Du học Mỹ là cụm từ quá quen thuộc đối với học sinh và sinh viên Việt Nam. Nhắc đến đất nước này, chúng ta có thể hình dung ngay đến một nước siêu cường trên thế giới với một nền kinh tế lớn mạnh và có tầm ảnh hưởng sâu sắc đến toàn thế giới cùng với các thành tựu trí tuệ được cả thế giới công nhận. Trong đó, hệ thống giáo dục tiên tiến và chất lượng đào tạo của Mỹ là những nhân tố vô cùng quan trọng quyết định nên sự thành công trong nền giáo dục tại Mỹ. Hệ thống giáo dục đó không chỉ đào tạo ra những con người tài giỏi, mà còn thu hút được lượng lớn chất xám từ khắp mọi nơi trên thế giới, đưa Mỹ trở thành miền đất lý tưởng cho học tập và phát triển.

Thống kê số lượng sinh viên quốc tế tại Mỹ qua từng năm


Nguồn: Xem tại đây


Trong đó, Việt Nam là nước nằm trong Top 10 các quốc gia có số lượng sinh viên du học Mỹ cao, đứng vị trí thứ 6 (chiếm 2,1%), cao nhất là Trung Quốc (31,5%), Ấn Độ (15,9%),…


Nguồn: Xem tại đây


Du học sinh đến Mỹ ngày càng đông, đặc biệt tại thành phố Boston, Massachusets được đánh giá là thành phố tốt nhất dành cho sinh viên du học Mỹ (Đứng ở vị trí thứ 4) và thuộc top 12 điểm đến lý tưởng nhất cho sinh viên quốc tế (Theo QS Top University 2016).


Nguồn: Xem tại đây


Boston thuộc bang Massachusetts là một trong những thành phố cổ kính nhất của Hoa Kỳ và ngày nay được xem như là trung tâm giáo dục các bậc đại học, cao đẳng của các du học sinh trên toàn thế giới. Đây là thành phố của trung tâm tri thức, công nghệ, chính trị và du lịch Mỹ. Hàng năm Boston thu hút trên hàng ngàn sinh viên bậc cao đẳng, đại học từ khắp thế giới đăng kí theo học, đứng vị trí thứ 6 trong danh sách các thành phố tốt nhất cho du học sinh học tập.



Lý do nên chọn du học tại Boston, Massachusetts


Là thành phố tri thức – Thành phố của sinh viên với hệ thống giáo dục tiên tiến

Boston là một trong những trung tâm học thuật nổi tiếng nhất của thế giới và vị trí của nó được thúc đẩy bởi các trường đại học nằm trong khu vực Greater Boston, ở thị trấn lân cận Cambridge. Nổi tiếng nhất trong số này là  Viện Công nghệ Massachusetts (MIT)  và  Đại học Harvard - đứng hàng thứ 1 và thứ ba trong QS World University Rankings 2016-2017 .

Thành phố được thành lập vào năm 1630 bởi những người Anh, thành phố Boston nằm trên bán đảo Shawmut, bang Massachusetts, Mỹ và hiện là nhà của hơn 655,000 cư dân. Đây là trung tâm kinh tế – văn hoá của vùng New England, cũng là một vùng đất giàu giá trị lịch sử. Sự ảnh hưởng của văn hoá châu Âu vẫn còn đậm nét khi bạn có thể tìm thấy kiến trúc Georgia xen kẽ những toà nhà chọc trời kiểu Mỹ. Nơi đây đón nhận hơn 16,3 triệu lượt du khách mỗi năm đến thăm quan. Boston cùng với các khu vực lân cận nằm trong Khối Thịnh vượng chung bang Massachusetts tạo nên Greater Boston – khu đô thị lớn thứ 10 nước Mỹ với 4,5 triệu người sinh sống.

Boston từ lâu luôn được xem là điểm đến hấp dẫn du học sinh bởi một hệ thống các trường đại học và cao đẳng danh giá cũng như nhiều thành tựu phát triển kinh tế toàn cầu. Boston được vinh danh trong top đầu những thành phố đáng sống trên thế giới (Đứng vị trí thứ 8)

 


Nguồn: Xem tại đây

 

Điều đáng tự hào nhất của Boston, của bang Massachusetts chính là giáo dục. Hệ thống giáo dục công lập của bang được tái thiết từ năm 1993 dựa trên những tiêu chuẩn giáo dục tầm cao và một quy trình kiểm soát nghiêm ngặt. Không chỉ trường công mà trường tư cũng mang lại những thành công vang dội cho hệ thống giáo dục tai bang này


Nguồn: Xem tại đây

 

Các lĩnh vực đào tạo mũi nhọn của bang cũng khá phong phú: Khoa học & Nghệ thuật, Truyền thông, Quản trị Dịch vụ Khách sạn, Luật, Y tế & Khoa học Hồi sức, Kinh doanh, Kỹ thuật, Giáo dục, Nha khoa, Y tế, Y tế cộng đồng, Toàn cầu học. Các chương trình đào tạo bao gồm: cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ.

Là một trong những thành phố lịch sử nhất ở Hoa Kỳ, Boston kết hợp sự hối hả và nhộn nhịp của một đô thị lớn và nền nghệ thuật, văn hoá và văn hoá đang diễn ra, với một không gian mở và không gian màu xanh tuyệt đẹp mà Massachusetts và khu vực New England nổi tiếng. Ngoài ngành học thuật của MIT và Harvard, Boston còn có thêm sáu trường ại học được xếp hạng quốc tế, tạo thành một trung tâm của nỗ lực trí tuệ mang lại cho nó biệt danh là "Athens of America".

Top các trường đại học được xếp hạng thế giới tại Boston

-        Massachusetts Institute of Technology (MIT)

-        Harvard University

-        Boston University

-        Tufts University

-        Boston College

-        Northeastern University

-        Brandeis University

-        University of Massachusetts – Boston

Nguồn: Xem tại đây


Cái nôi văn hóa – Đa dạng văn hóa


Đối với những người yêu thích nghệ thuật, âm nhạc, khoa học và lịch sử, Boston như một cái nôi văn hóa thế giới, bao gồm bảo tàng mỹ thuật, viện nghệ thuật đương đại, nhà hát opera, bảo tàng, khoa học, nhà hát kịch Charles,…Bên cạnh đó, Boston hằng năm thu hút hàng ngàn sinh viên tế đến từ khắp nơi trên thế giới mang nhiều nét văn hóa đặc trưng tạo nên nhiều sắc thái hơn cho thành phố này.

Ngoài ra, Boston cũng là quê hương của 3 đội thể thao chuyên nghiệp: Celtics của NBA, Bruins của NHL và Nhà vô địch thế giới 2013 MLB Red Sox. Những người yêu thích cuộc sống về đêm thì sẽ tìm thấy nhiều lựa chọn về quán bar, nhà hàng và nhạc sống. Những điều này giúp cho Boston dễ dàng chào đón tất cả mọi người và làm hài lòng được cả những ai khó tính nhất.


Cơ hội việc làm cao

Theo thống kê, Boston có thị trường lao động mạnh nhất trong tất cả các thành phố trong danh sách, với tỷ lệ thất nghiệp thấp nhất (2,5%) so với các thành phố khác.


Tỉ lệ thất nghiệp giữa các thành phố ở Mỹ (Boston có tỉ lệ thấp nhất 2.5%)


Nguồn: Xem tại đây


Boston được xếp hạng cho các thành phố có thị trường việc làm mạnh mẽ, chất lượng cuộc sống cao - là một nơi đáng để học tập và sinh sống.

Theo thống kê của Glassdoor, khả năng tìm việc làm ở Boston không quá khó với gần 87,000 vị trí được mở ra. Lương trung bình nằm ở mức $56,000/năm và theo đánh giá của các nhân viên về công việc ở đây cũng khá khả quan khi điểm số mức độ hài lòng là 3.4/5.

Top 10 ngành đang có nhu cầu cao tại Boston:

Ngành nghề

Số vị trí trống

Mức lương trung bình

Information Technology Project Managers

1,291

$134,380

Marketing Manager

1,340

$135,710

Administrative Assistants

1,432

$51,410

Retail Supervitors

1,720

$42,850

Registered Nurses

1,749

$84,990

Computer Systems Analysts

1,799

$88,710

Retail Salespeople

1,862

$26,180

Wholesale and Manufacturing Salespeople

1,984

$95,910

Computer Programmers

2,594

$90,620

Software Application Developers

3,662

$98,400

Nguồn: Xem tại đây


Những ngành nghề được nhiều sinh viên quốc tế lựa chọn


Nguồn: Xem tại đây


Có thể di chuyển thuận lợi

Sinh viên sinh sống và học tập tại Boston hoàn toàn có thế đi bộ dễ dàng vì các trường Đại học và các điểm tham quan đều nằm gần khi vực trung tâm thành phố. Ngoài ra, Một lựa chọn phổ biến và hợp lý hơn cho du học sinh là sử dụng các tuyến xe công cộng, bao gồm tàu lửa, xe bus, xe điện ngầm và cả tàu thuỷ. Tất cả các hệ thống này đều được điều hành bởi Massachusetts Bay Transportation Authority, và bạn sẽ sử dụng thẻ điện tử CharlieCard để có thể trả phí thấp hơn từ $0.5 đến $1.5 so với người dùng trả tiền mặt. Sinh viên cũng có thể trả từ $5 đến $30 cho một chuyến xe taxi vào buổi tối nếu bạn muốn ra ngoài trong khi các hệ thống công cộng đã dừng hoạt động.

Ngoài ra, đạp xe cũng là một lựa chọn tốt nếu bạn muốn rèn luyện sức khoẻ, tuy nhiên bạn cần phải có kĩ năng vững vì đường phố ở đây không dễ đi. Bên cạnh đó, là một trung tâm vận chuyển chính, sân bay quốc tế Logan của Boston giúp cho các bạn sinh viên có thể đi du lịch nội địa Mỹ và quốc tế dễ dàng hơn rất nhiều.

 


New World Education đại diện tuyển sinh chính thức hầu hết các trường Cao Đẳng, Đại học Mỹ tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm chương trình học cùng học bổng, vui lòng đăng ký theo các cách sau, để đươc hỗ trợ. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 

 




Chúng tôi tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Mỹ du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, Đội ngũ nhân viên New World Education sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Mỹ du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

 

Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí  tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...




Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 7, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 39 252 917 – 028 39 256 917 
028 39 252 916 – 028 39 252 918
028 39 252 909 
028 39 252 957
028 39 252 919
– 028 39 252 922 – 028 39 252 926 – 028 39 252 928

Fax: 028 39 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

1ze9Hr

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
26/04/2024 11:00 HCM Mỹ Kent State University
Đăng ký
24/04/2024 14:00 HCM Canada Pattison High School
Đăng ký
23/04/2024 09:00 HCM Canada Confederation College
Đăng ký
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm