Study Group là một tập đoàn giáo dục hàng đầu tại Mỹ và trên toàn thế giới. Study group chuyên cung cấp các khóa học có chất lượng hàng đầu cho sinh viên quốc tế nhằm chuẩn bị tốt nhất cho chương trình đại học và Thạc sỹ mà sinh viên đã lựa chọn. Hàng năm có 50,000 sinh viên đến từ 130 quốc gia khác nhau theo học tại 48 cơ sở đào tạo của Study Group.

Hiện nay, Study Group đang hợp tác với các trường đại học hàng đầu trên thế giới với chung mục đích là tạo ra cầu nối cho sinh viên quốc tế được tiếp cận với một trong những nền giáo dục tốt nhất thế giới.


Nhằm giúp quý vị phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên hiểu rõ hơn về Tập Đoàn Giáo Dục Study Group Mỹ, New World Education phối hợp cùng Study Group tổ chức buổi gặp mặt phụ huynh, học sinh giới thiệu thông tin và giải đáp những thắc mắc của học sinh, sinh viên Việt Nam.

Thời gian: 15h00, Thứ 3 ngày 27 tháng 12 năm 2022

Khách mời:
Ms. Ashley Le - Đại diện tuyển sinh tại thị trường Việt Nam

Địa chỉ: Tòa nhà Tường Việt, Tầng 4, 95 CMT8, P. Bến thành, Quận 1, TP. HCM

 

Các bạn đăng ký dự chương trình, vui lòng đăng ký “ TẠI ĐÂY ”

 

Đến với Study Group, học sinh sẽ được học tập ngay trong khuôn viên của trường Đại học, môi trường học tập với sĩ số lớp nhỏ, được sử dụng trang thiết bị học tập hiện đại và những giảng viên tận tình giúp cho các sinh viên đạt được những kết quả tốt nhất trong học tập.


Tại sao sinh viên nên chọn học tại Study Group – Mỹ?

-        Tập đoàn liên kết với rất nhiều trường danh tiếng trên toàn nước Mỹ, từ những trường ở vùng quê thanh bình đến những thành phố sôi động

-        Study Group cung cấp cho sinh viên chương trình học phù hợp nhằm giúp sinh viên đạt được kết quả tốt nhất để vào chương trình đại học hay thạc sỹ

-        Điểm ưu thế của Study Group, đó là các trung tâm của Study Group đều nằm trong khuôn viên các trường đại học (International Study Centre). Sinh viên học tập tại Study Group sẽ được học tập trong khuôn viên trường và được sử dụng mọi trang thiết bị của trường. Học sinh khi hoàn thành các khóa học chuyển tiếp của Study Group có thể được chuyển các tín chỉ đã hoàn thành vào

-        Những khóa học tiên tiến nhất sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị và hơn hết là bằng cấp có giá trị trên toàn thế giới, môi trường sống và học tập tốt nhất dù các bạn học tại các thành phố lớn hay nhỏ

-        Được học trong lớp có sỉ số sinh viên ít. Sinh viên thường xuyên được kèm 1:1 nhằm đảm bảo kết quả học tập cuối kỳ.


Chương trình đào tạo

-        Cấp độ đào tạo: Tiếng Anh, A level, Dự bị Đại học, Cao đẳng, Dự bị Thạc sĩ

-        Chuyên ngành đào tạo: Các ngành đào tạo chính:

+   Kinh tế
+   Tài chính 
+   Khoa học
+   Y dược
+   Khoa học xã hội & luật
+   Kỹ thuật
+   Kiến trúc
+   Xã hội & con người
+   Quản lý & kinh doanh
+   Dược...
+   Khoa học máy tính
 


SƠ LƯỢC VỀ CÁC TRƯỜNG THUỘC TẬP ĐOÀN STUDY GROUP - MỸ

1.      Đại học James Madison


JMU được thành lập năm 1908, tọa lạc tại thung lũng Shenandoah, bang Virginia - cách thủ đô Washington DC khoảng 2 giờ lái xe và có khí hậu ôn hòa cả năm. Trường có 7 khoa đào tạo với 25 chứng chỉ và chứng nhận chất lượng chuyên ngành đào tạo tại Mỹ cũng như quốc tế. Trong đó, AACSB (chứng nhận về lĩnh vực kinh doanh) và ABET (đào tạo kỹ thuật uy tín tại Mỹ) là hai danh hiệu giá trị mà trường đạt được.

Chương trình học tại JMU mang tính thực tiễn cao với học phí phù hợp. Giáo trình được soạn thảo dựa trên tiêu chí giúp sinh viên sẵn sàng theo đuổi sự nghiệp sau khi tốt nghiệp. JMU đào tạo đa ngành, có chương trình đào tạo là một phần trong hệ thống giáo dục đại học công lập toàn bang ở Khối thịnh vượng chung Virginia (Commonwealth of Virginia). Sinh viên có thể chọn một trong nhiều chương trình đạo tạo như cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ và đặc biệt, mỗi lớp học có khoảng 16 sinh viên.

>>>Thông tin chi tiết về trường tham khảo "Tại Đây"

 


2.      Đại học Widener University


Đại học Widener là trường đại học  danh tiếng, thành lập từ năm 1821. Trường tọa lạc tại thành  phố Chester, bang Pennsylvania cách trung tâm Philadelphia – thành phố lớn thứ 5 tại Hoa Kỳ chỉ mất 20 phút đi xe từ trường. Philadelphia là một trong những thành phố quan trọng và cổ xưa nhất và cũng là trung tâm thương mại, giáo dục, văn hóa của Hoa Kỳ. Từ Widener chỉ mất 2h đi xe tới New York và 2,5h tới Washington DC.

  • Là trường đại học hạng 1 (Tier 1), xếp hạng 187 quốc gia (US New and World Report 2016)

  • Xếp hạng 55 quốc gia, dịch vụ sinh viên xếp hạng 10 (Washington Monthly College Guide)

  • Xếp hạng 114 quốc gia về chương trình Cử nhân Kỹ thuật

  • Được chứng nhận bởi tổ chức kiểm định cao nhất về Kinh doanh: AACSB và về Kỹ thuật: ABET


>>> Thông tin chi tiết về trường tham khảo "Tại Đây"

 


3.      Đại học Roosevelt


Được thành lập vào năm 1945, Đại học Roosevelt  là một trong những trường đại học hàng đầu tại Mỹ, tọa lạc ngay tại trung tâm của Chicago, một thành phố đẳng cấp thế giới. Vị trí tuyệt đẹp bên bờ hồ Michigan mang lại cho sinh viên quốc tế một đời sống vô cùng phong phú và năng động.

Giữ vũng truyền thống lịch sử , Đại học Roosevelt dành tất cả tâm huyết nhằm mang lại một nền giáo dục hiện đại cho sinh viên thế kỷ 21 ở đẳng cấp thế giới ngay tại thành phố Chicago. Với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp với các bằng cấp chuyên môn cao và luôn hết lòng vì sinh viên, Đại học Roosevelt mong muốn sẽ là bước nền tảng vững chắc, cung cấp cho sinh viên những kĩ năng, kiến thức cần thiết để tạo dựng sự nghiệp triển vọng cùng các công ty, tập đoàn quốc tế.

>>> Thông tin chi tiết về trường tham khảo "Tại Đây"

 


4.      Merrimack College


Trường đại học Merrimack được thành lập vào năm 1947 tại bắc Andover, Massachusetts, nơi cách Boston chỉ 40 phút lái xe. Hiện tại có hơn 2200 sinh viên từ 20 quốc gia khác nhau học tại trường. Merrimack cung cấp nhiều chuyển ngành giảng dạy như kinh doanh, giáo dục, khoa học và kỹ thuật… ở các bậc đại học và sau đại học. Chương trình giáo dục ở trường có sự hợp tác

chặt chẽ với các công ty, tổ chức nước ngoài tạo điều kiện thuận lợi để thực tập cho sinh viên của trường. Tỷ lệ dạy học nhỏ 13 giáo viên: 1 sinh viên, tạo điều kiện cho sinh viên nhận được sự hỗ trợ tối đa từ giáo viên.

Trường đạt được nhiều giải thưởng về chất lượng học và dạy, năm 2013 trường được giải trường cao đẳng tốt nhất do U.S News bình chọn, nằm trong top các trường đại học tốt nhất của Mỹ năm 2013 do tạp chí Forbes bình chọn, là trường tốt nhất vùng đông bắc năm 2014 do The Princeton Review đánh giá.

>>> Thông tin chi tiết về trường tham khảo " Tại Đây"



5.      Đại học Vermont


Đại học Vermont (University of Vermont) tọa lạc tại Burlington, thành phố lớn nhất của bang Vermont, cách biên giới Vermont – Quebec giữa Mỹ và Canada chỉ 72 km, trường đại học Vermont là trường đại học lâu đời thứ 5 ở vùng New England (sau Harvard, Yale, Dartmouth và Brown). Được thành lập vào năm 1791, trường đại học Vermont là một trong 52 trường “Flagship” của nước Mỹ.

Tại đây hiện có khoảng 10,000 sinh viên bậc cử nhân, 1,200 sinh viên bậc sau đại học. Trường xếp hạng 36 trong số các trường công lập tại Mỹ, trường đại học Vermont là sự lựa chọn lý tưởng cho các sinh viên muốn học tập tại Hoa Kỳ.

>>> Thông tin chi tiết về trường tham khảo "Tại Đây"



6.      Trường Đại học Long Island


Trường Đại học Long Island (LIU) được thành lập vào năm 1926, hiện nay trường nằm tại New York,  là một trong những trường có khu học xá đẹp và an toàn nhất trong vùng. Trường đại học LIU, một trong những trường đại học tư lớn nhất tại Mỹ với trên 4,600 sinh viên theo học đại học và 3,300 sinh viên học sau đại học đến từ 4 0 quốc gia như: Canada, Trung Quốc, Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Mexico, Nga, Anh, Jamaica, Việt Nam… Tại ngay LIU Post, hàng nghìn sinh viên tốt nghiệp đã được tuyển sinh và tiếp tục trải nghiệm những nền giáo dục cao hơn và chuyên nghiệp hơn ở Mĩ hoặc quốc tế.

Tọa lạc chỉ 25 dặm về phía Đông của thành phố New York, trên bờ Gold Coast xinh đẹp của đảo Long Island nổi tiếng,. Tại đây cũng chính là nơi F.Scott Fitzgerald tìm được nguồn cảm hứng để viết nên tác phẩm kinh điển “The Great Gatsby” mà mọi người vẫn không ngừng ca tụng Ngoài ra, LIU Post cũng rất gần với những trung tâm mua sắm, giải trí, thể thao và chỉ cách vài phút để đến với những bãi biển được vinh danh là đẹp nhất của thế giới.

Tại LIU Post, học viên không cần thiết phải chọn lựa giữa những cơ hội tiềm năng ở những thành phố lớn và vẻ yên bình của vẻ đẹp tự nhiên. Nếu bạn muốn một sự nghiệp thành công không quan trọng là trong lĩnh vực kinh doanh, công nghệ, chăm sóc sức khỏe hay nghệ thuật, không nơi nào tốt hơn LIU Post để cung cấp cho bạn những cơ hội thực tập hay trải nghiệm sẽ làm thay đổi cả cuộc sống của bạn.


>>> Thông tin chi tiết về trường tham khảo
"Tại Đây"



7.      Trường City College of New York


Được thành lập năm 1847, the City College of NewYork (CCNY) được xem là một trong những trường tốt nhất thuộc hệ thống trường Đại Học City của NewYork (CUNY) gồm cả các khoa như kiến trúc sư, kỹ sư, sư phạm, y học, khoa học tự nhiên và khoa học xã hội. Với hơn 80 chương trình dành cho sinh viên đại học và 52 chương trình dành cho sinh viên sau đại học, CCNY cho phép các sinh viên  lựa chọn theo khả năng và ý thích của mình. Các ngành đào tạo nổi bật của CCNY được nhiều quốc gia trên thế giới công nhận.

Với hơn 12,000 sinh vin nhập học mỗi năm, nhiều năm qua, CCNY là một trong ba trường đứng đầu về số lượng sinh viên đăng ký học. Hơn 85% giáo sư giảng dạy ở CCNY đạt được bằng cấp cao nhất, một số thành viên trong khoa đã từng là những người giành được những giải thưởng hoặc những suất học bổng cao quý như Fulbright, Guggenheim, MacArthur, Pulitzers, Emmys, Grammies v National Book…


CCNY được xem là chiếc nôi của rất nhiều triết gia, học giả, những nhân vật nổi tiếng. Robert J.Aumann, cựu sinh viên khóa 1950, vừa đạt giải Nobel năm 2005 về lĩnh vực kinh tế. Ngoài ra nhà viết kịch Paddy Chayefsky, nhà văn Oscar Hijuelos,  phi hành gia Mario Runco…và rất nhiều những bác sỹ, giáo viên, kỹ sư, nhà khoa học… đều từng là cựu sinh viên của CCNY.

 

>>> Thông tin chi tiết về trường tham khảo "Tại Đây"


8.      Trường Texas A&M Corpus Christi

Texas A&M Corpus Christi là trường đại học công lập, thành viên của hệ thống trường đại học Texas A&M. Các lớp học được trang bị hiện đại với các thiết bị nghe  nhìn hỗ trợ đắc lực cho việc dạy và học của giáo viên và 8.200 sinh viên (1% là sv quốc tế). Tỉ lệ sinh viên - giảng viên của trường là 1:17. Đào tạo 40 chuyên ngành bậc đại học và 24 chuyên ngành sau đại học, Texas A&M – Corpus Christi là trường công lập hàng đầu của bang, được công nhận bởi rất nhiều cơ quan uy tín như Hội đồng thẩm định khoa học ứng dụng (ASAC), Ban thẩm định công nghệ kỹ thuật (ABET) và nhiều tổ chức khác. Trường được xếp cùng hạng với các trường Đại học nổi tiếng như West Texas A&M University, Southern Utah University, Long Island University – C.W Post, University of New Haven, University of Dallas, Western Oregon University, University of Findlay, Whittier College…

Các chương trình đại học và cao học ngành kinh tế của trường được được công nhận bởi AACSB (The Association to Advance Collegiate Schools of Business-Hiệp hội Quốc tế các trường hàng đầu về Quản trị kinh doanh).  Nhiều sinh viên ngành kế toán của trường đã vưọt qua kỳ thi CPA giúp TAUCC trở thành một trong những trường công lập hàng đầu của bang Texas.

Thông tin chi tiết về trường tham khảo: "Tại Đây"

 


New World Education
, đại diện trực tiếp Tập đoàn Study Group tại Việt Nam. Ngoài Mỹ, Study Group còn đãi diện nhiều trường tại Úc, New Zealand, Anh, Canada. Sinh viên quan tâm chương trình học cùng học bổng từ các trường, vui lòng liên hệ chuyên viên Tư vấn du học New World Education. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


Chúng tôi tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Mỹ du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Mỹ, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Mỹ du học.


Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education


Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí  tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms. Yen EILTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

br7K8K

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm