Đã từ rất lâu, du lịch, khách sạn và ẩm thực… luôn được xem là một trong những nhóm ngành nghề được đông đảo học sinh sinh viên chọn lựa bởi môi trường làm việc năng động, cùng cơ hội thăng tiến và định cư lâu dài khi du học Canada.

Và đặc biệt sau khi đại dịch dần đi vào quỹ đạo thì đây là nhóm ngành nghề này được mong chờ nhất sẽ phục hồi trở lại. Theo thống kê, hơn 75% tổ chức trong lĩnh vực du lịch, khách sạn cho rằng họ sẽ bắt đầu tuyển dụng nhân viên trở lại, một nửa trong số đó dự kiến sẽ phục hồi quy mô nhân sự như trước đại dịch theo khảo sát của Hosco.

 

Tiềm năng phát triển của ngành này từ sau đại dịch là rất lớn. Do đó, New World Education trân trọng giới thiệu đến các bạn học sinh sinh viên và quý phụ huynh sự kiện: Coffee Talk: Sự trở lại ngoạn mục của Ngành Du lịch Khách sạn và Ẩm thực tại Toronto nhằm mang đến cái nhìn tổng quan và cung cấp nhiều thông tin hữu ích, chính xác nhất

Thời gian: 9:30-12:00 ngày 7 tháng 5 năm 2022

Địa điểm: Tòa nhà Tường Việt, lầu 4, 95 Cách Mạng Tháng 8, Bến Thành, Quận 1, TPHCM


Khách mời: Ms. Mai Nguyễn – Đại diện tuyển sinh George Brown College, Canada


Ưu đãi khi tham gia sự kiện:


- Miễn phí ghi danh vào GBC


- Ưu đãi 3,000,000VND từ New World Education


- Nhiều phần quà hấp dẫn khác

 

Để đăng ký tham dự chương trình, Quý phụ huynh và các bạn học sinh vui lòng đăng ký “ TẠI ĐÂY ”

 
Từng bước cải thiện của ngành công nghiệp không khói sau đại dịch


Được xem là động lực phát triển của nền kinh tế, ngành du lịch, khách sạn đóng góp vào tăng trưởng kinh tế và tạo ra cơ hội và việc làm cho tầng lớp trung lưu trên khắp Canada. Theo báo cáo của Cục thống kê Canada: Từ tháng 1 đến tháng 9 năm 2018, chi tiêu du lịch ở Canada là 80,8 tỷ đô la. Doanh thu nội địa tăng 6,9% lên gần 63,3 tỷ đô la và doanh thu từ du lịch quốc tế tăng 2,3% lên 17,5 đô la tỷ.

Trong 9 tháng đầu năm 2018, hoạt động du lịch chiếm 33,9 tỷ USD GDP của Canada, tăng 5,9% so với cùng kỳ năm 2017. Du lịch chiếm hơn 750.000 việc làm từ tháng 1 đến tháng 9 năm 2018, tăng 1,3% so với đến cùng kỳ năm 2017.

Cuối tháng 12/2021, Chính phủ Canada đã quyết định tài trợ cho ngành này lên tới 67 triệu đô la nhằm giúp người lao động và sử dụng lao động tiếp tục phát triển trên thị trường kinh tế. Qua đó, những biện pháp này sẽ giúp tạo ra gần 500.000 cơ hội việc làm và đào tạo mới cho người lao động trong những năm tới. (Theo: https://www.canada.ca/en/employment-social-development/news/2021/12/government-of-canada-announces-support-to-the-tourism-sector-to-create-jobs-and-strengthen-the-economy.html )


Và theo cục du lịch Canada, dự đoán tới năm 2025, nhu cầu nhân lực cho ngành này sẽ vượt cung khoảng 228.500 việc làm. Do vậy, sinh viên sau khi tốt nghiệp ngành này tại Canada rất dễ xin việc và có cơ hội định cư lâu dài tại Canada.

  https://www.mordorintelligence.com/industry-reports/hospitality-industry-in-canada

 

Vậy tại sao nhóm ngành du lịch, khách sạn và ẩm thực lại phát triển ở thành phố Toronto?

Chắc hẳn khi nhắc tỉnh bang Ontario, bạn đã từng nghe đến Niagara Falls – một trong những thác lớn và đẹp nhất thế giới. Thực tế, Niagara Falls tọa lạc ngay tại biên giới giữa Canada và Mỹ, bao gồm 3 thác riêng biệt: thác Móng ngựa nằm bên phía Canada, thác Mỹ nằm giữa biên giới Mỹ - Canada và một thác nhỏ hơn gần đó là thác khăn voan cô dâu.

Không chỉ nổi tiếng với Niagara, Ontario còn được biết đến với rất nhiều điểm đến hấp dẫn khác như: Vườn Bách thảo Toronto, Canada’s Wonderland, Tháp truyền hình CN, Thủy cung Ripley’s Aquarium, Bảo tàng Royal Ontario, Trung tâm Harbourfront,…Đi cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch, nhóm ngành: Nhà hàng, Khách sạn và Ẩm thực tại Toronto được dự báo sẽ là một trong những ngành chiếm ưu thế trong tương lai. Với sự phát triển vượt bậc này, Toronto cần thêm lượng lớn nhân lực làm việc trong ngành. Nhờ đó, sinh viên sau khi tốt nghiệp hứa hẹn có nhiều cơ hội tìm được việc làm trong thời gian ngắn, với mức lương trung bình từ CAD$ 52,000 - CAD$ 63,500/năm. Thêm một điểm cộng khác, du học sinh muốn định cư tại Canada khi chọn chuyên ngành Khách sạn, du lịch và nghệ thuật ẩm thực sẽ có cơ hội được cộng điểm định cư do sự thiếu hụt nhân lực trong ngành.


Tiềm năng phát triển của ngành Du lịch – Khách sạn và Ẩm thực tại Canada

Theo thống kê từ Viện Nghiên cứu phát triển du lịch Việt Nam cho biết, từ năm 2022 trở đi, toàn ngành sẽ cần đến 4 triệu lao động với hơn 1,6 triệu việc làm trực tiếp. Nhưng cũng thật bất ngờ khi thực trạng hiện nay, có đến 90% sinh viên có bằng cấp chuyên ngành Quản trị Khách sạn và đầu bếp tại Việt Nam vẫn đang xin việc. Vậy đâu là nguyên nhân?

Một trong những nguyên nhân chính đó là do phần lớn chương trình đào tạo chưa sát với thực tế, không bắt kịp được với sự thay đổi từng ngày của ngành, sự phát triển của thế giới, đãn tới năng lực làm nghề không cao. Và một tiêu chí nữa đó là ngoại ngữ, yêu cầu bắt buộc và khắt khe của ngành và sự yếu kém sẽ là rào cản lớn cho sự thành công của bạn.

Chính vì vậy, từ sự tiềm năng cũng như những yêu cầu khắt khe của ngành, nhiều bạn đã chọn cho mình giải pháp vô cùng hữu dụng và đảm bảo, đó chính là du học. Và một trong những quốc gia phát triển mạnh du lịch, ẩm thực cũng như có lượng du học sinh vô cùng đa dang chính là Canada, đất nước xinh đẹp với những kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ, hàng năm thu hút hơn 30 triệu lượt khách du lịch tới tham quan và khám phá, đóng góp trực tiếp 2% GDP của Canada và tạo ra hơn 609,500 việc làm cho người lao động. Do đó cơ hội tìm được việc làm cho du học sinh sẽ rất cao.

Nổi bật hơn hết, với thế mạnh nổi trội là ngành Quản trị nhà hàng, du lịch, khách sạn và Nghệ thuật ẩm thực, đó chính là trường George Brown College (GBC), cái nôi của rất nhiều nhân tài quản lí và đầu bếp chuyên nghiệp, cung cấp lực lượng lao động chất lượng được thị trường công nhận và luôn là lựa chọn số 1 của các bạn du học sinh quốc tế.

George Brown College – Ngôi trường đỉnh cao của ngành Du lịch – Khách sạn - Ẩm thực

George Brown College tọa lạc ngay tại Toronto – thành phố du lịch sôi động và lớn nhất Canada, và cũng chỉ cách vài bước đi bộ đến các nhà hàng, quán bar, khách sạn và địa điểm sự kiện hàng đầu. Chương trình đào tạo ra những chuyên gia đầy năng lực và đma mê, những người mà đã sẵn sàng cho trải nghiệm trong nền công nghiệp Nhà hàng, Du lịch, Khách sạn và Ẩm thực. Chương trình sẽ dạy bạn làm sao lên kế hoạch và quản trị các nghiệp vụ chuyên môn phức tạp và tổng hợp để bạn có thể trở thành một trong những người dẫn đầu có kiến thức sâu rộng và kỹ năng cao cấp mà lĩnh vực này đòi hỏi.

Sinh viên có đa dạng sự lựa chọn chuyên ngành với nhiều cấp bậc như Chứng chỉ, Chứng nhận, Bằng cấp và chương trình sau đại học. Trường còn cũng cấp chương trình chuyển tiếp Đại học với 2 chương trình:

Cử nhân Danh dự Quản trị nhà hàng, du lịch, khách sạn và Cử nhân danh dự Thương mại – Quản lí ẩm thực: Sinh viên tốt nghiệp chương trình 2 năm ngành Nhà hàng, Du lịch, Khách sạn hoặc Quản lý ẩm thực tại GBC hoặc tại một trường Cao đẳng khác tại Ontario với chương trình tương đương, sẽ được chuyển tiếp và hoàn tất chương trình cử nhân kinh doanh – Chuyên ngành Quản trị nhà hàng, Du lịch, Khách sạn hoặc cử nhân Thương mại – chuyên ngành Quản lý ẩm thực trong vòng ngắn hơn 2 năm.

Một trong những điều làm nên sự khác biệt của chương trình học tại GBC nữa, đó chính là The Chef’s house – Nhà hàng do sinh viên phục vụ, thuộc sở hữu của trường. Các mô hình mô phỏng trong lớp học không thể thể hiện được các tình huống có thể xảy xa, vì vậy đây là một cách rất tốt để các bạn được gặp gỡ những vị khách thực thụ và phát triển kĩ năng xử lý tình huống cũng như làm quen với môi trường Nhà hàng Khách sạn. Các bạn sẽ được đảm nhiệm các vị trí khác nhau tuỳ vào ngành học của bạn, nhà hàng thuộc top 10 nhà hàng ngon nhất của Toronto, có thực đơn riêng cho từng ngày sáng – trưa – tối, thay đổi theo ngày.


The Chef’s House – Nhà hàng của sinh viên

Nhà hàng THE CHEF’S HOUSE thuộc sở hữu của trường George Brown là một trong những nhà hàng lớn nhất của thành phố Toronto, được điều hành bởi chính các bạn sinh viên Geogre Brown. Nhà hàng này nằm ngay đối diện với Trường Quản trị Nhà hàng, Du lịch, Khách sạn & Ẩm thực của Geogre Brown nên sinh viên được thực hành hàng ngày, hàng tuần ngay tại một trong những nhà hàng đông đúc nhất tại trung tâm Toronto. Chính vì thế, các bạn học chuyên ngành này của trường có rất nhiều cơ hội để thực tập cũng như tìm kiếm các công việc làm thêm.

The Chefs’ House là nhà hàng ẩm thực cao cấp tại 215 King St. E. nơi mà các bạn sinh viên ngành Ẩm thực và Quản lý Nhà hàng Khách sạn áp dụng các kỹ năng vào việc thực hành thực tiễn.

Không chỉ có thế, The Chef’s House còn nhận được được nhận xét tích cực của Bếp trưởng “Master Chef” Gordon Ramsay về George Brown College: “Khi tôi nhìn thấy cơ sở vật chất ở đây, tôi ước gì tôi là một sinh viên! Sự thật là khi tôi vào học cao đẳng, chúng tôi đã không có những thứ thậm chí là gần với những gì được trang bị ở đây, tại nhà hàng Chef House. Tôi ấn tượng mạnh với các tiêu chuẩn đào tạo ở đây”.

Mới đây, Thị trưởng John Tory đã chọn Nhà hàng The Chef’s House, Nhà hàng do Sinh viên George Brown vận hành để thông báo sự trở lại của sự kiện Ẩm thực truyền thống được yêu thích tại Toronto, Summerlicious - một trong những sự kiện Ẩm thực nổi tiếng nhất của thành phố sẽ quay trở lại trong mùa hè này từ ngày 12 đến 28 tháng 8, năm 2022.

https://www.thechefshouse.com/

 

Những lý do khiến bạn cân nhắc khi học tập tại GBC

·         Trường nằm gần phòng trưng bày nghệ thuật đẳng cấp thế giới, viện bảo tàng, rạp hát và các trung tâm thể thao của Toronto. Sinh viên có thể dễ dàng đi lại giữa các học xá cách đó vài phút bằng phương tiện công cộng và trải nghiệm cơ hội làm việc ở môi trường chuyên nghiệp.

·         George Brown College có nhiều cơ sở nằm tại trung tâm Toronto, Canada. Vị trí của trường cho phép bạn tiếp cận với cơ hội được tuyển dụng của các doanh nghiêp hàng đầu. Toronto là một điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch, điều đó khiến cho các chuoi nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại đây phát triển mạnh à Cơ hôi thực tập, làm thêm tại đấy cùng cơ hôi định cư.

·         Giảng viên là các chuyên gia trong lĩnh vực của họ, sinh viên có cơ hội lắng nghe và học hỏi từ nhiều kinh nghiệm thực tế

·         95% các chương trình của GBC liên quan đến các kinh nghiêm thực tế của lĩnh vực liên quan

·         Lớp học được thiết kế để mô phỏng thế giới thực, phòng thí nghiệm bệnh viện với những người giả giống như thật có thể nói và có thể đưa những dấu hiệu quan trọng.

·         Trong một cuộc khảo sát các nhà tuyển dụng của GTA, trường cao đẳng George Brown được đánh giá là một trong số các trường cung cấp đầu ra sinh viên chất lượng cao nhất.

·         Trường cao đẳng George Brown được GTA công nhận là trường cao đẳng đào tạo kĩ năng làm việc tốt nhất cho sinh viên, bao gồm những kỹ năng về các khối ngành sản xuất, dịch vụ và làm việc theo nhóm.


·         Có nhiều chương trình Co-op – thực tập hưởng lương, sinh viên có thể áp dụng kiến thức vào thực tế, nâng tỉ lệ xin việc thành công khi ra trường


Hospitality & Culinary Art (Quản trị Nhà hàng, Du lịch, Khách sạn & Ẩm thực)


Trường Geogre Brown College là một trong những trường có chất lượng đào tạo ngành Quản trị Nhà hàng, Du lịch, Khách sạn & Ẩm thực được nhà tuyển dụng đánh giá rất cao tại Toronto, Canada


Các ngành học sẽ chuyên sâu về từng lĩnh vực như Hospitality Management; Culinary Management; Baking & Pastry Arts Management; Special Event Management; Food & Beverage Management v.v… và thời gian học sẽ kéo dài từ 1-4 năm

Khác với những trường Cao Đẳng khác tại Canada, sinh viên George Brown College học ngành Du lịch khách sạn không phải cạnh tranh nhau để tìm chỗ thực tập, xin việc hay làm CO-OP mà thậm chí các công ty còn “săn đón” tận nơi và mỗi bạn có tới vài công ty mời làm việc.


Những điểm nổi bật của chương trình Du lịch - nhà hàng - khách sạn của George Brown College


Trường chú trọng đầu tư, đào tạo ngành thế mạnh là quản trị du lịch khách sạn và ẩm thực, xây dựng riêng tòa nhà 4 tầng hiện đại
dành cho khoa Quản trị khách sạn du lịch và nghệ thuật ẩm thực phục vụ cho việc học tập và thực hành ngành này.


Chương trình thực tập 14 tuần cung cấp cho sinh viên kinh nghiệm thực tiễn tại các nhà hàng, khách sạn tốt nhất của Toronto.

Có riêng khóa học Anh ngữ chuyên ngành quản lý du lịch khách sạn và ẩm thực cho sinh viên quốc tế.


Rất nhiều cựu sinh viên nổi tiếng trong lĩnh vực này như:


-          Mark McEwan – Giám khảo cuộc thi Superstar Chef Challenge


-          Lynn Crawford – Giám khảo chương trình Chopped Canada


-          Jamie Kennedy – Governor General’s Award và Order of Canada


-          Minaz Abji – Phó chủ tịch của Host Hotel and Resort


-          Randy Morton – Chủ tịch và CEO của Ballagio, Las Vegas


Chương trình học

Cao đẳng/ Chứng chỉ

Cử nhân

Sau Đại học

Baking and Pastry Arts

Culinary Management

Culinary Management –

Nutrition

Culinary Skills

Food and Beverage

Management –

Restaurant Management

Hospitality – Hotel Operations

Management

Special Event Management

Tourism and Hospitality

Management

Honours Bachelor of Business

Administration (Hospitality)

Honours Bachelor of Commerce

(Culinary Management)

 

Advanced French Patisserie

Advanced Wine and Beverage

Business Management

Culinary Arts – Italian

Food and Nutrition

Management

 

 

 
LỘ TRÌNH DU HỌC THAM KHẢO TẠI GBC

https://www.georgebrown.ca/sites/default/files/international/studentguide/vietnamese.pdf

 

Nếu bạn đang có ước mơ du học ngành Quản trị nhà hàng, du lịch, khách sạn và ẩm thực thì đừng bỏ lỡ đại học GBC tại Canada vì đây chính là lựa chọn số 1 dành cho bạn. Với chất lượng đào tạo tuyệt vời, kiến thức lý thuyết đi đôi với thực hành sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thực tế nhất khi học tập tại GBC. Còn chần chừ chi nữa mà không nhanh tay đăng kí tham dự cùng New World Education để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn nhanh nhất!


New World Education
 
đại diện trực tiếp George Brown College tại thị trường Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học và các chương trình ưu đãi từ trường, vui lòng liên hệ theo các cách sau, để được hỗ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


New World Education tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education


Hỗ trợ cam kết từ New World Education:

  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

pyhYsH

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm