Bộ trưởng Bộ giáo dục Cấp cao cho biết sự an toàn sẽ là ưu tiên hàng đầu.

Sau một năm chưa từng có khi chứng kiến ​​các cơ sở giáo dục sau trung học chuyển sang môi trường học tập ảo, học sinh một lần nữa sẽ được dạo bước trong hội trường của các trường đại học, cao đẳng và học viện bắt đầu vào tháng 9.


Hôm thứ Hai, Cán bộ Y tế tỉnh, Tiến sĩ Bonnie Henry đã khuyên hiệu trưởng của tất cả các trường cao đẳng và đại học công lập chuẩn bị cho việc trở lại hoàn toàn với việc dạy học trong khuôn viên trường.

Trong một tuyên bố, Bộ trưởng Giáo dục Cao cấp Anne Kang cho biết: “Tôi được khuyến khích bởi lời khuyên của Tiến sĩ Henry rằng việc quay lại giảng dạy trực tiếp có thể được thực hiện một cách an toàn vào mùa thu này cho tất cả sinh viên, nhân viên và giảng viên,”

"Thực tế, điều quan trọng để làm như vậy là vì hạnh phúc của mọi người."

Những điều bạn cần biết về vắc xin chủng ngừa COVID-19 ở B.C

Vào cuối tháng 2, chính quyền tỉnh công bố một kế hoạch tiêm chủng cấp tốc cho ​​mọi người lớn đủ điều kiện ở British Columbia sẽ nhận được liều đầu tiên của vắc xin COVID-19 vào đầu đến cuối tháng 7.

Khi đại dịch bùng phát, các trường trung học cơ sở bị đóng cửa – như một phần lớn của tỉnh.

Sau đó, các trường học chuyển sang môi trường dạy học trực tuyến tạo ra những thách thức độc đáo cho sinh viên và nhân viên.


Bộ trưởng Kang cho biết: “Năm nay cực kỳ khó khăn, và tôi thấy rất nhiều sinh viên, giảng viên và nhân viên mong muốn trở lại khuôn viên trường khi mọi thứ an toàn”.

Bà thừa nhận nhiều người có thể vẫn cảm thấy lo lắng về việc quay lại trường học vào mùa thu, nhưng cô nói rằng an toàn là ưu tiên hàng đầu.


Bà nói "Ở mỗi giai đoạn, chúng tôi sẽ làm việc với Tiến sĩ Henry và tất cả các đối tác của chúng mình để đảm bảo áp dụng các biện pháp phù hợp để giữ an toàn cho mọi người”

Sinh viên, nhân viên sẵn sàng quay trở lại

Tanysha Klassen, chủ tịch của Liên đoàn Sinh viên British Columbia cho biết học sinh rất hào hứng trở lại trường học và thậm chí có chút nhẹ nhõm.

Cô nói rằng học trực tuyến là một quá trình chuyển đổi khó khăn đối với nhiều người. Cô nói, sự trải nghiệm ở trường đại học không chỉ là về học tập mà còn trở thành một phần của cộng đồng.

Vì vậy, nhiều sinh viên, khi họ quyết định học cao đẳng hoặc đại học, họ không đăng ký tham gia các khóa học trực tuyến. Các em đăng ký để có thể ở trong khuôn viên trường, gặp gỡ những người bạn mới, có những trải nghiệm mới và tập trung vào việc học của mình với các bạn bè của mình. "

Vì vậy, tin tức hôm nay được hoan nghênh và các học sinh sẵn sàng quay trở lại, cô nói, miễn sao làm như vậy là an toàn.

Chủ tịch Công đoàn giáo dục sau trung học của B.C, Brent Calvert cũng nhắc lại:

"Có một sự phấn khích thực sự," ông nói về thông báo và hy vọng việc trở lại khuôn viên trường "được đáp ứng với các giao thức an toàn, sự tham vấn và hợp tác tốt với tất cả các bên."

Tập trung vào sự an toàn

Khi Đại học British Columbia chuẩn bị chào đón sinh viên trở lại vào mùa thu, trường cho biết sức khỏe và hạnh phúc của cộng đồng là ưu tiên hàng đầu.


Sinh viên quốc tế quay trở lại B.C. với những hạn chế được nới lỏng đối với các khu học chánh

Để nhiều người trong khuôn viên trường được an toàn, họ sẽ tiếp tục làm việc với các quan chức y tế công cộng về kế hoạch an toàn bao gồm kế hoạch di chuyển, sắp xếp cách ly cho sinh viên quốc tế, các lựa chọn tiêm chủng tại chỗ và chỗ có sẵn để học tập.

Trong một tuyên bố, Chủ tịch và Phó hiệu trưởng trường đại học Santa J. Ono cho biết “Chúng tôi mong muốn được nhìn thấy cộng đồng UBC của mình quay trở lại, làm cho các khu học xá của chúng tôi trở nên sôi động một lần nữa”

Đại học Simon Fraser và Đại học Bách khoa Kwantlen cũng cho biết họ đang mong đợi sự an toàn cho sinh viên trở lại khu học xá của họ.


World Education
đại diện tuyển sinh trực tiếp nhiều trường THPT, Cao đẳng, Đại học Canada tại thị trường Việt Nam.
Sinh viên quan tâm đến Chương trình học và các chương trình ưu đãi từ trường, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn thị trường Canada tại New World Education theo các cách sau, để được hỗ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách.

 

New World Education tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education


Hỗ trợ cam kết từ New World Education:

  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

73p9fK

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
26/04/2024 11:00 HCM Mỹ Kent State University
Đăng ký
24/04/2024 14:00 HCM Canada Pattison High School
Đăng ký
23/04/2024 09:00 HCM Canada Confederation College
Đăng ký
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm