Kinh tế phát triển cùng với hệ thống giáo dục hàng đầu thế giới, Úc hiện đang là một trong những địa điểm du học lý tưởng của sinh quốc tế, và đặc biệt sinh viên Việt Nam. Bên cạnh đó, Úc còn là ngôi nhà của các trường đại học hàng đầu thế giới, tiêu biểu trong số đó là đại học James Cook – đại học lâu đời thứ 2 tại bang Queensland và thuộc top 2% trường đại học hàng đầu thế giới.


Nhằm giúp quý vị phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên hiểu rõ hơn về Trường James Cook University, New World Education phối hợp cùng trường tổ chức buổi gặp mặt phụ huynh, học sinh giới thiệu thông tin và giải đáp những thắc mắc của học sinh, sinh viên Việt Nam.

Thời gian: 15h00, Thứ 5 ngày 28 tháng 7 năm 2022

Khách mời:
 Mr. Vaibhav Kwatra - Đại diện tuyển sinh tại thị trường Việt Nam

Địa chỉ: Tòa nhà Tường Việt, Tầng 4, 95 Cách Mạng Tháng Tám, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM 

 

Các bạn đăng ký dự chương trình, vui lòng đăng ký “ TẠI ĐÂY ”

 


GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG JAMES COOK UNIVERSITY

Đại học James Cook (JCU) với lịch sử thành lập lâu đời đứng thứ 2 bang Queensland, JCU thuộc Top 2% trường đại học hàng đầu của thế giới. Trường đạt tiêu chuẩn xếp hạng 5 sao cho độ hài lòng của sinh viên và tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp đồng thời là Đại học hàng đầu thế giới về đào tạo du lịch và nghiệp vụ du lịch.

Thành lập năm 1970, Đại học James Cook (JCU) là trường đại học công lập có quy mô lớn với các cơ sở đặt tại các thành phố Cairns, Townsville, Brisbane (Australia) và Singapore. Trường thuộc Top 2% ngành kinh doanh, công nghệ thông tin, khoa học môi trường, tâm lý trên thế giới, Top 2% các trường đại học thế giới (theo Shanghai Jiao Tong University ranking 2010); đạt chuẩn 5 sao về độ hài lòng của sinh viên sau khi học tập tại trường và tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp cao (theo Good University Guide 2010 – Australia); Top 12 chuyên ngành du lịch trên thế giới và được xếp hạng cao nhất bởi chính phủ Australia về công tác nghiên cứu trong lĩnh vực khoa học môi trường, quản lý, sinh thái học và y - sinh học (2012). James Cook từng nhận 39 giải thưởng quốc gia Australia về sự xuất sắc trong giảng dạy, nhiều nhất trong các trường đại học cùng khối (2009 - 2013).

JCU là trường đại học lâu đời thứ 2 tại bang Queensland, cung cấp các chương trình nghiên cứu và giảng dạy với chất lượng tốt. Trường được xếp hạng trong số 12 viện đào tạo ngành du lịch hàng đầu thế giới, nổi tiếng trên thế giới trong các lĩnh vực bảo tồn, khoa học địa chất, khoa học hàng hải, quản lý tài nguyên thiên nhiên và sinh vật học nhiệt đới. JCU có trên 17.000 sinh viên, trong đó có 5.000 du học sinh quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia. Tại Australia, Đại học James Cook là thành viên của nhóm các trường Đại học đổi mới (Innovative Research Universities Australia (IRUA).

Cơ sở đào tạo của JCU tại thành phố Brisbane - thủ phủ bang Queensland cung cấp các khóa học đại học và thạc sĩ các chuyên ngành quản trị kinh doanh, kế toán, marketing, du lịch khách sạn, công nghệ thông tin…JCUB mang đến cho sinh viên quốc tế những trải nghiệm cuộc sống năng động, đa văn hóa với nhiều cơ hội làm thêm và việc làm sau khi tốt nghiệp.

James cook university - JCUB


ƯU ĐIỂM KHI HỌC TẠI THÀNH PHỐ BRISBANE

Brisbane được biết đến như một thành phố trẻ, năng động, thân thiện và có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Úc trong vài năm trở lại đây. Với khí hậu ôn hòa, nhiệt độ trung bình vào mùa đông chỉ từ 15-250C và mùa hè từ 25-300C , đây thực sự là một địa điểm lý tưởng cho du học sinh quốc tế, đặc biệt là các nước ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương, trong đó có Việt Nam.

Đại học James Cook tại Brisbane nằm trên trục đường chính Queen Street, tọa lạc ngay trung tâm thành phố Brisbane. Xung quanh thành phố, sinh viên có thể dễ dàng tìm cho mình quán café, thư viện, công viên, cửa hàng mua sắm, hay quán ăn nào đó. Vào những dịp cuối tuần, các bạn sinh viên có thể thư giãn và đắm mình dưới anh nắng chan hòa của bãi biển Gold Coast hay Sunshine Coast. Bên cạnh đó, với lợi thế nằm ngay trung tâm, sinh viên có thể dễ dàng sử dụng bất kì phương tiện giao thông công cộng nào để đến học sở Brisbane chỉ với một chuyến đi duy nhất.

Ngoài ra, với thuận lợi được học tại trung tâm thành phố, khả năng tương tác của sinh viên cũng gia tăng rõ rệt, đặc biệt với các ngành học về kinh tế và công nghệ thông tin. Brisbane là nơi đặt trụ sở của rất nhiều công ty lớn như hãng hàng không quốc gia Qantas, tập đoàn Commonwealth… Với chương trình thực tập được áp dụng tại trường, sinh viên sẽ được trải nghiệm môi trường làm việc thực tế tại Úc với một phong cách chuyên nghiệp nhất.

Chi phí sinh hoạt tại Brisbane ở mức trung bình, thấp hơn nhiều so với Melbourne và Sydney. Đồng thời, với chính sách hỗ trợ của chính quyền tại bang Queensland, tất cả sinh viên quốc tế sẽ được giảm 50% chi phí cho tất cả các loại phương tiên công cộng. Đây chính là ưu thế rất lớn của James Cook Brisbane khi du học sinh quyết định điểm đến trong tương lại của mình.


TẠI SAO NÊN CHỌN TRƯỜNG JAMES COOK?

  • Top 2% Ngành Kinh Doanh, Công Nghệ Thông Tin, Khoa Học Môi Trường, Tâm Lý trên thế giới 

  • Trường nằm trong Top 2% các trường đại học hàng đầu thế giới (theo Shanghai Jiao Tong University ranking 2010) và đạt chuẩn 5 sao về độ hài lòng của sinh viên sau khi học tập tại trường và tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp cao (theo Good University Guide 2010 – Australia).

  • Top 12 chuyên ngành du lịch trên thế giới.

  • Xếp hạng cao nhất bởi chính phủ Úc về công tác nghiên cứu trong lĩnh vực Khoa học môi trường, Quản lý, Sinh thái học và Y - Sinh học (2012)

  • Nhận 39 giải thưởng quốc gia Úc về sự xuất sắc trong giảng dạy, nhiều nhất trong các trường đại học cùng khối (2009 - 2013).

  • JCU là trường đại học lâu đời thứ 2 tại bang Queensland cung cấp các chương trình nghiên cứu và giảng dạy với chất lượng tốt. Trường được xếp hạng trong số 12 viện đào tạo ngành du lịch hàng đầu thế giới. JCU có danh tiếng toàn cầu trong các lĩnh vực Bảo Tồn, Khoa Học Địa Chất, Khoa Học Hàng Hải, Quản Lý Tài Nguyên Thiên Nhiên và Sinh Vật Học Nhiệt Đới.

  • JCU có trên 17.000 sinh viên, trong đó có 5.000 du học sinh quốc tế đến từ trên hơn 100 quốc gia. Tại Australia, Đại học James Cook là thành viên của nhóm các trường Đại Học Đổi Mới (Innovative Research Universities Australia (IRUA).

  • Cơ sở đào tạo của Đại học James Cook tại thành phố Brisbane, thủ phủ bang Queensland cung cấp các khóa học đại học và thạc sỹ các chuyên ngành quản trị kinh doanh, kế toán, marketing, du lịch khách sạn, công nghệ thông tin…

  • JCUB mang đến cho sinh viên quốc tế những trải nghiệm cuộc sống năng động, đa văn hóa với nhiều cơ hội làm thêm và việc làm sau khi tốt nghiệp.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

NGÀNH ĐÀO TẠO

HỌC PHÍ*

Cao đẳng Kinh tế

18,000 AUD

Cao đẳng quản trị khách sạn

(Học viện Sarina Russo)

20,000 AUD

Cao đẳng dịch vụ cộng đồng

(Học viện Sarina Russo)

20,000 AUD

Cử nhân Kinh tế chuyên ngành

  • Kế toán
  • Quản trị Nhà hàng, Khách sạn và Du lịch
  • Kinh doanh Quốc tế
  • Marketing

35,280 AUD

Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh

31,200 AUD

Thạc sỹ Kế toán Chuyên nghiệp

31,200 AUD

Thạc sỹ Quản trị Nhà hàng, Khách sạn và Du lịch Quốc tế

31,200 AUD

Thạc sỹ Công nghệ Thông tin (Business Informatics)

31,200 AUD

Thạc sỹ Công nghệ Thông tin/ Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh

31,200 AUD

Thạc sỹ Quản trị Nhà hàng, Khách sạn và Du lịch Quốc tế/ Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh

31,200 AUD

Thạc sỹ Kế toán Chuyên nghiệp/ Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh

31,200 AUD

Postgraduate Qualifying Program PQP (4 tháng)

14,000 AUD

 

Đặc biệt, James Cook Brisbane gần đây đã ra mắt chương trình Văn bằng dạy nghề cho sinh viên năm 11 với kế hoạch học tập sẽ là: Năm 11 -> Văn bằng dạy nghề Kinh doanh & Quản lý (học phí 1 năm 7.500 AUD) -> năm 2 Cử nhân -> năm 3 Cử nhân. Điều này giúp tiết kiệm cho những sinh viên 1 năm học tập và giảm đáng kể học phí xuống còn 57.000 AUD cho cả 3 năm.

 


YÊU CẦU

Chương trình

Yêu cầu

Tiếng Anh

 

Cao đẳng

Quản lý nhà hàng – khách sạn

IELTS 5.5( các kỹ năng 5.0 trở lên), GPA lớp 11,12 từ 7.0 trở lên

Dịch vụ cộng đồng

Kinh tế

Cử nhân

IELTS 6.0, GPA lớp 11,12 từ 7.5 trở lên

Dự bị thạc sĩ

IELTS tối thiểu 5.5

Thạc sĩ

IELTS tối thiểu 6.5

 

Trường hợp sinh viên không đáp ứng đủ điều kiện tiếng Anh thì có thể theo học chương trình tiếng Anh tại học viện Sarina Russo :

Chương trình

Học phí*

Intensive general English

$300/ tuần

Unipath English

$300/ tuần

Bridging English Entry program

$300/ tuần

 
* Lưu ý: Học phí và ngành học có giá trị tại thời điểm cập nhật. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.


Kì nhập học: Tháng 3, 7, 11
 


New World Education đại diện tuyển sinh chính thức Đại học James Cook
tại Việt Nam
. Sinh viên quan tâm đến chương trình học, học phí, học bổng. Vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn New World Education theo các cách sau, để được hỗ trợ. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Singapore... Với đội ngũ tư vấn và xử lý nhiều năm kinh nghiệm New World Education sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé du học.

Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education


Hỗ trợ cam kết từ New World Education:

  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

zK5mQa

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
28/02/2024 14:00 Đà ... Úc Kaplan Business School
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm