I/ THÔNG TIN CHUNG VỀ TRƯỜNG TRUNG HỌC BELLERBYS COLLEGE:

Bellerbys College là trường rất có uy tín với các trường đại học Anh. Học sinh của Bellerbys đều là những ứng viên có đủ khả năng thành công cao tại bất cứ trường đại học nào tại Anh quốc. Ngày nay, Bellerbys College là ngôi nhà chung của sinh viên quốc tế đến từ hơn 60 quốc gia khác nhau trên thế giới.

Rất nhiều sinh viên quốc tế chọn Bellerbys College là điểm đến cho bậc học trung học hơn bất kỳ trường trung học nào khác tại Anh bởi phương pháp giáo dục độc đáo với hơn 60 năm kinh nghiệm giảng dạy mang lại kết quả học tập xuất sắc của các học sinh.


Bellerbys College cung cấp lựa chọn đa dạng về chương trình học, nhiều hơn bất kỳ trường trung học quốc tế nào khác tại Anh.  Các chương trình học tại Bellerbys College sẽ mang lại cho các du học sinh kiến thức chuyên sâu về môn học, sự phát triển cá nhân và kỹ năng tư duy độc lập mà các trường đại học hàng đầu và các nhà tuyển dụng tìm kiếm.

Bên cạnh đó Bellerbys College còn có các chương trình ngoại khóa có định hướng phong phú nhằm thúc đẩy động lực cũng như đam mê của học sinh với cho các môn học, ngành học đã chọn. Các kĩ năng mềm từ  việc tham gia tích cực vào các dự án, các chuyến đi tham quan thực tế, bài giảng, các cuộc thi chính là những điều mà các trường đại học hàng đầu quan tâm không chỉ riêng thành tích học tập trên lớp.

1.   LOẠI TRƯỜNG: Tư thục | Nội trú | Dành cho nam và nữ

2.   VỊ TRÍ: Trường gồm 2 campus đào tạo chuyên sâu vào những khía cạnh khác nhau:

-       Brighton: Là cơ sở đào tạo lớn nhất co dạy tất cả các ngành, cách trung tâm London 1h đi tàu

-       London (Greenwick, Zone 2): cơ sở này chuyên dạy về kinh doanh, tài chính, Quản trị và thiết kế mỹ thuật & thời trang.

 


3.   NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT:


-       Bellerbys College là một trong số ít các trường trung học Anh có cả 2 cơ sở đào tạo lọt TOP 50 trường đào tạo A-Levels tại Anh.

-       Với lịch sử hơn 60 năm đào tạo sinh viên quốc tế thành công, Bellerbys là chuyên gia hỗ trợ sinh viên quốc tế hòa nhập với nền giáo dục Anh để vào được những trường đại học hàng đầu thế giới

-      
Năm 2020, thành tích của học sinh Bellerbys rất xuất sắc dù việc học tập gặp nhiều thử thách dưới tác động của dịch bệnh Covid19:

   + 13 học sinh đỗ vào các ngành Y Khoa (Medicine), Nha khoa (Dentistry), Thú y (Veterinary Science).

   + 218 học sinh đỗ vào Top 10 trường đại học hàng đầu: Cambridge, Oxford, Imperial College London, Durham, Lancaster, University College London, …


   + 235 học sinh đỗ vào các trường ĐH thuộc nhóm Russell Group danh giá

-      
Môi trường học tập năng động và đa văn hóa với học sinh đến từ 60 quốc gia trên thế giới

-      
Cơ sở vật chất hiện đại nằm tại 2 thành phố lớn Brighton và London với ký túc xá nằm ngay trong trường.


II/ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CỦA TRƯỜNG:

1.   A levels:

Chương trình A level dành cho những học sinh từ 16 tuổi trở lên và hoàn thành kì 1 lớp 11 tại Việt Nam.

Chương trình A Level Bellerbys phù hợp với những học sinh nào?


   + Học sinh muốn theo học ngành  Y Khoa / Thú Y ở trường đại học

   + Học sinh có mục đích vào đại học Oxford hoặc Cambridge

   + Học sinh muốn học tại một trong những trường Đại học hàng đầu London như: Đại học London - University College London; Đại học Hoàng gia - Imperial College; Trường Kinh tế London - London School of Economics; Đại học King’s College London

   + Học sinh muốn học và nghiên cứu các môn học chuyên sâu để sau khi hết A level có thể có nhiều sự lựa chọn chuyên ngành và trường tốt hơn

   + Học sinh muốn học 2 năm tiền đại học để có đủ thời gian chuẩn bị cho chương trình đại học

   + Học sinh muốn được tham gia các hoạt động bổ trợ học tập để nâng cao kỹ năng xã hội và học thuật ngoài việc học các môn chính


Khóa học A level của Bellerbys có đặc điểm nổi bật:

   + Sỹ số lớp học nhỏ với 8 học sinh nên sự tương tác của học sinh và giáo viên rất hiệu quả

   + Trường đặc biệt quan tâm hỗ trợ học sinh hoàn thành hồ sơ đăng ký đại học bao gồm cả việc luyện phỏng vấn và hướng dẫn viết bài luận

   + Các hoạt động bổ trợ học thuật phong phú (enrichment activities) được xây dựng bài bản theo từng môn học mang lại cho các học sinh kỹ năng về nghề nghiệp mà mình định theo đuổi cũng như là một phần không thể thiếu trong hồ sơ đăng ký đại học

   + Trường có chương trình Elite Medics - A-level (Chỉ có tại Campus Brighton), là chương trình chuẩn bị chuyên sâu và có sự bảo trợ của trường Y khoa - trường Brighton and Sussex Medical School (BSMS) - Trường về Y khoa tốt nhất ở UK. Học sinh sẽ được hướng dẫn chuẩn bị làm bài UK-CAT Test, BMAT để apply vào BSMS. Trường đảm bảo học sinh nhận được lời mời phỏng vấn với Brighton and Sussex Medical School (BSMS)

   + Có các khóa A Level có độ dài khác nhau phù hợp với trình độ và lứa tuổi học sinh: 2 năm, 18 tháng hoặc 1 năm.


2.   Dự bị Đại học (Foundation)

Dành cho các học sinh từ 16,5 tuổi trở lên đã hoàn thành lớp 11 tại Việt Nam (Học sinh nào chưa đủ tuổi và tiếng Anh có thể tham gia khóa Pre-Foundation). Khóa học kéo dài 1 năm. Chương trình Dự bị đại học Foundation của trường Bellerbys cung cấp kỹ năng và kinh nghiệm vững chắc để giúp học sinh chuyển tiếp sang các trường đại học hàng đầu tại Anh.

Có 11 nhóm chuyên ngành cho học sinh lựa chọn tuỳ định hướng vào Đại học:

   1. Art and Design

   2. Business, Finance and Management


   3. Marketing


   4. Computing


   5. Chemical Engineering


   6. Social Sciences


   7. International Relations and Politics


   8. Law


   9. Media


   10. Science and Pharmacy


   11. Engineering


Điểm nổi bật của chương trình Dự bị đại học – Foundation của Bellerbys

Chương trình Dự bị Đại học Foundation của Bellerbys được chấp nhận bởi hơn 70 trường đại học ở Anh bao gồm cả những trường thuộc TOP ranking 20 theo tờ The Times/ The Sunday Times University League Tables và thuộc nhóm Russell Group. Đặc biệt, các trường Đại học top đầu của UK cũng công nhận chương trình dự bị của Bellerbys như King’s College London hay London School of Economics (LSE).

Khi học sinh nhập học chương trình Dự bị đại học Foundation của Bellerbys, học sinh sẽ được các trường đại học có liên kết với Bellerbys cấp Thư nhập học có điều kiện (Conditional offer) vào 1 trong 11 nhóm ngành trên.

Hơn 50 trường Đại học Anh công nhận kết quả khoá tiếng Anh (AES) của Bellerbys thay cho IELTS khi đăng ký vào các trường Đại học này.

3.   International year one (IYO) – Chương trình Năm Nhất đại học dành riêng cho sinh viên quốc tế

Dành cho học sinh hết lớp 12 tại Việt Nam dành cho ngành Kinh Doanh và Quản Trị. IYO Tương đương với năm đầu tiên của chương trình lấy bằng đại học. Chương trình chuẩn bị cho các sinh viên đủ tiêu chuẩn để tự tin bước vào hệ thống giáo dục bậc cao của Anh. Ngay sau khi hoàn thành chương trình này bạn sẽ vào học ngay năm 2 tại các trường đại học khác điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí học tập vì không mất thời gian cho khóa dự bị đại học.

   + Được áp dụng tại cơ sở London chỉ với ngành Business Management.

   + Do Đại học Aston chứng nhận

   + Học sinh đăng ký IYO sẽ được nhận Thư nhập học (Conditional Offer) từ các trường đại học trong hệ thống đối tác của Bellerbys

   + Khoá học này được hơn 25 trường đại học nhận chuyển tiếp vào năm 2; trong đó có: UEA, Exeter, Newcastle, Leicester, Leeds, Strathclye…


III/ CƠ SỞ GIẢNG DẠY:

Tại 2 cơ sở của trường sẽ được đào tạo chuyên sâu vào những chuyên ngành khác nhau, để các bạn học sinh phát huy tối đa ưu điểm của mình.


1.      Brighton: 

Là cơ sở đào tạo tất cả các ngành, Bellerbys College Brighton là nơi lý tưởng để bạn tập trung vào việc học. Là một cơ sở hiện đại ở trung tâm của Brighton, trường cung cấp mọi thứ bạn cần cho cả việc học và thời gian thư giãn của bạn. Ở đây, bạn sẽ là một phần của một môi trường thân thiện trong một thành phố sáng tạo và sôi động bên bờ biển.

Bellerbys College Brighton tiêu biểu cho một trường nội trú hiện đại ở Anh với môi trường thân thiện và hỗ trợ để phát triển kĩ năng cá nhân và học thuật. Brighton là một thành phố nhỏ nhưng sống động bên bờ biển, và là nhà của một cộng đồng quốc tế sôi nổi chào đón sinh viên từ khắp nơi trên thế giới. Thành phố này là môi trường sáng tạo mạnh mẽ, tự hào có nhiều nhà hát, phòng triển lãm và các phương tiện giải trí, cũng như hai trường đại học nổi tiếng của Anh. Brighton là môi trường hoàn hảo cho học sinh trung học với nhiều hoạt động xã hội và giáo dục bên ngoài khuôn viên nhà trường. Các sinh viên cũng có thể bắt xe lửa đi đến London trong chưa đầy 1 giờ.

Các dịch vụ tại đây gồm có:

   + An ninh 24h

   + Bản quản lý ký túc xá

   + Ban hỗ trợ ngôn ngữ

   + Ban y tế

   + Internet cafe

   + Siêu thị mini

   + Khu ăn uống

   + Phòng thí nghiệm khoa học

   + Phòng nghệ thuật

   + Dark room

   + Khu truyền thông

   + Khu ký túc xá có 360 phòng ngủ đơn

   + Khu giải trí chung

   + Thư viện

   + Wifi miễn phí


Các chương trình dạy tại Bellerbys College Brighton bao gồm: A-level, Foundation


2.      London: 

Đây chính là lựa chọn hàng đầu cho những bạn sinh viên quốc tế muốn tìm hiểu về kinh doanh, tài chính hay Thiết kế mỹ thuật. Với việc sinh sống và học tập tại thủ đô Vương quốc Anh, là nơi tập trung các tập đoàn, doanh nghiệp uy tín sẽ giúp bạn có cơ hội thực tập và làm việc trong tương lai. 

London là một trong những thủ đô kinh tế lớn nhất thế giới và là nơi hoàn hảo để học kế toán, tài chính, tiếp thị, quản trị, kinh tế và kinh doanh. Trung tâm xuất sắc về học thuật và kinh doanh kết hợp các trang thiết bị chuyên ngành, các giáo viên thành thạo về chuyên môn và chương trình bồi dưỡng có cấu trúc chặt chẽ trong một khu học xá tại trung tâm thương mại và tài chính thế giới. Ngoài ra trang thiết bị phục vụ cho học sinh được trường cung cấp chu đáo và đầy đủ, hiện tại, tạo cảm giác thoải mái và hỗ trợ tốt nhất cho học sinh khi theo học và sinh sống tại nơi đây như: 


   + Đội an ninh 24h

   + Ban quản lý ký túc xá

   + Ban hỗ trợ ngôn ngữ

   + Wifi miễn phí

   + Khu vực giải trí

   + Phòng thí nghiệm khoa học

   + Khu ăn uống

   + Phòng ngủ đơn 

   + Phòng giặt là


London là địa điểm hoàn hảo cho các sinh viên quốc tế muốn tập trung vào lĩnh vực thương mại & mỹ thuật, cung cấp nhiều hoạt động ngoại khóa tuyệt vời để hỗ trợ cho các môn học về kinh doanh của sinh viên.

Các chương trình dạy tại Bellerbys College Brighton bao gồm: A-level, Foundation, International Year 1.

IV/ CHI PHÍ*:

1.      Học phí:

Tên chương trình

Kỳ nhập học

Học phí

Pre-Foundation

Tháng 1, 9

£21,555 (3 terms)

£14,370(2 terms)

6 Term A Level

Tháng 9 (24 tháng)

£49,500

5 Term A Level

Tháng 1 (18 tháng)

Tháng 4 (14 tháng)

£41,250

Dự bị đại học - Foundation

Tháng 9  (3 terms)

Tháng 1 (3 terms)

Tháng 4 (3 terms)

Tháng 3 (2 terms)

£19,758 ( 3 terms)

£13,172 ( 2 terms)

Năm 1 đại học -International Year 1 (IY1)

Tháng 1, 9

£17,058 (3 terms)

£11,372 (2 terms)

 

2.      Chi phí ăn ở (3 terms):

Cơ sở

Dưới 18 tuổi

Trên 18 tuổi

HOMESTAY

BRIGHTON

Brighton Residence (half-board) £18,186

Brighton Residence (half-board) £18,186

£7,128 (half-board)

LONDON

Macmillan House (half-board) £15,015

Macmillan House (self-catered) £12,981

£9,501 (half-board)

 
*Lưu ý: Thông tin học phí có giá trị tại thời điểm chúng tôi cập nhật và khác nhau cho từng chương trình sinh viên lựa chọn, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn du học New World Education để được hỗ trợ thông tin chi tiết.


New World Education
, đại diện tuyển sinh chính thức Bellerbys College thông qua tập đoàn Study Group tại Việt Nam
. Sinh viên quan tâm đến chương trình học cùng những ưu đãi từ trường, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn du học Anh tại New World theo các cách sau, để được hỗ trợ thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách.

 
New World Education
- Một trong những đơn vị tư vấn giáo dục hàng đầu Việt Nam được cấp phép và chứng nhận từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước. New World Education tuyển sinh thị trường Anh, được Hội Đồng Anh tuyên dương 2014. Chứng chỉ tư vấn giáo dục Vương Quốc Anh, do Hội Đồng Anh cấp :


Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, với đội ngũ tư vấn và xử lý nhiều năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Anh du học.

New World hy vọng sẽ đồng hành cùng du học sinh, phụ huynh và là chiếc cầu nối giữa học sinh và nền giáo dục bậc nhất từ Anh. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tốt nhất công việc chúng tôi đang phụ trách, và chúc tất cả sinh viên có thể thực hiện được ước mơ du học, thành công trên con đường các bạn lựa chọn.

Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

zyAaMu

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm