Giới thiệu Tổ chức Nacel Open Door:

Nacel International là hiệp hội các tổ chức quốc tế, các công ty và đại diện trên toàn thế giới cùng nhau mang đến nền giáo dục đa văn hóa cho học sinh trên toàn thế giới. Nacel International được quản lý với những thành viên sáng lập ra tổ chức, nhằm đảm bảo chất lượng đạt chuẩn và hệ thống hỗ trợ trên khắp các quốc gia.

Nhằm giúp quý vị phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên hiểu rõ hơn về Tổ chức Trung học Nacel Open Door, New World Education phối hợp cùng Nacel Open Door tổ chức buổi gặp mặt phụ huynh, học sinh giới thiệu thông tin và giải đáp những thắc mắc của học sinh, sinh viên Việt Nam.

Thời gian: 10h00, Thứ 3 ngày 26 tháng 7 năm 2022

Khách mời:
Ms. Tuyền Võ - Đại diện tuyển sinh tại thị trường Việt Nam

Địa chỉ: Tòa nhà Tường Việt, Tầng 4, 95 Cách Mạng Tháng Tám, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM 

 

Các bạn đăng ký dự chương trình, vui lòng đăng ký “ TẠI ĐÂY ”

 


Nacel Open Door (Nacel) là một trong những tổ chức đồng sáng lập trong hơn năm thập kỷ qua, đã phát triển chương trình và tạo cơ hội cho sinh viên muốn mở mang tầm nhìn ra khắp thế giới và học hỏi kinh nghiệm sống, làm việc và học tập trong các nền văn hóa khác nhau. Tổ chức Nacel đã tạo ra nhiều chương trình khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu và mong muốn của du học sinh quộc tế mong muốn được khám phá thế giới. Đối với du học sinh mong muốn trãi nghiệm một năm học tập tại một đất nước có nền văn hóa khác, Nacel cung cấp cho học sinh cả chương trình học tập tại trường công lập và trường tư thục. Đối với những du học sinh muốn tham gia chương trình ngắn hạn, Nacel là tổ chức giám hộ, tìm nhà ở, và hướng dẫn các chương trình tham quan cho du học sinh.

Trong những năm gần đây, Nacel đã đa dạng hóa các chương trình bằng cách mở rộng chương trình sang các trường trung học tư thục, phát triển chương trình giáo dục trực tuyến vói chương trình dự bị được thiết kế dành cho những học sinh trung học, và mở rộng chương trình sang thị trường châu Á. Nacel đã xây dựng các trường trung học quốc tế tại Mỹ, Hàn Quốc sau đó đã mở rộng sang nhiều quốc gia như Phần Lan, Kenya, Trung Quốc. Nacel là tổ chức đã mở ra chương trình học tập toàn diện như chương trình giáo dục ngôn ngữ, học tập và trãi nghiệm thực tế, khám phá thế giới, chương trình dự bị đại học, và học tập trực tuyến. Tổ chức Nacel Open Door được thành lập năm 1964 là tổ chức phi lợi nhuận nhằm mục đích trao đổi ngôn ngữ và giao lưu văn hóa. Tính đến nay, tổ chức đã tổ chức thành công chương trình trao đổi homestay cho hơn 100 nghìn học sinh trên toàn thế giới và nhận được chứng nhận của Hội đồng tiêu chuẩn du học giáo dục quốc tế CSIET. Đồng thời tổ chức cũng được Bộ nội vụ của Mĩ ủy nhiệm và tiến hành các chương trình trao đổi học sinh dành cho học sinh quốc tế.


Các chương trình có tại Nacel Open Door:


1.     Chương trình giao lưu văn hóa (Nacel International)

Chương trình trao đổi học sinh tại các trường trung học phỏ thông tại Mĩ lấy nền tảng là hoạt động giao lưu song phương văn hóa, giáo dục được tiến hành từ năm 1961 trực thuộc Bộ nội vụ của Mĩ và sau đó từ năm 1990, chương trình được đổi thành “ chương trình giao lưu thanh thiếu niên trung học cơ sỏ và trung học phổ thông” với đối tượng là các thanh thiếu niên quốc tế tham gia học trong thời gian 1 năm học 6 tháng tại các trường trung học phổ thông của Mĩ. Trong thời gian tham gia chương trình, học sinh sẽ sống cùng gia đình bản xứ, họ là những người đăng kí tình nguyện nhận dui học sinh quốc tế. Với tư cách là một thành viên trong gia đình bản xứ, chương trình trao đổi Homestay không chỉ đơn thuần là một chuyến du lịch hay du học bình thường mà là cơ hội để các em sống như một người Mĩ trải nghiệm nếp sống sinh hoạt, môi trường học tập và văn hóa Mỹ.

Bản thân học sinh khi tham gia chương trình có thể hiểu và học tập văn hóa , lối sống của gia đình của công đồng Mĩ tại khu vực mình sinh sống.chính vì vậy, có thể nói học sinh tham gia chương trình chính là đại diện cho bộ mặt của quốc gia nên phải cố gắng hết sức. Những gia đình tham gia hoạt động tình nguyện không nhận được sự hỗ trợ nào về mặt tài chính. Mục đích của học khi đăng kí tình nguyện chỉ là để giao lưu với các nền văn hóa khác trên thế giới.

Tổ chức Nacel Open Door được thành lập năm 1964 là tổ chức phi lợi nhuận nhằm mục đích trao đổi ngôn ngữ và giao lưu văn hóa. Tính đến nay, tổ chức đã tổ chức thành công chương trình trao đổi homestay cho hơn 100 nghìn học sinh trên toàn thế giới và nhận được chứng nhận của Hội đồng tiêu chuẩn du học giáo dục quốc tế CSIET. Đồng thời tổ chức cũng được Bộ nội vụ của Mĩ ủy nhiệm và tiến hành các chương trình trao đổi học sinh dành cho học sinh quốc tế.

2.     Chương trình tư thục Hoa Kỳ:

-       Nacel đã và đang tiến hành các chương trình trao du học tại các trường tư thục trong vòng 16 năm kể từ năm 2001,


-       Những học sinh của Nacel luôn được đảm bảo an toàn vì chúng tôi có 4 quản lý khu vực và những đại diện tại trường luôn quan tâm và chăm sóc cho học sinh.


-       Điểm SAT trung bình của học sinh tốt nghiệp khóa học là 1600 ~ 1,950, đủ điều kiện để apply vào các trường đại học danh tiếng,


-       Hàng năm những học sinh tốt nghiệp chương trình đều được nhận vào những trường đại học danh tiếng tại Mỹ,


-       Thủ tục Homestay: Đăng kí - Kiểm tra tham khảo - kiểm tra lí lịch - thăm nhà - Quyết định đồng ý.


Ưu điểm


·       Với chi phí hợp lí , khoảng 20,000~30,000 $ mỗi năm, học sinh có cơ hội du học tại trường học tư thục chất lượng của Mỹ.


·       Hàng năm những học sinh tốt nghiệp chương trình đều được nhận vào những trường đại học danh tiếng tại Mỹ.


·       Sống và sinh hoạt cùng với người Mĩ bản địa sẽ giúp việc học tiếng Anh cũng như việc thích nghi với môi trường mới sẽ dễ dàng hơn, bên cạnh đó cũng giúp cho việc định hướng đúng đắn con đường học tiếp lên đại học.


·       Quý phụ huynh có thể dễ dàng cập nhật thông tin về việc đến sân bay, tham quan trường học, chương trình định hướng OT, báo cáo hàng tháng của người quản lí điểm trường nơi học sinh du học, thành tích, v.v thông qua.


Đặc trưng


·       Quản lí tổ chức phi lợi nhuận của Mĩ - Nacel Open Door


-        Theo dõi, quản lí tỉ mỉ sinh hoạt của học sinh thông qua 3 kênh phía gia đình Mĩ, Phía nhà trường, phía tổ chức Nacel tại Mĩ.


-        Đại diện của tổ chức tại từng khu vực hàng tháng sẽ liên lạc với học sinh và gia đình nơi học sinh đang sinh sống.


-        Tổng hợp báo cáo hàng tháng.


·       Các trường đều được ban giám đốc của tổ chức trực tiếp tham quan và kiểm tra.


-        Trung học cơ sở và trung học phổ thông


-        Phần lớn là các trường danh tiếng với điều kiện điểm SAT trung bình từ 1600 ~ 1,950 với chương trình AP và khóa học Honors.


-        Những trường tốt dành cho du học sinh quốc tế.


-        Chất lượng tốt với mức học phí vừa phải


·       Gia đình bản xứ của Nacel U.S. và trường học được lựa chọn cẩn thận

Họ là những gia đình bản xứ người Mỹ - mong muốn được sống và chăm sóc những học sinh đến từ Việt Nam và xem họ như một thành viên trong gia đình, hoặc họ có con đang theo học cùng trường với học sinh, hoặc là thành viên trong một cộng đồng.


·       Chi phí hợp lí


Chi phí tham gia chương trình của Nacel thấp hơn so với những trường trung học nội trú tại Mỹ hoặc các chương trình tại các trường trung học trung cấp và cao cấp khác.


3.     Trường quốc tế Saint Paul – NISS (Nacel International School System) Schools


NISS là Cơ quan Giáo dục Chương trình Trung học Cơ sở và Trung học Phổ thông được thành lập và vận hành bởi Tổ chức Nacel Open Door, một tổ chức giáo dục phi lợi nhuận Hoa Kỳ, được Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ ủy quyền Chương trình Giao lưu Văn hóa. Trường giới thiệu chương trình giáo dục Hoa Kỳ từ trường tại Minnesota của Bộ Giáo dục Hoa Kỳ đến các khuôn viên khác tại nước ngoài


Hiện đã có 19 trường trong hệ thống NISS tại 8 quốc gia bao gồm Hoa Kỳ, Trung Quốc, Ba Lan, Hàn Quốc, Philippines, Pháp, Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ.


Saint Paul American School, Clark, Philippines:


-       Trường nằm trong khu vực có cảnh quan đẹp, môi trường trong lành, khuôn viên trường ấm cúng và dễ chịu. Có kiến trúc đẹp và khác biệt so với các khu vực khác tại Philippines


-       Được gọi là California của Philippines nhờ vào cảnh quan thành phố xinh đẹp


-       Các tiện ích chính: Biệt thự Tổng thống, Thành phố Giáo dục Clark, Đại học Philippines, Chi nhánh Clark của KEB


-       Đồng nhất chương trình giảng dạy, các giáo viên và kiến trúc như trường chính tại Hoa Kỳ.


-       Giáo viên TOEFL/SAT cũng cư trú trong khuôn viên trường


-       Sau khi học tập tại một trường Mỹ đạt tiên chuẩn cao với mức học phí hợp lý, học sinh có thể được nhận vào các trường Đại học Danh tiếng khác tại Việt Nam và nước ngoài.


-       Là trường nội trú Mỹ duy nhất nằm trong Khu Mậu dịch Tự Do của Clark.


-       Flight: TSN(3 giờ bay); Trường nằm cách sân bay Manila khoảng 2 giờ lái xe


·       Clark:


-       Clark còn được gọi là đặc khu kinh tế (Clark Freeport), được quản lý và điều hành trực tiếp bởi Tổng thống Phillipines sau khi Không lực Hoa Kỳ rút quân vào năm 1992, và các hệ thống hành chính, an ninh và vận tải đang hoạt động độc lập với các tiêu chuẩn của các nước phát triển.


-       Là khu vực sinh sống của các lãnh đạo tại Philippines, khu vực với những con đường rộng, cây cối đẹp và không gian cây xanh ở những nơi khác nhau trông giống như Villa của các Tổng thống.


-       Bên trong thành phố Clark được kiểm soát bởi năm cổng ra vào, kiến trúc bên trong thành phố rất khác so với các khu vực khác của Philippines và được ví như một California thu nhỏ.


-       Tọa lạc tại vị trí nằm cách thủ đô Manila khoảng 70 km về hướng Đông Bắc Bộ


DANH SÁCH CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC TƯ THỤC MỸ VÀ HỌC PHÍ:

TÊN TRƯỜNG

THÀNH PHỐ

BANG

LỚP

PHÍ GHI DANH

TỔNG PHÍ 1 NĂM

Notre Dame High School

Salinas

California

9~12

200

$41,220

Kingswood Oxford

West Hartford

Connecticut

9~12

508

$70,250

St. Joseph High School

Trumbull

9~12

800

$48,500

Bible Baptist High School

Hampton

Georgia

K-12

170

$28,370

Tri-State Christian School

Galena

Iowa

K~12

155

$27,300

Keith Country Day

Rockford

Illinois

PK~12

302

$39,550

Thomas More Prep-Marian*

Hays

Kansas

7~12

240

$35,555

St. Mary's Ryken HS

Leonardtown

Maryland

9-12

700

$48,550

Whitinsville Christian School

Whitinsville

Massachusetts

K-12

537
(HS:185)

$51,250

Lourdes High School*

Rochester

Minnesota

9~12

428

$32,800

Pacelli Jr. Sr. High School*

Austin

7~12

225

$29,925

Hill Murray

Maple Wood

6~12

720

$36,775

Academy of Holy Angels .

Minneapolis

 

9~12

630

$43,485

Benilde-St. Margaret's School

St. Louis Park

 

7~12

1,170

$42,640

Our Lady of Lourdes High School

New York

New York

9~12

730

$35,250

Aquinas Institute of Rochester 

Rochester

7~12

745

$36,100

Nichols School

Buffalo

5~12

570

$57,000

Camden Catholic HS

Cherry Hill

New Jersey

9~12

800

$42,600

High Point Christian Academy

High Point

North Carolina

K~12

650

$41,330

Calvary Baptist Day School

Winston-Salem

K-12

563
(9-12:206)

$37,559

Brownell Talbot School

Omaha

Nebraska

K~12

440

$49,890

The Summit Country Day School

Cincinnati

Ohio

K-12

389(Upper school)

$48,475

Archbishop McNicholas HS

Cincinnati

9~12

577

$40,530

Roger Bacon High School

Cincinnati

 

 

$38,500

Stephen T. Badin HS

Hamilton

9~12

560

$37,020

Geibel Catholic HS

Connellsville

Pennsylvania

7~12

155

 

Lancaster Catholic HS

Landcaster

9~12

617

$40,189

Berks Catholic HS 

Reading

9~12

795

$35,000

Allentown Central Catholic HS

Allentown

9~12

810

$38,133

Archbishop Wood Catholic School

Warminster

9~12

1,063

$35,300

Lansdale Catholic HS

Landsdale

9~12

710

$36,550

Archbishop Ryan High School

Philadelphia

9~12

1,335

$35,400

Harrisburg Christian School 

Harrisburg

K~12

290

NA

Oakland Catholic HS 

Pittsburgh

9~12

547

$41,950

Plumstead Christian School

Plumsteadville

K-12

305
(HS:125)

$42,560

Salem Christian School

Macungie

K-12

210
(HS: 80)

$34,460

York Catholic HS 

York

7~12

615

$35,000

Seton-La Salle HS 

Pittsburgh

9~12

458

$38,825

Bethlehem Catholic HS 

Bethlehem

9~12

760

$37,425

Pope John Paul lI HS

Royersford

9~12

880

$37,750

Conwell-Egan Catholic HS

Fairless Hills

9~12

400

$35,750

Lehigh Christian Academy

Allentown

K~8

225

$30,544

New Covenant Christian School

Lebanon

PK-12

257

$33,498

La Salle Academy

Providence

Rhode Island

7~12

1,400

$46,200

Mt. St. Charles Academy

Woonsocket

7~12

625

$48,325

St. Mary Academy -Bay View

Riverside

PK~12

400
(9~12)

$52,125

Bishop England HS

Daniel Island

South Carolina

9~12

735

$37,500

Pinewood Preparatory School

Summerville

PK~12

680

$43,350

Charleston Collegiate

Johns Island

PK~12

250(High School)

$39,175

Wilson Hall

Sumter

PK~12

785

$31,019

O'Gorman High School

Sioux Falls

South Dakota

9~12

750

$29,050

Sioux Falls Christian Schools

Sioux Falls

K~12

1,254 (9-12 : 270)

$34,580

Walsingham Academy

Burlington

Virginia

PK~12

525

$43,225

Nansemond-Suffolk Academy

Norfolk

PK~12

273

$45,440

Norfolk Collegiate School

Newport News

K-12

640

$50,100

St. Matthew's School

Williamsburg

PK -8

570

$32,546

Peninsula Catholic

Virginia Beach

9~12

300

$38,860

Hampton Roads Academy

Newport News

K-12

650

$44,370

Atlantic Shores Christian School

Chesapeake

K3-12

750
(7-12:
260)

$37,650

Catholic Central HS

Burlington

Wisconsin

9~12

181

$35,500

Catholic Memorial HS

Waukesha

9~12

680

$35,910

St. Catherine's HS

Racine

9~12

603

$32,760

St. Joseph Catholic Academy

Kenosha

K~12

809
(HS:338)

$31,250

St. Mary's Springs Academy

Fond Du Lac

9~12

251

$32,710

 

* Học phí có giá trị tại thời điểm cập nhật, liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ thêm thông tin

** New World Education tuyển sinh vào các trường thuộc hệ thống Nacel Open Door, liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ thông tin du học miễn phí.

 


N
ew World Education
, đại diện tuyển sinh nhiều trường Thpt, Cao đẳng, Đại học Mỹ tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm chương trình học cùng học bổng từ trường, vui lòng liên hệ chuyên viên Tư vấn du học New World theo các cách sau, để được hỗ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


Chúng tôi tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Mỹ du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Mỹ, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Mỹ du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

 

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

H8iQ6T

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
28/02/2024 14:00 Đà ... Úc Kaplan Business School
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm