Một thành phố mang theo mình bầu không khí nhẹ nhàng, yên bình và không quá sôi động như các thành phố Melbourne hay Sydney nhưng Canberra xinh đẹp hơn hẳn trong mắt chúng ta qua vẻ đẹp rạng ngời trước những thay đổi rõ ràng trong 4 mùa Xuân, Hạ, Thu và Đông. Hơn hết, đến với Canberra, các bạn trẻ còn có cơ hội được hưởng thụ một nền giáo dục văn minh thu hút hàng ngàn lượt sinh viên quốc tế đến đây phát triển sự nghiệp. Nào cùng New World Education khám phá xem vẻ đẹp và nền giáo dục nổi tiếng chỉ có tại Canberra nhé!

 



Canberra – Thủ đô xinh đẹp của xứ sở Kangaroo

 

Khi nhắc đến nước Úc, rất nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến các thành phố Sydney và Melbourne hay thậm chí các bạn còn khẳng định rằng thành phố Sydney chính là thủ đô của Úc. Tuy nhiên sự thật đằng sau về thủ đô của Úc lại ít ai hiểu rõ, vì thế đã có không ít các bạn trẻ đều phải bỡ ngỡ khi biết được Canberra mới chính là Thủ đô của xứ sở Kangaroo.

 

Theo lịch sử ghi nhận, vào ngày 1-1-1911, Úc đã đưa ra quyết định chính thức thành lập Thủ đô của mình trên một vùng đất rộng 2.360 km2, cách Sydney khoảng 300 km về phía Tây Nam và đặt tên là Canberra. Thành Phố Canberra của Úc hiện nay đang là ngôi nhà chung của khoảng 390 nghìn người dân bản xứ. Nhìn trên bản đồ, bạn sẽ thấy rõ thành phố được bao bọc xung quanh là bang New South Wales.

 

Nếu các bạn thích kiểu khí hậu được thể hiện rõ rệt qua từng mùa khác nhau thì Canberra chính là điểm đến thú vị để khám phá. Khi bước vào giai đoạn mùa hè, mỗi ngày Canberra có khoảng 9 giờ nắng và mùa đông chỉ còn khoảng 5 giờ nắng. Đỉnh điểm của thời thiết hanh khô và nắng rực khi bước vào tháng 1 đầu năm với nhiệt độ cán mức 28°C. Ngược lại, khi bước vào mùa lạnh, khí hậu tại Canberra rơi xuống mức thấp độ khoảng 11°C và ban đêm có nhiều khả năng rơi tuột không phanh xuống mức dưới 0°C. Nếu bạn là người thích lãng mạn thì chắc chắn vào mùa Đông, các bạn sẽ thích thú với Canberra hơn khi được khám phá những khung cảnh tuyết rơi phũ trắng xóa trên dãy núi Alps.

 

Nhưng mùa đẹp nhất ở Canberra lại chính là mùa thu với nhiệt độ ôn hòa trung bình từ 7-20°C và toàn bộ thành phố được bao phủ bởi sắc đỏ, vàng và cam của cây cối trong vườn và trong công viên.

 

Ngoài ra, Canberra là nơi của cộng đồng người bản địa và đa hợp quốc sống rất văn minh, yên bình và an ninh trật tự. Thành phố mang đến cảm giác như một công viên lớn với nhiều không gian rộng thoáng và cảnh vật thiên nhiên xinh đẹp. Nơi đây còn hội tụ vô số những thứ để thưởng ngoạn và khám phá.

 

 



Khám phá các trường Đại học tại Canberra

 

Với Úc là một trong những Thiên đường du học bậc nhất trên Thế Giới, số lượng các trường Đại học danh giá đều tập trung tại xứ sở này là đều không còn xa lạ với cộng đồng du học quốc tế nữa. Và thành phố Canberra cũng thế, nơi đây đã thành lập không ít các trường Đại học nổi tiếng đã góp phần không nhỏ trong công cuộc xây dựng và phát triển Thủ đô hào nhoáng của Úc.

 

New World xin giới thiệu sơ nét những đặc điểm nổi bật của 2 ngôi trường được xếp hạng cao trong danh sách trường Đại học nổi tiếng tại Canberra, trong đó có trường: Quốc gia Úc (ANU) và Canberra (CU).

 

Tên trường

Đặc điểm nổi bật của các trường Đại học

Quốc gia Úc (ANU)

-          Trường Quốc gia Úc (ANU) được thành lập năm 1946.

-          Hiện nay, trường có khoảng 4000 sinh viên quốc tế/ 15.000 sinh viên của trường.

-          ANU là thành viên của nhóm G8 - Nhóm các trường đại học tốt nhất tại ÚC.

-          Các ngành học tiêu biểu của trường: Nghệ thuật, Công nghệ thông tin, Khoa học, Tài chính, Xã hội, Giáo dục, Kỹ thuật, Quản trị, Thương mại, Kinh tế, Luật, Môi trường, Y dược, Kinh doanh quốc tế, Ngôn ngữ, Truyền thông, Chính trị và Kế toán, kiểm toán.

-          Trường gặt hái 6 giải Nobel dẫn đầu các trường Đại học ở Úc.

 

-          Theo báo cáo của Chính phủ Úc, 95% nghiên cứu của ANU được đánh giá đạt trên tiêu chuẩn quốc tế.

 

-          Theo Bảng xếp hạng đại học thế giới Quacquarelli Symonds (QS World University Rankings), trường ANU được đánh giá cao và được xếp hạng thứ 27 trên thế giới vào năm 2013.

Canberra University (CU)

-          Trải qua sau 40 năm thành lập, trường hiện tại có khoảng 10.000 sinh viên với khoảng 1.000 sinh viên quốc tế.

-          Các ngành đào tạo: Khoa học ứng dụng, Sức khỏe, Nghệ thuật và Thiết kế, Kinh doanh, Chính phủ và pháp luật, Giáo dục và Khoa học công nghệ thông tin và Kỹ thuật.

-          Năm 2013, trường đạt 5 sao cao nhất cho tỉ lệ sinh viên có được việc làm thu nhập cao sau khi tốt nghiệp.

-          Nằm trong top 100 các trường Đại học tốt nhất thế giới đào tạo ngành Kinh doanh.

-          Tất cả các sinh viên tốt nghiệp từ trường thuộc đối tượng được săn đón nhiều nhất Úc.

-          Trường vinh dự nhận được rất nhiều giải thưởng vô địch quốc gia và đại diện Úc tham dự cuộc thi Quốc tế Imagine Cup trong 5 năm đạt Giải thưởng 2 – 3 – 4 và nhiều giải thưởng khác.

 


Con đường đi đến 2 trường Đại học danh tiếng tại Canberra

Tùy theo các ngành học, cấp bậc, cơ sở đào tạo và chất lượng giảng dạy của từng trường Đại học khác nhau vì thế hầu hết điều kiện tuyển sinh và mức học phí tại các trường ở Canberra thay đổi phù hợp với nhu cầu của từng sinh viên. Cùng New World tham khảo bảng thống kê sơ bộ về học phí và điều kiện tuyển sinh tại các trường Quốc gia Úc và Canberra University.

 

Tên trường Đại học

Học phí

Điều kiện tuyển sinh

Quốc gia Úc (ANU)

-          Bậc Đại học: khoảng 32.840 AUD/năm

-          Bậc Cao học: khoảng 34.090 AUD/năm

-          Bậc Đại học: IELTS > 6.5 hoặc TOEFL IBT > 80. Điểm trung bình tốt nghiệp > 8.0.

Canberra University (CU)

-          Bậc đại học: khoảng 23.070 AUD/năm.

-          Bậc Cao học: khoảng 26.960 AUD/năm.

-          Bậc Đại học: IELTS > 6.5 hoặc TOEFL IBT > 80. Điểm trung bình tốt nghiệp > 8.0.

-          Sau Đại học: Tốt nghiệp đại học tại CU và IELTS > 6.5.

 

*Lưu ý: Tên trường và học phí chỉ có giá trị tham khảo và có thể thay đổi. Quý phụ Huynh cùng các em học sinh vui lòng tham khảo thông tin chi tiết cùng chuyên viên tư vấn tại VP Du học New World Education.

 

Tại sao nên chọn Canberra làm điểm đến du học của sinh viên Việt Nam

 

-         Điều kiện tự nhiên đa dạng, thiên nhiên thay đổi rõ rệt, phong phú qua bốn mùa khác nhau.

-         Là ngôi nhà chung của cộng đồng các dân tộc đa quốc gia trên Thế giới.

-         Xứ sở Canberra vinh dự là một trong những thành phố trên Thế giới nhanh chóng sở hữu nhiều giải thưởng Nobel trong các lĩnh vực như kinh tế, khoa học công nghệ, kỹ thuật…

-          Là một trong những quốc gia có các cơ sở đào tạo nhiều ngành học đa dạng trên toàn cầu và hiện nay Canberra đã trở thành thành phố đạt Top 50 về chất lượng đào tạo cũng như tiêu chuẩn đầu ra.

-          Thông qua nhiều chương trình học bổng hấp dẫn và hỗ trợ việc làm thêm cho sinh viên có nhu cầu, Canberra ngày nay trở thành một trong các thành phố đang nỗ lực hết mình trong việc tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên học tập và phát triển sự nghiệp.

-          Canberra, Úc được Thế giới công nhận là 1 trong 30 thành phố đáng sống nhất bởi chất lượng môi trường, cơ sở hạ tầng tân tiến và con người văn minh.

 

CHƯƠNG TRÌNH CẮP CÁNH ƯỚC MƠ DU HỌC ÚC 2016 TỪ 1/12/2016 - 31/12/2016

 

GPA≥8.0 & IELTS ≥7.0

GPA≥7.0 & IELTS ≥6.0

GPA≥7.0 & IELTS≥5.0

GPA < 7.0

Miễn toàn bộ phí dịch vụ

Miễn toàn bộ phí dịch thuật

Miễn toàn bộ phí dịch vụ

Miễntoàn bộ phí dịch thuật

Miễn toàn bộ phí dịch vụ

Miễn toàn bộ phí dịch thuật

Miễn toàn bộ phí dịch vụ

Miễn toàn bộ phí dịch thuật

Tặng 5,000,000 VNĐ lệ phí xin Visa

Tặng 3,000,000 VNĐ lệ phí xin Visa

Tặng 2,000,000 VNĐ lệ phí xin Visa

 

Tặng 3 triệu vé máy bay

Tặng 2 triệu vé may bay

Tặng 1 triệu vé máy bay

 

Tặng phí khám sức khỏe 1,000,000 VNĐ

 

 

 

Tặng ba lô du học

 Tặng ba lô du học

 Tặng ba lô du học

 Tặng ba lô du học


**Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng cho sinh viên đăng ký vào những trường New World Education đại diện. Chi tiết vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn New World Education.
 

chap canh uoc mo du hoc 


 >>> Chương trình chắp cánh ước mơ du học 2016


New World Education, đại diện tuyển sinh chính thức nhiều trường Đại học, Cao đẳng, THPT tại ÚcSinh viên quan tâm đến chương trình học, học bổng và thực tập từ các trường. Vui lòng đăng ký theo các cách sau. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách



Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Úc du học đó là khâu Visa. New World Education - Công ty tư vấn và xử lý thành công với lượng Visa du học Úc caohy vọng sẽ đồng hành cùng du học sinh và phụ huynh và chiếc cầu nối giữa học sinh và nền giáo dục bậc nhất từ Úc. Đội ngũ nhân viên New World Education chúc cho tất cả các bạn học sinh có thể thực hiện được ước mơ du học, thành công trên con đường các bạn lựa chọn.

Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

>>> DANH SÁCH HỌC BỔNG DU HỌC ÚC 2016

>>>DU HỌC ÚC - DANH SÁCH SOL LIST 2016

>>>Thực tập hưởng lương và học bổng các trường Úc 2016


Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 7, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 252 917 – 0839 256 917  
0839 252 916 – 0839 252 918
 – 0839 252 909  0839 252 957 
0839 252 919
 – 0839 252 922 – 0839 252 926 – 0839 252 928
 
Fax:0839 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad 

 

 

 

 

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

iSWr7s

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
26/04/2024 11:00 HCM Mỹ Kent State University
Đăng ký
24/04/2024 14:00 HCM Canada Pattison High School
Đăng ký
23/04/2024 09:00 HCM Canada Confederation College
Đăng ký
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm