Hiện nay, Úc đang là một trong những quốc gia có tỉ lệ được du học sinh trên thế giới lựa chọn nhiều nhất vì thế mục tiêu trở thành sinh viên quốc tế tại Úc chính là cơ hội lớn cho bạn để trải nghiệm chất lượng giáo dục vô cùng tiên tiến. Như đã biết, nước Úc được chia thành nhiều bang khác nhau với những thành phố mang nhiều đặc trưng riêng biệt. Chúng ta sẽ tìm hiểu 5 thành phố tại các bang lớn nhất của Úc để có thể giúp bạn trả lời được câu hỏi ở thành phố hay bang nào dễ dàng giúp sinh viên gặt hái nhiều thành công. Ngoài ra, các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được tìm hiểu thêm nền giáo dục của Úc trong ngày hội “EDUFAIR – CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ DU HỌC” sắp tới được tổ chức tại New World Education nhé!


Ngày hội “EDUFAIR – CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ DU HỌC
 

New World Education hân hạnh tổ chức ngày hội du học: “EDUFAIR – CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ DU HỌC” quy tụ gần 100 trường ở các cấp bậc Trung học, Cao đẳng và Đại học đến từ 5 quốc gia: Mỹ, Canada, Úc, New Zealand và Singapore. Triển lãm hứa hẹn sẽ đem lại nhiều thông tin bổ ích cho các bạn học sinh, sinh viên cũng như các vị phụ huynh quan tâm đến việc du học tại những quốc gia có nền giáo dục tiên tiến và đa dạng nhất trên thế giới. Đến với ngày hội EDUFAIR, ngoài việc gặp gỡ các đại diện trường Đại học, Cao đẳng, Trung học danh tiếng đến từ các nước, các em học sinh và quý phụ huynh còn có cơ hội nhận được:

- Thông tin về học phí và các chương trình học bổng dành cho sinh viên Việt Nam cũng như yêu cầu đầu vào của các chương trình học.

- Sự tư vấn nhiệt tình từ các chuyên viên tư vấn của New World Education hoàn toàn miễn phí: cập nhật thông tin về Visa, về trường, cơ hội việc làm, định cư sau khi tốt nghiệp và giải đáp mọi thắc mắc về viêc du học Mỹ, Canada, Úc, New Zealand và Singapore.

- Hỗ trợ lựa chọn ngành học, trường học phù hợp với khả năng và kiến thức của từng sinh viên.

- Cơ hội nhận được nhiều ưu đãi từ New World Education dành cho các sinh viên đến dự Edufair:

+ Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và xử lý hồ sơ

+ Miễn phí hỗ trợ đăng kí thi IELTS

+ Tặng 3.000.000 VNĐ lệ phí xin Visa ÚC – CANADA - New Zealand – Anh

+ Tặng 3.000.000 VNĐ vé máy bay Singapore

+ Tặng 200 USD Sevis fee du học Mỹ

+ Tặng 100 CAD - 155 CAD lệ phí xét hô sơ du học Canada

+ Nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ trường như tặng vé máy bay, miễn phí ghi danh, phí đón sân bay.

Ngoài ra, cuối buổi triển lãm có chương trình bốc thăm trúng thưởng các phần quà hấp dẫn như gối du lịch, balo, Pikachu và nón bảo hiểm từ New World Education.

Xem danh sách trường cùng nhiều chính sách dành cho sinh viên tham dự hội thảo "tại đây"


Thời gian: 14h-18h, ngày 07 tháng 10 năm 2017

Tại: Văn phòng New World Education TP HCM, Lầu 7, Tòa nhà SCB Building, 242 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM

Các bạn đăng ký tham dự chương trình hội thảo tại đây, vui lòng đăng ký
 “ TẠI ĐÂY ”

TOP 5 các thành phố sinh viên tìm việc làm tốt nhất tại Úc năm 2015


Nguồn: Xem tại đây


Năm thành phố và tỉnh bang nổi tiếng tại Úc mà du học sinh nhất định phải ghé thử

1. Thành phố Sydney & Canberra của bang New South Wales

Tương tự như các tiểu bang khác, chất lượng giáo dục của thành phố Sydney cũng xếp hạng hàng đầu trên thế giới với hai trường Đại học nổi tiếng là trường Đại học Sydney và đại học New South Wales, đây là 2 trong số 8 trường Đại học danh giá nhất nước Úc đồng thời cũng là niềm mơ ước của nhiều du học sinh trên toàn thế giới.

Canberra nổi tiếng toàn cầu về chất lượng giáo dục chuyên sâu tại các cơ sở đào tạo. Đại học Quốc gia luôn được đánh giá là đại học tốt nhất Úc và nằm trong top 20 trên thế giới. Bên cạnh đó, đại học Canberra có tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp tìm được việc làm với mức lương hấp dẫn.

Sydney là thủ phủ của tiểu bang New South Wales và là thủ đô kinh tế của Australia. Đây là nơi lý tưởng để bạn tìm việc làm trong lĩnh vực tin học, tài chính đặc biệt là ngành kiểm toán. Sydney là nơi tập trung rất nhiều công ty tin học nước ngoài (NEC, Computer Associates, Salesforce…), các ngân hàng lớn của Úc và của quốc tế (ANZ, Commonwealth Australia, JP Morgan, Deutsche Bank…)…

Canberra nổi tiếng là một thành phố của các viên chức. Cơ hội việc làm chủ yếu là nằm trong lĩnh vực nghiên cứu ở nghiều ngành khác nhau như ở trung tâm nghiên cứu công nghiệp và khoa học của nhà nước có trụ sở chính ở đây (CSIRO: Commonwealth Scientific and Industrial Research Organisation).


Nguồn: Xem tại đây


2. Thành phố Perth của bang Western Australia

Perth là thành phố đứng thứ 9 trong bảng xếp hạng những thành phố đáng sống nhất trên thế giới bởi The Economist Intelligence Unit 2012 và được đánh giá bởi Globalization and World Cities Research Network vào năm 2010 là một thành phố tương lai toàn cầu. Nền giáo dục tại thành phố này được thế giới công nhận với những bằng cấp có giá trị trên toàn cầu và được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên bậc thầy về trình độ chuyên môn chính là một trong những điểm nổi bật của nền giáo dục tại Perth. Vì vậy hàng năm, thành phố lý tưởng này đã thu hút hơn 50.000 du học sinh từ 140 quốc gia khác nhau.

Bạn có thể làm việc bán thời gian đến 20 giờ/tuần và thậm chí là 40 giờ/tuần trong các kỳ nghỉ. Có nhiều công việc cho bạn lựa chọn phù hợp với khả năng của bản thân như công việc ở văn phòng, dọn dẹp, làm việc ở nhà hàng, khách sạn hay dạy kèm các sinh viên khác trong lĩnh vực bạn đang theo học. Điều đó không chỉ giúp bạn có thêm thu nhập bình quân từ 6-20 AUD/giờ hoặc 40 AUD/giờ mà còn tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân, mở rộng mối quan hệ trong giao tiếp.

Những năm gần đây, nền kinh tế tại bang này cũng đang phát triển một cách nhanh chóng và sự đa dạng về ngành nghề kinh doanh đã làm cho nhu cầu sử dụng lao động tại Perth ngày một tăng cao và giúp cho sinh viên sau khi tốt nghiệp có cơ hội tìm việc dễ dàng hơn. Nơi đây cũng tập trung khá nhiều các doanh nghiệp và công ty lớn, có thể nói là nhiều nhất nước Úc vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc làm sau khi ra trường và việc có cơ hội sở hữu một mức lương kha khá phù hợp với khả năng của mình.

3. Thành phố Brisbane của bang Queensland

Những chương trình giảng dạy ở Brisbane đều bám sát thực tiễn, chúng có liên quan trực tiếp với những gì đã và đang diễn ra ở cuộc sống hiện tại, tạo cho sinh viên những kỹ năng xử lý tình huống một cách nhanh chóng, kịp thời và chính xác nhất. Tại đây có rất nhiều trường đại học nổi tiếng như Đại học Griffith, Đại học công nghệ Queensland, và Đại học Queensland… đã thu hút hơn 100.000 du học sinh theo học từ nhiều nước trên thế giới.

Tìm một công việc làm thêm trong thời gian rảnh rỗi để có thêm một khoản tiền nho nhỏ cũng như có cơ hội tìm hiểu thêm về nền văn hóa ở Brisbane cũng không mấy khó khăn cho bạn. Nhưng ở đây sinh viên không được làm quá 20 giờ/tuần và phải lưu ý thêm là bạn có thể phải đóng thêm thuế khi làm thêm tại đây. Brisbane là thành phố lớn thứ 3 của Úc, nổi tiếng với các ngành công nghiệp (lọc dầu, làm giấy, kim loại) và có vị thế hàng đầu về các ngành công nhiệp mới, đặc biệt là công nghệ sinh học. Đây là những điều kiện vô cùng thuận lợi cho việc tạo ra nhiều cơ hội việc làm với mức lương tương đối cao cho sinh viên đã tốt nghiệp.

4. Thành phố Adelaide của bang South Australia

Adelaide được mệnh danh là “thành phố đại học” của nước Úc, là nơi có truyền thống giáo dục danh tiếng lâu đời trên thế giới với chi phí du học “dễ chịu” nhất nhất quốc gia này. Ngoài ra, Adelaide còn là nơi tọa lạc của nhiều trường đại học danh tiếng như: Đại học Adelaide, University of South Australia, Đại học Flinders,  University of Adelaide Law School, Torrens University, Carnegie Mellon University…

Kinh tế của Adelaide chủ yếu phát triển dựa trên các ngành công nghiệp liên quan đến quân sự (70% các doanh nghiệp về quân sự tập trung ở Adelaide) và công nghiệp ô tô (một nửa số ô tô của Úc được sản xuất từ Adelaide), và đặc biệt là hệ thống điện tử. Thu nhập tạo ra từ ngành điện tử tăng trưởng với tốc độ 15 %/năm kể từ năm 1990 và lĩnh vực này sử dụng tới trên 13.000 lao động.

Trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, các nhà băng quốc gia State Bank of South Australia công ty đầu tư Argo- Argo Investments Limited là những tập đoàn nổi tiếng nhất. Với nền kinh tế năng động và vô cùng phát triển đã tạo ra nhu cầu về làm việc làm rất dồi dào kể cả việc làm bán thời gian cho sinh viên hay việc làm trong tương lai khi họ tốt nghiệp.

Thống kê sinh viên quốc tế tại Đại học Adelaide


Nguồn: Xem tại đây


5. Thành phố Melbourne của bang Victoria

Melbourne nổi tiếng là nơi tọa lạc của nhiều trường đại học nổi tiếng, trong đó có 2 nhóm trường thuộc nhóm Go8 là Đại học Melbourne và Đại học Monash. Những trường đại học này được thế giới công nhận với thứ hạng tốt nhất và có danh tiếng tuyệt vời. Nơi đây cung cấp một nền giáo dục thuộc đẳng cấp thế giới với sự hỗ trợ của lực lượng giao viên chuyên nghiệp và môi trường học tập linh hoạt hội tụ sinh viên quốc tế đến từ 50 quốc gia khác nhau.

Melbourne là một thành phố quan trọng và có nhiều doanh nghiệp lớn có trụ sở ở đây hoặc là có đại diện AXA, Michelin, Air Liquide, Danone, L’Oréal, Moët, Alcatel, Infogrammes; Telstra, ANB hay BHP Hilton…

TOP 10 thành phố đáng sống nhất trên thế giới năm 2016


Nguồn: Xem tại đây


Dù là thành phố của bang nào trên nước Úc thì Chính phủ nước này cũng đều có những chính sách nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên quốc tế có cơ hội định cư ổn định sau khi tốt nghiệp.


New World Education, đại diện tuyển sinh chính thức nhiều trường Cao đẳng, Đại Học Úc tại Việt Nam. Sinh viđưên quan tâm đến chương trình học cùng chính sách Visa. Vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn thị trường Úc tại New World Education theo các cách sau, để ợc hỗ trợ. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 



Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Úc du học đó là khâu Visa. New World Education - Công ty tư vấn và xử lý thành công với lượng Visa du học Úc cao trong năm 2016hy vọng sẽ đồng hành cùng du học sinh và phụ huynh trong năm 2017 và chiếc cầu nối giữa học sinh và nền giáo dục bậc nhất từ Úc. Đội ngũ nhân viên New World Education chúc cho tất cả các bạn học sinh có thể thực hiện được ước mơ du học, thành công trên con đường các bạn lựa chọn.

Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí  tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 7, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 39 252 917 – 028 39 256 917 
028 39 252 916 – 028 39 252 918
028 39 252 909 
028 39 252 957
028 39 252 919
– 028 39 252 922 – 028 39 252 926 – 028 39 252 928

Fax: 028 39 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

rG0hZT

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
17/05/2024 15:30 HCM Mỹ Shorelight Education
Đăng ký
17/05/2024 10:30 Đà ... Canada Urban International School
Đăng ký
21/05/2024 14:00 Bà Rịa Canada Navitas Canada
Đăng ký
10/05/2024 10:00 Đà ... Mỹ Shorelight
Đăng ký
14/05/2024 09:30 HCM Mỹ University Of Alabama At Birmingham
Đăng ký
13/05/2024 13:30 Đà ... Úc Central Queensland University
Đăng ký
09/05/2024 10:00 Đà ... Canada Sheridan College
Đăng ký
10/05/2024 14:30 Đà ... Canada Cambrian College
Đăng ký
14/05/2024 09:00 Đà ... Úc Le Cordon Bleu
Đăng ký
07/05/2024 09:00 Đà ... Úc The Hotel School
Đăng ký
06/05/2024 14:00 HCM Canada Conestoga College
Đăng ký
26/04/2024 11:00 HCM Mỹ Kent State University
Đăng ký
24/04/2024 14:00 HCM Canada Pattison High School
Đăng ký
23/04/2024 09:00 HCM Canada Confederation College
Đăng ký
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm