New Zealand có hệ thống giáo dục chất lượng cao và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nền giáo dục New Zealand luôn hướng đến sự hoàn thiện và được sử dụng các trang thiết bị học tập hiện đại cũng như phương pháp giảng dạy tiên tiến giúp sinh viên phát huy tối đa năng lực của bản thân. New Zealand là điểm đến đầy hấp dẫn đối với các du học sinh đặc biệt trong giai đoạn thế giới hiện nay, nền kinh tế đang gặp nhiều khó khăn, biến động về chính trị thì một quốc gia yên bình như New Zealand là một nơi lý tưởng mà các bậc phụ huynh Việt Nam đang hướng đến cho con em mình đến đây học tập.

Ngày hội “EDUFAIR – CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ DU HỌC
 

Nhằm giúp quý phụ huynh và học sinh hiểu rõ hơn về những lợi ích khi du học tại New Zealand. New World Education trân trọng giới thiệu buổi hội thảo: “Edufair – Chắp cánh ước mơ du học” để giải đáp mọi thắc mắc về các trường, các chính sách cũng như những thông tin hữu ích khác và còn có cơ hội nhận được:

- Thông tin về học phí và các chương trình học bổng dành cho sinh viên Việt Nam cũng như yêu cầu đầu vào của các chương trình học.

- Sự tư vấn nhiệt tình từ các chuyên viên tư vấn của New World Education hoàn toàn miễn phí: cập nhật thông tin về Visa, về trường, cơ hội việc làm, định cư sau khi tốt nghiệp và giải đáp mọi thắc mắc về viêc du học Mỹ, Anh, Canada, Úc, New Zealand và Singapore.

- Hỗ trợ lựa chọn ngành học, trường học phù hợp với khả năng và kiến thức của từng sinh viên.

- Cơ hội nhận được nhiều ưu đãi từ New World Education dành cho các sinh viên đến dự Edufair:

+ Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và xử lý hồ sơ

+ Miễn phí hỗ trợ đăng kí thi IELTS

+ Tặng 3.000.000 VNĐ lệ phí xin Visa ÚC – CANADA - New Zealand – Anh

+ Tặng 3.000.000 VNĐ vé máy bay Singapore

+ Tặng 200 USD Sevis fee du học Mỹ

+ Tặng 100 CAD - 155 CAD lệ phí xét hô sơ du học Canada

+ Nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ trường như tặng vé máy bay, miễn phí ghi danh, phí đón sân bay.

Ngoài ra, cuối buổi triển lãm có chương trình bốc thăm trúng thưởng các phần quà hấp dẫn như gối du lịch, balo, Pikachu và nón bảo hiểm từ New World Education.

Xem danh sách trường cùng nhiều chính sách dành cho sinh viên tham dự hội thảo "tại đây"


Thời gian: 14h-18h, ngày 07 tháng 10 năm 2017

Tại: Văn phòng New World Education TP HCM, Lầu 7, Tòa nhà SCB Building, 242 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM

Các bạn đăng ký tham dự chương trình hội thảo tại đây, vui lòng đăng ký
 “ TẠI ĐÂY ”

 

Là một nơi có môi trường sống an toàn và thân thiện

Môi trường an toàn, thân thiện là điều mà bất cứ ai từng đặt chân đến quốc đảo này đều cảm nhận được. Đại sứ New Zealand Wendy Mathews phát biểu trong một buổi gặp mặt với báo giới Việt Nam: “Ngoài chất lượng giáo dục, có lẽ quan trọng hơn trong thời đại ngày nay, New Zealand mang lại cho sinh viên quốc tế một môi trường thật sự ấm cúng và thân thiện.” Bảng Chỉ số Hòa bình Toàn cầu 2016 ghi nhận New Zealand là quốc gia nói tiếng Anh yên bình nhất thế giới. Theo một khảo sát của ngân hàng HSBC, New Zealand còn xếp đầu bảng về tiêu chí cởi mở giúp người nước ngoài có thể dễ dàng hòa nhập vào cuộc sống và cộng đồng người bản địa. Không những vậy, New Zealand là quốc gia đầu tiên luật hóa Quy chế bảo trợ và chăm sóc sinh viên quốc tế. Cùng với sự quan tâm tận tình của trường học, nhiều phụ huynh Việt đã mạnh dạn cho con đi du học New Zealand ngay từ bậc trung học phổ thông (THPT).


New Zealand có chỉ số an toàn đứng thứ 2 trên thế giới. Xem tại đây


New Zealand là quốc gia đầu tiên trên thế giới luật hóa Bộ quy chế Bảo trợ và chăm sóc sinh viên quốc tế. Bộ quy chế nêu rõ các tiêu chuẩn mà các ở trường New Zealand phải tuân theo, bất kể bên trong hay bên ngoài khuôn viên nhà trường, khi nhà trường có sinh viên quốc tế theo học, cũng như các quyền lợi mà sinh viên quốc tế có thể yêu cầu nhà trường đáp ứng trong suốt thời gian theo học.

Bộ quy chế này được Chính phủ New Zealand kiểm soát rất chặt chẽ. Trong các tình huống khấn cấp như bão, động đất… nhà trường có thể thông tin đến sinh viên, cũng như nắm rõ tình hình của các em để thông báo với gia đình và sẵn sàng hỗ trợ khi cần thiết.

 

“An toàn là mối quan tâm hàng đầu đối với nhiều phụ huynh và học sinh. Các trường học tại New Zealand luôn phối hợp chặt chẽ để đảm bảo sinh viên quốc tế được chăm sóc tốt. Đảm bảo các em luôn được thông tin đầy đủ, an toàn trong quá trình học tập và thích nghi với môi trường mới”, ông John Laxon, Giám đốc khu vực Nam Á, Đông Nam Á và Trung Đông của Tổ chức Giáo dục New Zealand, cho biết.

Không những có chất lượng đào tạo đồng đều, mọi trường học của New Zealand đều có những phòng ban quốc tế, hỗ trợ tối đa du học sinh trong đời sống học tập và sinh hoạt. Do đó phụ huynh cũng như học sinh không khó để lựa chọn học trường nào.  Cụ thể như các dịch vụ đưa đón tại sân bay dành cho tân sinh viên lần đầu đến New Zealand, hỗ trợ tìm nhà ở, giới thiệu việc làm thêm, hỗ trợ tài chính, tư vấn y tế, thậm chí… tìm tài liệu học tập.

Bên cạnh đó, người dân New Zealand có một ý thức mạnh mẽ về bảo vệ môi trường và kiểm soát chặt chẽ chất lượng của đất, nguồn nước, sự bảo tồn của các loài động thực vật. New Zealand dành hơn 30% diện tích đất tự nhiên để xây dựng các vườn quốc gia và khu bảo tồn sinh học để giúp đỡ các động vật hoang dã và quần thể loài chim Kiwi tránh khỏi tình trạng tuyệt chủng. Đây không chỉ là điểm đến yêu thích của những người yêu thiên nhiên mà còn là nơi học tập lý tưởng của những nhà môi trường, nhà sinh vật học tương lai.

Hệ thống giáo dục chất lượng cùng bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới

New Zealand cung cấp một hệ thống giáo dục tuyệt vời, sức hút của quốc đảo này so với Úc, Anh, Mỹ, Canada… không hề thua kém thậm chí còn nổi bật hơn hẳn bởi chi phí hợp lý và môi trường học tập quốc tế. Tất cả tám trường đại học của New Zealand đều nằm trong danh sách 500 trường đại học hàng đầu thế giới năm 2015 – 2016 do QS University Rankings công bố. Chọn học tại 8 trường đại hàng đầu dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những khía cạnh khác nhau của bản thân để trở thành những người tự tin và sẵn sàng bước vào thế giới.

Kết quả xếp hạng mới nhất của QS World Rankings 2016 vừa cho thấy, bất chấp sự cạnh tranh mạnh mẽ trong thị trường giáo dục quốc tế, tất cả các trường Đại học công lập của New Zealand vẫn nằm trong top 3% các trường hàng đầu thế giới. Các trường đại học tại đây dù lớn hay nhỏ đều phải dạy tiếng Anh đạt chuẩn chất lượng NZQA, những trường không đạt chuẩn sẽ không được cấp visa du học. Bên cạnh đó, nhiều trường Đại học tại New Zealand thuộc top 500 trường đại học tốt nhất thế giới, bằng cấp được công nhận toàn cầu, có nhiều chính sách hỗ trợ sinh viên quốc tế học tập, việc làm thêm cũng như cơ hội định cư nơi đây rất thu hút học sinh, sinh viên trên toàn thế giới.

8 trường đại học ở New Zealand gồm:

-        Auckland University of Technology (AUT)

-        Massey University

-        Otago University

-        The University of Waikato

-        University of Canterbury (UC)

-        The University of Auckland

-        Lincoln University

-        Victoria University of Wellington

 

New Zealand là nước chú trọng đầu tư vào giáo dục bậc nhất thế giới (đạt 26%)


Nguồn: Xem tại đây

 

Ngoài các trường Đại học, thì hệ thống 16 học viện kỹ nghệ (ITPs) đào tạo và dạy nghề chuyên nghiệp cũng gây chú ý bởi chương trình học thực tiễn thú vị. Mặc dù học nghề nhưng sinh viên tại các ITPs vẫn có thể lấy được bằng cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ như sinh viên đại học và được công nhận năng lực tương đương.

Hơn thế, chất lượng giáo dục tại New Zealand luôn được đảm bảo: Có 2 cơ quan giám sát việc đảm bảo chất lượng của các trường đại học tại New Zealand đó là: Ủy ban Đại học Các chương trình học (CUAP) và Cơ quan học thuật chất lượng các trường Đại học New Zealand (AQA). Trong đó:  

- CUAP có trách nhiệm thiết lập và áp dụng các thủ tục và quy định phê duyệt, công nhận các chương trình đại học, sau đại học…

- AQA hỗ trợ các trường đại học để họ đạt được thành tích xuất sắc trong nghiên cứu và giảng dạy thông qua hoạt động kiểm toán tổ chức thường xuyên và thúc đẩy các hoạt động nâng cao chất lượng trong toàn ngành.

Điều này đảm bảo rằng học tập tại New Zealand nằm trong tiêu chuẩn được quốc tế tôn trọng. Và các quy trình đảm bảo chất lượng sử dụng bằng chứng xác thực đáng tin cậy để phụ huynh và học sinh hoàn toàn yên tâm khi gửi niềm tin khi du học New Zealand. Bằng cấp New Zealand được công nhận quốc tế cũng là điều kiện thuận lợi để sinh viên New Zealand có thể làm việc ở bất cứ đâu trên Thế giới

Hơn 90% các bậc cha mẹ trong cuộc khảo sát của Expat Explorer năm 2015 của HSBC nói rằng chất lượng của nền giáo dục New Zealand là "giống nhau" hoặc thậm chí "tốt hơn" so với các khu vực khác. Gần 70% trong số họ nói rằng con cái của họ tự tin và chu đáo hơn từ khi bắt đầu sống ở New Zealand (Xem tại đây)


New Zealand được đánh giá cao về sự hài lòng của các bậc phụ Huynh. Xem tại đây


Bậc THPT lại được lòng du học sinh quốc tế nhờ yêu cầu đầu vào linh hoạt hơn so với nhiều cường quốc giáo dục khác trên thế giới. Xét về chất lượng, học sinh New Zealand được xếp trong Top 10 về khả năng đọc, xếp thứ 12 về khả năng khoa học và xếp thứ 21 về khả năng toán học (PISA 2015), giáo viên phổ thông ở New Zealand đứng Top 4 trên thế giới về sự chuyên nghiệp. Bằng THPT ở New Zealand còn là chìa khóa để các em học sinh dễ dàng mở cánh cửa đại học của New Zealand hay nhiều nước khác trên thế giới.


Nguồn: Xem tại đây

 

Đạt được nhiều triển vọng trong tương lai sau khi tốt nghiệp

Thống kê năm 2016 cho thấy 82% sinh viên New Zealand đều có việc làm trong vòng 2 năm sau khi tốt nghiệp. Đây cũng là một điểm cộng rất lớn giúp các bậc phụ huynh càng thêm tin tưởng vào chương trình học định hướng ngay từ rất sớm của nền giáo dục New Zealand. Nhờ sự thích nghi nhanh chóng khi chuyển từ giảng đường đại học sang môi trường làm việc chuyên nghiệp, sinh viên New Zealand được nhà tuyển dụng toàn cầu đánh giá cao. Bằng cấp New Zealand được công nhận quốc tế cũng là điều kiện thuận lợi để sinh viên New Zealand có thể làm việc ở bất cứ đâu trên Thế giới.

Giáo dục New Zealand luôn tập trung vào những kỹ năng ứng dụng thực tế để đảm bảo cho bạn khả năng hoà nhập vào môi trường làm việc ở bất cứ nơi đâu. Sinh viên New Zealand có thể làm việc ngay sau khi tốt nghiệp, một điều luôn được các nhà tuyển dụng đánh giá cao.

Theo khảo sát của trang educationcounts.govt.nz, tỷ lệ có việc làm và thu nhập của sinh viên sau khi tốt nghiệp tăng lên theo cấp độ bằng cấp của họ. Trong năm đầu tiên sau khi tốt nghiệp, 54% sinh viên tốt nghiệp cử nhân có việc làm và 40% tiếp tục học cao hơn. Đối với sinh viên tốt nghiệp các chương trình Certificate 1 - 3, tỷ lệ này tương ứng là 35% và 48%. Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp các chương trình sau đại học có việc làm là trên 80%.

 


Thống kê sinh viên tốt nghiệp ở New Zealand có việc làm. Xem tại đây


Học phí hợp lý và ổn định cùng các trường chất lượng hàng đầu

Một trong những tiêu chí quan trọng khi cân nhắc quốc gia du học cho con của phụ huynh là tài chính. Học phí tại New Zealand tiếp tục là điểm cộng vì tương đối đối rẻ hơn so với nhiều quốc gia khác. Chi phí ước tính một năm học tại New Zealand dao động trong khoảng 30.000 – 45.000 NZD (khoảng 490 triệu- 730 triệu đồng).

Học phí ước tính các lĩnh vực được đào tạo tại New Zealand


Nguồn: Xem tại đây

 

Bên cạnh đó, New Zealand là một trong số ít quốc gia có chính sách cởi mở nhất cho sinh viên quốc tế về vấn đề định cư và tìm kiếm cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Du học sinh được ở lại làm việc 1 - 3 năm sau khi học xong. Đa số các bạn đều tranh thủ cơ hội này để tìm các việc làm dài hạn hoặc ngắn hạn, học hỏi kinh nghiệm, tích lũy kiến thức... và có thu nhập tốt. Bên cạnh, chính phủ New Zealand còn cho phép sinh viên quốc tế làm việc 20h/tuần trong thời gian học và 40h/ tuần trong các kỳ nghỉ lễ để chủ động hỗ trợ tài chính cho gia đình.

Hiện tại có khoảng 26.000 sinh viên quốc tế đang theo học tại New Zealand trong đó hơn 2.200 du học sinh Việt Nam (chiếm 3% trong tổng số). Con số này đang ngày một tăng lên theo ghi nhận của Cơ quan di trú New Zealand, chính điều này đã chứng minh, đất nước hiền hòa xinh đẹp này đã thỏa mãn những băn khoăn, lo lắng khi cho con đi du học của nhiều phụ huynh Việt Nam.



Nguồn: Xem tại đây


Nguồn: Xem tại đây

 


Du Học New World Education đại diện tuyển sinh nhiều trường THPT, Cao đẳng, Đại học New Zealand tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học, học bổng và các chương trình ưu đãi từ các trường tại New Zealand, xin vui lòng đăng ký theo các cách sau, đề được hổ trợ. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, với đội ngũ tư vấn và xử lý nhiều năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào New Zealand du học. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tốt nhất công việc chúng tôi đang phụ trách.


Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

 

Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí  tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 7, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 39 252 917 – 028 39 256 917 
028 39 252 916 – 028 39 252 918
028 39 252 909 
028 39 252 957
028 39 252 919
– 028 39 252 922 – 028 39 252 926 – 028 39 252 928

Fax: 028 39 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

X2cxHr

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
26/04/2024 11:00 HCM Mỹ Kent State University
Đăng ký
24/04/2024 14:00 HCM Canada Pattison High School
Đăng ký
23/04/2024 09:00 HCM Canada Confederation College
Đăng ký
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm