Bên cạnh du học, thì cơ hội việc làm - định cư, cũng là 2 vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm từ Quý phụ huynh, các bạn học sinh, sinh viên khi tìm kiếm thông tin về du học Canada. Việc lựa chọn trường, thành phố nơi trường tọa lạc hợp lý cũng sẽ góp phần quan trọng trong việc thực hiện kế hoạch dài hạn.


Thấu hiểu được những băn khoăn đó, vào ngày 28/05/2022, Du học New World Education trân trọng giới thiệu với các Quý phụ huynh cùng các bạn  học sinh sinh viên Talk Show du học với chủ đề:

Đón đầu Nhu cầu nhân lực tại Toronto cùng Seneca College, nhằm giúp giải đáp những câu hỏi thắc mắc chung về du học Canada, định hướng chọn ngành, cũng như cơ hội việc làm tại Toronto sau tốt nghiệp.

  • Thời gian: 9h30 Thứ Bảy, ngày 28/05/2022

  • Địa điểm: Tòa nhà Tường Việt, tầng 4, 95 Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1., TPHCM 

  • Khách mời: Ms. Đông Anh - Đại diện Trường Seneca College, Toronto, Canada

Ưu đãi hấp dẫn khi tham gia chương trình: 

  • Miễn phí ghi danh vào trường Seneca College

  • Ưu đãi 3,000,000VND từ New World Education

  • Tặng 2,000,000VND phí dịch thuật

  • Nhiều phần quà hấp dẫn khác

Để đăng ký tham dự chương trình, vui lòng đăng ký thông tin TẠI ĐÂY

 

Thành phố Toronto, bang Ontario, Canada

Trung tâm công nghệ lớn thứ 3 tại Bắc Mỹ 

Toronto là thành phố lớn thứ tư ở Bắc Mỹ và là trung tâm tài chính và công nghệ quan trọng, không chỉ cho bang Ontario mà cho toàn bộ Canada. Luôn được xếp hạng là một trong những thành phố tốt nhất ở Bắc Mỹ về nhân tài công nghệ, mạng lưới Doanh nhân Toàn cầu hiện xếp Toronto ở vị trí thứ 14 trong danh sách các hệ sinh thái khởi nghiệp hàng đầu trên thế giới, và nghiên cứu gần đây nhất đã xếp Toronto ở vị trí thứ hai (sau New York) trong danh sách các "thành phố của tương lai" hàng đầu Bắc Mỹ.


Không chỉ sở hữu những công ty khởi nghiệp, công ty tài chính hàng đầu, nơi đây còn tọa lạc những Doanh nghiệp công nghệ hàng đầu trên thế giới, trong đó phải kể đến các “ông lớn”: Amazon, Netflix, Google, Facebook, Microsoft, IBM, Infosys, Wayfair, Stripe, Tiktok, Reddit, Pinterest, DoorDash, Hubspot,....với hàng nghìn nhân tài công nghệ đến từ nhiều quốc gia. Mỗi năm, ước tính, thành phố này tiếp nhận gần 300.000 lao động làm việc trong các lĩnh vực liên quan đến công nghệ, và dự tính trong tương lai không xa, Toronto sẽ vươn mình trở thành nơi có sức đầu tư hấp dẫn, với nhiều cơ hội nghề nghiệp rộng mở cho sinh viên tốt nghiệp, đặc biệt ở lĩnh vực Công nghệ, Tài chính. 

Toronto - những con số ấn tượng

Toronto không chỉ mang đến  cho bạn cơ hội phát triển bản và  thành công hơn trong tương lai với  cơ hội nghề nghiệp luôn rộng mở.

  • Nơi tọa lạc của 38% trụ sở kinh doanh của Canada  

  • Đóng góp 20% GDP của toàn Canada

  • Hơn 800.000 doanh nghiệp đến từ nhiều ngành nghề, cơ hội việc làm hấp dẫn, đa lĩnh vực. 

  • Là “thủ phủ” công nghệ lớn thứ 3 ở Bắc Mỹ

  • Là trung tài chính lớn thứ 2 ở Bắc Mỹ

  • Là ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống lớn thứ 2 ở Bắc Mỹ

  • Nền kinh tế có vốn hóa lên đến 364 tỷ đô CDN

  • Hơn 100.000 người nhập cư mới hàng năm

  • Dân số đa dạng với hơn 51% sinh ra ở nước ngoài

  • Hơn 180 ngôn ngữ và phương ngữ chính được sử dụng

  • Hơn 240 dân tộc

  • Khu vực tàu điện ngầm lớn thứ sáu ở Bắc Mỹ

  • Hai sân bay phục vụ 200 điểm đến toàn cầu tại 55 quốc gia

Các ngành nghề đang đòi hỏi nhân sự tại Toronto hiện nay

  • Lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và xã hội : Lĩnh vực chăm sóc sức khỏe có nhu cầu cấp bách về lao động có tay nghề cao. Không những riêng Toronto mà hầu hết các tiểu bang đang tìm kiếm các bác sĩ có trình độ chuyên môn, y tá và trợ lý chăm sóc sức khỏe để lấp đầy khoảng trống về nhân sự. 

  • Khối ngành sản xuất: Nếu bạn đang tìm kiếm việc làm trong lĩnh vực sản xuất của Canada, bạn sẽ tìm thấy cơ hội trong hầu hết các ngành, bao gồm chế biến nông sản, hóa chất và dược phẩm, nhựa, đóng gói,và chế biến gỗ. Chỉ trong quý 2 năm 2021, lĩnh vực sản xuất đã có hơn 65.000 vị trí tuyển dụng trên khắp Canada.

  • Công nghệ thông tin (CNTT): Lĩnh vực CNTT đang bùng nổ ở “thủ phủ” công nghệ Toronto, tạo ra nhu cầu tìm việc làm trong lĩnh vực kỹ thuật phần mềm, thiết kế web, phát triển, trí tuệ nhân tạo, v.v.

  • Các ngành dịch vụ: Ở hầu hết các tỉnh, khu vực dịch vụ là ngành đóng góp lớn nhất cho nền kinh tế. Ngành này mang lại cơ hội trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm các vị trí quản lý về tài chính, nhân sự và tiếp thị, cũng như các vai trò khác trong quản trị, bán hàng, bán lẻ, khách sạn, kế toán, v.v.

  • Xây dựng: Ngành xây dựng đã và đang phát triển ở hầu hết các tỉnh. Từ những người quản lý xây dựng đến những người thợ lành nghề như thợ mộc, thợ xây, và công nhân điện, ngành công nghiệp này đang cần lao động ở mọi cấp độ. Chính vì thế, nhu cầu tìm kiếm nhân sự đang rất cao, và đòi hỏi liên tục nguồn lao động quốc tế. 

SENECA COLLEGE

Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo giáo dục sau trung học, Seneca College với 8 campus đặt tại Toronto và toàn khu vực Great Toronto Area, là một trong số những trường cao đẳng lớn nhất tại Canada, và cũng là 5 trường top tại Toronto, hàng năm Seneca thu hút hàng nghìn sinh viên bản địa lẫn quốc tế đến nhập học. 

Seneca đào tạo hệ cử nhân, cao đẳng và chứng chỉ cho hơn 300 chương trình toàn thời gian và bán thời gian. Bằng cấp của Seneca nổi tiếng về chất lượng và luôn được các nhà tuyển dụng đánh giá cao. Cũng chính vì lý do đó, mà sinh viên tốt nghiệp Seneca, cơ hội việc làm, định cư tại Canada luôn rộng mở.

Các ngành đào tạo nổi bật tại SENECA COLLEGE

  • Advanced Manufacturing & Systems Automation: Tự động hóa hệ thống và sản xuất

  • Engineering Technology: Công nghệ kỹ thuật

  • Fashion & Esthetics: Thời trang và Thẩm mỹ

  • Health & Wellness: Sức khỏe

  • Hospitality & Tourism: Du lịch và Nhà hàng- Khách sạn

  • Information & Communications Technology: Công nghệ thông tin và Truyền thông

  • Aviation: Hàng không

  • Business & Accounting and Financial Automation: Kinh doanh, Kế toán và Tự động hóa tài chính

  • Arts, Animation & Design: Nghệ thuật, Hoạt hình và Thiết kế

  • Community Services: Dịch vụ cộng đồng

  • Law, Public Administration & Public Safety: Luật, Hành chính công và An toàn công cộng

  • Media & Communications: Truyền thông

  • Science: Khoa học

SENECA COLLEGE - Đào tạo các chuyên ngành đáp ứng nhân sự cho các doanh nghiệp hàng đầu tại Toronto


Dễ dàng thấy rằng, các chuyên ngành Seneca College đang đào tạo, có thể đáp ứng được lên đến 80% những ngành nghề đang thiếu hụt nhân sự tại thành phố Toronto nói chung và Canada nói riêng. Chưa dừng lại ở đó, môi trường học tập chú trọng vào việc thực hành, luôn hướng sinh viên đến các kỹ năng thực hành ứng dụng. Các nghiên cứu trước đó đã cho thấy rằng, có đến 9/10 sinh viên tốt nghiệp Seneca College có việc làm sau khi tốt nghiệp chỉ từ 3 - 6 tháng. Có 95% các chương trình học của Seneca có các kỳ Co-op, thực tập hoặc kiến tập tại các công ty, doanh nghiệp tại Canada.

Rất nhiều sinh viên đã chọn Seneca vì các chương trình thực hành ứng dụng cao, sinh viên tốt nghiệp sẵn sàng đáp ứng được nhu cầu của thị trường và luôn nhận được phản hồi tích cực từ nhà tuyển dụng. Giáo dục chất lượng và thực tế  đã giúp sinh viên tốt nghiệp xuất sắc. Trở thành những nhà lãnh đạo thành công trong kinh doanh, công nghiệp và cộng đồng.

Tại sao chọn SENECA COLLEGE? 

Là 1 trong số 5 trường công tại Toronto, hàng năm SENECA tiếp nhận hàng nghìn sinh viên quốc tế, tham gia học tập tại SENECA, bên cạnh cơ hội việc làm mở rộng, học sinh còn được hỗ trợ các chương trình hòa nhập cộng đồng như:

-        Hỗ trợ kết nối việc làm trong suốt quá trình học tập

Seneca Works hỗ trợ sinh viên lập kế hoạch nghề nghiệp trong suốt quá trình học tập, kết nối sinh viên và sinh viên tốt nghiệp với các nhà tuyển dụng. Các kỳ thực tập, kiến tập là cơ hội để bạn thu hẹp khoảng cách giữa lý thuyết và thực hành để có được kinh nghiệm làm việc vô giá trong tương lai.


-        Hỗ trợ hòa nhập

Seneca luôn nỗ lực hết mình để hỗ trợ sinh viên tại các khu học xá. Các dịch vụ bao gồm tư vấn, dạy kèm, cố vấn, hội thảo, giảng dạy văn hóa và các sự kiện xã hội, với mục tiêu gắn kết, hỗ trợ sinh viên

-        Hỗ trợ sinh viên quốc tế

Các dịch vụ dành cho sinh viên quốc tế luôn sẵn sàng giúp bạn dễ dàng chuyển đổi sang cuộc sống tại Seneca. Các dịch vụ bao gồm đón tại sân bay miễn phí, hỗ trợ nhà ở và chỗ ở, định hướng cho sinh viên quốc tế, hỗ trợ thị thực, bảo hiểm y tế, các chuyến đi và hoạt động hàng tháng.


-        Kết nối gắn kết tại câu lạc bộ sinh viên

Tham gia một trong các câu lạc bộ của SENECA, gặp gỡ những người có cùng sở thích, mạng lưới, xây dựng mối quan hệ và phát triển phục vụ cho công việc trong tương lai.

Vietnamese Association at Seneca dành riêng cho hội du học sinh Việt Nam

Đây là câu lạc bộ tổ chức các sự kiện văn hóa, giáo dục và giải trí để gắn kết sinh viên Việt Nam, chia sẻ những kinh nghiệm thực tế về ngành học, môn học để giúp sinh viên thích nghi và hội nhập với văn hóa Canada khi du học tại Seneca. Các bạn du học sinh sẽ luôn có cơ hội được gặp gỡ, tiếp xúc, trao đổi kiến thức, học tập và phát triển mối quan hệ với các Anh/Chị cựu sinh viên và sinh viên đang theo học tại Seneca, giúp cuộc sống hòa nhập sẽ dễ dàng hơn tại một đất nước hoàn toàn mới. 

Với những thông tin bổ ích, cơ hội việc làm đầy hấp dẫn tại Toronto dành cho các bạn sinh viên mới ra trường. Seneca College hứa hẹn trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn du học sinh Việt Nam trong tương lai. 

Đăng ký tham gia Talk Show  du học Canada, Đón đầu Nhu cầu nhân lực tại Toronto cùng Seneca College TẠI ĐÂY




New World Education đại diện tuyển sinh chính thức Seneca College tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học và các chương trình ưu đãi từ trường, vui lòng liên hệ theo các cách sau, để được hỗ trợ thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


New World Education
 tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:

  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

4gpnti

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm