ĐÔI NÉT VỀ TRƯỜNG BRAEMAR COLLEGE


Trường trung học Braemar College được thành lập năm 1995, tọa lạc tại 229 College Street, trong khuôn viên St George campus của University of Toronto, là một trong những trường THPT tư thục hàng đầu Toronto. Braemar College cung cấp chương trình cho học sinh từ lớp 9 tới lớp 12 với kết quả đầu ra là bằng Tú tài bang Ontario (OSSD) cùng lộ trình vào các trường đại học/cao đẳng danh giá tại Canada.


Nhằm giúp quý vị phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên hiểu rõ hơn về Trường Braemar College, New World Education phối hợp cùng trường tổ chức buổi gặp mặt phụ huynh, học sinh giới thiệu thông tin và giải đáp những thắc mắc của học sinh, sinh viên Việt Nam.

Thời gian: 15h30, Thứ 4 ngày 4 tháng 1 năm 2023

Khách mời:
 Ms. Linh Lê - Đại diện tuyển sinh tại thị trường Việt Nam

Địa chỉ: Tòa nhà Tường Việt, tầng 4, 95 Cách Mạng Tháng Tám, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

 

Các bạn đăng ký dự chương trình, vui lòng đăng ký “ TẠI ĐÂY ”

 
Mục tiêu giảng dạy của trường là giúp học sinh nhanh chóng tiếp thu kiến thức, cải tiến và hoàn thiện các kĩ năng học tập của mình để chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo của họ sau khi tốt nghiệp trung học.


Với bề dày thành tích về chất lượng đào tạo (gần 40% học sinh tốt nghiệp được nhận vào UofT) cùng nhiều giải thưởng quốc tế, Braemar College là ngôi trường được 400 học sinh tới từ hơn 30 quốc gia trên thế giới tin tưởng lựa chọn cho việc học tập bậc THPT của mình tại Canada.



LÝ DO NÊN CHỌN TRƯỜNG BRAEMAR COLLEGE:


-       
Chương trình đào tạo nhận được chứng nhận bởi Bộ giáo dục Ontario.


-        Braemar College là trường có giá trị đào tạo tuyệt vời với chi phí thấp gần bằng với hệ thống giáo dục công lập tại bang Ontario chỉ CAD 16,400 (8 tín chỉ), cùng nhiều năm kinh nghiệm sắp xếp nhà ở & cuộc sống cho học sinh


-        Đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, tận tâm và nhiều kinh nghiệm giảng dạy học sinh quốc tế


-        Quy mô lớp học nhỏ, với sỉ số trung bình là 15 học sinh một lớp, đảm bảo sự quan tâm chăm sóc đến từng cá nhân học sinh.


-        Vị trí vô cùng thuận lợi, nằm trong khuôn viên trường đại học University of Toronto- trường đại học nằm trong top 25 thế giới, và là đại học hàng đầu của Canada.


-        Có 5 kỳ nhập học trong năm: tháng 09, tháng 11, tháng 02, tháng 04 và tháng 07. Học sinh có thể đăng ký bất cứ kỳ học nào


-        Chương trình hỗ trợ đặc biệt cho sinh viên quốc tế, trang bị kế hoạch học tập riêng biệt cho từng sinh viên. Tư vấn sinh viên 1-1.


-        Tư vấn định hướng chọn ngành chọn nghề và hồ sơ vào các trường đại học/cao đẳng hàng đầu miễn phí. Braemar College là đối tác của nhiều cơ sở giáo dục có uy tín và danh tiếng trên toàn thế giới.


-        Liên kết với 4 trường đại học lớn hàng đầu Canada: University of Toronto, Ryerson University, University of Waterloo và York University. Mỗi năm các học sinh xuất sắc từ Braemar sẽ được nhận học bổng từ các trường này. Giá trị học bổng lên tới $5,000.


-        Các phòng học đều được trang bị các thiết bị dạy và học hiện đại, phục vụ cho việc học tập của học sinh


-        90% học sinh đến từ 50 quốc gia khác nhau. Giới hạn số lượng học sinh cho từng khu vực để giữ vững sự đa dạng văn hóa của trường.


-        Bên cạnh các chương trình học thuật, trường còn có nhiều hoạt động ngoại khóa, hoạt động thể thao, cao lạc bộ dành cho học sinh


-        Cung cấp nhiều lựa chọn học tập linh hoạt: học tại campus, học từ xa, học song bằng tại cơ sở của đối tác ở các nước (trong đó có Việt Nam)


ĐỐI TÁC VỚI CÁC TRƯỜNG:


-        Các đối tác đại học bao gồm:


   + Đại học University of Toronto


   + Đại học University of Waterloo


   + Đại học York University


   + Đại học Ryerson University


-        Các đối tác cao đẳng bao gồm Cao đẳng George Brown, Cao đẳng Durham, Cao đẳng St. Lawrence và Cao đẳng Humber.

 

Học sinh được hưởng những lợi ích gì?


-        Tin tưởng –Những học sinh tốt nghiệp của Braemar College đã theo học các chương trình sau trung học từ năm 1995, và thành tích học tập của các bạn rất vững chắc. Các đối tác của Braemar có thể tin tưởng rằng học sinh của nhà trường xứng đáng với điểm số nhận được, và do đó sẽ thành công nếu được nhận vào một chương trình cạnh tranh.


-        Thông tin cập nhật - Các chuyên gia về lộ trình của trường được các đối tác liên tục cập nhật về bất kỳ sự phát triển hoặc thay đổi nào đối với quy trình tuyển sinh.


-        Hợp tác – Học sinh Braemar College thường xuyên tham gia vào các hoạt động của các trường đại học đối tác, ví dụ như “Hội thảo Xây dựng Sơ yếu lý lịch” của Đại học Waterloo hay “Thử Thách Thị Trường Mô Phỏng” tại Trường Kinh doanh Rotman của Đại học Toronto.


-        Các sự kiện chung - Trong nhiều năm, Braemar đã thực hiện nhiều hội thảo chung — Hội thảo “Lộ Trình Canada” — với các đối tác cao đẳng và đại học ở Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraine, Kenya, Nigeria, Việt Nam và Mexico.

 
THÀNH TÍCH CỦA TRƯỜNG:

Trong vòng 12 năm trở lại đây, hơn 50% học sinh tốt nghiệp từ trường Braemar được chấp nhận vào đại học Top 100 thế giới. Đặc biệt, số lượng lớn học sinh được chuyển tiếp vào Đại Học Toronto, đại học danh tiếng lừng danh xếp hạng 21 trên thế giới. Cụ thể như sau:

-           36% học sinh đã chuyển tiếp vào Đại Học Toronto

-           17% học sinh đã chuyển tiếp vào York University.

-           13% học sinh đã chuyển tiếp vào Ryerson University.

-           7% học sinh đã chuyển tiếp vào Waterloo University.

Trường trung học Braemar thật sự là sự lựa chọn tuyệt vời giúp cất cánh tương lai của các bạn trẻ.


CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

 

1.     Chương trình phổ thông lấy bằng THPT bang Ontario OSSD:

Trường giảng dạy từ lớp 9 đến lớp 12. Chương trình phổ thông của trường được xét duyệt và kiểm định bởi Bộ Giáo Dục Bang Ontario. Sinh viên sẽ nhận được bằng phổ thông trung học của bang Ontario sau khi tốt nghiệp tại trường.

 

2.     Chương trình pathway cao đẳng và đại học:

 

-       Các chuyên gia về Lộ Trình:

Braemar College là đơn vị cung cấp chương trình đào tạo lộ trình sau trung học hàng đầu của Toronto, với kinh nghiệm qua nhiều thập kỷ và là các đối tác của các trường cao đẳng và đại học hàng đầu.

Từ năm 1995, trường đã giúp hàng nghìn sinh viên quốc tế vào học tại các cơ sở giáo dục sau trung học của Canada.

 

-       Nhanh & Tập trung:

Braemar College’s Express Option Foundation là một trong những lộ trình nhanh nhất trên thế giới. Học sinh đủ điều kiện (ví dụ: với IGCSE’s, hoặc tương đương với ba năm học trung học) hoàn thành năm cuối của chương trình OSSD chỉ trong năm tháng (thường là từ tháng Hai đến giữa tháng Sáu). Đây chỉ là một phần tư thời gian thường cần để hoàn thành A Levels (khoảng hai năm).

 

-       Xây dựng Lộ trình phù hợp:

Cho dù học sinh bắt đầu lộ trình học từ lớp 10, 11, 12, kế hoạch học tập được tùy chỉnh để tính đến cả chương trình mà các em đã hoàn thành, cũng như các mục tiêu học tập ngắn hạn và dài hạn của các em.

 

-       Hỗ trợ Hồ Sơ hoàn chỉnh:

Các chuyên gia về lộ trình đã hỗ trợ hàng trăm học sinh vào các trường cao đẳng và đại học ở Canada và trên toàn thế giới. Bất kể yêu cầu đặc biệt hay tham vọng đến mức nào, đội ngũ của trường sẽ đảm bảo bạn có mọi thứ bạn cần để đủ điều kiện.

 

-       Đối Tác Hàng Đầu:

Braemar College là trường THPT duy nhất ở Toronto có quan hệ đối tác chính thức với Đại học Toronto, Đại học York, Đại học Ryerson và Đại học Waterloo.

 

-       Đặt Học sinh lên hàng đầu:

Chương trình lộ trình của Braemar được thiết kế để giúp học sinh nhập học vào các trường cao đẳng và đại học sau trung học của Canada một cách nhanh chóng, thuận lợi và trên hết là chuẩn bị để thành công.

 

-       Các trường Đại học và Cao đẳng ngoài Canada:

Các trường đại học khác từ khắp Canada thường xuyên đến thăm khuôn viên trường để giới thiệu chương trình cho học sinh. Trong những năm qua, Braemar College cũng đã giúp học sinh tốt nghiệp vào các trường đại học ở Hoa Kỳ, Châu Âu và Châu Á.

Bất kể điểm đến, và bất kể điểm xuất phát, các chuyên gia về lộ trình tận tâm và giàu kinh nghiệm của Braemar luôn sẵn sàng để hỗ trợ học sinh trên từng bước của cuộc hành trình.

3. Chương trình chuyển tiếp đại học hàng đầu (TCUP):

Chương trình TCUP độc quyền của Braemar College cung cấp cho sinh viên một lộ trình đại học toàn diện. Chương trình này được xây dựng dựa trên truyền thống thành công lâu đời của chúng tôi, cũng như các mối quan hệ đối tác sau trung học hàng đầu trong ngành của chúng tôi.

 

Xin lưu ý: Đây là một chương trình cao cấp và do đó đăng ký có giới hạn. Tất cả các ứng viên phải vượt qua thành công bài kiểm tra tuyển sinh, cũng như một cuộc phỏng vấn chi tiết với người quản lý chương trình.

 

CHI PHÍ HỌC TẬP:

Mục

Chi phí/năm*

Phí xin trường

$300

Học phí chương trình OSSD (8 môn)

$16,400

Học phí chương trình Top Canadian University Pathway

Program (TCUP)

$36,000

Sách và dụng cụ học tập

$75/ term

Bảo hiểm y tế

$65/ tháng

Hoạt động ngoại khóa

$75/ term


NHÀ BẢN XỨ (HOMESTAY) - PHÒNG ĐƠN/ 3 BỮA MỖI NGÀY


Mục

Chi phí*

Phí đăng kí

$225

Homestay chương trình OSSD

$260-275/tuần

Homestay chương trình TCUP

$310/tuần

Phí giám hộ

$600/năm (6 tháng trở lên)

Phí đón sân bay

$150

 
* Lưu ý: Học phí và các chi phí trên có giá trị tại thời điểm cập nhật. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Yêu cầu nộp hồ sơ:

-        Đơn xin nhập học

-        Bảng điểm học tập trong 2 năm gần nhất

-        Passport còn hiệu lực ít nhất 18 tháng

-        Sinh viên làm kiểm tra đầu vào toán và tiếng Anh khi tới trường

 


New World Education
, đại diện chính thức hầu hết các hệ thống trường THPT của Canada tại Việt Nam, xem chi tiết " tại đây ".Quý phụ huynh, học sinh quan tâm đến chương trình học của trường cũng như từng Tỉnh, Bang, vui lòng liên hệ theo các cách sau, để được hỗ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách.

 

New World Education tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm