Ngày nay Anh quốc ngày càng siết chặt thêm về quy trình xin visa du học nhằm mục đích loại bỏ những sinh viên đến đây không vì mục tiêu học tập và trau dồi kinh nghiệm thật sự. Chính vì vậy đã khiến cho không ít bạn trẻ có ước mơ du học đến Anh quốc có phần lo lắng. Do đó, nếu bạn đang băn khoăn về việc xin visa du học Anh ngày nay dễ hay khó, xin hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

 

Đối tượng đủ tiêu chuẩn xin Visa du học Anh là ai ?

 

Với cánh cửa du học Anh quốc, không phải ai cũng có thể dễ dàng mở ra được. Nhưng chiếc chìa khóa để mở được cánh cổng đó không hẳn là không có, để có thể tìm được chiếc chìa khóa ấy, bạn phải làm thế nào? Vâng, việc tìm hiểu kỹ càng các thông tin - thủ tục du học Anh quốc và quy trình chuẩn bị hồ sơ chu đáo chính là giải pháp duy nhất giúp bạn nhanh chóng đạt được ước mơ thật sự.

 

Bên cạnh việc thắt chặc quy trình và các chính sách xin Visa du học Anh quốc, Chính phủ Anh cũng đưa ra một số phương án tốt nhất nhằm giúp chọn lọc và ưu tiên cho các đối tượng có mục đích đến Anh học tập thật sự. Để có thể thu hút các nhân tài ưu tú đến phát triển và cống hiến cho nước nhà, Anh đã tạo không ít hoạt động nhằm khuyến khích du học sinh trên khắp các nước trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đến Anh vì sự nghiệp học tập, nâng cao kiến thức, giao lưu văn hóa đa quốc gia và học hỏi kinh nghiệm cho bản thân.

 

Cụ thể, một số các nghị định thay đổi trong chính sách xin Visa du học nước Anh được bổ sung như : trình độ Anh văn, tiêu chuẩn sức khỏe, những quy định mới về chứng minh tài chính và quy định trong các buổi phỏng vấn. Mặc dù các điều kiện tiêu chuẩn để các bạn trẻ Việt Nam có thể chinh phục được con đường đi đến Anh quốc du học đang ngày càng gặp nhiều gian truân, trắc trở nhưng đó là một trong những nền tảng giúp bạn có thể thích nghi môi trường học tập quốc tế nhanh chóng nhất khi lần đầu đặt chân đến Anh. Hãy cùng chúng tôi – New World Education tham khảo thông tin chi tiết trong các điều kiện để đăng ký thành công Visa du học Anh.

 



Du học Anh: Chứng minh tài chính như thế nào là đúng

 

Một điều kiện vô cùng quan trọng để giúp bạn có được sự tín nhiệm cao trong bước hoàn thiện thủ tục hồ sơ xin Visa du học Anh chính là việc chứng minh tài chính. Theo đó, điều kiện cần và đủ để bạn nhận được sự chấp thuận có được tấm vé may mắn đến Anh chính là tài chính của gia đình bắt buộc phải có đủ khả năng chi trả các chi phí học tập cũng như sinh hoạt phí trong suốt thời gian theo học tại Anh.

 

Bạn hãy thật cẩn thận và lưu ý đến các lỗi căn bản trong việc chứng minh tài chính để không bị từ chối khi xin visa đi du học Anh. Cụ thể, các lỗi thường hay mắc phải chính là sổ tiết kiệm mở chưa đủ thời gian quy định ít nhất là 28 ngày và cả việc xác nhận số dư tài khoản ngân hàng trước hạn nộp hồ sơ đã vượt quá một tháng.

 

Bên cạnh đó, bạn cần kiểm tra thật kỹ các thông tin trong sổ tài khoản tiết kiệm dùng để xin visa Anh du học chẳng hạn như có phải là do học sinh, sinh viên đi du học hay do phụ huynh học sinh đứng tên hay chưa. Một lưu ý hết sức cẩn trọng chính là mọi tài khoản tiết kiệm được mở dưới hình thức bằng tài khoản chứng khoán, cổ phiếu hay vật giá trị như vàng bạc đều không thể áp dụng trong việc chứng minh tài chính.

 

Chứng minh tài chính du học Anh như thế nào là hiệu quả:

 

  • Với mỗi loại Visa khác nhau thì chứng minh tài chính là khác nhau.

  • Tìm hiểu rõ hướng dẫn xin Visa theo từng diện từ đại sứ quán Anh.

  • Chứng minh nguồn thu nhập như thế nào: Chứng minh nguồn thu nhập phụ thuộc hoàn toàn vào tài chính gia đình học sinh đang có và số tiền trong sổ tiết kiệm cùng tài sản học sinh đưa vào khi chứng minh tài chính. Do đó, không có một quy chuẩn nào để áp dụng đúng cho tất cả các trường hợp khi chứng minh thu nhập.

  • Cân nhắc việc đưa các tài sản cố định vào khi chứng minh tài chính, do việc đưa nhiều tài sản vào sẽ khiến việc chứng minh nguồn thu nhập trở nên khó hơn.

  • Đảm bảo tốt những yếu tố khi chuẩn bị sổ tiết kiệm để chứng minh tài chính.

 



Du học Anh: Nhanh chóng hoàn tất khâu chuẩn bị hồ sơ

 

Chắc chắn bạn hiểu rằng trung thực là một trong những yếu tố quyết định cho sự thành công khi đi xin Visa ở bất kỳ nước nào. Và Anh cũng vậy, bạn phải tuyệt đối đảm bảo sự chính xác trong từng thông tin mà bạn cung cấp trong bộ hồ sơ xin Visa du học. Bất kể một thông tin nào sai sự thật hoặc phải điều chỉnh nhiều lần, bộ hồ sơ của bạn cũng có thể  rơi vào nguy cơ bị từ chối hoặc phải dời kế hoạch du học Anh sau một thời gian xem xét lại.

 

Điều mà hầu như các bạn du học sinh thường hay mắc phải chính là việc chuẩn bị hồ sơ chậm trễ quá thời gian quy định ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả xin Visa nhưng phần đông họ lại không nhận ra sớm. Để nhận được kết quả như ý muốn, bạn phải chuẩn bị hồ sơ xin Visa trước ngày nhập học ít nhất 3 tháng để tránh tình trạng xét duyệt hồ sơ bị kéo dài chẳng may có thể ảnh hưởng đến việc nhập học của bạn. Và điều tuyệt vời khi bạn chuẩn bị hồ sơ càng sớm càng tạo điều kiện thuận lợi cho tỷ lệ thành công có thể nhận được tấm vé may mắn bước tiếp vào vòng phỏng vấn.

 

Ngoài ra, các chứng chỉ bằng cấp IELTS, bảng điểm học tập và thư xác nhận nhập học (CAS) đều phải chuẩn bị thật kỹ càng, điều này sẽ giúp bạn ghi thêm điểm cộng với viên lãnh sự Anh với tính tỉ mỉ, cẩn thận và không những vậy còn rút ngắn thời gian xét duyệt sau đó.

 

Du học Anh quốc: Nên nộp hồ sơ visa thời điểm nào

 

Nhằm tránh tình trạng xin Visa Anh theo diện định cư và làm việc, UKBA đưa ra quyết định thời gian cấp và xét duyệt visa du học Anh sẽ được giải quyết trong vòng 3 tuần. Và đối với diện Tier 4 General Student, thời gian xét duyệt Visa du học thường là 15 ngày sau khi tiếp nhận hồ sơ.

 

Du học Anh quốc: Giấy tờ cần thiết xin visa

 

Số TT

Giấy tờ cần thiết xin visa

1

Hộ chiếu cá nhân 

2

Giấy tờ chứng minh tài chính 

3

2 ảnh (45mm x 35mm) phông trắng, chụp không quá 6 tháng 

4

Bằng cấp chứng chỉ, bảng điểm liên quan và CAS

5

Đơn xin visa và các biểu mẫu liên quan

6

Giấy khám sức khỏe 

 

Du học Anh: Nơi nào sẽ tiếp nhận hồ sơ xin visa

 

Hiện nay, để thuận tiện cho việc nộp hồ sơ xin Visa, bạn có thể ghé ngay hai Trung tâm chính để nộp và nhận hồ sơ xin Visa Anh (VFS Global) tại thành phố Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội. Khi đến nộp hồ sơ xin Visa du học Anh quốc, tất cả học sinh và sinh viên phải nộp lệ phí xét cấp visa cho trung tâm UKBA. Nhưng nếu bạn chọn địa điểm tiếp nhận hồ sơ tại thành phố Hồ Chí Minh, ngoài lệ phí xét cấp visa nêu trên, bạn còn đóng thêm một khoản phí dịch vụ cho VFS Global.

 

Thành phố Hồ Chí Minh

Thủ đô Hà Nội

  • UK Visa Application Centre
  • Địa chỉ: Tòa nhà Resco, Tầng 2, Số 94-96 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1.
  • UK Visa Application Centre
  • Địa chỉ: Tòa nhà Vinafor, Tầng 11, Số 127 Lò Đúc, Phường Đống Mác, Quận Hai Bà Trưng.

 

CHƯƠNG TRÌNH CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ DU HỌC ANH TỪ 1/12 - 31/12/2016

GPA≥8.0 & IELTS ≥7.0

GPA≥7.0 & IELTS ≥6.0

GPA≥7.0 & IELTS≥5.0

GPA < 7.0

Miễn toàn bộ phí dịch vụ

Miễn toàn bộ phí dịch thuật

Miễn toàn bộ phí dịch vụ

Miễn toàn bộ phí dịch thuật

Miễn toàn bộ phí dịch vụ

Miễn toàn bộ phí dịch thuật

Miễn toàn bộ phí dịch vụ

Miễn toàn bộ phí dịch thuật

Tặng 5,000,000 VNĐ lệ phí xin Visa

Tặng 3,000,000 VNĐ lệ phí xin Visa

Tặng 2,000,000 VNĐ lệ phí xin Visa

 

Tặng 3 triệu vé máy bay

Tặng 2 triệu vé may bay

Tặng 1 triệu vé máy bay

 

Tặng phí khám sức khỏe 1,000,000 VNĐ

 

 

 

Tặng ba lô du học

Tặng ba lô du học

Tặng ba lô du học

Tặng ba lô du học


**Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng cho sinh viên đăng ký vào những trường New World Education đại diện. Chi tiết vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn New World Education.

>>> Chương trình chắp cánh ước mơ du học 2016

 

chap canh uoc mo du hoc



New World Education, đại diện tuyển sinh của nhiều trường cao đẳng, đại học Anh tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm chương trình học cùng học bổng từ các trường, vui lòng liên hệ chuyên viên Tư vấn du học
New World theo các cách sau, Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách.

 
New World Education
- Một trong những đơn vị tư vấn giáo dục hàng đầu Việt Nam được cấp phép và chứng nhận từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước. New World Education tuyển sinh thị trường Anh, được Hội Đồng Anh tuyên dương 2014. Chứng chỉ tư vấn giáo dục Vương Quốc Anh, do Hội Đồng Anh cấp :



Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, với đội ngũ tư vấn và xử lý nhiều năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Anh du học.

New World hy vọng sẽ đồng hành cùng du học sinh và phụ huynh trong năm 2017 và là chiếc cầu nối giữa học sinh và nền giáo dục bậc nhất từ Anh. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tốt nhất công việc chúng tôi đang phụ trách, và chúc tất cả sinh viên có thể thực hiện được ước mơ du học, thành công trên con đường các bạn lựa chọn.

Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

 

>>> Sự kiện Brexit ảnh hưởng đến du học sinh Việt Nam ở Anh như thế nào ?

 
=>>Thông tin học bổng du học Anh cập nhật mới nhất 2016


>>> Học bổng du học Anh các Trường trong tháng 9/2016

>>> Chi phí du học Anh 2016 hết bao nhiêu ?

>>> 10 khóa học độc đáo bạn nên biết khi du học Anh 2016



Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 7, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 252 917 – 0839 256 917 
0839 252 916 – 0839 252 918
0839 252 909 
0839 252 957
0839 252 919
– 0839 252 922 – 0839 252 926 – 0839 252 928

Fax:0839 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad

 


 

 

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

f8jzSs

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm