Saanich là thành phố ở phía Nam đảo Vancouver và là thành phố tự trị có dân số lớn nhất ở Greater Victoria và đông dân thứ 8 trong tỉnh British Columbia, Canada. Trong đó, học khu Saanich cung cấp cho tất cả học sinh, kể cả học sinh quốc tế cơ hội tham gia vào những chương trình học thuật chuyên ngành để thúc đẩy sự phát triển kĩ năng. Học khu Saanich có 3 trường trung học (từ lớp 9-12), mỗi trường đều có chương trình học sinh quốc tế. Tiêu chuẩn giáo dục và chương trình giảng dạy của mỗi trường là giống nhau. Những chương trình học thuật tại các trường này sẽ cho phép học sinh theo đuổi những lĩnh vực xuất sắc nhất và đạt những điểm số cao nhất để tốt nghiệp. Mỗi trường có những chương trình học thuật khác nhau và số lượng những hoạt động đặc trưng.


1.      ĐÔI NÉT VỀ HỌC KHU SAANICH

Địa điểm

Saanich là thành phố tự trị ở phía Nam đảo Vancouver với dân số 110.000 người. Đây là thành phố tự trị có dân số lớn nhất ở Greater Victoria và là thành phố đông dân thứ 8 trong tỉnh British Columbia. Saanich cách Vancouver (2.4 triệu dân) khoảng 15 phút bằng máy bay và khoảng 3 giờ nếu di chuyển bằng ôtô/ xe.

Khí hậu

Victoria là nơi có khí hậu ôn hòa, mưa vào mùa đông và khô ráo, mát mẻ vào mùa hè. Nhiệt độ trung bình ban ngày lên đến hơn 300C trung bình chỉ 1 ngày mỗi năm và hạ xuống dưới -50C trung bình chỉ 2 đêm mỗi năm. Trong suốt mùa đông, Nhiệt độ trung bình cao nhất và thấp nhất tương ứng là 8.20C và 3.60C. Những tháng hè đều rất ôn hòa với nhiệt độ trung bình cao nhất là 19.60C và thấp nhất là 11.30C.

Môi trường

Saanich rộng khoảng 100 cây số vuông và là nơi có những phong cảnh đa dạng, hấp dẫn mang dáng dấp của cả thành phố lẫn thôn quê. Thành phố Victoria sành điệu ở ngay bên cạnh, và thêm vài phút đi đường thì bạn đã có thể hòa mình vào thiên nhiên kì diệu. Được bao quanh bởi đại dương, Saanich có một bờ biển dài với rất nhiều bãi tắm đẹp. Thành phố còn có nhiều hồ, các công viên tự nhiên và trung tâm văn hóa và giải trí, là nơi lí tưởng cho các hoạt động như thả bộ, đi bộ đường dài, bơi lội, chèo thuyền và câu cá.

2.      CÁC TRƯỜNG TRỰC THUỘC HỌC KHU SAANICH

Học khu Saanich có 3 trường trung học (từ lớp 9-12), mỗi trường đều có chương trình học sinh quốc tế. Tiêu chuẩn giáo dục và chương trình giảng dạy của mỗi trường là giống nhau.

Chương trình học thuật của Saanich

Học khu Saanich cung cấp cho tất cả học sinh, kể cả học sinh quốc tế cơ hội tham gia vào những chương trình học thuật chuyên ngành để thúc đẩy sự phát triển kĩ năng. Những chương trình học thuật này cho phép học sinh theo đuổi sự những lĩnh vực xuất sắc nhất và đạt những điểm số cao nhất để tốt nghiệp. Mỗi trường có những chương trình học thuật khác nhau và số lượng những hoạt động đặc trưng. Tham gia vào những hoạt động này là sự trải nghiệm sâu sắc của mỗi học sinh, với một khoản lệ phí thêm vào nhưng cực kì đáng giá.

Claremont Secondary

-       Là một trường học lớn, với khoảng 1,100 học sinh từ lớp 9-12 và gần trung tâm thành phố Victoria nhất (15 phút lái xe).

-       Nằm trên tuyến đường xe bus công cộng, dễ dàng đi đến các khu vực dân cư và buôn bán.

-       Có truyền thống lâu đời về học thuật, nghệ thuật, thể thao và các hoạt động ngoại khóa:

-       Chương trình nâng cao: Giải tích, hóa học, sinh học, vật lý, tiếng Tây Ban Nha

-       Các chương trình tự chọn: báo chí, công nghệ máy tính, nhiếp ảnh, sáng tác, diễn xuất, giáo dục công nghệ.

Stelly’s Secondary

-       Là một trường học lớn, với khoảng 1,000 học sinh và nằm trên một tuyến đường xe bus công cộng 20 phút lái xe từ Victoria.

-       Được biết đến là một trường học chu đáo, đáng tin cậy, là nơi học sinh được đối xử tôn trọng và công bằng; là nơi mà “mỗi học sinh có thể tìm thấy vị trí của mình”.

-       Chương trình học thuật, thể thao, ngoại khóa có chất lượng xuất sắc: tiếng Tây Ban Nha, tiếng Nhật, tiếng Pháp, các lớp nghệ thuật đồ họa và trực quan, nhạc kịch, ban nhạc, hợp xướng, khiêu vũ.

-       Chương trình Giáo viên tư vấn: cho phép các học sinh tiếp xúc hàng ngày với các giáo viên và học sinh cùng tuổi trong các năm học tại Stelly.

Parkland Secondary

-       Là trường trung học nhỏ nhất tại Học khu với 700 học sinh từ lớp 9-12.

-       Nằm trong thị trấn ven biển của Sidney, Parkland, cách thành phố Victoria 30 phút lái xe.

-       Là trụ sở chính của chương trình học sinh quốc tế Saanich.


3.      CHƯƠNG TRÌNH NỔI BẬT

 

-       Chương trình Anh ngữ ESL với 5 cấp độ (từ cơ bản tới nâng cao)

-       Các khóa học trực tuyến

-       Các chương trình trọng tâm: học sinh có thể tham gia các lớp học năng khiếu, các hoạt động yêu thích và tích lũy tín chỉ tương ứng

-       Các hoạt động thể thao

-       Chương trình nghệ thuật

-       Giáo dục ngoại khóa
 

4.      CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ HỌC SINH QUỐC TẾ

-       Về TOEFL, IELTS, OLC: Hỗ trợ học sinh chuẩn bị, lên kế hoạch trong kì thi TOEFL, IELTS. Chương trình học trực tuyến OLC: Cho phép học sinh tham gia các khóa học ở Saanich ngay tại đất nước mình. Chương trình học này sẽ được giảng dạy bởi các giáo viên Canada thông qua Skype.

-       Giúp đỡ bạn đồng môn: Học sinh quốc tế được ghép đôi với học sinh Canada => Giúp học sinh hòa nhập nhanh vào môi trường học tập cũng như cuộc sống ở Canada. Vào đầu mỗi kỳ học sẽ có một buổi hướng dẫn cho học sinh quốc tế. Các bạn học sinh Canada cũng tham gia vào buổi hướng dẫn này để làm quen với các bạn học sinh quốc tế.

-       Phụ đạo và chương trình ESL: Có các buổi phụ đạo sau giờ học với các giáo viên chuyên nghiệp hoặc học sinh tình nguyện. Có các lớp hỗ trợ tiếng anh cho học sinh quốc tế.

-       Tư vấn viên: Mỗi học sinh có 1 nhân viên tư vấn để hỗ trợ trong quá trình học tập. Hỗ trợ học sinh lựa chọn, nộp đơn vào các trường đại học.

5.      CHƯƠNG TRÌNH HOMESTAY

Gia đình chủ nhà cung cấp các dịch vụ thiết yếu cho học sinh quốc tế cũng giống như các thành viên khác trong gia đình của họ:

-       Phòng ngủ riêng

-       3 bữa ăn 1 ngày và đồ ăn nhẹ hợp lý khác.

-       Yên tĩnh, đủ ánh sáng, nhiệt.

-       Phòng tắm tiện nghi

-       Giặt ủi quần áo

-       Hỗ trợ tinh thần nếu học sinh nhớ nhà, gặp các vấn đề khó khăn ở trường học...

-       Được quyền vào các khu vực sống thông thường trong nhà.

-       Tương tác với các thành viên trong gia đình và tham gia vào các hoạt động của gia đình.

-       Dạy học sinh cách sử dụng điện thoại, số điện thoại của gia đình chủ nhà và số điện thoại trong trường hợp khẩn cấp, cách sử dụng danh bạ điện thoại, các quy tắc đánh dấu điện thoại.

-       Giúp học sinh sắp xếp điện thoại cá nhân, nếu yêu cầu.

-       Đi cùng với học sinh để mở tài khoản ngân hàng. Chú ý rằng không cần phải mang theo nhiều tiền hay để ở nhà. Hướng dẫn học sinh sử dụng ATM và giải thích tầm quan trọng của việc giữ số PIN bí mật.

Xem xét sự phù hợp giữa học sinh và gia đình chủ nhà:

Điều phối viên dịch vụ Homestay sẽ chăm sóc kỹ lưỡng trong quá trình nộp đơn và quyết định của học sinh: sở thích/ghét của học sinh; nếu học sinh bị bất cứ bệnh dị ứng nào; sở thích âm nhạc; nếu học sinh đến từ một gia đình lớn,... Sau đó điều phối viên dịc vụ Homestay sẽ tìm chỗ ở cho học sinh trong 1 gia đình có những sở thích, kinh nghiệm tương đồng.

6.      BẢNG CHI PHÍ HỌC TẬP TẠI HỌC KHU SAANICH

 

-       Chương trình 1 năm học:

 

Mục lục

Thời gian

Chi phí (USD)

Phí nộp hồ sơ đăng ký

  • 10 tháng/năm học

$150.00

Học Phí

$12,750.00

Home Stay

$8,500.00

Phí đăng ký và bảo đảm an ninh tại Home Stay

$650.00

Bảo hiểm Y tế

$900.00

Tổng cộng

 

$22,950.00

 

-       Chương trình nữa năm học:

Mục lục

Thời gian

Chi phí (USD)

Phí nộp hồ sơ đăng ký

  • 5 tháng/học kỳ

$150.00

Học Phí

$6,375.00

Home Stay

$4,250.00

Phí đăng ký và bảo đảm an ninh tại Home Stay

$650.00

Bảo hiểm Y tế

$450.00

Tổng cộng

 

$11,875.00

                                                                         

*Lưu ý: Học phí và các chi phí sinh hoạt có giá trị tại thời điểm cập nhật. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

 


New World Education đại diện trực tiếp nhiều Học khu Canada tại thị trường Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học và các chương trình ưu đãi từ các trường, vui lòng liên hệ theo các cách sau, để được hỗ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 

 

 

New World Education tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education


Hỗ trợ cam kết từ New World Education:
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

8fvYfx

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm