Với quan niệm cũ, người ta thường nghĩ Philippines chỉ là một trong những thiên đường du lịch với những hòn đảo và bờ biển đẹp nổi tiếng, người dân thân thiện và tiếng Anh là ngôn ngữ phụ. Nhưng những năm trở lại, Philippines thực sự thay đổi với minh chứng cho thấy tại đảo Boracay (Philippines), người dân địa phương phần lớn đều có thể nói tiếng Anh rất thành thạo và nơi đây tập trung rất nhiều người bạn Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan sang Philippines để học tiếng Anh tại các trường Anh ngữ. Từ đó, Philippines trở thành một trong những điểm đến tuyệt vời của nhiều bạn trẻ và còn được mệnh danh là lò luyện tiếng Anh của Châu Á.

Việc Philippines coi tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức đã khiến người dân nước này ý thức cao hơn về tầm quan trọng của việc sử dụng tiếng Anh. Tại các thành phố lớn, tầng lớp tri thức và sinh viên sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp hàng ngày nhiều tương đương với Tagalog (ngôn ngữ mẹ đẻ của người Philipines)

Nguồn: Xem tại đây



Philippines đầu tư giáo dục Anh ngữ quốc tế: Giải pháp cho Việt Nam nâng cao trình độ Tiếng Anh


Trong một thế giới ngày càng có sự chuyển dịch lớn trong lĩnh vực hợp tác - hội nhập theo hiệp định TPP và Cộng đồng Kinh tế ASEAN AEC, cùng với xu thế toàn cầu hóa sẽ thúc đẩy tự do giao thương giữa các nước trên toàn thế giới thì hiển nhiên tầm quan trọng của tiếng Anh thực sự cần thiết đối với công việc và cuộc sống.

Và lý do khiến thế giới đang tạo nên làn sóng thất nghiệp hiện nay chính là vì họ không thể sử dụng thuần thục tiếng Anh hoặc khả năng Anh ngữ chưa đủ sức để vươn ra biển lớn. Mặc dù phần đông sinh viên ở các trường đại học đều đã được học tiếng Anh như một môn học chính tại trường nhưng hầu như chương trình chưa đạt đến mức hoàn thiện và cũng chính phương pháp học tập của các bạn trẻ vẫn còn thụ động, thiếu môi trường giao tiếp ngoại ngữ nên khi vào môi trường làm việc các bạn dễ dàng chán nản hoặc thậm chí tự ti về bản thân.

 

Top 10 Quốc gia trên thế giới sử dụng Tiếng Anh là ngôn ngữ chính năm 2014


Nguồn: Xem tại đây


Nhưng nếu như có một môi trường có thể giúp các bạn trẻ thay đổi cách học, thái độ nhìn nhận sự thật, có động lực thúc đẩy thì các bạn sẽ nhanh chóng nâng cao trình độ tiếng Anh của mình dễ dàng hơn. Và  một phương pháp học tập đúng đắn, một môi trường hoàn toàn chỉ sử dụng tiếng Anh 24/24 sẽ giúp sinh viên thay đổi tối đa việc trau dồi ngôn ngữ. Từ đó, con đường xây dựng sự nghiệp tương lai của các em sinh viên sẽ dễ dàng đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng và mở ra các cơ hội thăng tiến trong tương lai.



Bảng xếp hạng khu vực Châu Á có tỷ lệ dân địa phương sử dụng Anh ngữ thành thạo nhất năm 2016. Nguồn: Xem tại đây

 
Anh ngữ Philippines: Tiếng Anh cấp tốc đảm bảo đầu ra để du học 2018

 

Trong vài năm trở lại đây, đã có không ít trường hợp các bạn học sinh, sinh viên gặp khó khăn trong việc xây dựng ước mơ du học của mình bởi đã có khá nhiều tình trạng các bạn trăn trở về trình độ tiếng Anh không đủ đáp ứng điều kiện của các trường học tại các nước Anh, Mỹ, Úc, Canada... Qua đó cho thấy rằng, khả năng tiếng Anh còn hạn chế sẽ khiến các bạn sinh viên Việt Nam rất khó khăn trong việc xin Visa du học tại Lãnh sự quán và thỏa mãn các yêu cầu nhập học tại các trường Đại học. Liệu rằng có giải pháp giải quyết tình trạng này không?

 

Để thay cho việc chi trả một số tiền đắt đỏ sang học các khóa Tiếng Anh chuyên sâu tại các trường như Mỹ, Úc hay Canada trước khi bắt đầu học chương trình Cao đẳng/Đại học thì các em hoàn toàn có thể yên tâm với chương trình Anh ngữ ở các trung tâm học thuật tại Philippines bởi con số du học sinh đã bắt đầu có dấu hiệu cải thiện đáng kể sau khi các lớp học Anh văn tại nước này được đầu tư phát triển mạnh mẽ.

 

Từ rất lâu, khả năng nói tiếng Anh là cực kỳ quan trọng nếu sinh viên muốn thành công khi du học ở Úc, Mỹ và các nước khác trên thế giới. Khả năng nói, viết và hiểu tiếng Anh rất cần thiết trong tất cả ngành học mới mẻ trong thời hiện đại. Theo báo cáo năm 2013 của Global English Corporation, Philippines là quốc gia đầu tiên và Na Uy xếp thứ hai về tiếng Anh.

 


Nguồn: Xem tại đây

Chi phí thấp, giá cực rẻ nhưng chất lượng đào tạo không thua kém các nước Anh Mỹ

 

Với việc học thêm tiếng Anh tại các trung tâm Việt Nam chỉ có thời lượng 2-3 buổi/ tuần, mỗi buổi từ 1,5h-2h và môi trường giao tiếp sử dụng Anh văn không ổn định bởi có quá nhiều tình trạng tiếp tục sử dụng tiếng Việt mọi lúc mọi nơi sau khi rời khỏi lớp học, do đó mức độ hiệu quả không hề như mong đợi của các bạn. Đồng thời, các quốc gia như Mỹ, Anh, New Zealand hay Úc,..  với chi phí học tập đắt đỏ, không phải ai cũng đủ điều kiện tài chính để học tập tại đây.

Ngược lại, với hơn 50 năm thuộc địa của Mỹ, Philippines được ví như một nước Mỹ thu nhỏ, người Mỹ đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trên đất nước này trong suốt thời kỳ đô hộ bao gồm cả giáo dục, vì thế tiếng Anh trở thành ngôn ngữ giảng dạy chính trong các trường học và bất kỳ học sinh Philippines nào cũng có thể dễ dàng sang Mỹ du học khi chương trình giảng dạy giữa hai đất nước khá tương đồng.

Vì thế, Philippines trở thành nơi đào tạo lý tưởng nhất trên thế giới trong việc dạy và học tiếng Anh không chỉ mới vài năm gần đây bởi tính hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Chỉ từ 1,200USD/ tháng đã bao gồm học phí, ký túc xá, dịch vụ phòng, ăn uống,dịch vụ chăm sóc sức khỏe (phòng gym, hồ bơi, y tế..), học viên đã có thể tận hưởng cuộc sống sinh viên du học lý tưởng với mô hình học cường độ cao và tập trung với thời lượng 10-12giờ/ngày và 4-8 lớp 1:1 (1 giáo viên - 1 học sinh) kết hợp với lớp nhóm nhỏ (1 giáo viên – 4 học sinh)… và môi trường nói tiếng Anh 24/24h.


Xu hướng cải thiện trình độ Tiếng Anh cho sinh viên quốc tế tại Philippines năm 2018 - 2020

Có lẽ đặt chân đến một đất nước có nền giáo dục mới mẻ như Philippines để cải thiện và nâng cao trình độ Tiếng Anh vẫn còn khá mới mẻ đối với các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam nhưng Philippines đã là một trong những điểm đến học tập ngoại ngữ khá phổ biến đối với các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc ... từ cách đây hơn 10 năm. Do đó, các em học sinh/sinh viên hoàn toàn có thể an tâm bắt đầu một khóa học bất kì tại các trung tâm Anh ngữ tại Philippines bởi hầu hết các trường đều được đầu tư giáo dục mạnh mẽ và còn là một trong những quốc gia tiềm năng nhanh chóng phát triển thành quốc gia có chất lượng giáo dục hàng đầu của Châu Á trong thời gian tới.

Phương pháp giảng dạy Anh văn tân tiến chỉ có tại Philippines

Với việc học tiếng Anh ở Philippines các sinh viên sẽ được học theo phương pháp giảng dạy năng động, khoa học, hiện đại nhất: như mô hình giảng dạy 1:1, 1:4 và1:8; được học theo kiểu 1:1 nghĩa là mỗi lớp chỉ có 1 giáo viên và 1 sinh viên, giờ học kéo dài từ 6 đến 12 tiếng (gấp 2~3 lần du học Âu Mỹ).

Đội ngũ giáo viên được tuyển chọn khắt khe qua 2 kì thi chuẩn quốc tế về cả trình độ tiếng Anh lẫn khả năng sư phạm như LET (Licensure Examination or Teacher) và TESOL (Teaching English to Speakers of Other Languages). Bên cạnh giáo viên người Philippines, các trường Anh ngữ đều có giáo viên bản ngữ đến từ các nước nói tiếng Anh tiêu biểu như Anh, Úc, Mỹ.

 

Một số ví dụ điển hình về các trường anh ngữ lớn của Philippines như SMEAG, EV, Philinter, CIA, CPILS, LSLC, E&G (Trung tâm anh ngữ của trường Philippine Women's College of Davao - PWC ), BECI, AELC, IDEA ENGLISH, Clark Institute of the Philippines CIP, C&C Language Center (CNC), Talk, Help… Qua đó, mỗi sinh viên sẽ có cơ hội lựa chọn các khóa học khác nhau theo từng trường học để phù hợp với khả năng, tài chính và nhu cầu của từng em sinh viên.

Danh sách trường Anh ngữ tại Philippines

CIA

SKK

UV ESL

NILS

PHINLINTER

CPILS

CEBU BLUE OCEAN

IDEA

SMEAG

CELLA

CG

CPI

EV ACADEMY

EVACADEMY

CORNCODIA

BAYSIDE

UV

GENIUS

ENGLISH FELLA

SKK

LSLC

E&G

BECI

AELC

IDEA ENGLISH

CIP

C&C

 


Du Học New World Education, đại diện tuyển sinh hầu hết các trường
Anh ngữ tại Philippines. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học và các chương trình ưu đãi từ các trường. Vui lòng đăng ký theo các cách sau, để được hỗ trợ thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Singapore, Philippines... Với đội ngũ tư vấn và xử lý nhiều năm kinh nghiệm New World Education sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé du học.

 

Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education


Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

ABdq4h

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm