Được thành lập năm 1967, Sheridan đã phát triển từ một trường cao đẳng địa phương với 400 sinh viên thành một trong những trường cao đẳng tốt nhất Canada. Sheridan là một trong số ít các trường ở Canada đào tạo ngành Công Ngiệp Phim Ảnh lúc bấy giờ. Trường đã có nhiều đóng góp cho ngành điện ảnh Canada nói riêng và thế giới nói chung qua nhiều sản phẩm hấp dẫn. Trường được mệnh danh là “Havard trong các trường về hoạt hình”. Vì lẽ đó mà sinh viên của trường sau khi tốt nghiệp thường được tuyển dụng ở những hãng phim uy tín như: Walt Disney, Pixar, CGI, Don Bluth.

Nhằm giúp quý vị phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên hiểu rõ hơn về Trường Sheridan College, New World Education phối hợp cùng trường tổ chức buổi gặp mặt phụ huynh, học sinh giới thiệu thông tin và giải đáp những thắc mắc của học sinh, sinh viên Việt Nam.

Thời gian: 09h30, Thứ 4 ngày 15 tháng 6 năm 2022

Khách mời:
Ms. Hạnh Nguyễn - Đại diện tuyển sinh tại thị trường Việt Nam

Địa chỉ: Tòa nhà Tường Việt, Tầng 4, 95 CMT8, P. Bến thành, Quận 1, TP. HCM

 

Các bạn đăng ký dự chương trình, vui lòng đăng ký “ TẠI ĐÂY ”

 

Với nỗ lực phát triển của mình, Sheridan được công nhận là trường có chất lượng đào tạo tốt nhất tại Canada và trên thế giới trong các lĩnh vực như kinh doanh, phương tiện truyền thông kỹ thuật số, nghệ thuật, dịch vụ cộng đồng, y tế.


TRƯỜNG CÓ 4 CAMPUS ĐẶT TẠI OAKVILLE, BRAMPTON VÀ MISSISSAUGA

-       Davis Campus: tọa lạc tại Brampton – một trong những cộng đồng phát triển nhanh nhất và đa sắc tộc nhất tại Canada. Campus này là khuôn viên lớn nhất của trường cao đẳng Sheridan. Các ngành học giảng dạy tại đây: sức khỏe, dịch vụ cộng đồng, kỹ sư, kiến trúc, công nghệ thông tin và nhiều chuyên ngành kỹ thuật khác.

-       Hazel McCallon Campus: tọa lạc trong trung tâm của thành phố Mississauga, là khuôn viên mới nhất của trường Cao đẳng Sheridan, được xây dựng bằng những kỹ thuật mới nhất. Các chương trình kinh doanh được giảng dạy tại đây

-       Skills Training Centre: trung tâm đào tạo các kỹ năng tọa lạc trên đường Iroquois tại Oakville, là nơi giảng dạy các chương trình dự bị - dạy nghề và thực tập của trường Sheridan. Đây được xem như là một trong những cơ sở đào tạo tốt nhất tại Ontario.

-       Trafelgar Campus: tọa lạc bên cạnh hồ lịch sử của Oakville, phía tây của Toronto, thuận tiện cho việc đi lại. Các chương trình giảng dạy tại đây: hoạt hình, nghệ thuật và thiết kế, sân khấu âm nhạc, khoa học công nghệ và ứng dụng. Trường còn có các trung tâm dành cho hoạt hình và kỹ thuật số mới nổi – cơ sở kỹ thuật là hiện đại nhất thế giới.


NGÀNH HOẠT HÌNH, NGHỆ THUẬT & THIẾT KẾ (FAAD) LÀ NIỀM TỰ HÀO CỦA NHÀ TRƯỜNG
             

Đây là một trong những ngành chủ chốt làm nên tên tuổi của trường Sheridan College và là một khoa nghệ thuật lớn nhất ở Canada. Tại đây, trường sẽ đào tạo tất cả mọi thứ liên quan như diễn viên, nhà làm phim, nhà thiết kế, làm phim hoạt hình,… theo đúng sở thích và tài năng của sinh viên với sự hướng dẫn của những giáo sư là những chuyên gia hàng đầu thế giới.

Tay nghề cứng cáp, kiến thức vững vàng với sự chuyên ngiệp là những gì bạn gặt hái được sau khi tốt nghiệp để có thể bắt đầu một hành trình nghề nghiệp cho bản thân mình.

Khoa Hoạt hình, Nghệ thuật và Thiết kế đã trở thành thành viên Hiệp hội quốc gia của trường Nghệ thuật và Thiết kế (NASAD) – một tổ chức của Mỹ.

 


TẠI SAO CHỌN SHERIDAN COLLEGE?

-       Trường được tổ chức NASAD (National Association of Schools of Art and Design) công nhận là như là một thành viên mới trong tổ chức.

-       Trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, trường luôn đi tiên phong và rất chuyên nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp.

-       Phát triển giáo dục định hướng tạo cho sinh viên cơ hội thực hành. Làm việc và học tập thông qua chương trình vừa học vừa làm có hưởng lương.

-       Dịch vụ hỗ trợ sinh viên quốc tế, giúp sinh viên mau chóng hoà nhập với môi trường.

-       Đào tạo ra những sinh viên xuất sắc dẫn đầu trong chuyên ngành cùa họ và đạt được nhiều giải thưởng Emmy, Oscar, Genie.

-       Trường đứng đầu về mức độ hài lòng về chương trình học và môi trường học đối với sinh viên Quốc tế.

-       94% nhà tuyển dụng hài lòng với sinh viên tốt nghiệp của trường. 82% sinh viên thành công trong sự nghiệp của họ.

-       Trường xếp hạng 1 trong top 100 trường hàng đầu về lĩnh vực giảng dạy ngành Thiết kế hoạt hình, trò chơi, nghệ thuật làm phim

-       Trường có chương trình Co-op (Thực tập hưởng lương) dành cho sinh viên để sinh viên có cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp lớn nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình

CÁC KHOA CỦA TRƯỜNG SHERIDAN COLLEGE

1.      Animation, Arts & Design

-        Sinh viên được đào tạo trở thành nghệ sĩ biểu diễn, hoạt hình, các nhà làm phim, nhà thiết kế.


2.      Pilon School of Business

-        Khoa luôn khuyến khích sinh viên tiếp cận kinh doanh theo những cách khác nhau. Sinh viên sử dụng trí thông minh và sáng tạo của mình để tiếp cận bài học, giảng viên sẽ trau dồi kỹ năng tư duy kinh doanh cho sinh viên và khả năng chịu trách nhiệm rủi ro.


3.      Health & Community Studies

-        Sinh viên sẽ được học tập dựa trên các kỹ năng nghiên cứu ứng dụng thực tế. Sinh viên học lý thuyết và thực hành song hành với nhau trên cộng đồng địa phương – nơi sinh viên học tập và nghiên cứu.


4.      Applied Science & Technology

-        Khoa trang bị cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng áp dụng giải quyết các vấn đề khoa học và công nghệ ứng dụng. Khi tốt nghiệp thì sinh viên sẽ có nhiều cơ hội và linh hoạt hơn trong thế giới có nhiều sự thay đổi nhanh chóng.


5.      Humanities & Social Sciences

-        Cung cấp các chương trình truyền thông và nghiên cứu văn học, nhân văn, xã hội và khoa học đời sống. Với phương pháp tiếp cận hoàn toàn mới giúp cho sinh viên phát triển mạnh mẽ kiến thức, suy nghĩ sáng tạo và sự tự tin của mình.


6.      Cotinuing & Professional Studies

-        Khoa thiết kế để cung cấp cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng để cải thiện hiệu xuất công việc, mở rộng cơ hội nghề nghiệp. Khoa tiếp tục chương trình giáo dục và các khóa học về Khoa học Kỹ thuật và Môi trường, Công nghệ thông tin, kinh doanh, phát triển chuyên môn, nghệ thuật, truyền thông và thiết kế, ngôn ngữ, truyền thông và văn hóa, y tế và cộng đồng và Nghệ thuật tự do và Khoa học đều được cung cấp thông qua trong khuôn viên trường và môi trường học tập trực tuyến.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC

-       Chương trình cử nhân:
đào tạo đa dạng các chuyên ngành như quản trị kinh doanh (kế toán, tài chính, nhân sự, Marketing), thiết kế game, nhiếp ảnh, thiết kế nội thất, công nghệ môi trường, lập trình máy tính, điều dưỡng, dịch vụ công cộng….


-       Chương trình cao đẳng:
gồm nhiều chuyên ngành như dịch vụ xã hội, du lịch, nghệ thuật, cảnh sát, quản trị kinh doanh, quản trị văn phòng, báo chí, giáo dục, công nghệ truyền thông internet…


-       Chương trình đào tạo kỹ năng:
đây là chương trình giúp đào tạo kỹ năng thực hành trong các ngành nghề như kỹ thuật điện, cơ kỹ thuật, kỹ thuật cơ khí – hệ thống nước, kỹ thuật hàn. 

HỌC PHÍ*

Chương trình tiếng Anh

Đây là chương trình nhằm giúp sinh viên quốc tế chưa đủ điều kiện đầu vào có thể cải thiện và nâng cao trình độ tiếng Anh của mình trước khi bước vào khóa học chính. Chương trình có 5 cấp cấp độ (25 giờ/tuần).

Cấp độ

Thời lượng

Yêu cầu

Học phí

Dự bị

14 tuần

IELTS 1.5 – 2.0 (không kĩ năng nào dưới 1.5) hoặc TOEFL iBT 32 (không kĩ năng nào dưới 8)

$3,252

Kì nhập học:

+ 08/01/2018

+ 05/03/2018

+ 07/05/2018

+ 03/07/2018

+ 04/09/2018

+ 29/10/2018

Dự bị trung cấp

14 tuần

IELTS 2.5 – 3.0 (không kĩ năng nào dưới 2.5) hoặc TOEFL iBT 36 (không kĩ năng nào dưới 9)

Trung cấp

14 tuần

IELTS 3.5 – 4.0 (không kĩ năng nào dưới 3.5) hoặc TOEFL iBT 44 (không kĩ năng nào dưới 11)

Nâng cao

14 tuần

IELTS 4.5 – 5.0 (không kĩ năng nào dưới 4.5) hoặc TOEFL iBT 56 (không kĩ năng nào dưới 14)

Chuyên sâu EAP

14 tuần

IELTS 5.5 – 6.0 (không kĩ năng nào dưới 5.5) hoặc TOEFL iBT 72 (không kĩ năng nào dưới 18)

 

Chương trình chính

Chương trình

Thời lượng

Học phí (ước tính CAD)

Yêu cầu đầu vào

Chứng chỉ Dự bị

1 năm

$16,000 - $17,500

N/A

Cao đẳng

2 – 3 năm

$16,000 - $21,000

+ IELTS 6.0 hoặc TOEFL iBT 80 (không kỹ năng nào dưới 20)

+ Tốt nghiệp THPT với điểm trung bình tối thiểu là 5.0

Đại học

4 năm

$17,500 – $32,000

+ IELTS 6.5 hoặc TOEFL iBT 88 (không kỹ năng nào dưới 21)

+ Tốt nghiệp THPT với điểm trung bình tối thiểu là 7.0

Sau đại học

1 năm

$21,000 – $29,000

+ IELTS 6.5 hoặc TOEFL iBT 88 (không kỹ năng nào dưới 21)

+ Tốt nghiệp cao đẳng/đại học

+ Riêng Ngành Pharmacy Technician: TOEFL 91 (yêu cầu các kỹ năng phải tối thiểu: Nghe-21, Viết – 25, Nói – 23, Đọc – 22), IELTS 6.5 (không có kỹ năng nào dưới 6.0).


*Lưu ý: Thông tin học phí có giá trị tại thời điểm chúng tôi cập nhật và khác nhau cho từng chương trình sinh viên lựa chọn, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn du học New World Education để được hỗ trợ thông tin chi tiết.

Chi phí khác

Mục

1 tháng (CAD)

8 tháng (CAD)

Sách/Thiết bị

125

1,000

Nhà ở

750

6,000

Ăn uống

250

2,000

Đi lại

100

800

Sinh hoạt cá nhân

200

1,600

 


Du học trường Sheridan College cùng chương trình “Study Direct Stream Program (SDS)”

1. Có giấy mời nhập học từ một trường CĐ hoặc Đại học tại Canada.

2.  Kết quả thi IELTS từ 6.0 trở lên hoặc cao hơn cho cả 4 kĩ năng (nghe, nói, đọc, viết)

3.  Mua giấy chứng nhận đầu tư đảm bảo (GIC) trị giá 10.000 CAD

4.  Đóng đủ học phí của năm đầu tiên 

5.  Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ học tập

6.  Kiếm tra sức khỏe trước khi nộp hồ sơ

Thông tin chi tiết: >>> Chương trình SDS Canada Sinh viên cần biết

 


New World Education
 
đại diện tuyển sinh chính thức Sheridan College tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học và các chương trình ưu đãi từ trường, vui lòng liên hệ theo các cách sau, để được hỗ trợ thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 

New World Education tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education:
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

2Fnyl2

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm