Holy Name là tổ hợp giáo dục dự bị đại học với chương trình giảng dạy từ lớp 7 đến 12, được biết đến với một môi trường giáo dục cân bằng giữa học tập và các hoạt động xã hội, nghệ thuật, thể thao. Trường trang bị kiến thức học vấn vững chắc cùng với việc rèn luyện tính kỷ luật và trau dồi đạo đức ở bản thân mỗi học sinh làm hành trang cho các em bước vào đời.

Ở Holy Name, trường tự hào nói rằng trường mang đến cho mỗi học sinh một nền giáo dục toàn diện. Học vấn, nghệ thuật và thể thao kết hợp lại tạo thành một trải nghiệm học tập hiếm có ở một ngôi trường trung học. Triết lý giáo dục này là nền tảng cho mọi quyết định của Holy Name.

Mỗi học sinh luyện tập cho mình tính tự giác, có trách nhiệm, và có quyền được chia sẻ ý kiến về mọi vấn đề trong trường học. Những ý kiến của học sinh đều được trân trọng và được xem xét kỹ lưỡng bởi hội đồng giám hiệu nhà trường.

 

Du học Mỹ 2016 cùng Tổ chức giáo dục Holy Name Junior/Senior High School



WORCESTER   


Holly Name nằm ở thành phố trung tâm Worcester của bang Massachusetts – cũng là thành phố lớn thứ hai trong khu vực New England. Tại đây có 9 trường đại học và cao đẳng nổi tiếng khu vực bao gồm Assumption, viện nghiên cứu chuyên sâu Worcester, đại học y Massachusetts, cao đẳng Holy Cross, và trường đại học Clark. Worcester còn được biết đến bởi sự đa dạng văn hoá khi có nhiều nhà hát lớn, viện bảo tàng hay đại nhạc hội nổi tiếng khắp thế giới, những nhóm nhạc và những lễ hội đặc trưng, Worcester có thể đáp ứng khẩu vị của bất kì ai.

Vào mỗi mùa xuân, những đoàn thuyền của thành phố ở khắp đất nước tập trung tại đây để thực hiện cuộc đua nước rút về phía đông. Worcester cũng có rất nhiều công viên, khiến cho thành phố thành thị này có được mảng xanh thiên nhiên cho dân cư và khách du lịch thưởng thức.

Worcester có vị trí gần Boston. Chỉ cần lái xe một đoạn đường ngắn hoặc đi xe lửa từ Worcester là bạn đến Boston, một nơi tuyệt vời để khám phá văn hóa.  Từ con đường Newbury mang phong cách châu âu đến cửa hàng lễ hội và nhà hàng tại Faneuil Hall, Boston thật sự là "Trung tâm của vũ trụ." Với hơn 40 học viện, Boston tráng lệ với những vườn hoa tinh xảo, khung cảnh cảng tuyệt vời, nhà hàng đẳng cấp thế giới, North End với hương vị của Ý, một số bảo tàng hấp dẫn, Đường mòn Tự do lịch sử, vùng Boston thật sự là một nơi tuyệt vời để sống và học tập.

 

CHƯƠNG TRÌNH HỌC

 

Yêu cầu tốt nghiệp:

Có tổng cộng 22 chứng chỉ cần đạt để tốt nghiệp. Những chứng chỉ này được chia ra như sau: Thần học 4, Tiếng anh 4, Toán học 4, Khoa học 3, Ngôn ngữ thế giới 2, Nghiên cứu xã hội 3, Giáo dục thể chất 5, Công nghệ 1, những môn chọn lọc ( Những khóa học sẽ hoàn thành tối thiểu 22 chỉ để tốt nghiệp) 

 

Các khóa đặc biệt:

Viết Sáng Tạo, Truyện Ngắn, Từ Văn Học Thành Phim, Văn Học và Công Bằng Xã Hội, Những Nhà Văn Nữ Của Thế Kỷ 20, Văn Học Shakespeare, Bất Hủ, Chính Quyền, Tâm Lý Học, Sự Diệt Chủng, Địa Lý & Ẩm Thực, Khoa Học Môi Trường, Ứng Dụng Văn Phòng Trong Kinh Doanh, Giới Thiệu Về Thiết Kế Web, Lập Trình Java, Nghiên Cứu Người Máy, Âm Nhạc và Công Nghệ, Lập Trình Người Máy, Toán Kinh Doanh, Doanh Nhân Thực Hành: Quản Lý  Internet Café, Nhảy Khám Phá, Kỹ Thuật Phát Triển Múa, Niên Giám và Thiết Kế Kỹ Thuật Số, Giới Thiệu Guitar, Thể Thao Truyền Thông & Media, Chương Trình Nghiên Cứu Độc Lập, Chuẩn Bị Cho Kì Thi SAT.

 

Toán học kinh doanh

- Khóa học này dành cho những sinh viên muốn tập trung vào các ứng dụng của toán học bao gồm đại số và hình học. Học sinh sẽ bắt đầu với việc ổn lại ngắn gọn về các chủ đề toán học thích hợp nhất làm nền tảng của lớp học.

- Phần lớn khóa học sẽ tập trung vào những ứng dụng thông thường của toán học. Bao gồm các; làm tính toán về tài chính đơn giản hàng ngày, chạy một doanh nghiệp đơn giản, và tạo ra và giải thích các số liệu thống kê

Thực hành kinh doanh quản lý Internet Café

- Khóa học này sẽ kết hợp cả hai phần lớp học cũng như thực hành quản lý quán Café HN đặt tại trung tâm hỗ trợ sinh viên. Các nhà quản lý được lựa chọn để tham gia vào khóa học này phải có sự giới thiệu của giáo viên, và viết một lá thư cho các giảng viên của khóa học đưa ra lý do anh ấy / cô ấy muốn tham dự khoá này, và tại sao khóa học này sẽ giúp họ đạt được mục tiêu giáo dục trong tương lai. Điểm của học sinh trong lớp này sẽ được dựa trên bài tập trên lớp, nhiệm vụ quản lý thực tế, kiểm tra thông qua quán cà phê, và sự đánh giá bởi một Ban Giám Đốc độc lập. Quy mô lớp học sẽ được giới hạn đến 7 người quản lý mỗi học kỳ.

Văn học Shakespeare mọi thời đại

- Trong khóa học này, sinh viên có cơ hội để đọc một loạt các vở kịch của William Shakespeare. Mỗi học kỳ sẽ nghiên cứu 4-6 vở kịch, với bài đọc trên lớp, đọc bên ngoài, (có thể) trong hoạt động lớp, những phân tích với tư duy phê phán, vv. Có thể nghiên cứu một vài phiên bản khác của vở kịch (phim hay sân khấu), bao gồm các cuộc thảo luận về những phiên bản hiện đại so với cổ điển.

Địa lý & Ẩm thực

- Khóa học này sẽ tìm hiểu mối liên hệ giữa vị trí địa lý, lịch sử, văn hóa và ẩm thực của một vùng. Lớp này sẽ bao gồm cả các lớp học truyền thống và những bài tập trong nhà bếp.Trọng tâm của khóa học này là ẩm thực các nước nói tiếng Pháp và tiếng Tây Ban Nha. Học sinh cần phải hoàn thành hai năm học một ngôn ngữ thế giới và có được sự giới thiệu từ một thành viên trong ban. Các giới thiệu sẽ được dựa trên việc học tập và hành vi của học sinh (an toàn về dao, lửa và người được ưu tiên hàng đầu). Do tính chất của lớp này, một lớp học có số lượng học sinh hạn chế

Chương trình học độc lập

- Các nghiên cứu độc lập có sẵn với các thông tin cơ bản được hạn chế cho sinh viên mong muốn thực hiện. Để được tham gia nghiên cứu độc lập, học sinh phải viết thư một đề nghị đặt tiêu đề cho khóa học, mô tả khóa học chi tiết và chỉ ra cách khóa học sẽ được đánh giá. Các sinh viên sau đó phải nhận được sự chấp thuận cho đề xuất của mình của giáo viên, những người sẽ hướng dẫn việc nghiên cứu. Khi giáo viên chấp thuận đề nghị này, các giáo viên phải nộp cho hiệu trưởng phê duyệt. Nếu được chấp thuận, hiệu trưởng cho biết học sinh sẽ nhận được bao nhiêu tín chỉ cho khóa học và những yêu cầu về học tập (nếu có) đạt tiêu chuẩn nếu nghiên cứu này thành công.

Khóa Học AP

*Các khóa học nâng cao sẽ được học qua Trường Trung Học Virtual.

 

- Sinh Học, Giải tích, Văn Học Anh, Ngôn Ngữ Anh, Lịch Sử Hoa Kỳ, Chính Quyền, Vật Lý Học, Máy Tính

  • Trường Trung Học Virtual:

+ Holy Name hợp tác với Trường Virtual nhằm cung cấp hàng trăm các khóa học bổ sung, bao gồm những khóa AP, qua hình thức trực tuyến. Bristol's International College

  • Hỗ Trợ Ngôn Ngữ Yêu Cầu:

+ Bắt đầu từ năm học 2016-2017, ESL sẽ được dạy như một phần trong lớp học hằng ngày. Trường hiện có chương trình dạy kèm trong đó học sinh bản xứ sẽ kèm học sinh quốc tế trong lớp. Học sinh bản xứ phải có bảng điểm để chứng tỏ cho sự xuất sắc trong môn dạy kèm. Giám đốc học sinh Quốc Tế sẽ sắp xếp việc dạy kèm này thông qua giới thiệu của giáo viên.

 

 

Tổ chức giáo dục Holy Name Junior/Senior High School cung cấp các khóa học đa dạng



CÁC TRƯỜNG TRÚNG TUYỂN


  • Cao đẳng Assumption
  • Cao đẳng Babson
  • Đại học Bentley
  • Cao đẳng Boston
  • Đại học Boston
  • College Bowdoin
  • Đại học Brandeis
  • Đại học California tại Berkeley
  • Cao đẳng Colby-Sawyer
  • Đại học Columbia
  • Đại học Connecticut
  • Cao Đẳng Dartmouth
  • Đại học The George Washington
  • Cao đẳng Holy Cross
  • Đại học Michigan State
  • Đại học Michigan
  • Đại học Northeastern
  • Đại học Suffolk
  • Đại học New York


HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA


Đồng diễn ban nhạc Jazz ( cơ bản, trung cấp, nâng cao), Dàn Hợp Xướng Bán Thời Gian Và Toàn Thời Gian, Phiên Tòa Giả Định, Hội Anh, Chị, Duy Trì Khuôn Viên, Nhóm Kinh tế Tư pháp Thiên Chúa, lãnh đạo Cơ Đốc giáo / SADD, Tuổi Trẻ Chống Nạn Vô Gia Cư, Chạy Thiện Nguyện Holy Name, Hãy như Brit, Công Trình Phòng Trò Chơi Giáo xứ Bazaar, Bộ Nghệ Thuật, S.M.A.S.H, Holy Name Giúp Cộng đồng Worcester, Bộ Âm nhạc, Ủy ban Hội chợ lịch sử, Trao quyền Cho Phái Nữ Qua Thể Thao, Vận Động Truyền Thông, Làm Thủ Công Cho Từ Thiện, Hội Sách, Hội Cán Bộ Lớp, Hội Danh Dự, Hội Danh Dự Dự Bị, Học Nhóm, Phiên Tòa Giả Định , Hội Toán, Hội Thi Viết Sáng Tạo, Sadd, Lãnh đạo Cơ đốc, Trại Sunshine, Bộ Âm nhạc, Hướng Dẫn Kịch, Kỹ Năng Học Tập,  Hội Trượt Băng,Hội Bowling, Bóng rổ Nội Bộ, Hội Leo Vách Đá, Hội Du Lịch Quốc Tế, Hội Truyện Tranh.

 

Thành tựu:

Đội thi đấu Phiên Tòa Giả Định – Vô định Quận 8 trong 10 năm và đang tiến đến vòng vô địch bang.

 

CÂU LẠC BỘ NHẠC KỊCH

Holy Name biểu diễn trong các cuộc thi hàng năm và sản xuất các vở nhạc kịch. Những tác phẩm gần đây bao gồm Thị trấn Của Tôi, Quý Cô Của Tôi, Mọi Thứ Sẽ Đi, Người Kéo Đàn Trên Mái Nhà, Cô Gái Nhỏ

 

THỂ THAO

Bóng Bầu Dục, Bóng Đá Nam và Nữ, Khúc Côn Cầu, Đội Cỗ Vũ, Golf, Điền Kinh, Bóng Rổ Nam/ Nữ, Bóng Chày, Bóng Mềm, Tennis.  

 

Thành tích thể thao

Đứng đầu Khu vực 1 trong hầu hết cấc môn họ đã thắng:

  • Một giải vô địch bóng rổ nam của Bang

  • Nhiều Super Bowls trong bóng bầu dục

  • Nhiều danh hiệu trong môn cổ vũ


Giải vô địch quận: Bóng rổ, bóng đá, bóng mềm nam và nữ

Nhiều danh hiệu Gatorade Massachusetts - Cầu thủ của năm

 

New World Education, đại diện tuyển sinh chính thức nhiều trường THPT, Cao Đẳng, Đại Học Mỹ tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm chương trình học cùng những ưu đãi, vui lòng liên hệ chuyên viên Tư vấn du học New World theo các cách sau, chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


Chúng tôi tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Mỹ du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Mỹ, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Mỹ du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

 

 

>>> DU HỌC MỸ KHỐI NGÀNH STEM ĐƯỢC Ở LẠI LÀ VIỆC 3 NĂM VÀ CƠ HỘI ĐỊNH CƯ CAO

>>> DU HỌC MỸ NÊN CHỌN NGÀNH NÀO CÓ THU NHẬP CAO?

>>> Bí quyết xin Visa du học Mỹ đạt tỷ lệ thành công cao 2016

>>> Học bổng du học Mỹ cập nhật mới nhất 2016

 

Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí  tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 7, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 252 917 – 0839 256 917 
0839 252 916 – 0839 252 918
0839 252 909 
0839 252 957
0839 252 919
– 0839 252 922 – 0839 252 926 – 0839 252 928

Fax: 0839 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad

 

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

uTrsvA

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm