung cấp cơ hội cho cả diễn viên và ca sĩ cũng như những sinh viên muốn đưa ra một cái gì đó mới.

Nghệ thuật trực quan: Lịch sử nghệ thuật, Gốm sứ, Hoạt hình máy tính, Vẽ, Studio, Thiết kế đồ họa, Hội họa, Nhiếp ảnh, Nhiếp ảnh II, Điêu khắc, chuẩn bị danh mục đầu tư, sản xuất video, và màu nước.

Thể thao

Bóng chày, Bóng rổ, Bowling, Đội cổ vũ, Cross Country, Hockey, Golf, Bóng đá, Bóng ném, Điền kinh, Quần vợt, và Bóng chuyền.

Giải đấu thể thao:

  • Giải PIAA State: 7 (4 bóng đá, 3 bóng rổ)

  • Giải PIAA District I: 52

  • Giải Bicentennial Athletic League: 98

 

 

DANH SÁCH CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC LIÊN THÔNG:


  • American University

  • Bucknell University

  • Boston College

  • Brown University

  • College of Charleston

  • College of William and Mary

  • Drexel University

  • Fashion Institute of New York

  • Franklin & Marshall College

  • James Madison University

  • University of Pittsburgh

  • Temple University

  • Virginia Tech

  • West Virginia Universiy

  • University of North Carolina- Ashevil
  • King's College

  • Lafayette College

  • Lehigh University

  • Liberty University

  • New York University

  • Northeastern University

  • Parsons School of Design

  • Penn State University

  • Princeton University

  • Rochester University

  • Rutgers University

  • Syracuse University

  • University of Florida

  • University of Louisville

 

New World Education đại diện hơn 5,000 trường THPT, Cao đẳng, Đại học Mỹ tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm chương trình học cùng học bổng 2016, vui lòng đăng ký theo các cách sau, chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 

 




Chúng tôi tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Mỹ du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, Đội ngũ nhân viên New World Education sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Mỹ du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education



>>> DU HỌC MỸ KHỐI NGÀNH STEM ĐƯỢC Ở LẠI LÀ VIỆC 3 NĂM VÀ CƠ HỘI ĐỊNH CƯ CAO

>>> DU HỌC MỸ NÊN CHỌN NGÀNH NÀO CÓ THU NHẬP CAO?

>>> Bí quyết xin Visa du học Mỹ đạt tỷ lệ thành công cao 2016

>>> Học bổng du học Mỹ cập nhật mới nhất 2016

 

Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí  tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 7, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 252 917 – 0839 256 917 
0839 252 916 – 0839 252 918
0839 252 909 
0839 252 957
0839 252 919
– 0839 252 922 – 0839 252 926 – 0839 252 928

Fax: 0839 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad

 

 

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

GVdGID

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
10/05/2024 14:30 Đà ... Canada Cambrian College
Đăng ký
14/05/2024 09:00 Đà ... Úc The Hotel School
Đăng ký
07/05/2024 09:00 Đà ... Úc The Hotel School
Đăng ký
06/05/2024 14:00 HCM Canada Conestoga College
Đăng ký
26/04/2024 11:00 HCM Mỹ Kent State University
Đăng ký
24/04/2024 14:00 HCM Canada Pattison High School
Đăng ký
23/04/2024 09:00 HCM Canada Confederation College
Đăng ký
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm