SƠ LƯỢC VỀ TRƯỜNG

Bronte College là trường THPT tại Canada thành lập vào năm 1974. Đây là ngôi trường tư thục đầu tiên trong khu vực Peel có thẩm quyền cung cấp chương trình IB tiểu học cho học sinh trong độ tuổi từ 3 tới 12 và chương trình trung học dành cho học sinh từ 11 tới 16 tuổi. Trường luôn mong muốn nuôi dưỡng cho học sinh ước vọng học tập không ngừng, tư duy mang tính toàn cầu, giúp các em xây dựng nền tảng vững chắc để trưởng thành và phát triển tốt nhất.

Nhằm giúp quý vị phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên hiểu rõ hơn về Trường Bronte College, New World Education phối hợp cùng Trường tổ chức buổi gặp mặt phụ huynh, học sinh giới thiệu thông tin và giải đáp những thắc mắc của học sinh, sinh viên Việt Nam.

Thời gian: 09h00, Thứ 6 ngày 1 tháng 11 năm 2019

Khách mời:
Ms. Jackie Ahmad - Đại diện tuyển sinh tại thị trường Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 2, 249 Nguyễn Văn Linh, P. Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng (Tòa nhà Thành Lợi)

 

Các bạn đăng ký dự chương trình, vui lòng đăng ký “ TẠI ĐÂY ”

      


Bronte College là trường tư thục đào tạo chương trình Tú tài Quốc tế (IB) dành cho học sinh từ lớp 9 tới lớp 12, bao gồm cả bán trú và nội trú. Chương trình học của trường đã thu hút được rất nhiều học sinh quốc tế đến từ hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới, tất cả đều yêu mến và coi Bronte là nhà của mình. Với cam kết cung cấp một môi trường học thuật chú trọng vào sự xuất sắc và sự phát triển cá nhân, trường cố gắng trau dồi tinh thần cởi mở, tính hòa nhập và sự tôn trọng trong cộng đồng Bronte. Khuôn viên trường tọa lạc tại trung tâm thành phố Mississauga; thuộc khu đô thị đa dạng và luôn được xếp hạng là một trong những thành phố an toàn nhất ở Canada. Từ trường, bạn chỉ mất vài phút để đi đến trung tâm thành phố Mississauga sôi động, khu phố đẹp như tranh vẽ Port Credit, và chỉ một quãng đường ngắn để đến với trung tâm thành phố Toronto, một thế giới của những thắng cảnh và những điểm tham quan nổi tiếng đang chờ các em khám phá.

Trường cung cấp chương trình giảng dạy cho học sinh từ mẫu giáo tới lớp 12, trong đó chương trình nội trú chỉ dành cho học sinh từ lớp 9 đến lớp 12. Bronte College có các khóa học được thiết kế đặc biệt nhằm đáp ứng nhu cần của học sinh Canada cũng như học sinh quốc tế và đảm bảo yêu cầu về giáo trình của Bộ Giáo Dục tỉnh Ontario.



Các chương trình đào tạo tại trường vô cùng đa dạng như:
Chương trình tiếng Anh; Chương trình phổ thông tại Bronte College bao gồm OSSD – Ontario secondary school diploma, lớp 9 & 10, lớp 11 & 12; Chương trình đào tạo bằng tú tài quốc tế IB; Chương trình trung học cơ sở (MYP); Chương trình trung học phổ thông (DP); Chương trình nâng cao (AP – Advance Placement); Chương trình phụ đạo; Trại hè ESL lý thú; Trại hè toán và khoa học vui...


Các phòng học tại Bronte College đều được trang bị công nghệ thiết bị học tập hiện đại. Khu sinh hoạt chung của trường giúp học sinh giao lưu, kết bạn, tham gia các hoạt động ngoại khóa như thể thao, học nhóm, ăn trưa, vui chơi… Khuôn viên trường được quản lý chặt chẽ 24/24, có camera quan sát nhằm đảm bảo an toàn cho học sinh. Quy mô lớp học nhỏ nhằm đảm bảo sự quan tâm chú ý tới từng học sinh.

Bronte College cung cấp cả chương trình bán trú và nội trú. Ký túc xá tách biệt hai khu nam và nữ, có đầy đủ tiện nghi. Chương trình homestay được quản lý bởi nhân viên điều hành và luôn sẵn sàng giúp đỡ mỗi khi học sinh cần.

Các kì nhập học tại trường:



TẠI SAO CHỌN BRONTE COLLEGE

-        Vị trí thuận lợi

Bronte College tọa lạc tại Bronte College Toronto ở khu vực phía Bắc của thành phố Toronto, tỉnh Ontario, Canada, trên trục đường Yonge nổi tiếng – khu vực thương mại chính của Toronto. Đây là thủ đô văn hóa, giải trí, tài chính và là thành phố lớn nhất của Canada. Chính vì điều này, Toronto trở thành vị trí đắc địa để học ngôn ngữ vì nó là một thành phố đa dạng sắc tộc và ngôn ngữ. Trường nằm ở một trong những khu vực đa dạng nhất của Toronto – ngay trong phố chính và nằm trên đường đến ga tàu điện ngầm North York, bao quanh bởi các quán cà phê, nhà hàng và nhà hát.

Bronte College chỉ cách trung tâm thành phố Toronto – trung tâm tài chính của Canada khoảng 20 phút lái xe và cũng rất gần các trục đường cao tốc, các trung tâm thương mại lớn. Từ đây, học sinh có thể đi bộ hoặc sử dụng phương tiện giao thông công cộng để đi tới trung tâm mua sắm và các cơ sở y tế lân cận. Đặc biệt, Bronte College chỉ cách 60 phút lái xe để tới địa điểm thăm quan hung vĩ - Thác Niagara gần với biên giới Mỹ.

 


-        Cơ sở vật chất hiện đại


Junior campus tọa lạc tại trung tâm Mississauga với diện tích hơn 3,000 m2 bao gồm phòng thí nghiệm, phòng nghệ thuật, phòng điện ảnh, phòng máy tính với đầy đủ trang thiết bị hiện đại hỗ trợ học sinh trong quá trình học tập. Công nghệ đóng một vai trò quan trọng trong việc cung cấp chương trình giảng dạy toàn trường. Máy tính xách tay, netbook và iPad được sử dụng trong tất cả các lớp từ mẫu giáo đến lớp 8, kết nối Internet không dây để tận dụng tối đa các thiết bị công nghệ phục vụ cho công việc giảng dạy và học tập hàng ngày.

Senior campus với diện tích khoảng 18,200 m2, bao gồm cơ sở giáo dục và nơi ở dành cho học sinh. Ngoài ra, trong khuôn viên còn xây dựng phòng thể chất, hội trường học tập cũng như trang bị đầy đủ máy tính, khoa học, phòng thí nghiệm nghệ thuật và phòng âm nhạc.

Căn tin của trường cung cấp các bữa ăn giàu chất dinh dưỡng với thực đơn đa dạng, bao gồm bữa sáng, bữa trưa, bữa tối và bữa ăn nhẹ.

-        Hỗ trợ dành cho học sinh quốc tế

Bronte giúp du học sinh hòa nhập tốt với môi trường và nhanh chóng gặp gỡ, kết bạn cùng những học sinh mới. Trường cung cấp các chương trình phụ đạo trong giờ trưa, sau giờ học và buổi tối. Tại Bronte College, các hoạt động hợp tác giáo dục luôn được chú trọng để đẩy mạnh. Trường cũng thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa, giúp học sinh theo đuổi sở thích cá nhân. Đối với các học sinh quốc tế, Bronte College chủ động giữ liên lạc với phụ huynh. Trường có hệ thống ký túc xá, chăm sóc sức khỏe và bảo hiểm y tế toàn diện, có hỗ trợ học sinh xin giấy phép du học và giám hộ. Đặc biệt, hàng năm trường đều tổ chức các chương trình Trại hè.

-        Chương trình linh hoạt

Bronte College cung cấp các chương trình đào tạo đa dạng với điều kiện linh hoạt, tạo điều kiện cho học viên có thể nhập học vào bất cứ thời gian nào, ở bất cứ trình độ nào với bất cứ nhu cầu nào. Thời gian nhập học của trường vào Tháng 9, Tháng 2 và Tháng 7.

HỌC PHÍ

TT Khóa học Học phí*
1

Lớp 9, 10 hoặc 11 (8 môn học mỗi khối)

$ 18,000
2 Lớp 12/Dự bị đại học/Các lớp nâng cao AP (6 môn học)

$ 15,000

3

Chương trình học cấp tốc lớp 12 (Tháng 1 – Tháng 6)

$ 15,480

4 Chương trình Bổ trợ Anh ngữ (110 giờ)

$ 2,695

5 Chương trình Tú tài Quốc tế IB (DP)

Chương trình Tú tài Quốc tế IB Lớp 11(DP I)

$ 18,750

6

Chương trình Tú tài Quốc tế IB Lớp 12 (DP II)

$ 20,000


* Lưu ý:
Học phí có giá trị tại thời điểm cập nhật. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Nhà ở

Mục

Loại phòng

Chi phí

Kí túc xá

Phòng đơn (Kỳ nhập học mùa thu và mùa đông)

$17,500

Phòng đôi (Kỳ nhập học mùa thu và mùa đông)

$16,150

Phòng bốn (Kỳ nhập học mùa thu và mùa đông)

$16,000

Hè (mỗi tháng – Tháng 7 hoặc tháng 8)

$1,750

Homestay

Phí Homestay

$14,200 (bao gồm ăn sáng + tối, chương trình ăn trưa + xe đưa đón)

Phí đăng kí thường niên

-

$2,500

Bảo hiểm y tế dành cho học sinh quốc tế (12 tháng)

-

$625

Phí xét đơn nhập học

-

$250

Thư giám hộ có công chứng

-

$250

Chương trình KTX (dành cho học sinh < 17 tuổi)

-

$1,100/kì

Chương trình ăn trưa

-

$1,200/kì

An ninh trường (hoàn trả)

-

$1,500

An ninh KTX

-

$1,000

 


New World Education
, đại diện chính thức Bronte College và hầu hết các trường THPT công lập và dân lập Canada tại Việt Nam xem chi tiết " tại đây ". Quý phụ huynh, học sinh quan tâm đến chương trình học của trường cũng như từng Tỉnh, Bang, vui lòng liên hệ theo các cách sau, để được hỗ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


New World Education tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm