Du học Mỹ luôn là điểm đến lý tưởng của sinh viên quốc tế trên toàn thế giới, theo Bộ Ngoại giao Mỹ niên khóa 2013-2014 tổng du học sinh quốc tế tại các trường cao đẳng và đại học của nước này là 886.052 người, tăng 8%, tương đương với 66.408 người, so với niên khóa 2012-2013. Mỹ là điểm du học thu hút sinh viên quốc tế và là cái nôi đào tạo nhân tài trên thế giới.


Nền giáo dục Mỹ xuất sắc và toàn cầu


Hoa Kỳ có rất nhiều Học Viện hàng đầu thế giới: Những học viên đi đầu trong cả chương trình đào tạo về lý thuyết lẫn thực hành, chất lượng đào tạo tại các trường Cao đẳng hoặc Đại Học được so sánh là đứng hàng đầu trên thế giới. Theo Tổ chức giáo dục Quacquarelli Symonds (QS) vừa công bố bảng xếp hạng thường niên các trường đại học tốt nhất thế giới năm 2014, trong Top 10 trường đại học tốt nhất thế giới, Mỹ (6 trường) và Anh (4 trường) chiếm trọn các vị trí, thể hiện ưu thế áp đảo của hai nền giáo dục đại học hàng đầu thế giới


Mỹ đã xây dựng thành công một trong những hệ thống giáo dục tốt nhất trên thế giới với nhiều chương trình xuất sắc ở các lĩnh vực học, các trường đại học cung cấp rất nhiều các khóa học đa dạng: từ các chương trình mang tính học thuật cao như vật lý hạt nhân, đến các khóa học rất sáng tạo như nghệ thuật và đạo diễn phim.


Các trường đại học của Hoa Kỳ tự hào là luôn đi tiên phong về công nghệ và kỹ thuật giáo dục, và tạo điều kiện cho sinh viên có thể sử dụng thiết bị và các tài liệu học tập tốt nhất có thể được. Thậm chí nếu lĩnh vực của bạn không trực tiếp liên quan đến khoa học hay kỹ thuật, bạn cũng sẽ trở nên thành thạo trong việc sử dụng công nghệ hiện đại nhất để thu thập và xử lý thông tin.


Du học Mỹ - Cái nôi đào tạo nhân tài trên thế giới


Đại học Mỹ sản sinh nhiều tỷ phú nhất thế giới


Một cuộc điều tra của Nhóm các ngân hàng Thụy Sĩ và một hãng tình báo tài chính có trụ sở ở Singapore năm 2014 cho thấy những kết quả khá bất ngờ về những lò đào tạo ra nhiều tỷ phú nhất, phần lớn các trường đại học là ở Mỹ.

Đại học Pennsylvania đứng đầu trong danh sách sản sinh ra các tỷ phú cho thế giới, theo sau là Harvard, Yale, Nam California, Princeton, Cornell, Stanford, University of California, University of Mumba, London School of Economics, Lomonosov Moscow State University, University of Texas, Dartmouth College, University of Michigan, New York University, Duke University, Columbia University, Brown University, Massachusetts Institute of Technology, ETH Zurich..

Bằng cấp được công nhận toàn thế giới


Mặc dù các trường đại học Mỹ nhấn mạnh các yêu cầu về học thuật trong đào tạo, trong khung cảnh trường đại học Mỹ, thành công của sinh viên là sự kết hợp giữa học tập và các hoạt động bên ngoài các kì kiểm tra, giờ lên lớp… Sinh viên tại Mỹ có nhiều cơ hội thực hành, phát triển các kỹ năng lãnh đạo, xã hội, thể thao, giải trí, văn hóa, cộng đồng và các kĩ năng cá nhân khác.

Các trường tại Mỹ luôn chú trọng tới định hướng giáo dục toàn cầu, sinh viên du học Mỹ được huấn luyện chú trọng tới cộng đồng chứ không phải chỉ là Hoa Kỳ. Do vậy du học sinh Mỹ có thể làm việc đạt chất lượng cao dù ở bất cứ nơi nào trên thế giới.

Bằng cấp của Hoa Kỳ được công nhận trên toàn thế giới vì chất lượng đào tạo tuyệt vời và phải nói rằng, giáo dục Mỹ tạo ra nhân tài cho các lĩnh vực, tạo ra những nghiên cứu vượt trội cũng như sáng chế về công nghệ mới mang tầm ảnh hưởng lớn tới con người.

Chi phí du học Mỹ vừa phải, nhiều hỗ trợ tài chính cho du học sinh: xem thêm Học Bổng du học Mỹ


So với các nước khác, chi phí du học tại Mỹ hơi nhỉnh một chút nhưng bạn hoàn toàn có thể tìm thấy các trường với mức phí chỉ từ 8,000 USD/ năm, mức sinh hoạt phí chỉ từ 5,000 USD/ năm, chưa kể bạn hoàn toàn có thể có cơ hội học bổng nếu bạn học tốt từ Việt Nam...

Các trường có học phí rẻ thường tập trung ở tiểu bang California hay và miền Nam Hoa Kỳ. Ngoài ra, học phí của các trường Community College khoảng $1000 học toàn phần/năm cho sinh viên trong tiểu bang.

Học phí du học Mỹ các bậc học (số liệu năm 2014) như sau:

 

Mỹ được coi là thiên đường học bổng, hấp dẫn các du học sinh một phần bởi chính sách học bổng và hỗ trợ tài chính rộng rãi ngay với cả sinh viên quốc tế. Hầu hết tất cả các trường đều có học bổng và hỗ trợ tài chính (Financial aid), vì vậy đừng ngần ngại tìm hiểu để biết cơ hội du học của mình.


Du học Mỹ - Cái nôi đào tạo nhân tài trên thế giới


Mỹ có nhiều ngành học đứng đầu thế giới


Nước Mỹ luôn là một trong những quốc gia đi đầu về sự phát triển khoa học kỹ thuật và kinh tế, vì vậy không có gì khiến chúng ta phải ngạc nhiên khi Mỹ đào tạo nhiều ngành học đứng đầu thế giới. Tham khảo những ngành học nào khác đang thu hút sinh viên quốc tế tại Mỹ:


- Hóa và dược phẩm: Công nghiệp dược phẩm là một trong những ngành có nhiều đóng góp nhất cho GDP của Mỹ. Khi học tập và nghiên cứu ngành hóa và dược phẩm tại Mỹ, ngoài việc được cung cấp các kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực này, sinh viên còn có cơ hội được thực tập tại các phòng thí nghiệm hiện đại nhất trên thế giới với đầy đủ các trang thiết bị, cũng như tham gia vào chương trình thực tập (co-op) tại các tập đoàn hàng đầu tại quốc gia này.


- Quản trị kinh doanh: Nước Mỹ luôn là điểm đến hàng đầu của những nhà quản trị trong tương lai bởi đây là nơi đã đào tạo hàng trăm nhà lãnh đạo hàng đầu cả các tập đoàn đa quốc gia trên thế giới, cũng như các doanh nghiệp hàng đầu tại các quốc gia. Ngoài những bài tập tình huống, sinh viên còn có cơ hội tham gia các buổi talk-show cùng những nhà quản lý hàng đầu tại các doanh nghiệp, lắng nghe chia sẻ và bí quyết làm lên thành công của họ; những buổi field trip tới các doanh nghiệp; và một điều tuyệt vời nhất bạn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp để thích nghi với môi trường làm việc chuyên nghiệp trong tương lai


- Ngành y và ngành chăm sóc sức khỏe: Chính phủ Mỹ hàng năm đầu tư hàng trăm triệu đô cho việc chăm sóc sức khỏe cho người dân của mình, đây cũng là một trong những nội dung phát triển bền vững tại quốc gia này. Ngành này đã đem lại 3.2 triệu việc làm cho người dân nước này trong thời kì từ 2006 đến 2016.trường làm việc chuyên nghiệp trong tương lai


- Thiết kế máy tính, thông tin truyền thông: Sự mở rộng của Internet không dây, truyền thông số và dữ liệu đã tạo nên nhiều thị trường mới mẻ. Cơ hội việc làm trải rộng ra các lĩnh vực lập trình, kĩ sư máy tính, hệ thống phân tích, phân tích dữ liệu truyền thông và kĩ sự thông tin.


Tại Mỹ, các trường cao đẳng và đại học kết hợp với các công ty máy tính và công nghệ hàng đầu đặt tại Hoa Kỳ (như Intel, Microsoft, Apple, Google) thiết kế chương trình thực tập cho sinh viên (bao gồm sinh viên quốc tế). Được làm việc và trải nghiệm thực tế tại các tập đoàn công nghệ và máy tính hàng đầu thế giới là điều mong ước của sinh viên và là điểm cộng hoàn hảo trong CV của các bạn. Đây chính là lí do nước Mỹ luôn thu hút các sinh viên yêu thích ngành này đến đây học tập.

Tư vấn du học New World Education đại diện tuyển sinh hầu hết các trường Đại học, Cao đẳng, THPT, học viện, tổ chức giáo dục tại Úc, Anh, Mỹ, Singapore, Canada, New Zealand... New World Education đang điều phối rất nhiều chương trình “HỌC BỔNG ”có giá trị. Vui lòng xem chi tiết “ Tại Đây”. Chúng tôi cam kết dịch vụ  tư vấn chuyên nghiệp, trung thực và hoàn hảo nhất.


Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí 100%  tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí 100% phí dịch thuật, chi phí chuyển hồ sơ sang trường
  • Miễn phí 100% hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB (Ngân hàng TPCP Sài Gòn), Lầu 2, 242 Đường Cống Quỳnh,
Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 252 917 - 0839 256 917 - Fax:  0839 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     https://www.newworldedu.vn/
Facebook:   https://www.facebook.com/newworldstudyabroad

 

 

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

8dXIk2

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm