Cùng với kế hoạch du học, cơ hội việc làm sau tốt nghiệp, thì việc chọn ngành nghề học phù hợp là một trong những vấn đề nhận được sự quan tâm của nhiều bạn học sinh, sinh viên. Đi du học nhưng chưa biết chọn ngành nào hợp lý? Học ngành nào sẽ có cơ hội tìm kiếm việc làm với mức thu nhập ổn định? Ngành nào đang đòi hỏi nhân lực ở Canada?


 

Fanshawe College, một trong những trường Cao đẳng lớn nhất tỉnh bang Ontario, tọa lạc tại thành phố London, hiện tại Fanshawe đang cung cấp hơn 100 chương trình đào tạo, các chương trình này có sự gắn kết chặt chẽ với nền kinh tế của tỉnh bang ở đa lĩnh vực: Kinh tế, Khoa học Kỹ thuật, Hàng không, Truyền thông, Sản xuất,….Có đến 94% sinh viên tốt nghiệp tại Fanshawe College có thể tìm kiếm việc làm từ 3-6 tháng. Để tìm hiểu thêm thông tin về Cao đẳng Fanshawe cũng như tìm kiếm cơ hội việc làm ngành “Hot” ngay tại xứ sở lá phong. New World Education trân trọng kính mời Quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên tham gia buổi Coffee Talk Du học ngày 13/08/2022.

·       CHỦ ĐỀ: COFFEE TALK - DU HỌC NGÀNH HOT CÙNG FANSHAWE COLLEGE

·       THỜI GIAN: 09:30, 13/08/2022

·       ĐỊA ĐIỂM: Du học New World, lầu 4, tòa nhà Tường Việt, 95 CMT8, P.Bến Thành, Quận 1.

Cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn cùng New World.

·       Miễn phí ghi danh vào Fanshawe College

·       Miễn phí dịch thuật

·       Nhận ưu đãi 3,000,000 VNĐ

·       Và nhiều phần quà giá trị khác

 

Các bạn đăng ký dự chương trình, vui lòng đăng ký “ TẠI ĐÂY ”

 

Tổng quan về nền kinh tế của thành phố London, tỉnh bang Ontario

London là một thành phố có nền kinh tế đa dạng, các ngành kinh tế chủ chốt đang phát triển nhanh nhất tại London (theo London Economic Development Corporation) là các ngành liên quan tới: Nông sản, Sản xuất, Phương tiện kỹ thuật số, Công nghệ, Y tế, Dịch vụ và tài chính.

1.     Thế mạnh về nông sản

Với lợi thế về vị trí địa lý, Londo là một trong những địa điểm tốt nhất để phát triển lĩnh vực chế biến thực thẩm và đồ uống, nơi đây cung cấp tất cả các nguyên liệu phù hợp cho các doanh nghiệp thực phẩm nông sản.

Hàng năm, London thu hút nhiều khoản đầu tư giá trị từ chính phủ, hiện có hơn 90 công ty đang cung cấp các công việc chế biến thịt, thực phẩm đông lạnh, bánh pizza, món tráng miếng, gia vị, đồ uống có cồn, thực phẩm lên men, thức ăn đóng hộp,…và cung cấp việc làm cho hơn 7,000 lao động. London là nơi lý tưởng để các công ty phát triển các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm mới trước khi ra mắt trên toàn quốc, công ty cà phê rang đậm Tim Hortons, McDonald's, Chicken McNuggets, Blackfly Beverage, Maple Leaf, Nut Cheese, Nestle…đang đặt trụ sở tại đây.

2.     Thế mạnh trong ngành sản xuất

Đối với lĩnh vực sản xuất, thành phố London hiện đang là nơi tọa lạc của hơn 500 Doanh nghiệp, với gần 35,000 lao động, lĩnh vực này đang chiếm khoảng 12% tổng số việc làm trong khu vực, trải dài ở công nghiệp ô tô, giao thông vận tải, hàng không vũ trụ, đồ thể thao, vật phẩm xây dựng. Các công ty sản xuất bạn có thể tìm kiếm tại thành phố London: ARMO, Diamond Aircraft, Huyndai L&C, Hudson,…

3.     Thế mạnh về ngành Phương tiện Kỹ thuật số & Công nghệ.

Là thành phố có thế mạnh về công nghệ thông tin, phương tiện kỹ thuật số, dịch vụ phần mềm. London là nơi tọa lạc của hơn 350 Công ty, sử dụng khoảng hơn 9,000 nhân viên và có sức ảnh hướng đến sự phát triển của nền kinh tế tỉnh bang như việc áp dụng công nghệ vào lĩnh vực y tế, nâng cao chất lượng, đưa công nghệ vào các quy trình tài chính hàng ngày, giúp việc sử dụng linh hoạt, bảo mật. Được biết đến là “quê hương” của các công ty công nghệ phát triển của Bắc Mỹ, là nơi xuất xứ của dịch vụ cáp trep Rogers, các bảng hiệu kỹ thuật số Cineplex Degital Media hay các tập đoàn công nghệ: IBM, Info Tech, Startech, …

4.     Ngành y tế, chăm sóc sức khỏe phát triển vượt trội

Được biết đến như là điểm đến của dịch vụ chăm sóc sức khỏe ở Ontario, ngành y tế của London đang thúc đẩy sức khỏe con người bằng cách nghiên cứu, phát triển và thương mại hóa hàng đầu. Hơn 100 công ty và bệnh viện của London và hơn 25.000 nhân viên có thế mạnh về công nghệ sinh học, dược phẩm và thiết bị y tế. Với đầy đủ các dịch vụ khoa học, lâm sàng, xét nghiệm và quản lý dữ liệu sẵn có, London có đội ngũ lãnh đạo, cơ sở vật chất, tài năng và khả năng hỗ trợ các công ty mới thành lập, mở rộng quy mô và phát triển.

Nhiều thế mạnh của London trong lĩnh vực y tế dựa trên nền tảng là năng lực nghiên cứu lâm sàng và học thuật được đánh giá cao, được hỗ trợ bởi hai cơ sở nghiên cứu lớn, hai bệnh viện giảng dạy, các tổ chức nghiên cứu hợp đồng và một khu vực tư nhân sáng tạo. London có một lịch sử về những lần đầu tiên trong lĩnh vực y tế, bao gồm việc Fredrick Banting phát hiện ra Insulin và những tiến bộ trong các thử nghiệm vắc xin HIV trên người.

Tại sao các công ty y tế chọn London?

-        Có các ưu đãi tài chính cho các dự án đầu tư tạo việc làm có mục tiêu từ chính quyền liên bang và tỉnh mà KHÔNG có sẵn ở khu vực Toronto.

-        Có đầy đủ dịch vụ để phát triển có sẵn tại các vị trí đường cao tốc tuyệt vời và rất rẻ so với Toronto. Không có phí phát triển cho các mục đích sử dụng cụ thể (sản xuất, chế tạo, v.v.).

-        Trường đại học lớn ở lĩnh vực y, nha khoa, kinh doanh được đánh giá cao, có đầy đủ các chương trình Tiến sĩ và chuyên môn.

-        Hai cơ sở nghiên cứu y tế (2000 nhà nghiên cứu) hợp tác với các bệnh viện và trường Đại học.

-        Phát triển nghiên cứu gồm Sức khỏe cơ xương và não, Thiết bị y tế sinh học và mô phỏng nâng cao và Hình ảnh y tế sinh học

-        25.000 người làm việc trong lĩnh vực y tế trong đó có nhiều HQP đến từ các trường Đại học và Cao đẳng.

-        Một trường cao đẳng lớn với khả năng R & D, phòng thí nghiệm và các chương trình sức khỏe tốt nghiệp nhân tài điều dưỡng, phòng thí nghiệm và thử nghiệm lâm sàng.

5.     Ngành dịch vụ tài chính

London được công nhận là một trung tâm khu vực được thành lập về các dịch vụ chuyên nghiệp và kinh doanh bao gồm hơn 500 công ty, tổ chức và học viện sử dụng hơn 52.800 nhân viên trong lĩnh vực giáo dục, chính phủ, tài chính, bảo hiểm, kế toán, dịch vụ khách hàng và văn phòng công ty.

Là một thành phố thị trường thử nghiệm trên toàn quốc, London là nơi lý tưởng để các công ty phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới trước khi ra mắt trên toàn quốc. Máy “Johnny Cash” của TD Canada Trust, hệ thống thẻ ghi nợ của RBC và khái niệm Tài chính Canada Life’s Freedom 55 đều đã được thử nghiệm tại đây.

Chưa kể, giá cả thuê văn phòng của London cũng khá dễ chịu, dễ dàng tìm kiếm tài năng nhân sự trong lĩnh vực tài chính, kế toán, kinh doanh, nhân sự, bảo hiểm,…cũng là lý do thu hút các vốn đầu tư quốc tế.

Cao đẳng Fanshawe College –Thành phố London, Ontario

1.      Tổng quan về trường

Cao đẳng Fanshawe được thành lập vào năm 1967, tọa lạc tại thành phố London, Ontario - Là trường cao đẳng lớn thứ 6 của Canada, tính đến thời điểm này đã đóng góp hơn 200,000 nhân lực trình độ cao cho thế giới ở nhiều mảng học thuật. Tổng cộng trường có 21,000 sinh viên toàn thời gian, trong đó có tới 6,500 sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia khác nhau

 Là một thành phố đủ lớn nhưng chi phí sinh hoạt tại London lại phải chăng hơn rất nhiều so với các thành phố khác của Canada (theo thống kê mới nhất, chi phí sinh hoạt tại London thấp hơn tới 37% so với Toronto). Thành phố London tự hào là một cộng đồng có trọng tâm về giáo dục và chăm sóc sức khoẻ, với môi trường sống sạch sẽ và lành mạnh.

Trường cao đẳng Fanshawe cung cấp hơn 200 chương trình đào tạo cử nhân đại học, cao đẳng, các chứng chỉ nghề ngắn hạn. Số lượng các chương trình đào tạo có kết hợp kỳ thực tập trả lương (chương trình co-op) chiếm hơn 40% tổng số ngành. Các ngành nghề: kinh doanh, quản lý khách sạn, y tế, công nghệ thông tin, thiết kế, truyền thông và sản xuất tiêu dùng mang đến cho sinh viên những cơ hội học tập và tích lũy kinh nghiệm quý giá, cho phép các bạn có được giấy phép làm việc lên tới ba năm sau khi tốt nghiệp.

2.      Tại sao nên chọn học tại Cao đẳng Fanshawe?

-        Là trường cao đẳng lớn thứ 6 ở Canada


-        Cao đẳng lớn nhất tại Thành phố London


-        Chương trình đào tạo đáp ứng đòi hỏi về nhân lực của tỉnh bảng


-        Quy mô lớp học nhỏ giúp tăng cường khả năng tương tác giữa giảng viên và sinh viên.


-        Trung tâm phát triển sáng tạo và đào tạo nhân lực "Innovation Village" hỗ trợ sinh viên có cơ hội được tham dự vào các "dự án thật" của doanh nghiệp


-        Đứng số 1 tại tỉnh bang Ontario về tỉ lệ sinh viên có việc làm trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp


-        Hơn 40% số lượng chương trình đào tạo đều là chương trình kết hợp thực tập có lương.


3.      Các chương trình đào tạo chính của trường


Fanshawe đào tạo hơn 200 ngành học khác nhau ở các lĩnh vực


-        Applied Sciences


-        Art & Design


-        Aviation


-        Building Technology


-        Computer & Information Technology


-        Contemporary Media


-        Electrical/ Electronics


-        Health Sciences


-        Human Services


-        Manufacturing Sciences


-        Public Safety


-        Tourism & Hospitality


-        Transportation


4.      Cao đẳng Fanshawe đào tạo ngành nghề đáp ứng nền kinh tế của London

Ngành nông sản 

Ngành sản xuất

Phương tiện Kỹ thuật số & Công nghệ

Ngành y tế

Ngành dịch vụ tài chính

Food and Beverage Management

Business – Supply Chain and Operations

Honor Bachelor of Applied Technology (Biotechnology)

Agri-Business Management

Supply Chain Management – Logistics

Food Processing – Operational Leadership

Business – Supply Chain and Operations

Supply Chain Management – Logistics

Electromechanical Engineering Technician

Manufacturing Engineering Technology

Mechanical Engineering Technician (Tool&Die/ CNC&CAM/ Industrial Maintenance)

Welding and Farication Technician

Motive Power Technician (Automotive & Diesel)

Aviation Technology – Aircraft Maintenance and Avionics

Applied Aerospace Manufacturing

Applied Mechanical Design

Composites and Advanced Materials Aerospace Manufacturing

Pratical Elements of Mechanical Engineering

Computer Programming and Analyst

Computer Systems Technology

Cyber Security

Computer Systems Technician

Web Development and Internet Application

Game design

Interactive Media Development – 3D Visualization

Animation

Interactive Media Design

3D Animation and Character Design

Interactive Media Specialist

Digital Communication Management

Mobile Application Development

Business and Information Systems Architecture

Information Security Management

Information Technology Infrastructure

Network and Security Architecture

Software and Information Systems Testing

Technical Systems Analysis

Dental Hygiene

Message Therapy

Medical Radiation Technology

Respiratory Therapy

Occupational Therapist Assistant and Physiotherapist Assistant

Pharmacy Technician

Practical Nursing

Doula Studies

Personal Support Worker

Advanced Ergonomic Studies

Autism and Behavioral Science

Gerontology – Interprofessional Practice Gerontology – Interprofessional Practice

Addictions and Mental Health

Health Systems Management

Healthcare Administration Management

Accounting

Human Resources Management

Marketing

Finance

Insurance & Risk Management

Logistics & Supply Chain

Office Administration

International Business Management

Operations Management

Project Management

Business Analysis

 

Cao đẳng Fanshawe hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn với nhiều du học sinh đang mong muốn tìm kiếm cơ hội việc làm tại Canada. Tham gia ngay sự kiện của chúng tôi để có cơ hội tìm hiểu thêm thông tin về trường, lựa chọn ngành nghề du học “Hot” nhất hiện nay nhé!

 



New World Education đại diện tuyển sinh trực tiếp Fanshawe College tại thị trường Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học và các chương trình ưu đãi từ trường, vui lòng liên hệ theo các cách sau, để được hỗ trợ tông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 

New World Education tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:

  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

q10vtk

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
26/04/2024 11:00 HCM Mỹ Kent State University
Đăng ký
24/04/2024 14:00 HCM Canada Pattison High School
Đăng ký
23/04/2024 09:00 HCM Canada Confederation College
Đăng ký
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm