Kings Education được thành lập năm 1957 là một trong những trường cao đẳng chuyên nghiệp cung cấp các khóa tiếng Anh, Phổ thông GCSE, Dự bị quốc tế A-level và các khóa Dự bị đại học đạt chất lượng hàng đầu tại Vương quốc Anh.

Kings Education cung cấp các khóa học được thiết kế đặc biệt nhằm tạo cơ hội cho học sinh trong việc đạt được mục tiêu của bản thân và gặt hái được nhiều thành công trong quá trình học tập tại Anh và Mỹ cũng như phát triển kĩ năng tiếng Anh của mình. Với hơn 95% sinh viên khóa A-level và hơn 60% sinh viên Dự bị đại học được nhận vào các trường đại học nằm trong Top 30 trường đại học tốt nhất tại Anh Quốc, trong đó có Cambrige, Oxford, LSE, Imperial, UCL,…


Nhằm giúp quý vị phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên hiểu rõ hơn về Kings Education, New World Education phối hợp cùng trường tổ chức buổi gặp mặt phụ huynh, học sinh giới thiệu thông tin về trường và giải đáp những thắc mắc của học sinh, sinh viên Việt Nam


Khách mời:
Mr. Phuong Tran - Đại diện tuyển sinh tại thị trường Việt Nam


Thời gian:
10h00, Thứ 6 ngày 18 tháng 05 năm 2018


Địa chỉ: Văn phòng New World Education TP HCM, Lầu 7, 242 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM ( Tòa nhà Ngân hàng Sài Gòn - SCB Bank )

 

Các bạn đăng ký dự chương trình, vui lòng đăng ký “ TẠI ĐÂY ”

 

Ưu điểm khi chọn học tập tại Kings Education

-        Trường là một trong những trường cao đẳng quốc tế có quy mô lớp học nhỏ nhất

-        Đội ngũ giảng viên chất lượng cao và nhiệt huyết với nghề giúp học sinh của trường học tập hiệu quả hơn nhờ việc đảm bảo giáo viên hướng dẫn và chăm sóc đặc biệt cho từng em

-        Tất cả các khu học xá của trường đều có phòng học trang bị hiện đại, được trang bị các bảng điện tử giúp sinh viên có thể chủ động trao đổi trong giờ học

-        Tính học thuật phong phú: Chú trọng việc học tập trên lớp lẫn thực hành bên ngoài với nhiều chuyến đi tham quan cùng các chương trình dự bị độc đáo

-        Đảm bảo về khoảng cách đi lại của sinh viên đến trường

-        Ngoài giờ học trên lớp và các hoạt động ngoại khóa, thể thao tại trường, học sinh theo học tại King còn được tham gia các chuyến dã ngoại đến các thành phố lân cận cũng như các địa điểm thắng cảnh nổi tiếng của Anh quốc như: London, Cambridge, Straford, Bath và Stonehenge,…


Các khu học xá của Kings Education


-        Kings Bournemouth: Trường nằm ở Bournemouth, một thành phố nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp trải dài dọc theo bờ biển phía Nam nước Anh. Trường có hai tòa nhà, gồm 28 phòng học được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, bao quanh bởi khu sân vườn với thảm cỏ xanh.

-        Kings London: Trường nằm tại Beckenham, cách trung tâm London 17 phút đi bằng tàu. Trường có hai toà nhà riêng biệt gần kề nhau và một sân vườn tuyệt đẹp ngay cạnh để sinh viên thư giãn sau giờ học. Các phòng học được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, một trung tâm máy tính riêng biệt, có kết nối internet và wifi miễn phí trong toàn trường.

-        Kings Oxford: Trường Kings Oxford nằm ở thành phố cổ kính Oxford với kiến trúc cổ. Trường có hai khu học xá tại Oxford. Khu St Michael’s Campus – một tòa nhà nổi bật ngay ở trung tâm thành phố được trang bị hiện đại với những trang thiết bị học tập tối tân và những phòng học chuyên biệt cho các môn như: nghệ thuật, khoa học. Khu St Josephs Campus nằm ở khu vực yên bình và xinh đẹp của Oxford, cách trung tâm 10 phút đi xe buýt.

-        Khu Brighton: khu campus mới được mở của Kings Education – là một trong những thành phố độc đáo và phong phú nhất tại UK, Brighton đã trở thành một địa điểm thu hút khách du lịch. Từ đây chỉ mất 60 phút để đi tới trung tâm London. Campus của trường được đặt tại phía Bắc của thành phố, và bến xe Brighton cũng chỉ cách trường khoảng 10 phút đi bộ

Chương trình đào tạo

1. Chương trình tiếng Anh

Đây là chương trình giúp các bạn có thể cải thiện và nâng cao khả năng Anh ngữ của mình với nhiều sự lựa chọn các khóa học linh hoạt được hướng dẫn tận tình từ những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành giáo dục gồm các khóa như sau:

-        Tiếng Anh tổng quát: Khóa học nhằm giúp sinh viên cải thiện kĩ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết chia thành nhiều cấp độ như Intensive, Intensive 25+, Diploma of English, Compact Course. Với thời lượng học tối đa 15 giờ/tuần và kéo dài 2 tuần.

-        Khóa English plus (Tiếng Anh kết hợp chuyên ngành): Đây là khóa học cho phép sinh viên tìm hiểu và khám phá các lĩnh vực mà các bạn quan tâm cụ thể. Khóa English Plus sẽ đáp ứng nhu cầu của các bạn khi kết hợp giữa việc học tiếng Anh tổng quát với kiến thức ngành nghề mà bạn quan tâm với giáo viên đứng lớp là những chuyên gia trong lĩnh vực đó.

-        Với các khóa học về Kinh doanh – Tài chính, Khởi nghiệp, Luật, Điện ảnh, Mỹ thuật – Thiết kế, Kinh doanh – Truyền thông số

-        Khóa Luyện thi tiếng Anh: Đối với những học sinh có nhu cầu học chuyên sâu để chuẩn bị cho các kì thi tiếng Anh quốc tế,trường cung cấp khóa Super Intensive được thiết kế dành tiêng cho bài thi Cambridge English First (FCE) và Advanced (CAE), IELTS. Với các khóa như: IELTS, Intensive IELTS, luyện thi Cambridge English First (FCE), Khóa luyện thi Advanced (CAE)

2. Chương trình chuẩn bị Đại học Anh quốc

Tại Kings Education không chỉ hỗ trợ sinh viên trong suốt giai đoạn chuẩn bị vào Đại học mà còn trang bị cho sinh viên đầy đủ các kiến thúc học thuật cần thiết cùng những trải nghiệm cuộc sống sinh viên thú vị

Học sinh sẽ được học trong các lớp học có quy mô nhỏ, được hướng dẫn bởi những giáo viên giàu kinh nghiệm làm việc với sinh viên quốc tế. Vì lý do đó, từng học sinh sẽ được hiểu rõ và định hướng con đường học thuật hiệu quả. Các chương trình học thuật của Kings Education trang bị cho học viên những nền tảng tốt nhất trước khi bước vào các trường đại học Anh quốc. Tất cả các trường tại King đều được Bộ Giáo dục Anh công nhân trở thành trường Tư thục và được kiểm duyệt bởi Ofsted.

Các khoá học tại trường bao gồm GCSE và Trung học Anh quốc (dành cho học sinh tối thiểu 14 tuổi), A-level (THPT Anh Quốc, dành cho học sinh tối thiểu 16 tuổi) và Advanced Level Foundation (dự bị Đại học, dành cho học sinh tối thiểu 17 tuổi).

2.1. Chương trình Trung học tại Anh Quốc

Trường Downside toạ lạc tại phía nam thành phố của Bath, Anh. Trường được xây dựng tại khuôn viên không chỉ tuyệt đẹp và an toàn mà còn gần sân bay quốc tế như sân bay Bristol hay London Heathrow.

Trung tâm học thuật quốc tế (International Study Centre – ISC) tại trường Downside giúp đỡ cho học sinh quốc tế từ 11 tuổi của Kings Education được chuẩn bị tốt nhất để vào trường nội trú, thích nghi tốt trong lúc chuyển tiếp từ học tập tại đất nước của mình sang môi trường nội trú ở Anh.

Khoá học được các giáo viên có chuyên môn về ngôn ngữ, học thuật và văn hoá giảng dạy. Họ hiểu rõ các nhu cầu của học sinh quốc tế cũng như nắm rõ mục tiêu của khoá học, giúp học sinh thành công tại môi trường nội trú tại Anh. Đồng thời, các hoạt động ngoại khoá được sắp xếp chi tiết và kĩ càng (bao gồm Âm nhạc và Thể thao) sẽ giúp cho học sinh của Kings Education dễ dàng hoà nhập từ những ngày học đầu tiên.

Bao gồm các chương trình: Chương trình trại hè (Intensive Academic Summer), Boarding School Preparation Programme

2.2. Chương trình A-level

A-level được xem như tiêu chuẩn vàng để vào các Đại học danh tiếng tại Anh và trên toàn thế giới. Khoá học này là chuẩn mực cho việc được đào tạo nghiêm ngặt, chặt chẽ và thích hợp cho hầu hết học sinh và sinh viên.

2.3. Chương trình “Advance Level Foundation”

Chương trình Dự bị Đại học (Advanced Level Foundation) được thiết kế dựa trên giáo trình của A-level và đảm nhiệm bởi các giáo viên A-level. Chương trình này được kiểm định bởi Hội đồng tư vấn khảo thí độc lập tại Anh Quốc. Chính vì thế, đây là một trong những định hướng có tính học thuật cao và thành công nhất đến các trường Đại học hàng đầu Anh quốc. Với các chương trình:

            + Dự bị đại học nâng cao (Advance Level Foundation)

            + Dự bị đại học mở rộng (Extended Advanced Level Foundation)

            + Dự bị Đại học về Thiết kế & Mỹ thuật

            + Dự bị Đại học về Luật

            + Dự bị Đại học về Quản trị Nhà hàng & Khách sạn

            + Dự bị Đại học chuyên sâu về Quản trị Kinh Doanh Quốc tế

2.4. Dự bị Thạc sĩ

Khoá học này được thiết kế dành cho học sinh đã hoàn tất chương trình Cử nhân, muốn học chương trình Thạc sĩ tại Anh. Học viên sẽ được trang bị những kiến thức học thuật và ôn luyện IELTS. Chương trình đảm bảo sinh viên sẽ nhận thư nhập học có điều kiện từ những trường Đại học mà học viên đã chọn. Địa điểm học: Oxford

Học phí 2018

Chương trình

Khóa học

Học phí

Thời lượng

Yêu cầu đầu vào

Chương trình tiếng Anh

Tiếng Anh tổng quát

Intensive Course

2-11 tuần: 352

12-23 tuần: 319

24+ tuần: 304

Tối thiểu 2 tuần

Không yêu cầu

Diploma of English

304/24 tuần

Tối thiểu 24 tuần

Compact Course

2-11 tuần: 302

12-23 tuần: 268

24+ tuần: 249

Tùy chương trình

English Plus

English Plus Business and Finance

English Plus Law

English Plus Art and Design

2-11 tuần: 393

12-23 tuần: 360

24+ tuần: 342

Tối thiểu 2 tuần

Khóa luyện thi tiếng Anh

Cambridge FCE

Intensive 4 tuần: 1,408

Compact 10 tuần: 2,680

4, 10 hoặc 12 tuần

Dự bị IELTS

352/2 tuần

2-6 tuần

Chương trình Trung học

Intensive Academic Summer Programme

980/tuần

1-7 tuần

Yêu cầu đầu vào tối thiểu: Intermediate (yêu cầu pre-test)

Độ tuổi: 13–17 tuổi

Boarding School Preparation Programme

10,536

1 năm chuyên ngành đối với chương trình thông thường. Học sinh có thể học ít hay nhiều hơn thời gian quy định tuỳ theo độ tuổi, năng lực và trình độ ngôn ngữ.

Trình độ đầu vào tối thiểu: Vượt qua kì thi đầu vào của Kings Education (Tiếng Anh và Toán)

Độ tuổi: 11–15 tuổi

Chương trình dự bị đại học

A-level (2 năm)

23,970

2 năm học (6 học kì)

Hoàn thành chương trình lớp 10, IELTS 5.5 và tối thiểu 16 tuổi

A-level (mở rộng)

5,315

7–10 học kì (bao gồm 2 năm học A-level)

Điều kiện tiếng Anh: IELTS tối thiểu 3.5 (cho khoá học 10 học kì)

Advanced Level Foundation

19,755

1 năm chuyên ngành (3 học kì)

Hoàn thành lớp 11–12, IELTS 5.5 và tối thiểu 17 tuổi

Extended Foundation

5,315

4–7 học kì (bao gồm 3 học kì chính của chương trình Advanced Level Foundation)

IELTS tối thiểu 4.0 (đối với khoá học 7 học kì)

Dự bị Đại học về Thiết kế & Mỹ thuật

 

19,755

3 học kì

Hoàn thành lớp 11–12, IELTS 5.5 và tối thiểu 17 tuổi

Dự bị Đại học về Luật

19,755

3 học kì

Hoàn thành lớp 11–12, IELTS 5.5 và tối thiểu 17 tuổi

Dự bị Đại học về Quản trị Nhà hàng & Khách sạn

19,755

3 học kì (khoá thông thường) / 2 học kì (khoá đặc biệt)

Hoàn thành lớp 11–12, IELTS 4.5 (đối với khoá 3 học kì) hoặc 5.5 (đối với khoá 2 học kì) và tối thiểu 17 tuổi

Dự bị Đại học chuyên sâu về Quản trị Kinh Doanh Quốc tế

 

3 kì: 15,945

2 kì: 10,630

2–5 học kì tuỳ thuộc về trình độ tiếng Anh

Hoàn thành lớp 11–12, IELTS 4.5 (đối với khoá 3 học kì) hoặc 5.5 (đối với khoá 2 học kì) và tối thiểu 17 tuổi

Dự bị Thạc sĩ

4,170/kì

1–3 học kì

Tốt nghiệp văn bằng Cử nhân với điểm tối thiểu (GPA) là 2.2, IELTS 5.0 (với khoá 3 học kì) hoặc 5.5 (với khoá 2 học kì) hoặc 6.0 (với khoá 1 học kì) và tối thiểu 21 tuổi

 

*Lưu ý: Học phí của các chương trình chỉ có giá trị tại thời điểm chúng tôi cập nhật và khác nhau cho từng chương trình sinh viên lựa chọn, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn du học New World Education để được hỗ trợ thông tin chi tiết.

Học bổng 2018

Tên trường

Địa điểm

Học bổng

Trị giá

Điều kiện

Kings Education - UK

London, Oxford, Brighton, Bournemouth

Học bổng đầu vào

20-50%

- A-Level: + 20%: 7.0-7.5 + 30%: 7.6 - 7.9 + 40%: 8.0 trở lên + 50%: Exceptional candidate - Advanced Level Foundation: + 20%: 7.0-7.9 + 30%: 8.0 trở lên + 40%: Exceptional candidate - Art Foundation: + 20%: 7.0-7.9/ Art portfolio + 30%: 8.0 trở lên/ Art portfolio + 40%: Exceptional candidate - International Business Foundation: + 20%: On application - Tourism and Hospitality Foundation: + 20%: On application - GCSE: + 20%: Good school reports + 30%: Very good school reports + 40%: Excellent school reports + 50%: Exceptional candidate

 


New World Education, đại diện tuyển sinh chính thức các trường Cao đẳng, Đại học Anh Quốc tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến chương trình học cùng những ưu đãi từ trường, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn du học Anh tại New World theo các cách sau, để được hỗ trợ thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách.

 
New World Education
- Một trong những đơn vị tư vấn giáo dục hàng đầu Việt Nam được cấp phép và chứng nhận từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước. New World Education tuyển sinh thị trường Anh, được Hội Đồng Anh tuyên dương 2014. Chứng chỉ tư vấn giáo dục Vương Quốc Anh, do Hội Đồng Anh cấp :


Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, với đội ngũ tư vấn và xử lý nhiều năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Anh du học.

New World hy vọng sẽ đồng hành cùng du học sinh và phụ huynh trong năm 2018 và là chiếc cầu nối giữa học sinh và nền giáo dục bậc nhất từ Anh. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tốt nhất công việc chúng tôi đang phụ trách, và chúc tất cả sinh viên có thể thực hiện được ước mơ du học, thành công trên con đường các bạn lựa chọn.

Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

JuePac

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm