THỐNG KÊ NHANH

-       Tên trường: University of the Fraser Valley

-       Loại trường: Trường công lập

-       Năm thành lập: năm 1974

-       Tổng số cơ sở trường: 5

-       Tổng số học sinh: 16.000 sinh viên

-       Số sinh viên quốc tế: hơn 1.000 sinh viên

-       Sĩ số lớp học: nhỏ

-       Thành phố gần cơ sở chính: Abbotsford

-       Dân số thành phố: 145.000 dân

-       Khí hậu: khí hậu đại dương ôn hòa

 

GIỚI THIỆU CHUNG

 

Fraser Valley ẩn mình trong một thành phố xinh đẹp, khí hậu ôn hòa, cách phía Đông thành phố Vancouver khoảng 1 giờ đi xe, tỉnh British Columbia, Canada. Đại học Fraser Valley (UFV) trường công lập, đào tạo khoảng hơn 16.000 sinh viên trong mỗi năm, trong đó có hơn 1.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 50 quốc gia.

Vancouver đóng vai trò là trung tâm thương mại, là một trong những nền kinh tế thịnh vượng nhất Canada. Thành phố Vancouver là một trong những trung tâm công nghiệp lớn nhất của Canada và có nền kinh tế rất đa dạng. Trong khi đó giáo dục là mối quan tâm hàng đầu của người dân Vancouver nói riêng và của cả Canada nói chung nên giáo dục là lĩnh vực mà chính quyền nơi đâyđầu tư nhiều nhất. Do vậy, du học tại Đại Học Fraser Valley chính là cơ hội để bạn có thể trải nghiệm một môi trường giáo dục chất lượng mà chắc chắn bạn sẽ không hề hối tiếc.

Fraser Valley là trường Đại học Công lập được sinh viên tìm kiếm thông tin nhiều nhất trong tất cả các trường thuộc tiểu Bang British Columbia (Theo Globe 2012 và báo cáo mail của Đại học Canada). Lí do của tỷ lệ tìm kiếm trên là bởi trường cung cấp một môi trường quốc tế thân thiện, thiết kế những giáo trình tốt giúp sinh viên học tập và làm việc hiệu quả tại Canada. Học tại trường, sinh viên được học trong lớp với số lượng học viên ít. Chương trình đào tạo đa dạng với hơn 100 chương trình. Trong đó gồm có chương trình Đại học, Thạc sỹ….

Nhiều chương trình của trường  lồng ghép với nhau, cho phép sinh viên có sự lựa chọn mở bằng cách chọn học chứng chỉ 1 năm hoặc chương trình cao đẳng 2 năm để hoàn thành cấp học của mình. Một số chương trình cung cấp sự lựa chọn về chương trình thực tập hưởng lương, nơi mà các bạn sinh viên có thể kết hợp kiến thức đã học vào thực tế một cách chuyên nghiệp, được trả lương và có thêm kinh nghiệm làm việc. UFV cũng cung cấp chương trình Anh ngữ ESL hướng dẫn cho sinh viên, những ai có nhu cầu nâng cao kỹ năng của mình trước khi bước vào nghiên cứu chương trình toàn thời gian của mình tại đại học.

Fraser Valley cung cấp hơn 100 chuyên ngành từ Cao đẳng, Đại học và Sau đại học. Sinh viên khi học tập tại trường sẽ có nhiều cơ hội nghề nghiệp linh động trong khuôn viên trường, bán thời gian tại UFV. Trường cũng có nhiều suất học bổng cho sinh viên quốc tế có kết quả học tập xuất sắc, học bổng lãnh đạo thường niên của Hội sinh viên UFV dành cho sinh viên quốc tế.

Với sĩ số lớp học nhỏ, thực hành học tập và cộng đồng sôi động, UFV cung cấp các kinh nghiệm học tập cần thiết cho sinh viên để mở cửa giấc mơ nghề nghiệp của họ.

Không chỉ thế, khuôn viên trường UFV vô cùng tiện nghi với căn-tin trường, cửa hàng tiện lợi, phương tiện giao thông tuyến ngắn, bến xe buýt công cộng…Trong ký túc xá của UFV, sinh viên có đầy đủ đồ đạc với phòng ngủ riêng, chỉ phải chia sẻ phòng tắm và khu vực sống với một sinh viên khác, internet tốc độ cao; hơn nữa, ký túc xá còn có phòng học, phòng bếp, phòng giặt là chung, còn có phòng sinh hoạt cộng đồng với TV được mắc truyền hình cáp. Ngoài ra, quản lý ký túc xá, bảo vệ luôn có mặt để giúp đỡ sinh viên 24/24.



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT


-       Fraser Valley (UFV) là trường Đại học Công lập được sinh viên tìm kiếm thông tin nhiều nhất trong tất cả các trường thuộc tiểu Bang British Columbia (Theo Globe 2012 và báo cáo mail của Đại học Canada)

-       Trường cung cấp một môi trường quốc tế thân thiện, chương trình học chất lượng giúp sinh viên học tập và làm việc hiệu quả tại Canada

-       Quy mô lớp học nhỏ, tăng khả năng tương tác giữa sinh viên với giáo viên.

-       Chương trình đào tạo đa dạng với hơn 100 chương trình. Trong đó gồm có chương trình Đại học, Thạc sỹ, các chương trình chứng chỉ, dự bị, cao đẳng

-       Ngoài ra trường có chương trình thực tập có lương (Co-op) dành cho sinh viên trong thời gian đang học tập tại trường

-       Hơn 100 chuyên ngành từ Cao đẳng, Đại học và Sau đại học

-       Nhiều cơ hội nghề nghiệp linh động trong khuôn viên trường, bán thời gian tại UFV.

-       Nhiều học bổng cho sinh viên quốc tế có kết quả học tập xuất sắc, học bổng lãnh đạo thường niên của Hội sinh viên UFV dành cho sinh viên quốc tế.

-       Trường nằm trong danh sách chính sách visa CES mới không cần chứng minh tài chính, giúp đẩy nhanh quá trình xét hồ sơ.


CHƯƠNG TRÌNH CO-OP

Đại Học Fraser Valley có các chương trình vừa học vừa làm, thực tập hưởng lương dành cho sinh viên trong và ngoài nước. Chương trình này giúp sinh viên vừa có thể kiếm tiền vừa có được kinh nghiệm làm việc. Bạn có thể làm việc trong khuôn viên trường với giờ giấc linh hoạt, phù hợp với sinh viên đang học tập và nghiên cứu ở trường. Không chỉ có các công việc bán thời gian, sinh viên còn có cơ hội được làm việc cùng các giảng viên và nhân viên trong trường.

Tuy nhiên, nếu bạn là sinh viên quốc tế muốn làm quen với môi trường sống và con người ở Canada, thì công việc bên ngoài trường cũng là sự lựa chọn lý tưởng. Bạn có thể làm việc bán thời gian (thời gian làm việc lên đến 20 giờ/tuần) trong niên khóa và toàn thời gian trong các kỳ nghỉ.

Trong trường hợp sinh viên không muốn đi làm, trở thành tình nguyện viên cũng là một cách tuyệt vời để bạn có thể gặp gỡ, giao lưu với mọi người và có cơ hội tham gia vào các câu lạc bộ của trường. Sau khi hoàn thành chương trình học, bạn cũng có cơ hội xin việc tại Canada. Những công việc hoặc hoạt động bạn đã làm trong quá trình học tại trường UFV sẽ trở thành những kinh nghiệm giúp ích cho công việc của bạn sau này.


Các ngành có Co-op


  • Nghệ thuật

  • Kinh Doanh

  • Khoa học

  • Hệ thống thông tin máy tín

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO:

Ngành

Chương trình

Học phí*

  • Nghệ thuật
  • Hàng không
  • Kinh doanh
  • Mỹ thuật
  • Nghiên cứu tổng hợp
  • Khoa học sức khỏe
  • Hệ thống thông tin máy tín
  • Khoa học

Chứng chỉ, dự bị, cao đẳng

$8,925/ kì ( 4 tháng)

Đại học

$15,120/ 2 kì

Thạc sĩ

$25,000/ toàn khóa học

  • ESL

 

$8,925/ kì ( 4 tháng)


*Lưu ý: Học phí và ngành học có giá trị tại thời điểm cập nhật. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

CÁC CHI PHÍ KHÁC

Sách và tài liệu học tập

$1,280

Nhà ở

$5,500

Chi phí sinh hoạt

$4,000

Bảo hiểm $1,120

 

HỖ TRỢ DÀNH CHO SINH VIÊN QUỐC TẾ: 

ĐIỀU KIỆN TUYỂN SINH:

-       Tốt nghiệp lớp 12

-       Đại học và thạc sĩ: IELTS 6.5 (không band nào dưới 6.0) hoặc TOEFL iBT 88 (khoong band nào dưới 20)

-       Dự bị và Tiếng anh ESL: IELTS 5.5 (không kĩ năng nào dưới 5.0) hoặc TOEFL iBT 71 (Viết 16)

-       Chương trình chứng chỉ: IELTS 6.0 ( không band nào dưới 5.5) hoặc TOEFL iBT 80 (không band nào dưới 19)

CÁC NGÀY QUAN TRỌNG

Kỳ nhập học

Chương trình học thuật

Chương trình Anh ngữ ESL

Mùa thu

Ngày 1 tháng 4

Ngày 15 tháng 7

Mùa đông

Ngày 1 tháng 10

Ngày 15 tháng 10

Mùa hè

Ngày 1 tháng 2

Ngày 15 tháng 2

 

Du học trường University of the Fraser Valley cùng chương trình “Study Direct Stream Program (SDS)”

1. Có giấy mời nhập học từ một trường CĐ hoặc Đại học tại Canada.

2.  Kết quả thi IELTS từ 6.0 trở lên hoặc cao hơn cho cả 4 kĩ năng (nghe, nói, đọc, viết)

3.  Mua giấy chứng nhận đầu tư đảm bảo (GIC) trị giá 10.000 CAD

4.  Đóng đủ học phí của năm đầu tiên 

5.  Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ học tập

6.  Kiếm tra sức khỏe trước khi nộp hồ sơ

Thông tin chi tiết: >>> Chương trình SDS Canada Sinh viên cần biết


New World Education
 
đại diện tuyển sinh trực tiếp University of the Fraser Valley tại thị trường Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học và các chương trình ưu đãi từ trường, vui lòng liên hệ theo các cách sau, để được hỗ trợ. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách.


New World Education tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:

  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

wPmhEP

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm