Mỹ luôn là một quốc gia có nền giáo dục hàng đầu thế giới với rất nhiều trường đại học nổi tiếng như Havard University, Stanford University, California Institute of Technology… . Theo thống kê hàng năm, số lượng học sinh quyết định lựa chọn du học tại Mỹ luôn chiếm con số khá lớn so với việc du học tại các quốc gia khác. Việc tham gia các buổi tư vấn du học Mỹ là điều cần thiết mà bạn phải làm để tự trang bị cho mình những kiến thức cần thiết.

Điều đầu tiên và là tấm vé quyết định để bạn có được đi du học hay không là những buổi phỏng vấn du học Mỹ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể dễ dàng đạt được ước mơ một cách dễ dàng. Đến với newworldedu.vn chúng tôi sẽ chuẩn bị cho bạn những thứ tốt nhất cho buổi phỏng vấn du học Mỹ. Để buổi phỏng vấn du học Mỹ diễn ra một các suôn sẻ, bạn cần phải ghi nhớ 3 điều cốt lõi nhất:

  - Một là bạn thực sự muốn đi du học để học hỏi thêm kiến thức và kinh nghiệm cho bản thân (không phải vì một mục đích khác)

  - Hai là Bạn có đủ khả năng tài chính để chi trả cho học phí cũng như sinh hoạt phí khi được đặt chân lên nước Mỹ

  - Ba là bạn có nguyện vọng trở về Việt Nam phục vụ cho đất nước sau khi đã học xong.

Tiếp đến là một số kinh nghiệm mà chương trình tư vấn du học Mỹ chia sẻ để vượt qua buổi phỏng vấn du học Mỹ mà mọi người đều lo lắng:

- Chuẩn bị tâm lý thoải mái, tự tin.

Các chương trình tư vấn du học Mỹ của chúng tôi sẽ giup các bạn Xác định rõ đối tượng các bạn sẽ tiếp xúc là viên chức Mỹ, chịu trách nhiệm phỏng vấn visa. Họ sẽ hỏi bạn những câu liên quan đến học tập, tài chính, dự định tương lai… bằng tiếng Việt  hoặc bằng tiếng Anh trong thời gian rất ngắn (3 -10 phút). Bạn hãy suy nghĩ theo hướng cuộc phỏng vấn như một cuộc trò chuyện mà người nói phải thuyết phục người nghe. Theo hướng như vậy trước hết chính các bạn sẽ có một tâm lý thoải mái hơn, bình tĩnh hơn và chắc chắn sẽ tự tin hơn. Tự tin đã là thành công 50% rồi đấy!

Tư vấn du học mỹ và những điều không nên bỏ qua 2016
 


Hồ sơ xin visa đi du học đươc đánh giá rất cao khi có thông tin tài chính đầy đủ, rõ ràng, kiểm chứng được, có nguồn gốc rõ ràng . Tình trạng tài chính của gia đình sẽ là yếu tố đầu tiên để được xét duyệt và làm cho phỏng vấn du học Mỹ thành công bước đầu. Gia đình bạn phải trình bằng chứng cho thấy họ làm ăn khá giả, có đủ tiền trả học phí và những chi phí khác cho bạn khi học và sống ở Mỹ, tình trạng tài chính của gia đình đủ để tác động bạn trở về quê hương sau khi việc học hoàn tất.

- Trang phục gọn gàng, chỉnh tề.

Trang phục phải chỉnh tề, lịch sự để tạo ấn tượng tốt. Bạn phải biết rõ là ấn tượng đầu tiên là rất quan trọng, họ chỉ có vài phút tiếp xúc với bạn nhưng sẽ quyết định hoàn toàn buổi phỏng vấn du học Mỹ của bạn. Vậy nên hãy để họ có cái nhìn thiện cảm về bề ngoài chín chắn và đỉnh đạt của bạn.

Việc cấp visa đi du học Mỹ ngày càng gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là dư âm của vụ khủng bố ngày 11/9 vẫn còn ảnh hưởng ít nhiều, cùng với đó sự gia tăng nhanh chóng số người nhập cư vào nước Mỹ cũng như tình hình kinh tế cũng khiến tình hình cấp visa cho ngoại kiều khó khăn hơn. Không ít đương sự Việt Nam xin visa để du học Mỹ cũng bị từ chối vì nhiều  lý do không rõ ràng, nổi bật trong đó là vì đã không chứng minh được việc mình sẽ trở về nước sau khi hoàn tất thời gian du học Mỹ.

Chương trình tư vấn du học Mỹ
 của chúng tôi sẽ giúp bạn vượt qua được những khó khăn đó.

Theo Điều 214(b) của Luật Di Trú và Nhập Tịch Hoa Kỳ (INA) quy định: “Mỗi ngoại kiều (đương đơn xin visa) sẽ được coi như có ý định định cư cho đến khi đương đơn, vào thời điểm xin cấp visa, thuyết phục được viên chức lãnh sự rằng đương đơn hội đủ điều kiện được cấp visa”. Điều khoản này thường được áp dụng cho đương đơn bị từ chối visa không di dân.

Các lãnh sự quán của  Mỹ tại Việt Nam cũng đã khẳng định rằng: Theo yêu cầu của luật pháp, các viên chức lãnh sự (người thực hiện phỏng vấn đương đơn xin visa) buộc phải giả định tất cả những người xin visa không định cư đều có mục đích định cư.

Nhiệm vụ của đương đơn là phải chứng minh một cách thuyết phục là họ không muốn định cư. Chính vì vậy, nếu bạn muốn xin visa du học Mỹ mà không chứng minh được việc không có ý định định cư tại Mỹ sẽ bị từ chối cấp visa dù cho bảng điểm của bạn có cao ngất ngưởng, bề dày hoạt động ấn tượng.

Chương trình tư vấn du học Mỹ giúp bạn lập  kế hoạch rõ ràng, chi tiết và đầy tính thuyết phục

Chương trình tư vấn du học Mỹ giúp bạn  chuẩn bị tâm lý để giải thích rõ ràng lý do trường đại học mà bạn chọn, ngành học mà bạn yêu thích và vì sao lại muốn đi du học mà không học tại Việt Nam. Tìm hiểu thật kỹ ngành học mà bạn sẽ theo đuổi trong suốt quá trình đi du học, những cái lợi mà bạn sẽ có được khi học ở Mỹ, dự định sau khi học xong, mục tiêu phát triển nghề nghiệp của bạn tại Việt Nam… để thuyết phục viên chức trong buổi phỏng vấn du học Mỹ.

Cố gắng luyện tập tiếng Anh tốt nhất để bạn có thể trình trình bày rõ ràng, súc tích, chính xác nhất những dự định và kế hoạch của mình tại Mỹ.

Hãy nêu kế hoạch học tập của bạn một cách ngắn gọn và rõ ràng để các viên chức trong buổi phỏng vấn du học Mỹ có thể cảm nhận được sự chân thành và tha thiết muốn đi du học của bạn trong từng lời nói.

Cư trú ở nước ngoài và có ý định trở về nơi cư trú của mình sau khi học xong.

  - Là học viên chân thật, hội đủ điều kiện để học xong khóa học.

  - Có ý định vào Mỹ tạm thời để học tại một học viện.

  - Chỉ được học tại học viện nào đã được Sở Di trú và Nhập tịch Mỹ chấp thuận và không được học tại trường tiểu học công cộng.

  - Hội đủ tài chính. Có tiền không có nghĩa là hội đủ tài chính. Có thể quốc gia của đương sự có sự hạn chế về sự chuyển tiền.

  - Có khả năng tiếng Anh hoặc vào Mỹ để học tiếng Anh.

  - Có đủ học vấn để được học tại học viện muốn học.

Chuẩn bị những lý do vững chắc và cụ thể nhất

Tại sao bạn lại chọn Mỹ để đi du học chứ không phải là một quốc gia nào khác…dự định về chỗ ở trong khi học, đi lại, tài chính cho du học như thế nào, đã chuẩn bị gì cho cuộc sống xa nhà… Nên chủ động trong câu trả lời, ví dụ người ta hỏi bạn “Bạn qua Mỹ làm gì?”, thì người ta không hề muốn nghe câu trả lời của bạn chỉ đơn giản là “Tôi qua Mỹ để du học”, mà một câu trả lời sẽ ăn điểm sẽ là “Tôi qua Mỹ để học ngành ABC, vì tôi có một niềm đam mê từ ngành ABC ở VN, tôi đã tìm hiểu và học về ngành này, nay qua Mỹ tôi muốn tiếp tục được học ngành ABC”.

Các chương trình tư vấn du học Mỹ

Hãy cho họ thấy rằng đất nước của bạn rất tốt, rất đẹp và phát triển thất đấy, nhưng tôi sẽ trở về Việt Nam, với những lý do hết sức thuyết phục của mình. Hãy cho họ biết rằng bạn còn có nhiều sự ràng buộc tại Việt Nam như các mối quan hệ gia đình, họ hàng, tài sản mà bạn sẽ sỡ hữu từ ba mẹ bạn hoặc một tương lai xán lạn ở Việt Nam mà bạn không thể chối từ.

Nhằm giải đáp những thắc mắc về du học Mỹ, chính sách du học Mỹ hiện nay và các cơ hội học bổng hấp dẫn cho sinh viên quốc tế, chúng tôi thường xuyên tổ chức các buổi tư vấn du học Mỹ trên toàn hệ thống tại TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội.Đến với Newworldedu.vn, bạn sẽ có nhiều lựa chọn phong phú về các chương trình du học cũng như học bổng vào các trường đại học danh tiếng. Hãy sẵn sàng kết bạn với sinh viên Newworldedu.vn đến từ hàng trăm quốc gia!

New World Education, đại hiện hơn 5,000 trường THPT, Cao đẳng, Đại học tại Mỹ, chúng tôi tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Mỹ. Đội ngũ nhân viên New World Education sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Mỹ du học.

 


>>>DU HỌC MỸ TẠI SAO NÊN CHỌN CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG?

>>> DU HỌC MỸ KHỐI NGÀNH STEM ĐƯỢC Ở LẠI LÀ VIỆC 3 NĂM VÀ CƠ HỘI ĐỊNH CƯ CAO

>>> DU HỌC MỸ NÊN CHỌN NGÀNH NÀO CÓ THU NHẬP CAO?

>>> Bí quyết xin Visa du học Mỹ đạt tỷ lệ thành công cao 2016

>>> Học bổng du học Mỹ cập nhật mới nhất 2016

>>> CHƯƠNG TRÌNH CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ DU HỌC 2016


 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí  tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 2, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839252917-0839256917 - Fax:0839252957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook/newworldstudyabroad

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

XxcBiI

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm