Phỏng vấn xin Visa du học Mỹ là một trong những khâu bắt buộc để có thể được cấp Visa thị thực đến với nước Mỹ, các ứng viên cần thực sự chuẩn bị thật kĩ lưỡng về tâm lý và tinh thần nhằm thể hiện sự quyết tâm đi du học một cách nghiêm túc.

Được đi du học Mỹ luôn là ước mơ của rất nhiều học sinh, sinh viên trên thế giới. Chất lượng giáo dục hàng đầu, các trường đại học danh tiếng, bằng cấp danh giá, cuộc sống hiện đại, độc đáo và mới mẻ là những yếu tố giúp Mỹ trở thành cái tên thu hút hàng đầu trong mắt du học sinh. Theo thống kê hàng năm, số lượng học sinh quyết định lựa chọn du học Mỹ luôn chiếm con số khá lớn so với việc du học tại các quốc gia khác. Điều đầu tiên và là tấm vé quyết định để bạn có thể được đi du học hay không là những buổi phỏng vấn du học Mỹ. Tuy nhiên, phỏng vấn Visa du học Mỹ được xem là một chướng ngại vật không dễ gì vượt qua. Vậy, giải pháp nào giúp bạn chinh phục Visa Du học Mỹ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất?


Để buổi phỏng vấn du học Mỹ diễn ra một các suôn sẻ, bạn cần phải ghi nhớ 3 điều cốt lõi nhất:

1. Bạn thực sự muốn đi du học để học hỏi thêm kiến thức và kinh nghiệm cho bản thân (không phải vì một mục đích khác)

2. Bạn có đủ khả năng tài chính để chi trả cho học phí cũng như sinh hoạt phí khi được đặt chân lên nước Mỹ

3. Bạn có nguyện vọng trở về Việt Nam phục vụ cho đất nước sau khi đã học xong.

Có trong tay tấm thẻ visa du học Mỹ chính là cánh cửa đầu tiên đưa bạn đến với giấc mơ “hội nhập quốc tế” của mình. Tuy nhiên trên thực tế có khoảng 30% học sinh quốc tế đã phải hoãn lại ước mơ của mình chỉ vì thiếu kinh nghiệm phỏng vấn du học Mỹ khiến cho việc xin visa thất bại. Chính vì lẽ đó, “Luyện phỏng vấn visa du học Mỹ” chính là bước đệm cho hành trình du học của các bạn.


Hiểu được nỗi trăn trở này của phụ huynh và các bạn học sinh sinh viên, New World Education trân trọng giới thiệu một trong những sự kiện được quan tâm nhất của chúng tôi: CHIA SẺ KINH NGHIỆM - LUYỆN PHỎNG VẤN VISA DU HỌC MỸ nhằm giúp các bạn chinh phục Visa Mỹ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất


-       THỜI GIAN: 9:00 sáng 11/12/2021

-       HÌNH THỨC: Trực tuyến trên ứng dụng Zoom

-       KHÁCH MỜI: Mr. Alvin Tai - Green River College, Mỹ

 

Những ưu đãi hấp dẫn khi tham dự:

-       Miễn phí ghi danh 50$ từ GRC

-       Học bổng 500$ từ GRC

-       Hỗ trợ 4,000,000VND phí phỏng vấn visa Mỹ từ New World Education


ĐĂNG KÝ THAM DỰ MIỄN PHÍ tại đây


TẠI SAO BẠN NÊN THAM DỰ CÙNG CHÚNG TÔI?

New World Education tự tin là một công ty tư vấn về du học uy tín, chất lượng, có nhiều kinh nghiệm trong việc hỗ trợ các bạn sinh viên có mong muốn du học và đặc biệt có tỉ lệ đậu Visa Mỹ cao dưới sự hỗ trợ của các chuyên viên tư vấn du học.

Đến với New World các bạn không chỉ được tư vấn lộ trình du học Mỹ phù hợp với sở thích và khả năng của bản thân và tài chính gia đình, bạn còn nhận được sự hỗ trợ tận tình và cụ thể nhất, từ đó việc phỏng vấn Mỹ không còn là trở ngại đối với bạn. Tại sự kiện 11/12, bạn có thể:

-        Tìm hiểu những câu hỏi phỏng vấn visa thường gặp

-        Chia sẻ các tips trả lời phỏng vấn để có kết quả tốt nhất

-        Kinh nghiệm thực tế từ du học sinh đạt visa Mỹ

-        Trang bị kỹ năng cần thiết khi đối diện lãnh sự quán Mỹ

-        Trải nghiệm thực tế phỏng vấn 1:1

-        Tìm hiểu về du học và cuộc sống tại Mỹ

LUYỆN PHỎNG VẤN MỸ BẠN SẼ CÓ ĐƯỢC LỢI ÍCH GÌ

-      Tạo phong thái tự tin giao tiếp phỏng vấn

-      Giúp các bạn trả lời tiếng Anh một cách tự tin và lưu loát nhất các câu hỏi của Đại Sứ Quán

-      Nắm vững các loại hồ sơ-giấy tờ cần mang theo khi đến phỏng vấn

-      Hiểu rõ về quy trình xin Visa Mỹ

-      Học cách ghi điểm trước người phỏng vấn

-      Các mẹo giúp trả lời tốt hơn

-      Cũng như lưu ý các điều cần tránh khi trả lời phỏng vấn

Với việc luyện phỏng vấn cùng New World Education, mỗi sinh viên sẽ được trang bị hệ thống các câu hỏi bám sát vào thực tế tình trạng mỗi trường hợp hồ sơ. Bằng kinh nghiệm xét duyệt và luyện phỏng vấn thành công cho hàng ngàn đương đơn làm hồ sơ xin visa trong nhiều năm qua cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp .Chắc chắn, mỗi đương đơn sẽ nhanh chóng thích nghi với cách thức của một buổi phỏng vấn tại LSQ. Bên cạnh đó, giúp đương đơn chuẩn bị thật tốt tâm lý và hoàn toàn tự tin vào khả năng trả lời của mình để đối diện với những câu hỏi chất vấn của Lãnh sự quán cũng là một trong những nhiệm vụ quan trọng của New World Education.

DU HỌC MỸ CÓ LÀ PHƯƠNG ÁN TỐI ƯU NHẤT 2022

Trong thời gian gần đây, dịch bệnh COVID-19 đang có những chuyển biến phức tạp tại Việt Nam, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến rất nhiều lĩnh vực, bao gồm ngành giáo dục. Tuy nhiên, một số quốc gia trên thế giới đã kiểm soát dịch bệnh thành công và đưa mọi thứ trở lại quỹ đạo hoạt động bình thường.

Mỹ được xem là đất nước đi đầu trong việc tiêm vaccine cho toàn bộ người dân và cho nhiều học sinh quốc tế đang theo học tại các trường tại Mỹ. Học sinh ở tất cả các khối lớp đều được tạo điều kiện thuận lợi để học trực tiếp tại trường cũng như kết hợp với hệ thống học trực tuyến thông minh. Đặc biệt, theo báo cáo mới nhất trong năm 2021 của Học Viện Giáo Dục Quốc Tế – Institute of International Education® (IIE), ngân sách tuyển sinh của hơn 300 trường đại học tham gia khảo sát về kỳ tuyển sinh năm 2021-2022 vẫn giữ ở mức rất cao, hoặc có thể còn cao hơn so với thời điểm trước dịch COVID-19 (https://www.iie.org/en/Connect/COVID-19/COVID-19-Snapshot-Survey-Series). Điều này chứng tỏ tiềm năng giáo dục ở Mỹ vẫn là đứng đầu trên thế giới hiện nay.

NHỮNG CHUYỂN BIẾN TÍCH CỰC CHO VIỆC DU HỌC MỸ KÌ 2021-2022

-      Một điểm bất ngờ được đề cập đến trong báo cáo dữ liệu tuyển sinh của rất nhiều trường đại học tại Mỹ là số lượng hồ sơ ứng tuyển tăng mạnh cho học kỳ 2021-2022

-      Một số trường trong TOP 50 ghi nhận số đơn tuyển tăng vọt một cách “kỷ lục”, cao hơn đến 22% so với cùng kỳ năm 2019-2020, nhất là với các tên tuổi nổi tiếng như Harvard, Yale, Brown, UPenn, UC Berkeley, UCLA, … (Theo US News & World Report).

-      Thúc đẩy các trường đại học tiếp tục ưu tiên các chương trình tuyển sinh, nhất là đối với sinh viên quốc tế

-      Nhiều trường đại học Mỹ cũng đã chính thức công bố tăng ngân sách các quỹ hỗ trợ tài chính cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vì coronavirus, tạo cơ hội cho nhiều học sinh được nhập học mặc dù hoàn cảnh kinh tế gia đình gặp bất lợi trong mùa dịch. Các quỹ hỗ trợ này đã được sự ủng hộ và trân trọng từ rất nhiều học sinh quốc tế.

-      Hơn 64% các trường đều đã có kế hoạch chích ngừa vaccine cho toàn thể nhân viên, giáo viên, học sinh, và kể cả học sinh quốc tế khi bắt đầu năm học mới.

-> Chính vì thế, du học Mỹ hiện tại là một trong những lựa chọn an toàn và là sự đầu tư khôn ngoan của rất nhiều học sinh trên toàn thế giới.

Du học Mỹ là một sự đầu tư không nhỏ về cả thời gian và kinh phí vì thế New World Education muốn học sinh thực sự định hướng được con đường học tập trong quyết định du học của mình. Trách nhiệm của New World Education là giúp đỡ học sinh tìm ra định hướng đó và lựa chọn được ngôi trường và lộ trình phù hợp nhất cho các bạn, xây dựng sự tự tin cho các bạn trước những cuộc phỏng vấn bất kể từ nhà trường hay Đại sứ quán nhằm giúp bạn hoàn thiện ước mơ du học Mỹ của mình.


New World Education
đại diện chính thức tuyển sinh
Green River College tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến chương trình học cùng những ưu đãi từ trường, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn du học Mỹ tại New World theo các cách sau, để được hỗ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


Chúng tôi tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Mỹ du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Mỹ, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Mỹ du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

 

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

Qx1jC0

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm