Với định hướng giúp các em làm quen với môi trường nước ngoài để chuẩn bị tốt nhất cho bậc đại học, ngày càng nhiều gia đình đã cho các em học sinh đi du học từ bậc THPT. New Zealand với hệ thống giáo dục Trung Học chất lượng cao, chứng chỉ quốc gia NCEA được công nhận quốc tế và cơ hội rộng mở đến các trường Đại Học đang là điểm đến thu hút nhiều học sinh từ khắp các quốc gia.

Du học 2016 từ bậc THPT - Cơ hội hội chuyển tiếp TOP trường Đại Học hàng đầu New Zealand


1/ Tại sao nên du học Bậc THPT tại New Zealand:

 

Với biệt danh là “Thiên đường của Thái Bình Dương," New Zealand là một nơi rất nổi tiếng khi nói đến du lịch và cũng là điểm đến phổ biến của các du học sinh Châu Á. Từ các bờ biển đầy nắng, những ngọn núi tuyết phủ đến các con sông dữ dội, New Zealand cung cấp một trải nghiệm đặc biệt ở hòn đảo của nhiều vẻ đẹp tự nhiên. Đảm bảo một nền giáo dục chất lượng là tiêu chí hàng đầu của quốc gia này, với vị trí trong top 20 quốc gia hàng đầu thế giới về chất lượng trường học theo OECD năm 2015, số lượng học sinh quốc tế đến học tại nước này đang có sự bức phá mạnh mẽ. Chương trình trung học tại New Zealand sẽ là hoàn hảo cho kinh nghiệm lớn đầu tiên của du học sinh ở nước ngoài.

Các thành tựu giáo dục nổi bật của New Zealand được toàn thế giới công nhận:

+ Hệ thống giáo dục chất lượng hàng đầu theo chỉ số Better Life năm 2013.

+ Xếp thứ 5 trong nhóm các quốc gia thịnh vượng nhất theo The Legatum Institute

+ Là Quốc gia tốt nhất cho các hoạt động kinh doanh theo Forbes.

+ Là quốc gia ít tham nhũng nhất theo chỉ số minh bạch quốc tế (CPI).

+ Xếp thứ 3 trong chỉ số hòa bình toàn cầu.

+ Được công nhận là một trong những quốc gia sáng tạo nhất thế giới trong năm 2013.

Một trong những điều kiện tiên quyết khiến các bậc phụ huynh chọn New Zealand là địa điểm du học ở bậc THPT đó là hệ thống giáo dục chất lượng. Hơn 90% các bậc cha mẹ trong cuộc khảo sát Expat Explorer 2015 của HSBC nói rằng chất lượng của giáo dục New Zealand là “giống ” hoặc thậm chí “ tốt hơn ” hơn là ở đất nước họ. Gần 70% trong số họ nói rằng con cái của họ tự tin và hoàn thiện hơn sau thời gian sống ở New Zealand.


Chất lượng giáo dục Trung Học ở New Zealand theo khảo sát của HSBC:


Nguồn: https://expatexplorer.hsbc.com/survey/country/new-zealand


Khảo sát của HSBC cho thấy New Zealand xếp vị trí thứ 7 toàn cầu về giáo dục Trung Học. Với hơn 420 trường Trung học (High school, Grammar school, hay College). Các trường trung học New Zealand thông thường có khoảng từ 500-1500 học sinh. Giáo dục trung học tại New Zealand là từ lớp 9 đến lớp 13 (từ 13 đến 18 tuổi) và được chia thành hai giai đoạn:

  + Năm lớp 9 và lớp 10: học sinh cần học các môn chính như tiếng Anh, toán, khoa học cũng như sức khỏe và giáo dục thể chất. Ngoài ra, hầu hết các trường trung học cung cấp một loạt các môn học tự chọn khác nhau như công nghệ, nghệ thuật, khoa học xã hội và các ngôn ngữ khác ngoài tiếng Anh.

  + Năm lớp 11 đến lớp 13: sinh viên chuyên hơn nữa khi họ làm việc hướng tới NCEA - chứng chỉ quốc gia trình độ trung học.

NCEA thực sự là ba giấy chứng nhận, bao gồm 3 cấp độ là 1, 2, 3. Học sinh thường bắt đầu nghiên cứu NCEA Level 1 ở lớp 11 và tiếp tục các cấp độ cao hơn ở lớp 12 và 13. Trong hầu hết các trường trung học, sinh viên sẽ bắt đầu xem xét lựa chọn môn học chuyên môn ở giữa năm lớp 10. Ở giai đoạn này học sinh sẽ được định hướng một số chuyên môn đặc biệt, từ năm lớp 11 học sinh sẽ được học một số môn học có tính chất chuyên môn nghề nghiệp hơn. Con đường để làm việc hoặc học cao hơn (ví dụ như các trường đại học) sẽ không bị giới hạn bởi loại trường trung học mà một học sinh theo học.

Một lợi ích khác cũng rất đáng cân nhắc cho học sinh Việt Nam đó là học cấp 3 ở New Zeland sẽ giúp cải thiện trình độ tiếng anh để bước vào các trường đại học danh tiếng ở nước này. Mỗi trường đều có tiêu chuẩn nhập học cho sinh viên quốc tế dựa trên khả năng Anh ngữ và kết quả học tập. Tuy nhiên, hầu hết các trường trung học lớn của New Zealand đều có phương tiện giúp học sinh Quốc tế tăng cường khả năng tiếng Anh bao gồm các giờ học ngoại khoá bên cạnh các giờ học trong chương trình chính khoá. Một số trường có phương tiện đào tạo Anh ngữ hiện đại với các lớp học tiếng Anh ESOL - tiếng Anh dành cho học sinh đến từ các nước không nói tiếng Anh.

NCEA được công nhận bởi các trường đại học ở New Zealand và ở các nước trên thế giới như Australia, Mỹ, Anh và châu Âu, Ấn Độ, Thái Lan và Hàn Quốc. NCEA cũng được coi trọng bởi các nhà tuyển dụng và sử dụng để lựa chọn các trường đại học ở cả New Zealand và các nước khác.

Du học 2016 từ bậc THPT - Cơ hội hội chuyển tiếp TOP trường Đại Học hàng đầu New Zealand



Ngoài ra, với mục tiêu tạo ra sự "tự tin, kết nối và tích cực tham gia học hỏi suốt đời" cho các học sinh, New Zealand cung cấp một môi trường học tập an toàn cùng các hoạt động giải trí ngoài trời lành mạnh. Hoc sinh sẽ được tiếp xúc với máy tính, internet và công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó, các trường đều có rất nhiều không gian ngoài trời và thể thao, trường học ở đây thường có sân chơi riêng của họ và hồ đôi khi thậm chí là hồ bơi. Giáo viên hỗ trợ một loạt các hoạt động ngoài giờ học, huấn luyện các đội thể thao, các câu lạc bộ kịch hay dàn nhạc, vv… Học sinh tại New Zealand cũng có nhiều cơ hội cho các chuyến đi học tập, khám phá hệ thực vật và động vật hay thách thức mình với hoạt động giải trí ngoài trời mà họ có thể không bao giờ gặp ở quốc gia khác. Tất cả những yếu tố này giúp New Zealand tạo nên công thức để sản xuất ra những thanh niên tháo vát và tự tin bước ra thế giới.


Kỷ luật được xem trọng hết mức tại các trường New Zealand làm cho các học sinh cảm thấy thoải mái và an toàn. Tuy nhiên, sự sáng tạo được đặt lên hàng đầu là một phong cách rất riêng ở đất nước này. Những người trẻ tuổi được khuyến khích đặt câu hỏi để tưởng tượng những điều lớn hơn và thoải mái trong việc tìm kiếm những cách thức mới để tiếp cận mọi thứ.

Thời gian học ở trường thường bắt đầu lúc 9 giờ sáng và đến 15:00 hoặc 15:30. Theo quy định thông thường của Chính phủ New Zealand, học sinh Trung học trường có 4 học kỳ bắt đầu từ cuối tháng một đến giữa tháng mười hai hằng năm với hai tuần nghỉ giữa mỗi học kỳ và một kỳ nghỉ hè sáu tuần vào cuối năm.

Bảng các học kỳ của học sinh Trung học New Zealand

Học kỳ

Thời gian

Kỳ nghỉ

Kỳ 1

Cuối tháng một đến đầu tháng Tư

Hai tuần

Kỳ 2

Giữa tháng Tư đến đầu tháng Bảy

Hai tuần

Kỳ 3

Giữa tháng Bảy đến cuối tháng Chín

Hai tuần

Kỳ 4

Giữa tháng Mười đến giữa tháng Mười Hai

Sáu tuần nghỉ hè

Nguồn: https://www.newzealandnow.govt.nz/living-in-nz/education/school-system


New Zealand cũng có một luật quốc gia về bảo vệ các Học sinh quốc tế. Bộ luật này khuyên các nhà cung cấp giáo dục tuân theo các tiêu chuẩn chăm sóc cho sinh viên quốc tế đang sống và học tập tại New Zealand. Tất cả các nhà cung cấp giáo dục chiêu sinh các sinh viên quốc tế phải ký bộ luật, và sự tuân thủ của họ được giám sát chặt chẽ bởi Chính phủ. Do vậy, các học sinh quốc tế luôn được quan tâm và bảo hộ của chính phủ New Zealand.

Du học 2016 từ bậc THPT - Cơ hội hội chuyển tiếp TOP trường Đại Học hàng đầu New Zealand



2/ Chương trình visa ưu tiên SVP New Zealand

Chương trình xét duyệt visa ưu tiên SVP (Streamlined Visa Processing) bắt đầu từ năm 2014, sinh viên Việt Nam chỉ cần cam kết có nguyện vọng du học nghiêm túc, có nguồn tài chính đảm bảo việc du học có thể xin visa theo diện ưu tiên với điều kiện. Xem chi tiết " Tại đây"

Bảng số lượng Visa của du học sinh đến New Zealand năm 2015

Nguồn: https://www.enz.govt.nz/markets-research/general-research/visa-dashboards-full-year-2015


3/ Cơ hội chuyển tiếp vào các trường Đại học hàng đầu:

Học cấp 3 tại New Zealand là con đường tốt nhất để vào các trường Đại học danh tiếng. Thống kê của metromag.co.nz cho thấy tỷ lệ đậu vào các trường Đại học hàng đầu của các học sinh tại New Zealand và rất cao, đặc biệt ở nhóm các trường dân lập. Gần 70% các trường dân lập tại Auckland có tỷ lệ học sinh vào đại học từ 80% trở lên, một con số rất đáng mơ ước của các trường trung học trên toàn cầu. Các sinh viên có rất nhiều lựa chọn làm bước đệm cho con đường Đại học của mình như Trường Cao đẳng St Cuthbert, McAuley High School, Auckland International College, Auckland Grammar, Western Springs, Avondale College, Mt Roskill Grammar, ACG Parnell College, Macleans College vv…

Bảng các trường Cấp 3 dân lập tốt nhất ở Auckland – New Zealand

Nguồn: https://www.metromag.co.nz/city-life/education/the-best-schools-in-auckland-2015/


Chi phí học tập cho bậc Trung học phổ thông ở New Zealand cũng khá hợp lý. Hầu hết các trường đều có mức học phí dao động từ 11,000 đến 15,000 NZ $ mỗi năm. Thêm vào đó, chi phí sinh hoạt ở mức hợp lý và rẻ hơn nhiều so với Úc khiến New Zeland trở thành lựa chọn du học bậc THPT hàng đầu tại Châu Á

Bảng tổng hợp chi phí học tập một số Trường cấp 3 ở Auckland

Trường

Vị trí

Học phí mỗi năm (NZ $)

Chi phí Homestay mỗi tuần (NZ $)

Henderson High school

Henderson

11,000

240

Glenfield College

Glenfield

14,500

245

Botany Downs Secondary College

Howick

14,500

260

Afriston College

Manukau

13,000

255

Manurewa High school

Manurewa

12,500

240

De La Salle College

Mangere East

10,500

250

One hunga High school

One hunga

12,950

255

Howick College

Howick

14,000

250

 

Nguồn:


CHƯƠNG TRÌNH CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ DU HỌC NEW ZEALAND TỪ 15/7/2016 - 30/10/2016

 


GPA≥8.0 & IELTS≥7.0

GPA≥7.0 & IELTS ≥6.0

GPA≥7.0 & IELTS ≥5.0

Miễn toàn bộ phí dịch thuật

Miễn toàn bộ phí dịch thuật

Miễn toàn bộ phí dịch thuật

Tặng 5,000,000 VNĐ lệ phí xin Visa

Tặng 3,000,000 VNĐ lệ phí xin Visa

Tặng 2,000,000 VNĐ lệ phí xin Visa

Tặng 3 triệu vé máy bay

Tặng 2 triệu vé máy bay

Tặng 1 triệu vé máy bay

Tặng phí khám sức khỏe 1,000,000 VNĐ

 

 

Tặng Ba lô du học

Tặng Ba lô du học

Tặng Ba lô du học


>>> Chương trình chắp cánh ước mơ du học 2016


chap canh uoc mo du hoc

Du Học New World Education đại diện nhiều trường New Zealand tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học, học bổng và các chương trình ưu đãi từ các trường tại New Zealand, xin vui lòng đăng ký theo các cách sau, Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, với đội ngũ tư vấn và xử lý nhiều năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào New Zealand du học. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tốt nhất công việc chúng tôi đang phụ trách.


Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

 
>>> Visa du học New Zealand 2016 - Mở cửa cho du học sinh

>>> Tìm hiểu để hoàn thiện hồ sơ du học New Zealand 2016

>>> Du học New Zealand 2016 - Tổng chi phí mà sinh viên phải trả là bao nhiêu ?

>>> Kinh nghiệm vừa học, vừa làm khi du học New Zealand 2016

>>> Thời điểm vàng quyết định du học - Ưoc mơ trong tầm tay

>>> Chính phủ New Zealand thu hút du học sinh với thời hạn Visa mới 2016


Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí  tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 7, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 252 917 – 0839 256 917 
0839 252 916 – 0839 252 918
0839 252 909 
0839 252 957
0839 252 919
– 0839 252 922 – 0839 252 926 – 0839 252 928

Fax: 0839 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

WrxsJi

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm