Glenlyon Norfolk School GNS là ngôi trường cung cấp giáo dục từ mẫu giáo cho đến hết lớp 12 của trung học phổ thông đào tạo theo quy chuẩn tú tài quốc tế (International Bachelor – IB). Trường có tỷ lệ tốt nghiệp khá cao, lên đến 90% học sinh sau khi học ở trường được chấp nhận vào các bậc đào tạo cao hơn đúng với nguyện vọng. Bên cạnh đó, Glenlyon Norfolk School GNS còn hỗ trợ nội trú cho theo ngày học (5 ngày) hoặc theo tuần (7 ngày) cho những học sinh không ở tiểu bang Victoria, Canada nên rất phù hợp cho học sinh Việt Nam đi du học Canada. New World Education sẽ đem đến những thông tin cần thiết nhất về trường Glenlyon Norfolk School GNS nhằm giúp quý phụ huynh và học sinh lên kế hoạch du học Canada thuận lợi nhất.



Tổng quan về trường

Năm 1913, hai phụ nữ người Anh là Atkins và McDermott đã lập ra trường Norfolk House School, một trường nữ sinh trên khu Pemberton Woods với sự giáo dục nghiêm khắc về học vấn, nghệ thuật và các giá trị trong cuộc sống. Khoảng 20 năm sau, trường dự bị Glenlyon dành cho nam sinh được thành lập trong khuôn viên trường dưới sự dẫn dắt của hiệu trưởng Ian Simpson. Đến năm 1986, hai trường nam sinh và nữ sinh hợp thành một, cùng nhau chia sẻ triết lý giáo dục để đào tạo học sinh từ mẫu giáo đến lớp 12.

Từ ngày thành lập đến nay đã trải qua hơn 100 năm, trường Glenlyon Norfolk School GNS tiếp tục phát triển và đổi mới việc giảng dạy với nền tảng dựa trên những giá trị cốt lõi là chân ý, can đảm, quan tâm chăm sóc, phát triển cá nhân và phát triển cộng đồng.

Glenlyon Norfolk School GNS hiện nay là trường tư thục chất lượng cao hàng đầu về đào tạo tú tài quốc tế. Vị trí của trường cũng rất thuận lợi khi nằm ở thành phố Victoria, thủ phủ của bang Bristish Columbia, Canada. Từ trường đến trung tâm thành phố chỉ mất 10 phút nên rất thuận tiện khi chọn trường làm nơi du học.

Tại sao nên chọn Glenlyon Norfolk School GNS?

-       Glenlyon Norfolk School GNS nằm trong danh sách 16 trường ở Canada được ủy quyền đào tạo chương trình tú tài quốc tế.

-       Hơn 900.000$ tiền học bổng thu hút được bởi học sinh tốt nghiệp năm 2017.

-       100% học sinh được tham gia trải nghiệm vào hoạt động ngoại khóa.

-       Hơn 7.700 giờ phục vụ cộng đồng được hoàn thành bởi học sinh trong trường.

-       90% học sinh được chấp nhận vào trường đại học hoặc cao đẳng theo đúng nguyện vọng.

-       Trang thiết bị hiện đại, đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao.

-       Chất lượng đào tạo đạt chuẩn thế giới.


Chi tiết các bậc học ở trường Glenlyon Norfolk School (GNS
)


Junior School (từ mẫu giáo đến lớp 5)

Trường cung cấp chương trình đào tạo tú tài quốc tế ngay cho ngay từ những bậc học nhỏ nhất. Tập trung vào sự phát triển của trẻ em không chỉ bên trong lớp học mà còn ở bên ngoài lớp học là điều mà trường Glenlyon Norfolk School GNS đang hướng tới. Với chương trình dạy và học phong phú, phương pháp học ở Glenlyon Norfolk khuyến khích trẻ đặt câu hỏi trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ đó khiến trẻ luôn suy nghĩ về thế giới xung quanh, phát triển khả năng tự khám phá và hình thành sự hiểu biết một cách đầy đủ nhất.

Trường cung cấp:

   + Các môn học: toán học, khoa học và xã hội, ngữ pháp tiếng Anh, lịch sử, ngoại ngữ tự chọn giữa tiếng Pháp và tiếng Trung Quốc phổ thông

   + Hoạt động thể chất và hội thao ngoài trời

   + Nghệ thuật: Nghệ thuật thị giác (vẽ tranh, nặn tượng) và âm nhạc

   + Thư viện học tập The Beach Drive Library Learning Commons (LLC) dành cho học sinh, giáo viên và phụ huynh cùng học, cùng khám phá

   + Lớp học thiên nhiên (Nature School): Trường thường xuyên tổ chức lớp học ngoài trời để học sinh có thêm vốn sống. Năm 2017, khối lớp 1 đã them gia lớp học thiên nhiên trong 1 tháng ở hồ Thiên Nga.

   + Dịch vụ giữ trẻ sau giờ học

Middle School (lớp 6 đến lớp 8)

Glenlyon Norfolk School tự hào được ủy quyền cung cấp chương trình trung học tú tài quốc tế (IB) từ lớp 6 đến lớp 8. Nhằm giúp học sinh trong độ tuổi từ 11 đến 16 phát tiển kiến thức, cách hành xử và kỹ năng cần thiết để có trách nhiệm và tham gia vào hoạt động của thế giới, nhà trường thiết kế khung dạy học để học sinh trở thành những người có suy nghĩ và khả năng học tập độc lập trong môi trường lớp học lẫn thế giới bên ngoài. Việc đánh giá học sinh dựa trên các tiêu chí của chương trình tú tài quốc tế xuyên suốt quá trình học chứ không dựa trên điểm số của các kỳ thi đầu vào hay kỳ thi cuối kỳ.

Nhận thấy đây là độ tuổi chuyển tiếp sang tuổi vị thành niên, chương trình giảng dạy được thiết kế một cách phong phú để giúp học sinh trở thành nhà tư tưởng có khả năng phản biện và từng bước thành công dân toàn cầu tự tin, có năng lực. Chương trình đào tạo của trường:

   + Giáo dục toàn diện với các môn học: toán, khoa học, nghệ thuật ngôn ngữ, mỹ thuật, giáo dục thể chất.

   + Nhiều câu lạc bộ và hoạt động ngoại khóa theo sở thích của học sinh.

   + Hoạt động thể chất và hội thao ngoài trời

   + Hoạt động nghệ thuật: ban nhạc, diễn kịch, nghệ thuật thị giác (vẽ tranh, nặn tượng…) và hợp xướng. Việc bồi dưỡng khả năng nghệ thuật được diễn ra theo từng khối lớp: lớp 6 chú trọng ban nhạc quanh năm với một học kỳ mỗi dàn hợp xướng, kịch nghệ và nghệ thuật thị giác; lớp 7 ưu tiên ghệ thuật thị giác quanh năm với lựa chọn một môn nghệ thuật tự chọn cho mỗi học kỳ; lớp 8 dành thời gian cả năm cho kịch nghệ kèm theo là một môn nghệ thuật tự chọn.

   + Thư viện Scott: có đầy đủ tài liệu tham khảo, sách, nguồn tài liệu của giáo viên, tạp chí và báo chí, cơ sở dữ liệu trực tuyến và DVD. Có máy vi tính cho học sinh sử dụng trong thư viện để truy cập tài nguyên thông tin điện tử và Internet.

Senior School (lớp 9 đến lớp 12)

Trường Glenlyon Norfolk School đảm bảo chương trình dạy và học cho các khối lớp của Senior School đáp ứng tiêu chuẩn tú tài quốc tế (IB). Trong khi các bậc học dưới trú trọng vào việc phát triển nhân cách học sinh dựa trên triết lý giáo dục căn bản thì từ lớp 9 đến lớp 12, nhà trường sẽ trang bị cho học sinh theo trình độ tăng dần các khái niệm và tài liệu theo chương trình năm nhất đại học, giúp học sinh có được thành tích học tập ấn tượng trong các nghiên cứu sau này.

Chương trình đào tạo:

   + Các môn học: tiếng Anh, ngoại ngữ thứ hai, toán, giáo dục thể chất, nghệ thuật, nghiên cứu về khoa học và xã hội, 6 lĩnh vực nghiên cứu, lý thuyết kiến thức.

   + Một khóa học bắt buộc về khám phá bản chất các giá trị và sự thật trong các ngành nghiên cứu. Lớp học tạo điều kiện để sinh viên thử sức với một chương trình giảng dạy rộng rãi, bài tập nâng cao và các bài kiểm tra chuyên sâu, tất cả đều được tiếp cận với theo quy chuẩn tú tài quốc tế và nghiên cứu liên ngành.

   + Hoạt động thể chất và hội thao ngoài trời

   + Chương trình giáo dục ngoài trời: giới thiệu và giúp học sinh có những trải nghiệm trong tự nhiên

   + Hoạt động nghệ thuật: ban nhạc, kịch nghệ, nghệ thuật thị giác (vẽ tranh, nặn tượng…) và hợp xướng.

   + Chương trình chuẩn bị cho đại học với mục đích tạo điều kiện cho sinh viên tìm được ngôi trường đại học, cao đẳng phù hợp với khả năng và sở thích.

   + The Gudewill Learning Commons: Nơi hỗ trợ chương trình giảng dạy và kỹ năng nghiên cứu giúp học có thể tiến hành nghiên cứu một cách thành thạo. Ở đây còn cung cấp sách, tài liệu của giáo viên, audio-book và DVD. Ngoài ra, trường còn đăng ký nhiều tạp chí và báo. Máy tính luôn có sẵn cho sinh viên truy cập tài nguyên thông tin điện tử.

Mức học phí*

Mức học phí khối mẫu giáo

Học nửa ngày (8:20 sáng đến 11:20 sáng)

Hoàn thành toàn bộ học phí

Đóng từng tháng, tổng cộng 10 tháng

$7,105

$770

Học cả ngày (8:20 sáng đến 3:20 chiều)

Hoàn thành toàn bộ học phí

Đóng từng tháng, tổng cộng 10 tháng

$16,165

$1,700

 

Mức học phí từ lớp 6 đến lớp 12 dành cho học sinh Canada

Học sinh ở bang British Columbia


Hoàn thành toàn bộ học phí

Đóng từng tháng, tổng cộng 10 tháng

Mẫu giáo đến lớp 5

$18,010

$1,890

Lớp 6 đến lớp 8

$20,350

$2,130

Lớp 9 đến lơp 12

$22,045

$2,305

Học sinh ở ngoài bang British Columbia


Hoàn thành toàn bộ học phí

Chia thành 2 lần đóng học phí bằng nhau

Mẫu giáo đến lớp 5

$22,000

$11,445

Lớp 6 đến lớp 8

$24,310

$12,635

Lớp 9 đến lơp 12

$25,995

$13,500

Học sinh ở bang British Columbia đăng ký nội trú 5 ngày trong tuần


Hoàn thành toàn bộ học phí

Đóng từng tháng, tổng cộng 10 tháng

Lớp 6 đến lớp 8

$29,850

$3,080

Lớp 9 đến lơp 12

$31,545

$3,305

Học sinh ở bang British Columbia đăng ký nội trú 7 ngày trong tuần


Hoàn thành toàn bộ học phí

Đóng từng tháng, tổng cộng 10 tháng

Lớp 6 đến lớp 8

$35,270

$3,625

Lớp 9 đến lơp 12

$36,965

$3,800

 

Mức học phí dành cho học sinh quốc tế

Học sinh quốc tế không ở nội trú


Hoàn thành toàn bộ học phí

Mẫu giáo đến lớp 5

$28,645

Lớp 6 đến lớp 8

$30,910

Lớp 9 đến lơp 12

$32,580

Học sinh quốc tế không ở nội trú 7 ngày trong tuần


Hoàn thành toàn bộ học phí

Mẫu giáo đến lớp 5

n/a

Lớp 6 đến lớp 8

$45,830

Lớp 9 đến lơp 12

$47,500

 

*Lưu ý:

-       Phí ghi danh: 250 CAD cho năm học 2020

-       Chăm sóc sau giờ học (After School Care): Đây là dịch vụ giữ trẻ tại trường dành cho những bậc phụ huynh bận rộn với công việc. Trường nhận giữ trẻ mỗi ngày, từ 3:20 chiều đến 5:20 chiều từ thứ 2 đến thứ 6 đối với học mẫu giáo đến học sinh lớp 5. Mức phí là 21 CAD/ngày nếu đăng ký trước và 25 CAD/ngày trong trường hợp muốn giữ trẻ đột xuất.

-       Giảm giá cho anh chị em ruột: Nhà trường có chính sách giảm giá cho anh chị em ruột cùng theo học tại trường bằng cách đứa trẻ lớn nhất đóng toàn bộ học phí, đứa trẻ thứ hai được giảm 5% học phí, từ đứa trẻ thứ ba trở đi được giảm 10% học phí.

-       Học phí chỉ có giá trị tại thời điểm cập nhật. Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn du học New World để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

 



New World Education, đại diện chính thức hầu hết các trường THPT của Canada tại Việt Nam, xem chi tiết " tại đây ". Quý phụ huynh, học sinh quan tâm đến chương trình học của trường cũng như từng Tỉnh, Bang, vui lòng liên hệ theo các cách sau, để được hỗ trợ nhiều thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


New World Education tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Can9ada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education


Hỗ trợ cam kết từ New World Education:
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Luyện IELTS đảm bảo đầu ra tại "Ms.Yen IELTS"
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

Jmua1o

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm