University of Victoria (UVIC) là đại học công lập của Canada thành lập năm 1963.  Hiện nay trường thu hút khoảng 22,620 sinh viên theo học, trong đó có hơn 4,373 sinh viên quốc tế đến từ  hơn 100 quốc gia khác nhau trên thế giới. UVIC là một trong những trường đại học toàn diện (Comprehensive University) uy tín hàng đầu tại Canada.

Nhằm giúp quý vị phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên hiểu rõ hơn về Trường University of Victoria (UVIC), British Columbia, New World Education phối hợp cùng trường tổ chức buổi gặp mặt phụ huynh, học sinh giới thiệu thông tin và giải đáp những thắc mắc của học sinh, sinh viên Việt Nam.

Thời gian: 10h30, Thứ 5 ngày 29 tháng 2 năm 2024

Khách mời:
 Ms. Thy Nguyễn - Đại diện tuyển sinh tại thị trường Việt Nam

Địa chỉ: Tòa nhà Thành Lợi, tầng 2, 249 Nguyễn Văn Linh, P. Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

 

Các bạn đăng ký dự chương trình, vui lòng đăng ký “ TẠI ĐÂY ”

 


Về thành phố Victoria:

Trường UVIC tọa lạc tại thành phố Victoria – Thủ phủ của tỉnh bang British Columbia và nằm ở vùng Cực Nam của hòn đảo Vancouver Island. Là nơi giao thoa những điều tuyệt vời nhất giữa đất liền và biển, Victoria được coi là viên ngọc quý của Canada với cảnh quan trù phú, tươi đẹp, môi trường sống sạch sẽ và an toàn. Sống và học tập tại Victoria, học sinh chỉ cần đi một chuyến bay ngắn (0.5 giờ) hoặc phà - ferry (1,3 giờ) hoặc là đến thành phố Vancouver, British Columbia hoặc thành phố Seattle, Washington, Mỹ (0.5 giờ bay). Victoria được xếp hạng thứ #2 thành phố nhỏ tốt nhất trên thế giới bởi Conde Nast 2022 Readers' Choice Awards.

Khung cảnh tuyệt đẹp của những ngọn núi và khu rừng nhiệt đới dày đặc bao quanh bờ biển phía Tây của thành phố, tạo nên một thiên đường cho những người thích phiêu lưu ngoài trời. Từ chèo thuyền kayak, lặn biển, câu cá đến đi bộ đường dài, đạp xe và zip-lining, sinh viên có thể tận hưởng mọi thứ từ môi trường tự nhiên của hòn đảo mang lại. Hơn nữa, mùa đông ở Victoria cũng sẽ không nhàm chán! Victoria có khí hậu quanh năm ôn hòa và nhiều nắng nhất Canada. Điều này có nghĩa là sinh viên có thể tham gia các hoạt động ngoài trời xuyên suốt cả năm.

Các Khoa đào tạo tại UVIC:

-        Giáo dục (Education)


-        Kỹ sư và khoa học máy tính (Engineering and Computer Science)


-        Nghệ thuật (Fine Arts)


-        Kinh doanh (Gustavson School of Business)


-        Phát triển con người và xã hội (Human and Social Development)


-        Nhân văn (Humanities)


-        Luật (Law)


-        Khoa học tự nhiên (Science)


-        Khoa học xã hội (Social Sciences)

 


TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN UVIC?

-        Xếp hạng ranking cao:


    + #1 Comprehensive University tại Canada về trang bị hành trang sự nghiệp tốt nhất cho sinh viên


    + Xếp hạng 2 trong số 65 Comprehensive University ở Canada


    + #Top 15 Canada về Business và Computer Science


    + #2 trên thế giới về hành động cho khí hậu (#12 thế giới về tác động tổng thể) (theo Times Higher Education Impact Rankings 2022)

-       Dẫn đầu các bảng xếp hạng cùng đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp:

UVic là một trong số ít các trường đại học hàng đầu của Canada, dẫn đầu trong nghiên cứu, giảng dạy và gắn kết cộng đồng. Theo Leiden Universities Rankings, sinh viên và các giáo sư tại UVic có nhiều thành tích về nghiên cứu học thuật nổi trội, nhiều hơn bất kỳ trường đại học nào ở khu vực Bắc Mỹ. Trường đã đạt được vị trí này 8 lần trong 12 năm qua. Do đó, nếu bạn mong muốn được kết nối với các nhà nghiên cứu thành công nhất thế giới, UVic chính là địa đến dành cho bạn!

Tại UVic, 47 giảng viên đã được bầu vào Hiệp hội Hoàng gia Canada (The Royal Society of Canada) - xếp hạng học thuật vinh dự cao nhất tại Canada. Bất kể bạn chọn học ngành gì, bạn có thể tự tin rằng mình sẽ được tiếp nhận một nền giáo dục tiên tiến với sự hỗ trợ của các chuyên gia đầu ngành tại UVic.

-        Chương trình Thực tập hưởng lương Co-op nổi bật:

Chương trình Co-op của UVIC là nơi sinh viên được trang bị hành trang tốt nhất để tự tin bước vào thị trường lao động đầy cạnh tranh.

    + Top đầu về chương trình Co-op tại Canada. UVIC có chương trình thực tập trả lương Co-op lớn nhất Tây Canada.


    + Mức lương Co-op trung bình $3,076/tháng. Hơn 56% sinh viên UVIC tham gia Co-op mỗi năm. Thực tập lên đến 16 tháng (4 kỳ)


    + Các ngành bắt buộc phải làm Co-op: Engineering majors, Bachelor of Commerce, Health Information Science và Recreation and Health Education


    + Tính đến nay đã có hơn 100,000 vị trí Co-op. Thực tập tại các công ty hàng đầu: Microsoft, Tesla, Facebook and Google. 


-        Môi trường học lý tưởng:


    + UVIC có khuôn viên cây xanh dễ chịu, đủ nhỏ để đi bộ từ đầu này đến đầu kia chỉ mất 10 phút. Khuôn viên được thiết kế giống như một công viên, và có  nhiều khu rừng nhiệt đới già cỗi, những khu vườn, thiên nhiên và những con đường mòn trong rừng.


    + Thuận tiện di chuyển: Khuôn viên cách Khu thương mại Victoria 15 phút lái xe (hoặc 20 phút đi xe buýt công cộng), 15 phút đi bộ đến biển. Điều này có thể giúp bạn duy trì sự cân bằng giữa những áp lực của cuộc sống sinh viên khi đang dần thích nghi với môi trường sống mới.


    + Cơ sở vật chất hỗ trợ cho sinh viên trong quá trình học tập được trang bị đầy đủ và hiện đại hóa như thư viện, các phòng máy tính, phòng thí nghiệm,…


-        Thân thiện với môi trường:

    + Môi trường tự nhiên và động vật hoang dã của Victoria là nguồn cảm hứng cho các hoạt động tại UVic. Trong 23 năm qua, trường đã thay đổi thiết kế, xây dựng và đổi mới các hoạt động trong khuôn viên nhằm đề cao tính bền vững của môi trường. Trên thực tế, kể từ năm 2007, tất cả các tòa nhà mới trong khuôn viên của UVic đều được xây dựng theo tiêu chuẩn LEED Gold. Với tiêu chí này, các tòa nhà trong trường đều có các tính năng thân thiện với môi trường như thu gom nước mưa và sử dụng nó để nuôi cây xanh.

    + Các hoạt động có lợi cho môi trường của UVic không chỉ dừng lại ở thiết kế khuôn viên! Nếu bạn muốn học cách tạo ra sự thay đổi tích cực đối với môi trường, UVic cũng giảng dạy các chương trình khoa học khí hậu cho sinh viên bậc cử nhân. Đây là chương trình cấp bằng đầu tiên ở Bờ Tây của Bắc Mỹ nhận được sự công nhận của Liên Hợp Quốc - khiến nó trở thành chương trình độc nhất vô nhị!

    + UVic cũng là trụ sở của một số tổ chức sinh viên hoạt động vì môi trường. Cho dù bạn quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về tính bền vững, muốn gặp gỡ những đồng nghiệp có cùng chí hướng hay tạo ra sự khác biệt trong khuôn viên trường, luôn có một câu lạc bộ dành cho bạn!


-       Dịch vụ sinh viên: Trường có phòng ban giúp đỡ sinh viên quốc tế, không chỉ hỗ trợ trong công việc học tập mà còn cả trong đời sống hàng ngày.

-       Chỗ ở:

    + Khuyến khích sinh viên với chương trình Homestay (ở với người bản xứ) để nâng cao khả năng giao tiếp, được giúp đỡ hòa nhập với cuộc sống mới và tìm hiểu văn hóa Canada.

    + Ngoài ra, UVIC cũng có ký túc xá trong trường đảm bảo chỗ cho sinh viên năm nhất và cung cấp bữa ăn. Có 2 loại hình phòng đơn và phòng đôi.


HỌC PHÍ*


-       Chương trình tiếng Anh

Chương trình học

Học phí*

Chương trình tiếng Anh chuyên sâu (ELPI)

$3,900/12 tuần

Chương trình tiếng Anh mùa hè UAP

$3,200/4 tuần


-       Chương trình, học phí và yêu cầu đầu vào

Ngành học

Học phí/năm (CAD)

Yêu cầu đầu vào

Cử nhân

+ Tốt nghiệp THPT

+ IELTS >= 6.5 (Không kĩ năng nào dưới 6.0)

Hoặc TOEFL iBT >= 90 (Không kĩ năng nào dưới 20)

Ngành Khoa học máy tính

30,035

Ngành Kỹ thuật

32,695

Các ngành khác

27,836

Thạc sỹ

Dao động 20,000-23,000

+ Yêu cầu Tốt nghiệp đại học với GPA 7.0/10

+ IELTS >= 6.5 (Không kĩ năng nào dưới 6.0)

Hoặc TOEFL iBT >= 90 (Không kĩ năng nào dưới 20)


HỌC BỔNG UVIC 2023-2024: Xem tại đây


* Lưu ý: Học phí có giá trị tại thời điểm cập nhật. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

 



New World Education, đại diện chính thức University of Victoria tại thị trường Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học, học bổng cùng chính sách visa từ các trường. Vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn thị trường Canada tại New World Education theo các cách sau, để được hỗ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 

Chúng tôi - New World Education, tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

KPcB9O

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
26/04/2024 11:00 HCM Mỹ Kent State University
Đăng ký
24/04/2024 14:00 HCM Canada Pattison High School
Đăng ký
23/04/2024 09:00 HCM Canada Confederation College
Đăng ký
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm