Thông báo mới

Ngày 14 tháng 7 năm 2020, tại Ottawa – Sinh viên quốc tế có những đóng góp to lớn về mặt văn hoá và xã hội cho Canada và tạo ra hơn 21 tỉ đô la trong hoạt động kinh tế. Kể từ sau khi đại dịch bùng phát, Ngài Marco E. L. Mendicino - Bộ Trưởng Bộ Di trú, Người tị nạn và quốc tịch Canada đã đưa ra một số sự thay đổi chính sách tạm thời để hỗ trợ và trấn an sinh viên quốc tế và các tổ chức giáo dục.


Ngay khi kỳ mùa thu đang đến rất gần, Bộ trưởng đã công bố các biện pháp bổ sung để hỗ trợ sinh viên quốc tế bắt đầu một chương trình học trực tuyến mới vào mùa thu này tại một tổ chức giáo dục Canada, nếu tổ chức này cung cấp chương trình trực tuyến để sinh viên có thể vừa tiếp tục quá trình học, vừa vẫn đảm bảo được an toàn.

Những thay đổi này sẽ giúp sinh viên chắc chắn hơn về khả năng nhập cảnh vào Canada của họ ngay khi những hạn chế về đi lại và sức khoẻ được nới lỏng ở Canada và đất nước của họ. Những thay đổi này có nghĩa là sinh viên sẽ được làm việc tại Canada sau khi tốt nghiệp, dù là họ cần phải bắt đầu học trực tuyến trong khi ở ngoài Canada vào kỳ mùa thu này.

Những thay đổi này sẽ giúp tiếp tục giữ vững danh tiếng của Canada là điểm đến hàng đầu của sinh viên quốc tế và chứng minh tầm quan trọng của chương trình sinh viên quốc tế và những sự đóng góp của sinh viên quốc tế dành cho Canada.

Những biện pháp mới bao gồm:

-        Ưu tiên xử lý Giấy phép học tập (Study permit) cho những sinh viên đã nộp hồ sơ hoàn chỉnh trực tuyến, để đảm bảo rằng các giấy phép được xử lý nhanh nhất có thể

-        Cho phép sinh viên tính thời gian mà họ học trực tuyến trong khi ở ngoài Canada vào thời gian yêu cầu để đạt đủ điều kiện nhận Giấy phép làm việc sau khi tốt nghiệp (PGWP), nếu họ đã nộp đơn xin study permit và ít nhất 50% chương trình học của họ được hoàn thành tại Canada

-        Trấn an sinh viên quốc tế, những ai không thể nộp tất cả các hồ sơ cần thiết để hoàn tất quá trình nộp đơn của họ, và những ai chọn tiếp tục chương trình học thông qua học từ xa, thông qua việc thực hiện quy trình phê duyệt tạm thời qua 2 giai đoạn


Quy trình tạm thời sẽ cho phép các đương đơn tính thời gian học tập trực tuyến trong khi ở ngoài Canada vào thời gian yêu cầu để đạt được Giấy phép làm việc sau khi tốt nghiệp ngay khi họ nhận được Thư chấp nhận cấp thẻ (Approval-in-principle), miễn là họ thoả mãn các yêu cầu và đơn xin cấp Study permit của họ được hoàn toàn chấp thuận trong tương lai. Khi các dịch vụ được mở cửa trở lại, các sinh viên sẽ được yêu cầu nộp lại các hồ sơ còn lại và giấy phép học tập đã được phê duyệt trước khi được cho phép đến Canada.

Quá trình này áp dụng cho sinh viên bắt đầu một chương trình học vào kỳ mùa thu, những ai nộp đơn xin giấy phép học tập (study permit) trước ngày 15/9/2020. Biện pháp này sẽ bảo đảm cho sinh viên rằng họ có thể ghi danh và bắt đầu học tập trực tuyến vào mùa thu này, ngay cả khi họ không thể nộp tất cả các hồ sơ được yêu cầu do sự đóng cửa liên quan tới đại dịch.

Trong khi đại dịch COVID-19 đã đưa ra một số thách thức trên toàn thế giới, cách tiếp cận của toàn chính phủ Canada là nhằm bảo vệ sức khoẻ của công dân Canada trong khi giảm thiểu các hạn chế và tác động lên kinh tế và xã hội. Với những thay đổi này, chúng ta mong rằng sinh viên quốc tế sẽ tiếp tục đóng góp vào sức khoẻ và sinh lực cho Canada và cộng đồng địa phương nơi họ học tập trên khắp cả nước.

Các sinh viên tương lai cũng cần hết sức lưu ý rằng việc bắt đầu học trực tuyến từ nước ngoài theo thư chấp nhận cấp thẻ (Approval-in-principle) của đơn xin cấp Study permit không đảm bảo rằng họ sẽ nhận được sự chấp thuận hoàn toàn cho đơn xin Study permit của họ, hoặc sẽ được phép tiếp tục quá trình học tại Canada. Vẫn có khả năng người nộp đơn sẽ nhận được một quyết định cuối cùng không được lạc quan về Study permit của họ, dựa trên những yếu tố như không được chấp thuận vì những lí do về phạm tội và an ninh, hoặc việc không thể dự đoán trước được tình hình dịch bệnh COVID-19 và mọi hạn chế đi lại liên quan sẽ phát triển như thế nào.

Lời trích dẫn

“Đại dịch đã có tác động đáng kể đến sinh viên quốc tế và các tổ chức giáo dục mà họ theo học. Đây là lí do tại sao chúng tôi đã thực hiện một loạt các biện pháp để hỗ trợ họ. Chúng tôi đánh giá cao sự đóng góp của những người trẻ, những người đang tìm kiếm một nền giáo dục chất lượng cao ở Canada, và chúng tôi đang nỗ lực để giảm thiểu sự ảnh hưởng của những thách thức hiện tại lên kế hoạch và ước mơ cho tương lai của họ. ” – Ngài Marco E. L. Mendicino, P.C., M.P, Bộ trưởng Bộ Di trú, Người tị nạn và Quốc tịch Canada.

Tin nhanh:

-        Năm 2019, Canada đã tiếp đón hơn 650,000 sinh viên quốc tế cấp học sau trung học.

-        Hơn 58,000 cựu sinh viên quốc tế đã trở thành thường trú nhân (PR) Canada.

-        Các giai đoạn phê duyệt tạm thời là thư chấp thuận cấp thẻ (approval-in-principle) và tính đủ điều kiện/sự chấp nhận:

 
   + Những sinh viên vượt qua được giai đoạn nhận thư chấp thuận cấp thẻ (approval-in-principle) – cho thấy rằng họ được chấp nhận tại một tổ chức học tập chuẩn Canada, có sẵn quỹ và đủ điều kiện nhận giấy phép học tập (study permit) – sẽ được thông báo về việc chấp thuận bước đầu tiên.


   + Ngay khi thư chấp thuận cấp thẻ (approval-in-principle) được cấp, sinh viên có thể bắt đầu học tập trực tuyến trong khi ở nước ngoài và thời gian đó được tính để đủ điều kiện nhận giấy phép làm việc sau khi tốt nghiệp (PGWP) của họ, miễn là họ thoả mãn tiêu chuẩn khác và cuối cùng họ nhận được sự chấp thuận trọn vẹn cho giấy phép học tập (study permit) của họ. 

   + Sinh viên sẽ nhận được chấp thuận cuối cùng ngay khi họ đáp ứng tất cả các yêu cầu về tính đủ điều kiện và sự chấp nhận, bao gồm nộp sinh trắc học và hồ sơ cần thiết như kiểm tra sức khoẻ di trú và lý lịch tư pháp. Chỉ khi nhận được sự chấp thuận cuối cùng thì ứng viên mới có thể di chuyển đến Canada.

 

Source:Tại đây


New World Education
 
đại diện tuyển sinh chính thức nhiều trường Đại Học, Cao đẳng Canada tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học và các chương trình ưu đãi từ trường, vui lòng liên hệ theo các cách sau, để được hỗ trợ thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 

New World Education tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:

  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

QVg25S

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
10/05/2024 10:00 Đà ... Mỹ Shorelight
Đăng ký
14/05/2024 09:30 HCM Mỹ University Of Alabama At Birmingham
Đăng ký
15/05/2024 14:00 Bà Rịa Canada Navitas Canada
Đăng ký
13/05/2024 13:30 Đà ... Úc Central Queensland University
Đăng ký
09/05/2024 10:00 Đà ... Canada Sheridan College
Đăng ký
10/05/2024 14:30 Đà ... Canada Cambrian College
Đăng ký
14/05/2024 09:00 Đà ... Úc Le Cordon Bleu
Đăng ký
07/05/2024 09:00 Đà ... Úc The Hotel School
Đăng ký
06/05/2024 14:00 HCM Canada Conestoga College
Đăng ký
26/04/2024 11:00 HCM Mỹ Kent State University
Đăng ký
24/04/2024 14:00 HCM Canada Pattison High School
Đăng ký
23/04/2024 09:00 HCM Canada Confederation College
Đăng ký
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm