Ngày nay nhắc đến Singapore là nhắc đến một đất nước mạnh về kinh tế - văn hóa - giáo dục. Đặc biệt với viêc chú trọng đầu tư vào con người, Singapore đã vươn mình lên tầm thế giới ở cả tất cả mọi khía cạnh. Chính vì thế hàng năm Singapore thu hút một lượng đông đảo học sinh quốc tế đến theo học từ khắp các chương trình từ bậc mầm non đến Đại học và sau Đại học. Chính điều này đã tạo nên môi trường văn hóa đa dạng giàu màu sắc cho hòn đảo nhỏ bé xinh đẹp này.


Sinh viên quốc tế tại Singgapore ngày càng đông. Xem tại đây


Không chỉ thế, Singapore còn là một quốc gia có nền giáo dục chất lượng cao, môi trường sống tuyệt vời cùng những phát triển vượt bậc đã tạo nên sức hấp dẫn cho quốc gia này. Do đó, nhằm giúp quý phụ huynh cũng học sinh - sinh viên Viêt Nam hiểu rõ hơn về nền giáo dục, các trường và các chương trình học ở Singapore cũng như những thông tin hữu ích khác, New World Education trân trọng giới thiệu ngày hội: “Edufair – Chắp cánh ước mơ du học”

Ngày hội “EDUFAIR – CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ DU HỌC
 

New World Education hân hạnh tổ chức ngày hội du học: “EDUFAIR – CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ DU HỌC” quy tụ gần 100 trường ở các cấp bậc Trung học, Cao đẳng và Đại học đến từ 5 quốc gia: Mỹ, Canada, Úc, New Zealand và Singapore. Triển lãm hứa hẹn sẽ đem lại nhiều thông tin bổ ích cho các bạn học sinh, sinh viên cũng như các vị phụ huynh quan tâm đến việc du học tại những quốc gia có nền giáo dục tiên tiến và đa dạng nhất trên thế giới. Đến với ngày hội EDUFAIR, ngoài việc gặp gỡ các đại diện trường Đại học, Cao đẳng, Trung học danh tiếng đến từ các nước, các bạn sẽ có cơ hội:

-        Được gặp trực tiếp các đại diện trường Singapore ngay tại ngày hội du học

-        Cơ hội nhận học bổng lên đến 100% học phí

-        Cơ hội miễn phí ghi danh

-        Nhận nhiều ưu đãi khi tham gia các khóa học tại trường và các ưu đãi từ New World Education như: Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học; Miễn phí xử lý hồ sơ; Miễn phí hỗ trợ đăng kí thi IELTS; Tặng 3.000.000 VNĐ vé máy bay Singapore cùng nhiều phần thưởng vô cùng hấp dẫn khác.

List trường Singapore tham dự hội thảo: "xem tại đây"


Thời gian: 14h-18h, ngày 07 tháng 10 năm 2017

Tại: Văn phòng New World Education TP HCM, Lầu 7, Tòa nhà SCB Building, 242 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM

Các bạn đăng ký tham dự chương trình hội thảo miễn phí, vui lòng đăng ký
 “ TẠI ĐÂY ”

 

Du học Singapore cùng các ngành HOT nhất hiện nay

1. Ngành kinh doanh

Ngành kinh doanh thường bao gồm những môn học liên quan đến lĩnh vực thương mại như Kế toán, Marketing, Tài chính và Thương mại điện tử (E-commerce). Nói đến du học ngành kinh doanh thì người ta thường nghĩ đến Úc, Mỹ , Anh,… tuy nhiên chi phí học tập tại các quốc gia này khá đắt đỏ khiến cho giấc mơ du học của các bạn học sinh bị gián đoạn. Giờ đây bạn có thêm một lựa chọn mới là du học ngành kinh doanh tại Singapore. Ngành kinh doanh rất đa dạng, dễ xin việc làm và mang lại thu nhập tốt. Sinh viên tốt ngiệp ngành này tại Singapore đều giữ được vị trí quan trọng trong các ngành Tài chính, Ngân Hàng, Bất Động sản.

Singapore vẫn luôn là điểm đến thu hút của nhiều sinh viên quốc tế trong đó có Việt Nam bởi chi phí học cho ngành này ở Singapore thì rẻ hơn rất nhiều mà chất lượng đào tạo thì lại rất tốt. Bởi các trường đào tạo tai Singapore đào tạo có liên kết hợp tác với các trường của Anh, Úc, Mỹ do vậy mà sinh viên luôn đặt đảo quốc sư tử là một điểm đến du học hấp dẫn cho tương lai.

Cùng tham khảo 1 số trường đào tạo ngành kinh doanh tại Singapore

Trường

Cấp bậc

Học phí

Kaplan Singapore

Cao đẳng

19,795/8 tháng

Đại học

27,638/24 tháng

Curtin Singapore

Cao đẳng

17,280/8 tháng

Đại học

51,840/24 tháng

James Cook Singapore

Cao đẳng

16,717/8 tháng

Đại học

50,153/24 tháng

ERC Singapore

Cao đẳng

17,500/20 tháng

Đại học

17,450/12 tháng

SIM

Cao đẳng

11,770/15 tháng

 

Đại học

21,000/12 tháng

 

Tại Singapore mức lương cho nhân viên trong ngành này đạt mức khá cao, nhất là đối với những chuyên viên quản lý có kinh nghiệm càng lâu năm thì mức lương cho họ sẽ được điều chỉnh phù hợp với năng lực của họ. Mức lương của ngành này dao động từ $66,090 - $171,610.

Cơ hội nghề nghiệp ở môi trường ngành này là rất lớn, bởi ngành quản trị kinh doanh này bạn có thể hoạt động trong mọi lĩnh vực nếu bạn có năng lực nhất là tại Singapore một đất nước có nền kinh tế phát triển.


 

Mức lương ngành kinh doanh theo nghề nghiệp. Xem tại đây


2. Ngành du lịch và quản trị khách sạn

Các khoá học về du lịch khách sạn tại Singapore đều mang tính thực tế cao. Ngoài thời gian thực hành tại trường, sinh viên còn được đi thực tế tại các khu nghỉ dưỡng, resort cao cấp tại Singapore. Ngoài ra, sinh viên còn có cơ hội tới những thành phố du lịch tại các quốc gia như: Makao, Hongkong, Bangkok, Bắc Kinh… và được sắp xếp thực tập tại các công ty du lịch hoặc khách sạn lớn ở Singapore trong vòng 4 đến 6 tháng.

Với nhiều số liệu khả quan, như tốc độ tăng trưởng chung hàng năm (CAGR) trên toàn Châu Á được dự đoán đạt mức kỉ lục là 7% trong khoảng thời gian từ 2012-2016, và Việt Nam đang ở vị trí dẫn đầu trong mảng nhà hàng khách sạn với tỉ lệ 15%. Theo số liệu của Tổng cục Du lịch Việt Nam trong năm 2015, nhu cầu sử dụng lao động trong nước tại ngành này rơi vào khoảng 620.000 người, chưa kể đến những nước khác trong khối ASEAN. Vì vậy chúng ta có thể thấy được, cơ hội cho nghề rất cao dù các bạn chọn quay trở về Việt Nam hoặc ở lại làm việc tại Singapore. Bởi Singapore không có tài nguyên thiên nhiên, nên chính sách nhân lực là quan trọng nhất và là nguồn tài nguyên quý giá nhất. Quản trị nhà hàng khách sạn được xem là ngành “công nghiệp không khói” giàu tiềm năng ,chính vì lẽ đó Du học Singapore chuyên ngành quản lý nhà hàng khách sạn được xem là ngành học “thời thường” trong xu hướng hiện nay.

Đất nước Singapore với diện tích bé nhỏ, ít danh lam thắng cảnh nhưng lại có nguồn thu khổng lồ từ ngành du lịch và khách sạn. Đáng nói là con số du khách thế giới đến Singapore không ngừng tăng cao trong những năm qua. Nếu tốt nghiệp ngành này, cơ hội việc làm và định cư tại Singapore rất cao.


Mức lương trung bình ngành Nhà hàng Khách sạn


Xem tại đây


Các trường đào tạo ngành Nhà hàng Khách sạn tại Singapore

Trường

Học phí

James Cook University

16,717 – 50,153/khóa học

Học viện MDIS

2,247 – 27,499/khóa học

Học viện Kaplan

10,593 – 27,638/khóa học

Học viện ERC

9,500 – 18,450/khóa học#336699

Trường SDH

8,132 – 19,046

 

3. Ngành truyền thông

Tuy là một đảo quốc nhỏ với diện tích “bé xíu”, nhưng mức độ hiện đại của ngành truyền thông Singapore khiến các quốc gia khác phải nể phục. Singapore được xếp hạng 5 trong bảng xếp hạng các nền kinh tế có kết nối mạng mạnh nhất thế giới trong năm 2007-2008. Từ năm 1997 đến 2008, lĩnh vực truyền thông của quốc gia này đã đạt mức tăng trưởng trung bình 6.8% mỗi năm, chiếm 10% tổng GDP cả nước. Rất nhiều công ty truyền thông lớn của thế giới đặt văn phòng tại Singapore như Disney, BBC, ESPN, MTV,…

Sinh viên học ngành truyền thông sẽ được thực hành ở trường với trang thiết bị hiện đại, ngoài ra còn được đi thực tế đến các tập đoàn truyền thông của Singapore.

Du học Singapore chuyên ngành truyền thông tuy đây là ngành học khá mới mẻ nhưng lại rất hấp dẫn và có tính ứng dụng cao trong bối cảnh quốc tế hội nhập hiện nay. Nếu bạn là người yêu thích và thường xuyên sử dụng các mạng xã hội, nếu bạn có hiểu biết và có hứng thú với những xu hướng đương thời… thì đây chính là ngành học dành cho bạn. Và các ngôi trường bạn có thể chọn theo học như trường đại học Curtin Singapore, trường Kaplan, trường MDIS đây là các địa điểm lý tưởng cho bạn chọn theo học ngành truyền thông.

Tỉ lệ sinh viên đầu vào của ngành truyền thông


Xem tại đây

 

Mức lương thu nhập ngành này khá cao và mang lại nhiều cơ hội cho sinh viên sau khi tốt nghiệp với mức lương theo bằng cấp đại học lên đến $65,500.


Xem tại đây


Tại Việt Nam, nhu cầu xã hội về ngành PR và truyền thông hiện rất lớn. Các cơ quan, tổ chức, các đơn vị báo chí, các doanh nghiệp, các công ty truyền thông, quảng cáo, sản xuất chương trình tổ chức sự kiện đều cần nguồn nhân lực chất lượng, được đào tạo bài bản. Sinh viên học ngành này có thể làm ở ngành quảng cáo, marketing và có hơn 90% sinh viên ngành quan hệ công chúng, phóng viên, biên tập viên ra trường có việc làm.


4. Ngành kỹ thuật

Singapore đang nhanh chóng trở thành không chỉ là một trung tâm công nghệ cao trong khu vực mà còn là một quốc gia nổi tiếng trên thế giới khi đứng đầu nhiều bảng xếp hạng của các tổ chức quốc tế. Hiện nay, Singapore đang trên đà phát triển trở thành quốc gia thông minh, tự động hóa được áp dụng trong nhiều ngành, bao gồm sản xuất, bao bì dược phẩm, điện tử và xây dựng. Ngoài ra, những kỹ sư  làm việc ở đây  luôn có khả năng chuyển tiếp linh hoạt cho phép họ nắm bắt cơ hội thêm ở các lĩnh vực khác. Các kỹ sư được đào tạo các kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng tính toán và phân tích cũng được đánh giá cao trong lĩnh vực phi kỹ thuật như tài chính, ngân hàng, thậm chí phát triển chính sách.Singapore được coi là một trung tâm về công nghệ cao với nhiều nhà máy chế tạo sản phẩm công nghệ, điện tử, y tế, dân dụng thương hiệu nước ngoài và Singapore.

 

Hiện nay, ở Việt Nam đang có hàng loạt các dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài từ các tập đoàn điện tử, điện lạnh, sản phẩm công nghệ cao … Điều này cho thấy sinh viên học các ngành kỹ thuật sẽ có nhiều cơ hội việc làm với mức thu nhập cao.

Singapore là một đất nước có ít tài nguyên thiên nhiên nên yếu tố giúp Singapore có thể phát triển mạnh mẽ được chính là con người. Trí tuệ con người được vận dụng tối đa trong quản lí, phát triển công nghệ và kỹ thuật, dịch vụ. Singapore được coi là một trung tâm về công nghệ cao với nhiều nhà máy chế tạo sản phẩm công nghệ, điện tử, y tế, dân dụng thương hiệu nước ngoài và Singapore.


Mức lương của ngành Kĩ thuật có xu hướng tăng nhanh và nhu cầu cao. Xem tại đây


Mức lương cơ bản của ngành này tại Singapore khá cao chỉ sau Anh, Mỹ, Canada, Úc và được trả lương theo số năm kinh nghiệm dao động từ S$7,200 - S$9,500/tháng.

 


Xem tại đây


Hiện nay, ở Việt Nam đang có hàng loạt các dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài từ các tập đoàn điện tử, điện lạnh, sản phẩm công nghệ cao … Điều này cho thấy sinh viên học các ngành kỹ thuật sẽ có nhiều cơ hội việc làm với mức thu nhập cao với các ngành kĩ thuật công nghệ chiếm tỉ lệ 35% trong tổng số việc làm (cao nhất) và có đến 70,875 công việc còn trống


Nhu cầu nhân lực qua đào tạo theo các nhóm ngành tại Việt Nam. Nguồn: Xem tại đây


Một số trường đào tạo chuyên ngành Kỹ thuật tại Singapore:

-        National University of Singapore

-        Nanyang Technologycal University

-        MDIS Institute

-        Singapore Polytechnic

5. Ngành công nghệ thông tin

Du học ngành Công Nghệ Thông Tin tại Sing là một lựa chọn thông minh bởi chất lượng đào tạo ngành này tại các trường đại học Singapore không hề thua kém các nước khác như Mỹ. Đối với ngành công nghệ thông tin tại Singapore đây cũng là 1 ngành mũi nhọn, có sức ảnh hưởng tới toàn bộ các lĩnh vực khác, nó góp phần không nhỏ vào quá trình hiện đại hóa nền kinh tế không chỉ của Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Công nghệ thông tin được đánh giá là nền tảng chủ lực phát triển công nghiệp và thúc đẩy kinh tế quốc gia. Tại Đông Nam Á, Singapore xem đầu tư giáo dục là giải pháp để giải quyết vấn đề nhân sự chất lượng cao cho ngành. Hiện nay, Singapore đang trở thành nơi đào tạo các chương trình học ICT với nhiều lợi thế cạnh tranh.

Đảo quốc sư tử có lực lượng làm việc trong ngành tăng 5% hàng năm và được dự báo sẽ tăng mạnh nhờ kế hoạch phát triển quốc gia 2015 của Cơ quan Phát triển Infocomm của Singapore (IDA) với mức lương trung bình từ S$6,000 – S$15,000/tháng cho ngành này


Mức lương trung bình của ngành IT trong năm 2016-2017. Xem tại đây


Tại Việt Nam, theo Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và thông tin thị trường lao động TPHCM (Falmi), mức lương phổ biến cho các ngành kỹ thuật – công nghệ các doanh nghiệp đưa ra khi tuyển dụng trung bình từ 4 – 6 triệu đồng/tháng đối với lao động có trình độ trung cấp – công nhân kỹ thuật, và trên 6 triệu đồng/tháng đối với lao động có trình độ cao đẳng, đại học. Mức lương khởi điểm này khá cao so với các nhóm ngành khác. Đây là điều tất yếu sau nhiều quý liền nhu cầu nhân lực các ngành kỹ thuật – công nghệ ở mức cao nhưng nguồn cung vẫn không đáp ứng được thị trường


Nhu cầu nhân lực nhóm ngành công nghiệp trọng yếu  giai đoạn 2017 – 2020 đến 2025

Một số trường đào tạo ngành CNTT tại Singapore

-        Kaplan Singapore

-        James Cook Singapore

-        Học viện phát triển quản lý MDIS Singapore

 


Du Học New World Education, đại diện tuyển sinh chính thức nhiều trường học viện, Cao đẳng, Đại học Singapore tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học và các chương trình ưu đãi từ các trường. Vui lòng đăng ký theo các cách sau, để hổ trợ thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách.

 

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Singapore... Với đội ngũ tư vấn và xử lý nhiều năm kinh nghiệm New World Education sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé du học. 

Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education


Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...




Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 7, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 39 252 917 – 028 39 256 917 
028 39 252 916 – 028 39 252 918
028 39 252 909 
028 39 252 957
028 39 252 919
– 028 39 252 922 – 028 39 252 926 – 028 39 252 928

Fax: 028 39 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

I7PLmw

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
10/05/2024 10:00 Đà ... Mỹ Shorelight
Đăng ký
14/05/2024 09:30 HCM Mỹ University Of Alabama At Birmingham
Đăng ký
15/05/2024 14:00 Bà Rịa Canada Navitas Canada
Đăng ký
13/05/2024 13:30 Đà ... Úc Central Queensland University
Đăng ký
09/05/2024 10:00 Đà ... Canada Sheridan College
Đăng ký
10/05/2024 14:30 Đà ... Canada Cambrian College
Đăng ký
14/05/2024 09:00 Đà ... Úc Le Cordon Bleu
Đăng ký
07/05/2024 09:00 Đà ... Úc The Hotel School
Đăng ký
06/05/2024 14:00 HCM Canada Conestoga College
Đăng ký
26/04/2024 11:00 HCM Mỹ Kent State University
Đăng ký
24/04/2024 14:00 HCM Canada Pattison High School
Đăng ký
23/04/2024 09:00 HCM Canada Confederation College
Đăng ký
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm