Nên chọn quốc gia nào để đi du học? Quốc gia nào sẽ có chi phí du học phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình? Cơ hội việc làm sau tốt nghiệp và chính sách visa của quốc gia nào linh hoạt nhất? Hàng loạt các câu hỏi luôn nhận được sự quan tâm của Quý phụ huynh và các bạn Học sinh - sinh viên trước khi đưa ra sự lựa chọn mang tính bước ngoặt tương lai.

Ở mỗi quốc gia, quy định và chính sách dành cho Du học sinh là hoàn toàn khác, rất khó để đặt lên “bàn cân” so sánh về ưu và nhược điểm của mỗi nước. Chính vì thế, trong quá trình xây dựng kế hoạch, Quý phụ huynh và các bạn học sinh cần cân nhắc kỹ càng trước khi đưa ra quyết định phù hợp với mục tiêu và điều kiện của bản thân, gia đình.

 

Một thực tế khác cho thấy, khi đã lựa chọn được quốc gia học tập mong muốn, thì việc chọn ngành cũng vô cùng quan trọng. Tiếp tục các câu hỏi sẽ được đặt ra như: “Học ngành nào thì đáp ứng được thị trường lao động?” “Ngành nào sẽ mang đến mức thu nhập hấp dẫn khi ra trường?” “Nhóm ngành nào sẽ có cơ hội định cư cao?”

Thấu hiểu những trăn trở đó, New World Education trong hành trình chắp cánh ước mơ du học đến hàng triệu học sinh, đã không ngừng nỗ lực kết nối thông tin giữa Quý phụ huynh học sinh đến các Đại diện trường uy tín hàng đầu, mới mong muốn mang đến nguồn thông tin chính xác, bổ ích về quốc gia, môi trường học tập, chất lượng cuộc sống, cơ hội nghề nghiệp cho du học sinh, như góp sức cho hành trình du học của các bạn thêm hứa hẹn. Để tiếp sức cho hành trình ấy thêm vững vàng, Du học New World  kính mời Quý phụ huynh và các bạn học sinh cùng tham gia Hội thảo du học ngày 17/12/2022.

-       Chủ đề: Khám phá triển vọng nghề nghiệp tại Mỹ, Úc, Canada

-       Thời gian: 9:00 AM, Ngày 17/12/2022

-       Địa điểm: Văn phòng New World Tp.HCM, lầu 4, tòa nhà Tường Việt, 95 Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1.

-       Khách mời: Đại diện các Trường Đại học, Cao đẳng hàng đầu Mỹ, Úc, Canada.

Cơ hội nhận thêm nhiều ưu đãi từ New World

-       Miễn phí ghi danh vào trường

-       Săn học bổng giá trị

-       Miễn phí dịch thuật

-       Ưu đãi 3,000,000 VNĐ

-       Nhiều phần quà giá trị khác

Các bạn đăng ký dự chương trình, vui lòng đăng ký “ TẠI ĐÂY ”

 

Lợi ích của việc đi Du học:

Với tốc độ tăng trưởng của nền kinh tế toàn cầu, các bạn học sinh - sinh viên ngày càng quan tâm đến việc học tập, sống và làm việc ở nước ngoài. Trải nghiệm này sẽ mang đến những kinh nghiệm quý báu, hỗ trợ nâng cao cơ hội nghề nghiệp, thu nhập, cọ sát với sự phát triển của kinh tế Thế giới. Không chỉ ở các bạn học sinh - sinh viên, quan điểm này còn được nhiều Quý phụ huynh đồng tình bởi họ tin rằng du học rất cần thiết trong việc phát triển cơ hội nghề nghiệp ở môi trường quốc tế trong tương lai. Đây là một bước đệm cho thành công sau này của trẻ và cũng là một sự đầu tư quan trọng, nếu đầu tư đúng sẽ mang lại không chỉ về tiền bạc mà còn ở cơ hội trải nghiệm chất lượng cuộc sống.

Cùng với đó, việc một số quốc gia có chính sách về định cư dựa trên ngành nghề học, kinh nghiệm làm việc cũng là điểm hấp dẫn Du học sinh với mong muốn chinh phục tấm thẻ xanh định cư

Du học Mỹ - Dẫn đầu về khoa học kỹ thuật cùng các trường Đại học Top đầu

Nước Mỹ - quốc gia thu hút đông đảo di dân từ khắp nơi trên thế giới, môi trường đa văn hóa, tự do cá nhân được tôn trọng, tính sáng tạo được nâng cao, luật pháp phóng khoáng tạo mọi điều kiện tốt nhất cho những người nhập cư phát triển năng lực tự thân. Nền kinh tế Mỹ năng động - hùng mạnh bậc nhất thế giới, chất lượng giáo dục chất lượng với nhiều ngành nghề lựa chọn. Những yếu tố này khiến cho nước Mỹ trở thành điểm đến du học - định cư vô cùng hấp dẫn cho sinh viên toàn cầu. Nhưng để có được tấm thẻ xanh, trở thành Công dân nước  Mỹ là điều khó khăn bởi tính khắt khe trong Luật di trú.

Bên cạnh định cư, sinh viên khi chọn Mỹ là điểm đến du học cũng chính vì chất lượng giáo dục và sự khác biệt trong chương trình giảng dạy mà không phải quốc gia nào cũng có. Trong đó, phải kể đến chương trình Cao đẳng kép 2+2, giúp sinh viên rút ngắn thời gian học, song vẫn linh hoạt về bằng cấp. Mặt khác, với tấm bằng tốt nghiệp từ các Trường ở Mỹ, cơ hội về việc làm, giá trị bằng cấp sẽ được công nhận trên toàn cầu, điều này giúp cho hành trang nghề nghiệp của bạn dễ dàng hơn.

Với OPT (Optional Practical Training) – chương trình thực tập không bắt buộc, sinh viên học khối ngành STEM tại Mỹ sẽ có 3 năm làm việc sau tốt nghiệp thay vì 1 năm như các ngành khác.  

Một số ngành STEM

-       Khoa học (Science): Bao gồm những lĩnh vực cốt lõi như Vật lý, Hóa học, Sinh học. Và các lĩnh vực liên quan như Môi trường, Thực phẩm hoặc Nguyên vật liệu…

-       Công nghệ (Technology): Bao gồm những chương trình tập trung nghiên cứu về khoa học ứng dụng. Và nguyên lý công nghệ đối với sự phát triển của quá trình, công nghệ mới cho ngành sản xuất

-       Kỹ thuật (Engineering): Các ngành nghề ứng dụng các nguyên lý toán học và khoa học vào việc giải quyết các vấn đề thực tế. Và những kỹ năng kỹ thuật để phát triển các dự án liên quan.

-       Toán học (Mathematics): bao gồm toán nguyên lý, toán ứng dụng và thống kê. Cũng như những lĩnh vực con của những nguyên lý khác nhau với một trình độ cao.

-       Ngoài ra, khi học lên cao, sinh viên sẽ được cấp thêm một năm chương trình OPT. Đây là một phần trong chính sách thu hút nhân tài quốc tế của Chính phủ Mỹ. Nhằm tạo thêm nhiều đóng góp vào khoa học kỹ thuật cũng như bổ sung vào lực lượng lao động đang có nhu cầu cao tại quốc gia này. Sinh viên tốt nghiệp các ngành thuộc nhóm STEM có cơ hội nâng cao thu nhập sau khi ra trường với mức lương lên đến hàng trăm nghìn đô mỗi năm.


Du học Canada - Chính sách định cư rõ ràng:

Nằm trong top các quốc gia được yêu thích khi du học năm 2022. Canada là một trong số những quốc gia phát triển và giàu có nhất thế giới với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, nền giáo dục ưu tú xếp trong Top 10 và chế độ an sinh xã hội lý tưởng. Chính phủ Canada rất chú trọng phát triển “giáo dục du học” với mục đích thu hút lao động quốc tế đến Canada làm việc và cống hiến lâu dài.

Canada còn hấp dẫn Du học sinh với chương trình học bổng giá trị, chính sách xin Visa không cần chứng minh tài chính, sinh viên tốt nghiệp có thể ở lại lên đến 3 năm để làm việc hoặc định cư nếu đáp ứng được yêu cầu của luật di trú. Sinh viên được tham gia các kỳ thực tập hưởng lương (Co-op) trong suốt thời gian làm việc, giáo dục thực tế giúp sinh viên dễ dàng tìm kiếm việc làm với mức lương hấp dẫn.

Ngoài ra, theo thông tin mới đây từ chính phủ, Canada cũng đã tạm gỡ bỏ giới hạn về thời gian làm thêm của du học sinh đến hết tháng 12/2023 và mức lương tối thiểu cũng đã được tăng tại nhiều tỉnh bang, cùng với đó là kế hoạch nhập cư gần 1.5 triệu di dân tính đến năm 2025. Canada vẫn hứa hẹn là điểm đến học tập hứa hẹn cho du học sinh quốc tế.

Du học Úc – Quốc gia thân thiện với kho học bổng giá trị hàng năm

Cùng với Mỹ và Canada, nước Úc cũng là top các quốc gia có nền giáo dục uy tín, thu hút nhiều Du học sinh từ khắp nơi trên Thế giới với nhiều chương trình học bổng giá trị từ 30-100%, đa chuyên ngành đào tạo, thời gian học tập ngắn, chi phí phù hợp. Một trong những sức hút đặc biệt của xứ sở chuột túi đối với du học sinh toàn cầu là chính sách nhập cư và cơ hội việc làm vô cùng rộng mở. Sau khi lấy được visa Subclass 485 (visa tốt nghiệp tạm thời), sinh viên sẽ được ở lại Úc làm việc trong thời gian từ 2 đến 6 năm. Danh sách các ngành nghề ưu tiên định cư luôn được mở rộng, mang đến cơ hội định cư rộng mở cho các nhóm ngành: Y tế, Công nghệ, nhóm ngành bếp, Kỹ sư,…

Du học sinh đến Úc cũng sẽ được hưởng nhiều chính sách hấp dẫn, với các bạn có kế hoạch làm thêm để trang trải chi phí, thì quốc gia này cũng đã nới lỏng quy định về giờ làm thêm đến hết tháng 6/2023 để giải quyết tình trạng thiếu hụt lao động. Có thể nói, Úc đang trong tình trạng thiếu hụt nhân lực cao, việc du học Úc đang được đánh giá là cơ hội rộng mở với các bạn học sinh, sinh viên đang có kế hoạch học tập tại nước ngoài.


Tại sao bạn nên tham gia hội thảo cùng New World Education?

-       Tư vấn trực tiếp cùng chuyên gia trước khi tham gia sự kiện

-       Gặp gỡ và trò chuyện 1:1 với đại diện các trường uy tín

-      
Tìm hiểu yêu cầu nhập học, săn học bổng

-       Giải đáp bài toán về chi phí

-       Định hướng lộ trình học tập, làm việc

-       Nộp đơn vào trường đại học mơ ước của bạn

-       Giải đáp thắc mắc từ A-Z về quy trình làm hồ sơ, xin visa du học

-       Khám phá cơ hội nghề nghiệp và định cư sau khi tốt nghiệp


ĐĂNG KÝ NGAY -
edufair.newworldedu.vn

DANH SÁCH CÁC TRƯỜNG THAM GIA HỘI THẢO

STT

Quốc gia

Tổ chức

Tên trường

Bang

Ưu đãi và học bổng

     1.           

Canada

 

 

Centennial College

Ontario

Miễn phí ghi danh

     2.           

 

Conestoga College

Ontario

Miễn phí ghi danh

     3.           

 

Douglas College

British Columbia

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 3,500

     4.           

 

Saskatchewan Polytechnic

Saskatchewan

 

     5.           

 

Vancouver Island University (VIU)

British Columbia

 

     6.           

 

Braemar College - THPT

Ontario

Miễn phí ghi danh

Học bổng 2,000

     7.           

Úc

Adventus

RMIT University

Victoria

Học bổng lên đến 10,000

     8.           

Adventus

University of Newcastle

New South Wales

Học bổng lên đến 15,000

     9.           

Adventus

University of Western Australia (UWA)

Western Australia

Học bổng lên đến 48,000

  10.           

Adventus

Edith Cowan University (ECU)

Western Australia

Học bổng 20%

  11.           

Adventus

University of Western Sydney (UWS)

New South Wales

Học bổng lên đến 30%

  12.           

Adventus

Tafe NSW

New South Wales

Học bổng 15%

  13.           

Adventus

Deakin University

Victoria

Học bổng lên đến 50%

  14.           

Adventus

University of Queensland

Queensland

Học bổng lên đến 10,000

  15.           

Victoria University    

Victoria

Học bổng lên đến 29,000

  16.           

Swinburne University of Technology

Victoria

Học bổng lên đến 30%

  17.           

Southern Cross University

New South Wales

Học bổng lên đến 15,000 / năm

  18.           

James Cook University

Queensland

Học bổng lên đến 40,000/ năm

  19.           

Charles Sturt University

Nhiều cơ sở

Học bổng 20%

  20.           

University of Tasmania

New South Wales

Học bổng lên đến 50%

  21.           

Torrens University Australia

Nhiều cơ sở

Học bổng lên đến 30%

  22.           

Griffith University

Queensland

Học bổng lên đến 50%

  23.           

University of New South Wales (UNSW)

New South Wales

Học bổng lên đến 20,000

  24.           

University of the Sunshine Coast

Queensland

Học bổng 15%

  25.           

Mỹ

Shorelight

Auburn University (AU)

Alabama

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 10,000

  26.           

Auburn University at Montgomery (AUM)

Alabama

Miễn phí ghi danh

  27.           

Louisiana State University (LSU)

Louisiana

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 10,000

  28.           

American University (AMU)

Washington DC

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 20,000

  29.           

American Collegiate Washington DC (ACDC)

Washington DC

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 20,000

  30.           

American Collegiate Los Angeles (ACLA)

California

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 10,000

  31.           

University of Mississippi

Mississippi

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 3,000/ năm

  32.           

University of Dayton (UD)

Ohio

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 25,000/ năm

  33.           

University of Massachusetts Boston

Massachusetts

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 5,000/ năm

  34.           

University of Utah (UTA)

Otah

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 10,000/ năm

  35.           

University of Kansas (KU)

Kansas

Miễn phí ghi danh

  36.           

University of Illinois at Chicago (UIC)

Illinois

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 10,000/ năm

  37.           

University of South Carolina (USC)

South Carolina

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 12,000

  38.           

Florida International University (FIU)

Florida

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 5,000

  39.           

Adelphi University

New York

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 20,000/ năm

  40.           

University of the Pacific (UOP)

California

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 30,000/ năm

  41.           

Cleveland State University (CSU)

Ohio

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 5,000/ năm

  42.           

Gonzaga University

Washington

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 20,000/ năm

  43.           

Tulane University
(TUL)

Louisiana

Miễn phí ghi danh

  44.           

University of Illinois Springfield (UIS)

Illinois

Miễn phí ghi danh

  45.           

Western New England University (WNE)

Massachusetts

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 8,000/ năm

  46.           

Educo US

Duke University (PG)

North Carolina

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến $22,000 USD/năm

  47.           

Duquesne University

Pennsylvania

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 18,000/ năm

  48.           

Minnesota State University – Mankato

Minnesota

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến $7,000 USD/năm

  49.           

University of Maryland Baltimore County UMBC (PG)

Maryland

Miễn phí ghi danh

Học bổng 1,000 USD/năm

  50.           

University of West Florida UWF

Florida

Miễn phí ghi danh

  51.           

Seattle Pacific University SPU

Washington

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 16,500/ năm

  52.           

Stevens Institute of Technology (PG)

New Jersey

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 12,000/ năm

  53.           

University of Tulsa (PG)

Oklahoma

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 15%

  54.           

Rose-Hulman Institute of Technology

Indiana

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 25,000USD/ năm

  55.           

California State University – Long Beach

California

Miễn phí ghi danh

  56.           

Rochester Institute of Technology RIT

New York

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến 20,000/ năm

  57.           

Rowan University

New Jersey

Học bổng lên đến 19,000 USD/năm

  58.           

Santa Monica Collesssge

California

Miễn phí ghi danh

  59.           

Texas Tech University (PG)

Texas

Miễn phí ghi danh

  60.           

University at Albany SUNY

New York

Miễn phí ghi danh

  61.           

Western Michigan University

Michigan

Miễn phí ghi danh

  62.           

The Univeristy of Alabama

Alabama

Miễn phí ghi danh

Học bổng lên đến $28,000 USD/năm

  63.           

Kaplan US

Arizona State University (ASU)

Arizona

Học bổng ên đến 21,000

  64.           

Northeastern University

Nhiều cơ sở

 

  65.           

Pace University

New York

Học bổng lên đến 6,000

  66.           

Simmons University

Massachusetts

Học bổng lên đến 50%

  67.           

University of Connecticut (UConn)

Connecticut

Học bổng lên đến 12,000

 

* Nhanh tay đăng kí tham gia cùng New World Education để nhận thêm nhiều ưu đãi và nhiều thông tin bổ ích hơn nhé!

 

 
New World Education đại diện tuyển sinh trực tiếp nhiều trường THPT, Cao đẳng, Đại học Mỹ, Canada, Úc,... tại thị trường Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học và các chương trình ưu đãi từ trường, vui lòng liên hệ theo các cách sau, để được hỗ trợ thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 

New World Education tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học, tự tin sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Mỹ, Anh, Canada, Úc, Singapore, NZ, Philippines du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:

  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

dNGHi7

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm