Sơ nét về trường

Trường Sacred Heart High School là trường trung học tư thục công giáo tọa lạc tại Kingston, dành cho học sinh mẫu giáo đến lớp 12. Với sự tài trợ của cộng đồng Sisters of Divine Providence, trường học luôn khuyến khích học sinh học tập, nghiên cứu kiến thức mới, khám phá cá tính của bản thân và chuẩn bị những hành trang tốt nhất cho cuộc sống sau này của các bạn. Trường học phát triển một cộng đồng đức tin, luôn khuyên răng hoc sinh dù làm gì thì cũng bắt dầu với lòng từ bi, làm việc vì một xã hội công bằng, và theo đuổi cơ hội nhằm phát triển và chia sẻ tài năng mà Chúa đã ban tặng mình để phục vụ cho xã hội.

Bản thân là một trường Công giáo, Sacred Heart cam kết cung cấp cho học sinh một chương trình giảng dạy nghiêm ngặt với các phương pháp giảng dạy hiệu quả và những tiến bộ trong công nghệ. Do đó, chương trình mang lại những kiến thức học tập, giá trị tinh thần, văn hóa, thể thao và xã hội được tạo ra để kích thích phát triển sáng tạo, thể chất và tinh thần của mỗi cá nhân học sinh.


NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SACRED HEART

  • Được giới thiệu người giám hộ.
  • Không cần TOEFL.
  • Lựa chọn lý tưởng cho học sinh Phổ Thông từ 15 – 17 tuổi.
  • Trường có sự tuyển chọn học sinh rất chu đáo.
  • Hỗ trợ tìm nhà gần trường và đón tại sân bay.
  • Có nhiều hoạt động tại trường như âm nhạc, nghệ thuật,phim ảnh… và tổ chức nhiều môn thể thao. 
  • Đội ngũ giáo sư giỏi nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp cho học sinh học chuyển tiếp lên đại học hoặc cao đẳng nổi tiếng của Mỹ.
  • Cơ sở vật chất hiện đại: Những phòng labs, phòng thí nghiệm tối tân, sân vận động, sân bóng rổ… sẽ mang đến cho học sinh điều kiện học tập và vui chơi tốt nhất tại trường.
  • Trường xếp thứ 18 trong số 43 trường trường THPT công giáo tốt nhất tại bang MA.
  • Câu lạc bộ tranh luận và diễn văn của trường được xếp hạng cao trên toàn quốc
  • 100% Học sinh của trường được chấp nhận vào học tại các trường đại học
  • Nằm tại thành phố Kingston, cách 45 phút từ Downtown Boston; 30 phút từ Cape Cod
  • Học sinh tốt nghiệp Sacred Heart đều được nhận vào 3 trường đại học hàng đầu (1) Đại học Harvard (2) Đại học Columbia # 5 (3) Đại học Pennsylvania # 8



CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Trường Sacred Heart đào tạo từ lớp 7 đến lớp 12, trường đào tạo các khóa học phổ thông như tiếng Anh, toán học, khoa học, nghiên cứu tôn giáo, ngôn ngữ thế giới, nghệ thuật, truyền thông và công nghệ, khoa học xã hội,…..

Ngoài ra trường còn có các khóa học nâng cao AP như ngôn ngữ thế giới, khóa học xã hội, giải tích AB, giải tích BC….giúp cho học sinh không những có kiến thức phổ thông mà còn được thách thức rèn luyện bởi các môn nâng cao này.

HỌC TẬP TẠI KINGSTON

Kingston là một cộng đồng dân cư ven biển ở Đông Nam Massachusetts nằm khoảng 35 dặm về phía nam của thành phố Boston. Kingston được biết đến là một trong những nơi đáng sống nhất theo tờ báo Boston Globe vào năm 2014. Thị trấn Kingston đã tích cực trong việc bảo vệ các không gian mở, bảo tồn và vì các mục đích giải trí khác. Khu vực thư giản với các chương trình cho tuổi trẻ và đặc biệt là phức hợp sân thể thao. Một số khu vực bờ sông cho phép chèo thuyền, bơi lội và câu cá.

Kingston vô cùng thuận tiện để đến Boston và Cape Cod, di chuyển dễ dàng đến thành phố hoặc bãi biển.

Chỉ một đoạn ngắn lái xe hoặc đi xe lửa từ Kingston, Boston là một điểm đến tuyệt vời để khám phá văn hóa. Với hơn 40 tổ chức học tập, Công viên Boston Common tráng lệ với khu vườn hoa, hải cảng, nhà hàng đẳng cấp thế giới, ẩm thực Bắc, một số bảo tàng, di tích lịch sử Freedom Trail nhỏ gọn nằm trên một con đường đi bộ, Boston là một nơi tuyệt vời để sống và học tập.

CÁC KHÓA HỌC

-        Yêu cầu tốt nghiệp:

Để hội đủ điều kiện của một bằng tốt nghiệp trường Sacred Heart là học sinh phải hoàn thành khóa học 23 tín chỉ. Tôn giáo học (4 tín chỉ), Tiếng Anh (4 tín chỉ), Khoa học Xã hội (3 tín chỉ), Toán (3 tín chỉ), Khoa học (3 tín chỉ), Mỹ thuật (1 tín chỉ), Ngôn ngữ thế giới (2 tín chỉ), Nhân văn (1 tín chỉ ), Giáo dục thể chất (1 tín chỉ), Môn tự chọn (1 tín chỉ).

-        Khóa học đặc biệt:

Lịch sử Boston, Điện ảnh, Nhập môn Tâm lý học, Báo chí, Ngoại thương, Tranh luận, Lịch sử & Văn hóa Nga, văn hóa Đức, Shakespeare, Lịch sử qua phim, Hùng biện, Báo in, Biên kịch và sản xuất, Phát thanh viên, Giáo dục công dân và Luật, Chính sách đối ngoại của Mỹ, Kinh tế, xác suất và thống kê, Khoa học Hàng hải, Khoa học môi trường, Giải phẫu và sinh lý học, Biên giới mới, Vườn quốc gia, Kỹ thuật dựng phim, Lịch sử nghệ thuật hiện đại, Nhập môn Nhiếp ảnh kỹ thuật số, Lập luận và tranh luận.

CÔNG NGHỆ

Một phần mục tiêu của Sacred Heart là cung cấp giáo dục chất lượng cao nhất là đảm bảo rằng học sinh được tiếp cận với các nguồn lực tiên tiến nhất hiện có. Cơ sở vật chất của trường bao gồm:

-        Truy cập mạng không dây mọi nơi tại các trường trung học

-        iPad cá nhân cho mỗi học sinh và giáo viên khối lớp 7 tới lớp 12

-        Apple TV và máy chiếu trong tất cả các lớp học trường trung học

-        Google Apps về Học tập dành cho tất cả học sinh và giáo viên

iPad là một công cụ linh hoạt dành cho học sinh cả trong và ngoài lớp học. iPad tiện lợi cho việc ghi chép, tăng khả năng tương tác và tham gia vào các hoạt động trong lớp học và là một công cụ nghiên cứu tại chỗ xuất sắc

Ngoài ra, iPad cung cấp cho giáo viên khả năng để nâng cao kinh nghiệm giảng dạy lớp học như:

-        Cải thiện năng lực nghiên cứu

-        Tăng sự tương tác trong các tiết học

-        Giao tiếp tốt hơn với sinh viên

-        Tạo kế hoạch cho bài học thực tế hơn, và nhiều hơn nữa...

CÂU LẠC BỘ, ĐỘI NHÓM

Câu lạc bộ Nghệ thuật, Câu lạc bộ Thiên văn, Câu lạc bộ Tiếng Trung, Câu lạc bộ Viết, Câu lạc bộ Hùng biện, Câu lạc bộ Kịch nghệ, Cộng động Pháp, Cộng đồng Đức, Cộng đồng Latinh, Câu lạc bộ Mâng, Câu lạc bộ Nhiếp Ảnh, Câu lạc bộ kỹ thuật, Câu lạc bộ môi trường, Câu lạc bộ học thuật Sacred Heart, Cộng động Tây Ban Nha, Câu lạc bộ Diễn thuyết, Hội đồng sinh viên.

Học phí

Mục

Chi phí*

Học phí

$8,900

Phí đặt chỗ

$150

Bảo hiểm y tế

$6,000

Ăn ở

$8,000-$10,000

 
*Lưu ý: Học phí và các chi phí khác có giá trị tại thời điểm cập nhật. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.


N
ew World Education, đại diện tuyển sinh nhiều trường Cao đẳng, Đại học Mỹ tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm chương trình học cùng học bổng từ trường, vui lòng liên hệ chuyên viên Tư vấn du học New World theo các cách sau, để được hỗ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


Chúng tôi tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Mỹ du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Mỹ, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Mỹ du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

 

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

9ye6dX

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm