Ngày càng có nhiều sinh viên Việt Nam chọn Canada là điểm đến du học, bởi sự uy tín và chất lượng đào tạo mà Canada đã tạo dựng trong suốt thời gian qua. Trong đó, một trong những trường thu hút sinh viên quốc tế là trường Seneca College. Mặc dù là trường cao đẳng nhưng Seneca có các chương trình đào tạo nâng cao như Đại học và Thạc sĩ, cung cấp cơ hội vô tận cho các bạn học sinh, sinh viên thực hiện mục tiêu nghề nghiệp sau này.

Nhằm giúp quý vị phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên hiểu rõ hơn về Trường Seneca College, New World Education phối hợp cùng trường tổ chức buổi gặp mặt phụ huynh, học sinh giới thiệu thông tin và giải đáp những thắc mắc của học sinh, sinh viên Việt Nam.

Thời gian: 14h00, Thứ 2 ngày 18 tháng 7 năm 2022

Khách mời:
Mr. Damon Nguyen - Đại diện tuyển sinh tại thị trường Việt Nam

Địa chỉ: Tòa nhà Thành Lợi, Tầng 2, 249 Nguyễn Văn Linh, P. Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

 

Các bạn đăng ký dự chương trình, vui lòng đăng ký “ TẠI ĐÂY ”

 

 
I.      GIỚI THIỆU

Seneca College được thành lập từ năm 1967 và có hơn 50 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo giáo dục sau trung học. Đây là một trong những trường cao đẳng lớn nhất Canada nhận được sự hỗ trợ tài chính lớn từ chính phủ, hiện trường có 7 campuses lớn ở khu vực Toronto, đào tạo nhiều chuyên ngành đáp ứng nhu cầu của sinh viên trong và ngoài nước.

Với những lợi thế về vị trí địa lý, nằm tại Toronto, thủ phủ tỉnh bang Ontario, cùng chất lượng đào tạo hàng đầu và danh tiếng lâu đời, Seneca là một lựa chọn hoàn hảo dành cho các sinh viên chọn Canada là điểm đến du học. Với những hỗ trợ đặc biệt dành cho sinh viên quốc tế cũng như việc tập trung đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại, Seneca thể hiện quyết tâm ngày càng nâng cao chất lượng đào tạo, hướng đến những sinh viên có thành tích học tập tốt, chú trọng đến việc học. Hợp tác đào tạo với các công ty đầu ngành như Siemens, Kuka…Seneca đem đến cho sinh viên cơ hội học tập và thực hành song song. Cùng các chương trình thực tập hưởng lương, tham quan kiến tập, sinh viên sau khi tốt nghiệp tại Seneca sẽ có cơ hội sống và làm việc tại Canada với cơ hội việc làm rộng mở.



1.    Tại sao nên chọn Toronto?

 

-        Toronto là thành phố lớn nhất Canada và là thành phố lớn thứ 4 Bắc Mỹ, là một trong những điểm đến được lựa chọn hàng đầu để sống và làm việc.

-        Đây là một thành phố đa sắc tộc đa văn hóa với hơn 70 sắc dân và 150 ngôn ngữ.

-        Theo những cuộc bầu chọn uy tín trên thế giới trong năm 2019, Toronto xếp thứ 7 trong 140 thành phố đáng sống nhất thế giới. Đứng thứ 20/1,000 thành phố có hệ sinh thái khởi nghiệp mạnh nhất thế giới.

-        Là nơi có một trong những bệnh viện tốt nhất thế giới (đứng thứ 7/10 bệnh viện)

-        Xếp thứ 3/50 thị trường có nhiều nhân tài CNTT nhất khu vực Bắc Mỹ.


2.    Tại sao nên chọn Seneca college?

 

-        Seneca là một trong những trường công lập hàng đầu tỉnh bang Ontario và cả Canada.

-        Trường đón nhận 33,000 sinh viên hàng năm, với hơn 8,000 sinh viên quốc tế đến từ 150 quốc gia trên thế giới.

-        Với hơn 95% chương trình học được tích hợp học phần thực tế với các hoạt động thực tập hưởng lương, tham quan kiến tập, chính vì vậy Seneca College là một lựa chọn không thể không xem xét đến.

-        Ngoài ra, Seneca còn là một trường có danh tiếng lâu đời tại Canada. Trường có phương pháp dạy và học đặt sinh viên là trọng tâm, với bề dày hoạt động hơn 50 năm, với các chương trình học được nghiên cứu đánh giá hàng năm bởi Board of Governors, để đảm bảo nội dung học đạt chất lượng cao và bám sát với nhu cầu tuyển dụng thực tế của thị trường lao động.

-        Chương trình học kết hợp thực hành song song và nhận được sự hợp tác của những công ty đầu ngành như Siemens, Kuka Robotics… giúp khẳng định vị thế Seneca College trong mắt nhà tuyển dụng.

-        Trường cung cấp đa ngành học với hơn 150 lựa chọn ngành học toàn thời gian, với hơn 500 hướng đi nghề nghiệp khả dụng sau khi hoàn thành chương trình học.

 

-        Các chương trình đào tạo cử nhân đại học 4 năm

-        Các chương trình đào tạo cử nhân cao đẳng từ 2-3 năm, cung cấp nguồn lao động trực tiếp cho nền kinh tế

-        Chương trình chứng chỉ sau đại học 1 năm

-        3 học kì linh động/năm: tháng Chín, tháng Giêng và tháng Năm

-        Seneca cung cấp hệ thống phòng học, phòng thí nghiệm và phòng thực hành máy tính tiên tiến hàng đầu trong nhiều năm qua

-        Với sĩ số lớp nhỏ từ 30-40 sinh viên/lớp, sinh viên sẽ được quan tâm toàn diện hơn

-        Seneca có mạng lưới hợp tác giáo dục toàn cầu với rất nhiều trường cao đẳng, đại học, mang đến cho sinh viên hơn 70 cơ hội được học tập chuyển tiếp tại Canada và trên toàn thế giới.

-       Seneca xếp thứ 12 trên toàn thế giới về các lĩnh vực đào tạo về hoạt hình, lập trình game và thiết kế

-       Sinh viên theo học các chuyên ngành Du lịch & Quản lý khách sạn sẽ có cơ hội học tập ở nước ngoài tại Thụy Sĩ và Nam Phi

-       Sinh viên sẽ được tham gia các dự án xây dựng thiết kế website cộng đồng toàn cầu Mozilla – được thể hiện trước Tổng thống Mỹ tại Hội chợ Khoa học Nhà Trắng hàng năm

-       Dự án tình nguyện tại Jamaica là cơ hội tốt để các sinh viên Seneca theo đuổi chuyên ngành điều dưỡng, y tá tích lũy kinh nghiệm sống cũng như rèn luyện những kĩ năng nghiệp vụ

-       95% nhà tuyển dụng hài lòng về nhân viên là các cựu sinh viên của Seneca trong các chương trình thực tập, tích lũy kinh nghiệm và học tập nước ngoài.

-       33% sinh viên cao đẳng tốt nghiệp chuyên ngành Giáo dục mầm non tìm được mức lương rất cao

 

II.      CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO:

1.      Các Bậc Cao đẳng, đại học và chứng chỉ nghề đào tạo với các chuyên ngành

Hàng không
Thiết kế
Kinh doanh
Dịch vụ cộng đồng
Thời trang
Khoa học sức khỏe
Quản trị nhà hàng khách sạn
Công nghệ thông tin và truyền thông
Luật, quản lý hành chính công
Giáo dục khai phóng, khoa học và chuyển tiếp đại học
Cơ khí và chế tạo máy
Thông tin và phương tiện truyền thông
Nghệ thuật biểu diễn
Công nghệ khoa học và kỹ thuật


Kỳ nhập học: tháng 1, 5 và 9

2.      Chương trình tiếng Anh ELI

Được thiết kế với 8 cấp độ, ELI dành riêng cho sinh viên quốc tế chưa đủ điều kiện đầu vào tiếng Anh. Sau khi kết thúc level 8, sinh viên sẽ bước vào chương trình đào tạo đại học, cao đẳng của Seneca mà không cần phải nộp thêm một chứng chỉ tiếng Anh nào cả.

Kỳ nhập học: Tháng 1, 3, 5, 7, 9, 11


III.      THÔNG TIN HỌC PHÍ VÀ ĐIỀU KIỆN ĐẦU VÀO

Chương trình

Học phí (1 năm)

Điều kiện

Tự động hóa và sản xuất tiên tiến

$13,998 - $14,410

Bậc Cao đẳng:

  • Tốt nghiệp THPT
  • Tiếng Anh: TOEFL 80 (không kỹ năng nào dưới 20), IELTS 6.0 (không kỹ năng nào dưới 5.5)

 

Bậc đại học:

  • Tốt nghiệp THPT
  • Tiếng Anh: TOEFL 84 (không kỹ năng nào dưới 21), IELTS 6.5 (không kỹ năng nào dưới 6.0)

 

Bậc thạc sỹ:

  • Tốt nghiệp THPT
  • Tiếng Anh: TOEFL 88 (không kỹ năng nào dưới 22), IELTS 6.5 (không kỹ năng nào dưới 6.0)

Nghệ thuật, đồ họa và thiết kế

$18,847 - $24,554

Thiết kế

$23,559

Hàng không

$50,491

Kinh doanh

$14,410 - $18,994

Dịch vụ cộng đồng

$14,401- $17,034

Khoa học công nghệ

$14,410

Thời trang

$14,410

Quản trị nhà hàng khách sạn

$13,705 - $23,559

Công nghệ thông tin và truyền thông

$15,952 - $23,559

Luật, quản lý hành chính công

$13,715 - $23,559

Giáo dục khai phóng, khoa học và chuyển tiếp đại học

$13,545 - $23,559

Cơ khí và chế tạo máy

$13,715 - $23,559

Thông tin và phương tiện truyền thông

$14,765 - $23,559

Nghệ thuật biểu diễn

$18,789 - $23,559

Công nghệ khoa học và kỹ thuật

$15,782 - $23,559

Tiếng Anh ELI

$$6,602.50/Kỳ

 

*Lưu ý: Bảng phí chỉ có giá trị tại thời điểm chúng tôi cập nhật và khác nhau cho từng chương trình sinh viên lựa chọn, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn du học New World Education để được hỗ trợ thông tin chi tiết.

Chi phí khác

Mục

Chi phí (học kì)

Phí đăng kí

$65

Sách

$400 - $900

Nhà ở

$450 - $850/tháng

Đi lại

$100/tháng

Sinh hoạt cá nhân

$1,000/tháng

 

IV.      DỊCH VỤ HỖ TRỢ SINH VIÊN QUỐC TẾ

 

Seneca có rất nhiều hỗ trợ dành cho cộng đồng sinh viên quốc tế so với những trường khác trong khu vực:

-        Trường cung cấp dịch vụ đón sân bay miễn phí cho lần nhập cảnh đầu tiên dành cho sinh viên quốc tế.

-        Với dịch vụ khám chữa bệnh tại trường, sinh viên quốc tế không cần đi đâu xa mà vẫn đảm bảo điều kiện sức khỏe để học tập.

-        Dịch vụ tư vấn di trú sẽ giải đáp các thắc mắc liên quan đến visa, study permit… khi sinh viên cần tư vấn chuyên nghiệp và tận tình.

-        Trung tâm hỗ trợ học tập với dịch vụ gia sư miễn phí sẽ giúp đỡ cho quá trình học của sinh viên trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn.

-        Dịch vụ hỗ trợ, phát triển sự nghiệp với nhiều hoạt động ươm mầm tài năng sẽ đem đến nhiều cơ hội trải nghiệm, giúp sinh viên tốt nghiệp tại Seneca College sẵn sàng cho thị trường tuyển dụng bên ngoài.

V.      CÁC DỊCH VỤ HỖ TRỢ SINH VIÊN

Seneca cung cấp rất nhiều chương trình hỗ trợ dành cho sinh viên quốc tế. Trong đó phải nhắc đến đầu tiên là Hội sinh viên Seneca SSF với chương trình hỗ trợ lương thực cho sinh viên có thu nhập thấp Foodbank, các sự kiện chào đón và các hoạt động giải trí sôi động thường xuyên diễn ra giúp sinh viên có không gian sinh hoạt bên cạnh việc học.

-        Trung tâm thể dục thể thao của trường với cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi, giúp sinh viên chăm sóc sức khỏe cơ thể trong quá trình học tập tại trường.

-        Ngoài ra Seneca là trường duy nhất trong các trường cao đẳng tại Canada có sân trượt băng, đem đến một hoạt động giải trí thú vị cho sinh viên của trường.

-        Chương trình SMILE kết nối sinh viên năm nhất với sinh viên các khóa trên để nhận được sự hỗ trợ, đào tạo và lời khuyên từ những anh chị đi trước, là một nguồn lợi lớn trong quá trình học tập tại trường.

-        Cuối cùng không thể bỏ qua chương trình Lãnh đạo, giúp hỗ trợ phát triển các kỹ năng lãnh đạo thực tiễn qua các hội thảo trực tiếp, online và các hoạt động tình nguyện trong và ngoài trường…

 

VI.      CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP

 

Song song với việc học, Seneca cung cấp Chương trình đào tạo Phát triển sự nghiệp dành cho tất cả sinh viên trong trường. Trong đó, chương trình Helix tập trung hỗ trợ phát triển tư duy doanh nhân, cung cấp kiến thức, sự cố vấn, đào tạo và kết nối những doanh nhân tương lai cùng chí hướng. Với chương trình vừa học vừa làm song song, sinh viên sẽ lĩnh hội được nhiều kiến thức thực tế từ chương trình thực tập hưởng lương, tham quan, kiến tập… với mối quan hệ hợp tác với những công ty lớn đầu ngành như Siemens, Kuka Robotics… Ngoài ra, trường thường xuyên tổ chức nhiều Ngày hội việc làm đem đến cơ hội việc làm đa dạng cho sinh viên Seneca ngay khi đang theo học tại trường.

VII.      NEW DEVELOPMENTS

Với sự phát triển vượt bậc, gần đây Seneca nhận được nhiều nguồn đầu tư và đã hoàn thành nhiều dự án lớn. Trường có 7 campuses nằm ở vùng Toronto và các vùng lân cận: Markham, Seneca@York, Peterborough, Vaughan, King với tòa nhà Magna Hall mới khai trương năm 2018, trụ sở chính Newnham với tòa nhà CITE mới khai trương tháng 5/2019, và gần đây nhất là chi nhánh Seneca Downtown vừa mới khai trương tháng 9/2019.

 

Những tòa nhà mới được Seneca đầu tư với số vốn lớn và cơ sở vật chất hiện đại để phục vụ cho việc học tập của sinh viên. Tòa nhà CITE với số vốn đầu tư hơn 100 triệu đô là một cơ sở đào tạo thực tiễn về nghiên cứu ứng dụng và phát triển tư duy doanh nhân. Tòa nhà ứng dụng kỹ thuật mới nhất giảm thiểu mức xả carbon và thân thiện với môi trường, và các phòng nghiên cứu công nghệ cao với các phòng lab robot hợp tác với Kuka Robotics, trung tâm mô phỏng và giảng dạy cơ điện tử hợp tác cùng Siemens, phòng nghiên cứu Motors and Process Control lab. Công trình này mang đậm dấu ấn văn hóa và lịch sử bản địa, là cam kết của Seneca hưởng ứng lời kêu gọi từ chính phủ đến các cơ sở giáo dục tham gia phản ánh văn hóa lịch sử lâu đời của người bản địa. Một tòa nhà lớn cũng mới được hoàn tất gần đây là Magna Hall tại King Campus. Với sự đóng góp hàng triệu đô từ Magna International, là món quà lớn nhất trong lịch sử của trường, Seneca đã hoàn thành dự án mở rộng King Campus với 200,000 m2, 3 tầng và 25 phòng học, phòng gym lớn có khu leo núi riêng biệt và sức chứa thêm 150,000 sinh viên.

VIII.    CỘNG ĐỒNG SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI SENECA COLLEGE

Cộng đồng sinh viên Việt Nam tại Seneca đã có bước phát triển đáng tự hào. Việt Nam là nước đứng thứ 3 về số lượng sinh viên quốc tế tại Seneca với hơn 750 sinh viên tính đến kì nhập học tháng 1/2019. Đây là một thành tựu to lớn khi con số sinh viên Việt Nam là khoảng 300 tính đến cuối năm 2017.

 


New World Education
 
đại diện tuyển sinh chính thức Seneca College tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học và các chương trình ưu đãi từ trường, vui lòng liên hệ theo các cách sau, để được hỗ trợ thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


New World Education
 tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:

  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

3W9CJz

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
28/02/2024 14:00 Đà ... Úc Kaplan Business School
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm