Được mệnh danh là cường quốc kinh tế hàng đầu thế giới, với điều kiện cơ sở hạ tầng, kỹ thuật công nghệ và hệ thống giáo dục phát triển mạnh mẽ và liên tục đổi mới dẫn đầu xu thế chung của toàn cầu hiện nay, Mỹ chính là đất nước hiện đang thu hút nhiều sinh viên quốc tế đến học tập nhất hiện nay.

Nhằm giúp quý vị phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên hiểu rõ hơn về Tập Đoàn giáo dục Navitas Mỹ, New World Education phối hợp cùng Navitas tổ chức buổi gặp mặt phụ huynh, học sinh giới thiệu thông tin và giải đáp những thắc mắc của học sinh, sinh viên Việt Nam.

Thời gian: 15h00, Thứ 2 ngày 7 tháng 03 năm 2022

Khách mời:
Mr. Phuoc Trang + Mr. Khoi Pham - Đại diện tuyển sinh tại thị trường Việt Nam

Địa chỉ: Tòa nhà Tường Việt, Tầng 4, 95 Cách Mạng Tháng Tám, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

 

Các bạn đăng ký dự chương trình, vui lòng đăng ký “ TẠI ĐÂY ”

 

ĐÔI NÉT VỀ NỀN GIÁO DỤC MỸ

Mỹ là quốc gia có hệ thống trường đại học tốt nhất trên thế giới. Đất nước cờ hoa này sở hữu tới 50 trường đại học nằm trong top 200 trường đại học hàng đầu trên thế giới, chiếm ưu thế hoàn toàn trên bảng xếp hạng giáo dục đại học thế giới. Bên cạnh đó, bằng cấp của Hoa Kỳ còn được công nhận trên toàn thế giới vì chất lượng đào tạo tốt và chương trình học xuất sắc.

Nền giáo dục của Mỹ chú trọng và quan tâm tới từng đối tượng người học, với phương pháp đào tạo tiên tiến, giúp người học phát huy tốt nhất khả năng, chủ động và áp dụng tốt kiến thức được học vào công việc. Ngoài ra, Mỹ cũng là quốc gia thu hút lớn nhất những nhà khoa học, nhà nghiên cứu, các giáo sư và học giả hàng đầu thế giới, vì thế sinh viên tại Mỹ cũng được tiếp xúc, học tập, làm việc và nghiên cứu với những nhà khoa học hàng đầu, giúp cho việc tiếp thu kiến thức và phát triển cá nhân tốt nhất.

Vì lý do đó, chẳng có gì ngạc nhiên khi ngày càng có nhiều người lựa chọn Mỹ là điểm đến để học tập và nghiên cứu, đặc biệt là ở khu vực Châu Á. Theo nghiên cứu gần đây, Việt Nam là thị trường mạnh nhất trong khu vực Đông Nam Á về lượng sinh viên quốc tế theo học tại các trường đại học và cao đẳng ở xứ cờ hoa, với con số tăng trưởng gấp gần 7 lần trong thập kỷ qua, đồng thời xếp thứ 8 trên thế giới về số sinh viên đang theo học đại học ở Mỹ.

Dự báo tăng trưởng số lượng Du học sinh Việt Nam tại Mỹ đến năm 2020

Nguồn: Xem tại đây


DU HỌC MỸ CÙNG VỚI TẬP ĐOÀN NAVITAS

Navitas được thành lập vào năm 1994, là một nhà cung cấp giáo dục hàng đầu thế giới, cung cấp các dịch vụ giáo dục đa dạng cho hơn 80.000 sinh viên thông qua hơn 120 trường đại học tại 27 quốc gia. Tập đoàn đã liên kết với nhiều trường đại học hàng đầu tại các nước Anh, Úc, Mĩ, New Zealand, Singapore để cung cấp các chương trình đào tạo như Trung học, Dự bị Đại học, Cao đẳng, Đại học và Sau đại học. Bên cạnh đó, các sinh viên của Navitas đều được hỗ trợ các chương trình Tiếng Anh  riêng biệt để dễ dàng khởi đầu chương trình học tại các trường đại học khác nhau trên thế giới.

Hệ thống các học viện Navitas mang đến cho sinh viên quốc tế nhiều sự lựa chọn thích hợp từ các khóa học, thời gian học đa dạng cho đến các địa điểm học. Hàng năm, có hàng nghìn sinh viên quốc tế chọn các chương trình chuyển tiếp của Navitas như sự lựa chọn tốt nhất cho bước khởi đầu của họ. Các Học viện trong hệ thống Navitas đều giảng dạy các khoá học thương mại và công nghệ thông tin. Tuy nhiên, tuỳ từng trường sẽ có những khoá học đặc thù khác như: Quản lý khách sạn, khoa học tự nhiên, truyền thông, sức khỏe cộng đồng, y tá…Ngoài ra, Navitas còn có nhiều học bổng giá trị từ 10%-50% dành cho các học sinh quốc tế đăng kí các chương trình học tại trường nhằm hỗ trợ, khuyến khích các sinh viên học tập tốt hơn.



Các chương trình chính tại Navitas bao gồm Chương trình năm nhất đại học cho sinh viên quốc tế (UPP) và Dự bị thạc sĩ (PMP). Chương trình có những điểm mạnh mà sinh viên không nên bỏ qua như sau:

    + Yêu cầu về GPA, IELTS, TOEFL thấp hơn so với nhập học thẳng

    + Không cần điểm SAT/ACT, GMAT/GRE, thư giới thiệu và bài viết tự luận

    + Trở thành sinh viên chính thức của trường ngay khi tham gia khóa học

    + Các tín chỉ được tự động chuyển tiếp vào năm 2

    + Sĩ số lớp học nhỏ, chương trình học được thiết kế phù hợp với sinh viên quốc tế

    + Tỷ lệ trung bình trên 90% sinh viên thành công chuyển tiếp vào năm 2

    + Ba kỳ nhập học liên tục hàng năm (tháng 1, 5 và 9), thời hạn nộp đơn ngắn, thủ tục dễ dàng nhanh chóng


Tại Mỹ, Navitas liên kết với 6 trường Đại học danh tiếng:

    + Đại học Massachusetts Boston

 
    + Đại học Massachusetts Lowell

 
    + Đại học Massachusetts Dartmouth

 
    + Đại học New Hampshire

 
    + Đại học Florida Atlantic

 
    + Đại học Idaho

ĐÔI NÉT VỀ CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỸ THUỘC NAVITAS

1.      Đại học Massachusetts Boston

Là một phần của hệ thống trường đại học Massachusetts, UMass Boston là một trường đại học có khuôn viên lớn, cung cấp các khóa học chất lượng cao ngay trong cái nôi của nền giáo dục Mỹ. Trường nằm trong top 150 trường đại học tốt nhất thế giới.

 

Đại học UMass Boston nằm gần ngay trung tâm thành phố Boston. Từ đây chỉ mất khoảng 4 tiếng đi xe, 45ph đi máy bay để tới New York, mất khoảng 7 giờ đồng hồ đi xe hoặc 2 tiếng đi máy bay đến thủ đô Washington DC.  Boston  có khí hậu bốn mùa rõ rệt. Mùa hè mát mẻ với  những bãi biển dài và đẹp, chèo thuyền kayak hay leo núi, đạp xe trong công viên. Mùa đông tại đây có nhiệt độ từ -4 đến 2 độ C. Các sinh viên có thể trượt băng, trượt tuyết chỉ cách trường 1 tiếng lái xe. Thành phố Boston mang một nét đẹp quyến rũ với nhiều màu sắc từ cây cối xung quanh.

 

2.      Đại học Massachusetts Lowell

 

Trường Đại học Massachusetts Lowell được thành lập năm 1890, nằm tại thành phố Lowell bang Massachussets. Nơi đây có thời tiết 4 mùa rõ rêt. Nhiệt độ trung bình thấp nhất trong năm là -4 độ C và nhiệt độ trung bình cao nhất là 29 độ C. Cơ sở 1 của trường nằm cạnh Lowell (Từ Lowell đến Boston mất 35 phút lái xe; đến biển Atlantic khoảng 40 phút). Đại học Massachusetts Lowell cung cấp các chương trình đào tạo trong hơn một trăm năm qua, và là một phần của hệ thống các trường đại học Massachusetts danh tiếng. Khuôn viên UMass Lowell trải dài hơn 125 mẫu Anh dọc theo dòng sông Merrimack , và chỉ cách một vài phút đi bộ đến trung tâm thành phố Lowell .

UMass Lowell mạnh về ngành Khoa học- Kĩ thuật. Đây thực sự là một trường dẫn đầu trong đào tạo các ngành công nghệ nano, sản xuất theo công nghệ nano, sản xuất công nghệ sinh học, tin sinh học và nghiên cứu vật liệu tiên tiến. Các chương trình ấn tượng nhất của trường đại học bao gồm kỹ thuật thu âm, nhựa kỹ thuật và khí tượng học, cũng như các chương trình mới trong lĩnh vực pháp y và kinh doanh .

UMass Lowell thể hiện sự đa dạng thông qua các lễ hội dân tộc, các tổ chức văn hóa đặc trưng ngay trong khuôn viên trường và chương trình học thuật để chuẩn bị cho sinh viên thành công khi bước ra thị trường thế giới.

 

3.      Đại học Massachusetts Dartmouth

 

UMD thành lập năm 1895 tại thành phố Dartmouth, phía Nam bang Massachusetts. Từ Dartmouth, chỉ mất một lái xe tới Boston, khoảng 15 - 25 phút đi xe tới những bãi biển đẹp nhất bờ Đông nước Mỹ, tiện di chuyển tới NYC, Washington DC. Đây được coi là trường công lập số một khu vực Đông Bắc (Hiệp hội các trường Đại học khu vực Đông Bắc Mỹ).

Trường thuộc tier 1, hạng 1 đại học công lập khu vực Đông Bắc, hạng 14 của Mỹ. Chương trình cử nhân kỹ thuật xếp hạng 35 quốc gia (US News and World Report 2013). Trường thuộc top 300 trường kinh tế tốt nhất Mỹ (Princeton Review 2010). UMD liên kết gửi thực tập sinh tới nhiều công ty uy tín của Mỹ như: Putnam Investments, Pricewaterhouse Coopers, Northwest Mutual...

4.      Đại học New Hampshire

Đại học New Hampshire tọa lạc tại Durham được thành lập vào năm 1866. Đây là trung tâm của vùng New England và chỉ cách thành phố Boston khoảng một giờ lái xe. Ngôi trường nằm trong địa phận của bang New Hampshire – khu vực thịnh vượng nhất miền Đông nước Mỹ.

Hiện trường đang có gần 15.596 sinh viên theo học, trong đó sinh viên bản xứ chiếm 90% và sinh viên quốc tế chiếm 10%. Môi trường giáo dục tại đây có chất lượng cao và được đầu tư lớn từ chính phủ – khoa nghệ thuật sở hữu hệ thống rạp chiếu phim 3D, khoa du lịch khách sạn sở hữu hệ thống 3 nhà hàng 5 sao, thư viện hiện đại trang bị toàn bộ máy tính Apple, hệ thống xe bus miễn phí… Bên cạnh đó, trường có nhiều hoạt động hỗ trợ sinh viên quốc tế  với hơn 250 câu lạc bộ, các nhà thi đấu thể thao và đội nhóm.

5.      Đại học Florida Atlantic

Đại học Florida Atlantic, bang Florida. Được thành lập vào năm 1961, Đại học Florida Atlantic (Florida Atlantic University) là trường đại học công lập đầu tiên ở Đông Nam Florida. Florida Atlantic nằm trong bảng xếp hạng các trường Đại học quốc gia và cao đẳng tốt nhất năm 2014.

Là một trường đại học lớn và toàn diện, FAU đào tạo hơn 30,000 sinh viên đại học và sau đại học tại các khu học xá nằm dọc theo bờ biển Đông Nam xinh đẹp của Florida. Ban lãnh đạo nhà trường vô cùng tự hào vì Florida Atlantic là một trong những ngôi trường đa văn hóa, chủng tộc và tôn giáo nhất trong hệ thống các trường đại học bang Florida, chính điều này đã tạo nên một cộng đồng đại học đa dạng, là một lợi thế rất lớn cho toàn bộ sinh viên của trường.

 6.     Đại học Idaho

Đại học Idaho được thành lập vào năm 1889 tại Moscow, Idaho. Nơi đây đây được gọi là một trong những “thành phố thông minh nhất của Mỹ”. Đại học Idaho là trường đại học nghiên cứu, xếp hạng 90 trong các trường đại học công lập Hoa Kì. Mỗi năm trường đại học Idaho chi khoảng 100 triệu đô la cho nghiên cứu, nhiều nhất trong số các trường đại học tại Idaho. Ngoài ra trường còn được xếp là một  trong những cao đẳng, đại học tốt nhất của Mỹ theo tạp chí The Princeton Review.

Trường hiện thu hút khoảng 12,000 sinh viên đang theo học, trong đó có 900 sinh viên quốc tế đến từ 70 quốc gia khác nhau. Tỷ lệ sinh viên và giảng viên của trường là 16:1 đảm bảo sự tương tác giữa sinh viên với giảng viên. Bên cạnh đó, trường còn có hơn 200 câu lạc bộ và tổ chức đa dạng cho sinh viên lựa chọn. Theo học ở đại học Idaho, sinh viên sẽ được học trong một môi trường an toàn, thân thiện và sôi động.

 

HỌC PHÍ*

 

Trường

Học phí

Điều kiện tiếng Anh

Đại học Massachusetts Boston

- Tiếng Anh học thuật (Tích hợp với chương trình dự bị đại học): $4,862

- ESL: $6,934

- Dự bị đại học: $32,040

- Dự bị thạc sĩ: $28,035

- Dự bị đại học: IELTS từ 5.0 – 6.0

- Dự bị thạc sĩ: IELTS 5.5-6.0

- Tiếng Anh ESL: IELTS 4.5 hoặc thấp hơn

Đại học Massachusetts Lowell

- Tiếng Anh học thuật (Tích hợp với chương trình dự bị đại học): $4,515

- Tiếng Anh học thuật: $7,604

- Dự bị đại học: $31,290

- Dự bị thạc sĩ: $25,358

- Dự bị đại học: IELTS 5.0-6.0

- Dự bị thạc sĩ: IELTS 5.5-6.0

- Tiếng Anh học thuật: IELTS 4.5( không band nào nhỏ hơn 4.0)

Đại học Massachusetts Dartmouth

- Dự bị đại học + Tiếng Anh học thuật: $30,825

- ESL: $6,372

- Dự bị đại học: $27,000

- Dự bị thạc sĩ: $13,500 ( 1 kì), $20,250( 2 kì)

- Dự bị đại học: IELTS 5.0-6.0

- Dự bị thạc sĩ: IELTS 6.0 ( không band nào dưới 5.5)
- Tiếng Anh ESL: IELTS 4.5

Đại học New Hampshire

- Tiếng Anh $9,600/ kì

- Dự bị đại học $28,800
- Dự bị thạc sĩ $27,673

- Tiếng Anh ESL: IELTS 4.5-5.5

- Dự bị đại học: IELTS 5.5-6.0

- Dự bị thạc sĩ: IELTS 6.0( không band nào dưới 5.5)

Đại học Florida Atlantic

- ESL $6,126/ kì

- Dự bị đại học +Tiếng Anh $24,915

- Dự bị đại học $20,610

- Dự bị thạc sĩ $18,743

- Dự bị đại học: IELTS 5.0-6.0

- Dự bị thạc sĩ: IELTS 6.0 ( không band nào dưới 5.5)

- Tiếng Anh ESL: 4.5

Đại học Idaho

- Dự bị đại học + Tiếng Anh: $26,999

- Dự bị đại học: $23,900

- Dự bị thạc sĩ: $18,425
- Tiếng Anh ESL: $5,735

- Dự bị đại học: IELTS 5.0-5.5

- Dự bị thạc sĩ: IELTS 6.0


*Lưu ý: Học phí chương trình học có giá trị tại thời điểm cập nhật. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

 


New World Education
đại diện trực tiếp Tập đoàn Navitas Mỹ tại thị trường Việt Nam. Ngoài Mỹ, Navitas còn là đối tác của nhiều trường tại Úc, Canada, Singapore, New Zealand, Anh. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học và các chương trình ưu đãi từ trường, vui lòng liên hệ theo các cách sau, để được hỗ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách.


Chúng tôi tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Mỹ du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Mỹ, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Mỹ du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:

  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm