Canada là quốc gia thuộc Bắc Mỹ và có một nền giáo dục tiên tiến đang được xếp hạng cao trong các bảng xếp hạng giáo dục thế giới. Chính phủ dành nhiều chính sách ưu đãi để thu hút sinh viên quốc tế như chương trình du học không cần chứng minh tài chính CES, chương trình vừa học vừa làm Co-op và chính sách mở rộng nhập cư. Ngày càng có nhiều sinh viên từ khắp nơi trên thế giới đến Canada du học Trong năm 2016, tại Việt Nam, số visa Canada được cấp là 22.974, tăng 41% so với năm 2015.

 

 

Xem tại đây

 

1. Chương trình CES – Chương trình xét duyệt Visa ưu tiên dành cho sinh viên quốc tế

Chương trình CES (Canada Express Study) là chương trình thí điểm của Tổng lãnh sự quán Canada về quy trình xét thị thực ưu tiên dành cho sinh viên Việt Nam muốn theo học tại các trường cao đẳng ở Canada, nhằm khuyến khích và hỗ trợ sinh viên đến Canada du học. Ưu điểm của chương trình này chính là thời gian xét visa nhanh, thủ tục đơn giản (trong vòng 1 tuần) và giảm thiểu áp lực chứng minh tài chính trong việc cấp thị thực cho học sinh, sinh viên Việt Nam muốn theo học các trường cao đẳng thành viên tại Canada. Chương trình này dành riêng cho sinh viên theo học tại các trường thuộc Hiệp hội các trường Cao đẳng và Học viện Canada (CICan). Với những ưu điểm của chương trình CES, con đường du học của bạn đến Canada sẽ vô cùng dễ dàng.

 

Hiệp hội các trường Cao đẳng và học viện Canada là tổ chức cấp quốc gia được thành lập dựa trên sự tự nguyển của các đơn vị thành viên, đại diện cho các trường Cao đẳng công lập, các học viên, các trường Cesgep và học viện nghiên cứu tại Canada và trên thế giới.

 


Số lượng Visa được xét duyệt tính đến năm 2015Xem tại đây


Năm 2016 số lượng hồ sơ nộp xin VISA du học Canada của học sinh Việt Nam là hơn 5.000 đơn với tỉ lệ đậu VISA là 70%

 


Số lượng Visa của sinh viên Việt Nam du học Canada


2. Ưu thế của sinh viên khi chọn du học theo chương trình CES

CES được hỗ trợ bởi Scotiabank, một tổ chức tài chính hàng đầu ở Canada. Scotiabank đã đồng ý cung cấp cho sinh viên đủ điều kiện cơ hội mua Giấy chứng nhận Đầu tư đảm bảo (GIC) để đáp ứng các yêu cầu tài chính du học của chính phủ. Theo đó, những sinh viên quốc tế đi du học Canada theo diện CES sẽ nhận được những lợi ích như sau:

- Thủ tục đơn giản: Nếu tham gia CES thì ngoài việc mua giấy chứng nhận đầu tư đảm bảo, đương đơn và gia đình sé không cần phải thực hiện thêm thủ tục chứng minh tài chính gì. Trong khi đó, theo quy định thông thường gia đình sẽ phải chứng minh thu nhập hàng tháng ổn định ở mức trên 40 triệu/tháng và sổ tiết kiệm ngân hàng tối thiểu 30.000 CAD

 

- Ít giấy tờ chuẩn bị: Sinh viên làm hồ sơ du học Canada theo dieennj CES sẽ có thời gian xét duyệt từ 2-3 ngày và tối đa là 1 tuần. Trong khi các hồ sơ theo diện thường phải mất khoảng 1 tháng để Lãnh sự quán xử lý

- Khả năng đậu Visa cao hơn: Giải quyết được yêu cầu tài chính -  vấn đề khó khăn nhất trong visa thì việc đi du học Canada của học sinh sinh viên Việt Nam sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều

Điều kiện để đăng kí CES – Diện xét duyệt Visa ưu tiên:

- Có điểm IELTS 5.0 trở lên và không kĩ năng nào dưới 4.5 trong vòng 2 năm gần đây

- Đăng kí học tại các trường nằm trong danh sách CES

- Được nhận vào một khóa học toàn thời gian của 1 trường tham gia chương trình thuộc thành viên CICan tại Canada

- Xin giấy chứng nhận Đầu tư Đảm bảo (GIC) từ Scotiabank với trị giá 10.000 CAD để chi trả chi phí sinh hoạt trong năm học đầu tiên tại Canada.

-  Nộp hồ sơ tối thiểu trước 60 ngày nhập học

45 trường thuộc diện xét duyệt Visa ưu tiên CES tại Canada, xem "tại đây"

 


3. CES tạo nhiều cơ hội cho sinh viên như thế nào


Là quốc gia nằm trong top 3 những quốc gia có nền giáo dục phát triển nhất thế giới (theo thống kê của tổ chức các nước phát triển OECD), Canada luôn đặt mục tiêu hàng đầu về mặt bảo đảm chất lương giáo dục. Do vậy không ngạc nhiên, khi hầu như tất cả các trường cho dù cao đẳng hay đại học tại Canada đều có chất lượng giảng dạy, cơ sợ vật chất tuyệt vời.

Ngoài ra, một yếu tố nữa thu hút rất đông sinh viên quốc tế đến du học tại Canada, là sinh viên được phép lựa chọn rất nhiều hướng đi khác nhau để hoàn thành tấm bằng Đại học hay Thạc sĩ của mình với các chi phí học hợp lý vừa phải. Phần lớn chỉ bằng 40% - 60% học phí ở các trường đại học thông thường.

 

Học phí các trường theo diện CES – Xét duyệt Visa ưu tiênXem tại đây


Hiệp hội các trường Cao Đẳng và Học viện Canada, đối tác chiến lược với chính phủ Canada để tổ chức chương trình CES, bao gồm tập hợp những trường Cao đẳng và Học viện hàng đầu của Canada. Các trường này cung cấp hơn 8,000 chương trình giảng dạy từ cấp bậc Cao đẳng cho đến Cao học tại Canada.

So với các trường đại học truyền thống của Canada, các trường và học viện của CICan theo diện CES thu hút được đông sinh viên cả bản địa lẫn quốc tế theo học hơn không chỉ ở chất lượng giáo dục tương đương, mà còn ở các ưu thế vượt trội sau:

- Hình thức học tập đa dạng: sinh viên có thể học lấy bẳng cao đẳng hoặc theo dạng 2+2 để lấy bằng cử nhân đại học.

- Cơ hội xin ở lại làm việc tại Canada theo chương trình Post-Graduation Work Permit từ 1-3 năm dành cho sinh viên tốt nghiệp là tương đương như cơ hội của các sinh viên tốt nghiệp từ các trường đại học truyền thống

- Rất nhiều chương trình kết hợp học và làm việc (co-op hay practicum)

- Cơ hội xin định cư cao dành cho sinh viên thông qua những chương trình học này (theo quy định của từng bang)

- Sinh viên được đi làm thêm với thời gian 20h/tuần trong suốt thời gian học.

Trước khi có chương trình CES, du học sinh Việt Nam phải qua một quá trình hồ sơ rất phức tạp và tốn kém về mặt thời gian để có được kết quả Visa. 

Thông thường du học sinh phải chờ từ 2-3 tháng thì mới nhận được kết quả của bộ hồ sơ visa của mình. Hơn nữa tỉ lệ trượt visa do vấn đề liên quan tới chứng mình tài chính chiếm tỉ lệ rất cao. Theo thống kê của Hiệp hội các trường đại học và Cao đẳng Canada (AUCC), hơn 70% hồ sơ du học bị trượt Visa của sinh viên quốc tế đến từ lí do tài chính.

Chương trình CES được triển khai, đã giải quyết được hầu hết các vấn đề mà du học sinh gặp phải đối với hồ sơ visa theo chương trình thông thường, đó là:

- Ưu tiên xử lý dành cho sinh viên học tại các trường tham gia CES.

- Thời gian trả kết quả Visa nhanh.

- Không phải chứng minh tài chính

Với những lí do kể trên, không ngạc nhiên khi hiện nay chương trình CES là lựa chọn hàng đầu cho du học sinh Việt Nam theo học tại Canada, khi đăng ký hồ sơ visa.

4. Chương trình Co-op – Thực tập hưởng lương theo diện CES

Co-op được viết tắt của từ Co-operative Education Programs, đây được coi như một chương trình học có tín chỉ và sinh viên phải hoàn thành trong thời gian học để có thể đủ điểm tốt nghiệp. Chương trình vừa học vừa là chương trình học phổ biến và thu hút hàng trăm nghìn sinh viên quốc tế đến Canada du học bởi kinh nghiệm, tính thực tiễn và thu nhập chương trình mang lại.

Co-op được đánh giá là một chương trình học thành công nhất Canada. Sự kết hợp hài hòa giữa lý thuyết  và thực tế đã giúp cho sinh viên hiểu sâu hơn về kiến thức được học và tích lũy kinh nghiệm thực tế trong quá trình làm việc. Thực tập tại một quốc gia như Canada giúp cho sinh viên “làm đẹp” bộ hồ sơ và thuyết phục những nhà tuyển dụng khó tính nhất, giúp sinh viên nâng cao cơ hội làm việc tại các tập đoàn lớn ngay sau khi tốt nghiệp đồng thời mang lại một nguồn thu nhập hấp dẫn cho sinh viên Việt Nam.

 

Mức lương theo chương trình Co-op theo diện CES. Xem tại đây


Những lợi ích của chương trình Co-op tại Canada

– Thực tập hưởng lương từ 12-14 tuần ngay trong thời gian học: trong chương trình Co-op ở Canada, các nhà tuyển dụng tìm về các trường cao đẳng – đại học này để tìm kiếm nhân lực cho công ty mình, các nhà tuyển dụng có thể trả lương cho bạn tùy theo chương trình và tín chỉ sau khi hoàn thành được lưu vào số tín chỉ tự chọn của sinh viên. Các bạn hoàn toàn có thể tham gia thêm một hoặc nhiều chương trình Co-op sau đó, nhưng số tín chỉ sẽ được cộng vào số tín chỉ bổ sung, vậy là sau khi ra trường, các bạn đã vượt số tín chỉ mong đợi, điều này sẽ thuận lợi hơn trong việc xét tuyển vào làm việc các công ty sau này.

 – Ngành thực tập đa dạng, mức lương cao: Các ngành thực tập trong chương trình không chỉ tập trung vào các ngành nghề định cư mà còn rất nhiều cơ hội việc làm khác, phù hợp với ngành học của từng bạn.

–  Ở lại Canada  làm việc từ 1- 3 năm ngay sau khi tốt nghiệp: Sinh viên quốc tế tốt nghiệp tại các trường đại học Canada được phép làm việc tại quốc gia này từ 1-3 năm, do nhu cầu nguồn nhân lực lớn của quốc gia này. So với các quốc gia khác, đây là chính sách cho phép sinh viên lưu trú lâu nhất trong diện ở lại sau khi tốt nghiệp.

– Thời gian thực tập linh hoạt, thoải mái cho sinh viên lựa chọn: Sinh viên có thể thoải mái thu xếp thời gian, đăng ký thực tập bất kì thời điểm nào trong khóa học của mình để sắp xếp thời gian học tập, làm thêm một cách hợp lý nhất.

– Được nhà trường bảo hộ và hỗ trợ trong việc tìm công ty thực tập: Trong thời gian học tập tại Canada, nhà trường sẽ phụ trách tìm kiếm, thắt chặt quan hệ với những công ty, tập đoàn lớn của đất nước Lá Phong. Hỗ trợ các bạn sửa CV, Lor, luyện phỏng vấn và tổ chức các hội trợ việc làm nhằm đảm bảo sinh viên quốc tế có thể tìm được một công việc thực tập hấp dẫn nhất

– Sau khi tốt nghiệp sẽ có ưu thế ở lại xin việc và xin định cư, những sinh viên xuất sắc sẽ có cơ hội được nhận vào làm việc luôn tại chính nơi mình thực tập.

 

Hồ sơ được xét duyệt định cư tại CanadaXem tại đây


Chi tiết chương trình Co-op xem "tại đây"


New World Education, Đại diện tuyển sinh trực tiếp nhiều trường Cao đẳng, Đại học Canada tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm chương trình học cùng học bổng từ các trường, vui lòng liên hệ chuyên viên Tư vấn du học New World theo các cách sau, để được hỗ trợ. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 

 

Chúng tôi - New World Education, tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education


Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...




Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 7, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 39 252 917 – 028 39 256 917  
028 39 252 916 – 028 39 252 918
 – 028 39 252 909  028 39 252 957 
028 39 252 919
 – 028 39 252 922 – 028 39 252 926 – 028 39 252 928
 
Fax: 028 39 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

e0ZYO5

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
21/05/2024 14:00 Bà Rịa Canada Navitas Canada
Đăng ký
10/05/2024 10:00 Đà ... Mỹ Shorelight
Đăng ký
14/05/2024 09:30 HCM Mỹ University Of Alabama At Birmingham
Đăng ký
13/05/2024 13:30 Đà ... Úc Central Queensland University
Đăng ký
09/05/2024 10:00 Đà ... Canada Sheridan College
Đăng ký
10/05/2024 14:30 Đà ... Canada Cambrian College
Đăng ký
14/05/2024 09:00 Đà ... Úc Le Cordon Bleu
Đăng ký
07/05/2024 09:00 Đà ... Úc The Hotel School
Đăng ký
06/05/2024 14:00 HCM Canada Conestoga College
Đăng ký
26/04/2024 11:00 HCM Mỹ Kent State University
Đăng ký
24/04/2024 14:00 HCM Canada Pattison High School
Đăng ký
23/04/2024 09:00 HCM Canada Confederation College
Đăng ký
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm